Tụ Long - Tuyết Nga

Tik Toker Phan Tuyết Nga cùng với chồng mình là chủ nhân của kênh TikTok Thủng Long Family. Sự tưng tửng và hài hước là điều khiến người xem nhớ nhất khi nhắc đến Thủng Long Family. Gia đình Thủng Long với ông Thủng (Trần Tụ Long) – bà Bom (Phan Tuyết Nga), cả hai vợ chồng đều sinh năm 1993, đã gây ấn tượng với khán giả bởi các video nói về cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng trẻ. Đây là một trong những gia đình đình đám nhất TikTok với khả năng sáng tạo nội dung tốt và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem.


Được biết, trước khi về chung một nhà, cặp đôi Thủng Long Family đã có hơn 6 năm tìm hiểu. Nhờ đó, hai người có sự thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Những video đăng tải trên mạng xã hội cũng được thực hiện ăn ý và tự nhiên nhất.


Các video của Thủng Long Family đều xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng trẻ, rất nhiều người đã tìm thấy chính mình trong hàng loạt tình huống ngộ nghĩnh của gia đình trẻ này. Từ chuyện người yêu cũ, giấu quỹ đen đến vợ chồng troll nhau..., những gì "đời" nhất ở cuộc sống hằng ngày đều được cả hai diễn lại với mục đích mang lại niềm vui cho mọi người. Tính cách hài hước và sức sáng tạo tốt giúp cặp đôi nhận về hơn 2,7 triệu lượt theo dõi trên kênh TikTok của mình.


Tiktok: https://www.tiktok.com/@thunglongfamily

Tụ Long - Tuyết Nga
Tụ Long - Tuyết Nga
Tụ Long - Tuyết Nga
Tụ Long - Tuyết Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy