Top 10 Thương hiệu mặt nạ dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1962 0 Báo lỗi

Mặt nạ có các thành phần cụ thể có tác dụng giải quyết các vấn đề về da của bạn và khiến làn da trở nên căng mịn, ẩm mướt. Cùng Toplist tìm hiều những thương ... xem thêm...

  1. La Roche Posay là một thương hiệu chăm sóc da liễu chuyên điều chế các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả cao để đáp ứng nhu cầu của da, kể cả da nhạy cảm. Được khuyên dùng bởi hàng chục nghìn bác sĩ da liễu trên toàn cầu, La Roche Posay đã trở nên nổi tiếng với việc cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả cao nhắm đến nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá đến lão hóa và hơn thế nữa.


    Một trong những thành phần chính được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay đã có từ thế kỷ 14, đó là La Roche Posay Thermal Spring Water, một loại nước giàu khoáng chất độc đáo là trái tim của thương hiệu. La Roche Posay cam kết làm cho các sản phẩm chăm sóc da liễu có thể tiếp cận được với những người cần nó và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm cho từng bước trong quy trình chăm sóc da của họ.


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của La Roche Posay:

    • Mặt nạ Cicaplast B5: Chiết xuất từ cây thuốc Centella Asiatica (Gotu Kola) được biết đến với khả năng cải thiện độ ẩm cho da, madecassoside, là chất làm dịu giúp duy trì làn da tươi trẻ. Sản phẩm đặc biệt dành cho da nhạy cảm bị kích ứng này cũng nằm trong dòng sản phẩm chuyên gia phục hồi các tình trạng da.
    • Mặt nạ Hydraphase Intense Masque: Giữ cho làn da mất nước được cân bằng. Mặt nạ làm dịu da, một phương pháp điều trị nhẹ nhàng hàng tuần. Khi da thiếu nước, nó có vẻ xỉn màu và tái nhợt, sử dụng mặt nạ này để có làn da mượt như nhung.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.larocheposay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaRochePosayVN/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/larocheposay_officialstore

    Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay
    Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay
    Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay

  2. Innisfree là thương hiệu làm đẹp số một tại Hàn Quốc, đã thành công xâm nhập thị trường toàn cầu. Bất chấp sự nổi tiếng trên toàn thế giới, thương hiệu này vẫn trung thành với sứ mệnh cốt lõi của mình, tạo ra các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên với chất lượng cao nhất với mức giá dễ tiếp cận. Innisfree quảng bá phương pháp chăm sóc da truyền thống của Hàn Quốc với trọng tâm là phòng ngừa và bảo vệ và đã trở thành một trong những câu chuyện thành công lớn nhất trong lĩnh vực K-beauty nhờ hiệu quả của các sản phẩm.


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Innisfree:

    • Mặt nạ Super Volcanic Clusters Pore Clearing Clay: Được làm bằng cụm núi lửa Jeju và axit lactic giúp hấp thụ dầu thừa, tẩy tế bào chết cho da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mặt nạ đất sét này làm sạch sâu cho da và mang lại cảm giác mịn màng và tươi sáng. Nó có độ đặc của một loại mặt nạ đất sét cổ điển, dễ dàng rửa sạch mà không làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
    • Mặt nạ Super Volcanic Clusters Pore Clearing Clay Mousse: Đây là một biến thể giống như mousse của mặt nạ đất sét được liệt kê ở trên. Mặc dù nó tốt cho mọi loại da, nhưng mặt nạ phù hợp nhất với những người có làn da khô. Nó nuôi dưỡng sâu trong khi vẫn mang lại tác làm sạch lỗ chân lông giống như công thức đất sét ban đầu. Lớp mousse cực kỳ thoáng và lướt nhẹ nhàng, mặc dù có thể mất một thời gian để làm quen.
    • Mặt nạ Super Volcanic Clusters Pore Clearing Clay Peel Off: Sản phẩm có dạng lột nên phù hợp nhất cho da thường và da dầu. Những người có làn da khô có thể thấy nó hơi mất nước và hơi khắc nghiệt, điều này có thể dẫn đến nổi mụn và lấy đi lớp dầu tự nhiên và cần thiết của da.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.innisfree.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/innisfreevietnam/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Thương hiệu Innisfree
    Thương hiệu Innisfree
    Thương hiệu Innisfree
  3. Vichy là một thương hiệu cao cấp về chăm sóc da và các sản phẩm trang điểm thuộc sở hữu của L'Oréal thuộc bộ phận Active Cosmetics. Các sản phẩm chăm sóc da của Vichy không gây dị ứng và có công thức dành cho da nhạy cảm. Các dòng sản phẩm của Vichy sử dụng các thành phần và hương thơm được phát triển chống lại các chất gây dị ứng. Đã được chứng minh lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn cho công thức tốt nhất. Thương hiệu sử dụng các thành phần và hương thơm được phát triển để chống lại các chất gây dị ứng và được các bác sĩ da liễu chứng minh lâm sàng để đảm bảo an toàn cho công thức tốt nhất.


    Các dòng mặt nạ đến từ Vichy được yêu thích nhất:

    • Quenching Mineral Mask: Mặt nạ khoáng chất làm dịu da được làm giàu với nước khoáng Vichy Mineralising Thermal Water từ các ngọn núi lửa của Pháp, và được thiết kế để làm dịu tức thì và làm dịu làn da khó chịu và nhạy cảm. Công thức đặc biệt với sự kết hợp của vitamin B3, glycerine dưỡng ẩm và menthoxypropanediol sảng khoái giúp mang lại hiệu quả làm mát tức thì và dài lâu, tương tự như tinh dầu bạc hà
    • Double Glow Peel Mask: Làm sáng và cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu bằng cách nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết trên bề mặt da. Công thức với Alpha Hydroxy Acids (AHAs), Hạt đá núi lửa và 15 loại nước núi lửa Vichy giàu khoáng chất giúp tinh chỉnh kết cấu da để có làn da sáng và rạng rỡ hơn. AHA cung cấp khả năng tẩy da chết hóa học, trong khi bột siêu mịn từ Hạt đá núi lửa tẩy tế bào chết cơ học khi bạn rửa sạch mặt nạ. Mặt nạ này tăng cường sự rạng rỡ cho làn da sáng.
    • Pore Purifying Mask: Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông kết hợp hai loại đất sét siêu mịn, Kaolin và Bentonite, với 15 loại nước khoáng Vichy Volcanic Water giàu khoáng chất giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa và tạp chất cho lỗ chân lông được thanh lọc và làn da mềm mại hơn. Công thức cũng có Aloe Vera để hydrat hóa và làm dịu da.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    https://www.vichy.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vichy.com.vn/
    Link mua hàng:
    https://shopee.vn/vichyofficialstore

    Vichy là một thương hiệu cao cấp về chăm sóc da
    Vichy là một thương hiệu cao cấp về chăm sóc da
    Trải nghiệm mặt nạ Vichy
  4. Mediheal là thương hiệu mặt nạ giấy số 1 trên thế giới có thể phục hồi sức khỏe và cải thiện chất lượng làn da của bạn. Đây là thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp và đã bán được hơn 100 triệu chiếc mặt nạ kể từ năm 2009. Nó có danh tiếng tốt vì được phát triển bởi một nhóm các bác sĩ da liễu, những người luôn nỗ lực đổi mới liên tục trong việc tìm ra những loại mặt nạ có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của làn da. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm da liễu & không gây dị ứng và an toàn khi sử dụng.


    Mediheal kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các loại mặt nạ để đảm bảo chúng chứa sự kết hợp khác biệt giữa chất liệu tấm phù hợp kết hợp với huyết thanh hiệu quả nhất với liều lượng tối ưu, tận dụng khoa học để dễ dàng cải thiện và duy trì làn da trong khoảng 15 phút. Để mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng, Mediheal là thương hiệu đầu tiên tại Hàn Quốc sử dụng công nghệ sản xuất tự động 100%, đảm bảo trải nghiệm khẩu trang hợp vệ sinh và an toàn.


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Mediheal:

    • Mặt nạ protein dưỡng ẩm Mediheal DNA: loại mặt nạ dạng kem này dành cho da khô hoặc da đang cảm thấy khô. Mặt nạ này khóa độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da thông qua ceramides, squalane và dầu jojoba. Mặt nạ dạng kem dưỡng da nhẹ, được truyền với 19 axit amin và peptide để nuôi dưỡng làn da của bạn. Tấm cellulose tre sáng tạo dễ dàng tạo đường nét cho khuôn mặt và tấm sẽ co lại một cách tự nhiên khi khô để mang lại hiệu ứng nâng cơ cho làn da của bạn.
    • Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu Mediheal NMF: Mediheal được biết đến với việc sử dụng các Yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) để làm dịu làn da khô bằng cách khóa độ ẩm tự nhiên để hydrat hóa lâu dài. Nó phổ biến đến mức Mediheal đã tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da mặt xoay quanh thành phần này! Mặt nạ NMF của Mediheal có thể giúp bổ sung các chất bị mất này và cải thiện khả năng giữ ẩm tự nhiên của da. Tẩy tế bào chết Willow Bark và làm săn chắc da Witch Hazel làm cho mặt nạ này trở thành một cuộc đại tu toàn diện cho làn da khô, khát nước.
    • Mặt nạ Hydro Advanced Capsule Hydration Treatment của Mediheal là một loại mặt nạ tấm đi kèm với viên nang ceramide sẽ cấp ẩm cho làn da khô nhất. Mặt nạ bio-cellulose mỏng tạo cảm giác thư giãn trên thực tế với độ vừa vặn thoải mái. Để trong tối đa 40 phút.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://mediheal.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/medihealvn/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/mediheal__officialstore

    Thương hiệu Mediheal
    Thương hiệu Mediheal
    Thương hiệu Mediheal
  5. Banobagi là một thương hiệu mỹ phẩm kết hợp giữa dược mỹ phẩm và dược phẩm, tập trung vào sức khỏe làn da và điều trị các rối loạn bề mặt da, chẳng hạn như mụn trứng cá, nếp nhăn và tăng sắc tố da. Banobagi cam kết giữ gìn vẻ đẹp an toàn cho khách hàng bằng cách cung cấp những dòng mỹ phẩm an toàn, không chứa hóa chất độc hại và các thành phần độc hại.


    Dựa trên 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, các thành phần độc đáo của Banobagi liên tục được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Banobagi nhằm giải quyết các vấn đề về da của khách hàng. Tất cả các dòng sản phẩm đều vượt qua các bài kiểm tra về khả năng kích ứng da và thành phần không hóa chất, mang đến những giải pháp thân thiện tốt nhất cho mọi vấn đề da. Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da đến từ thương hiệu Banobagi rất được khách hàng yêu thích bởi sự an toàn và khả năng cấp ẩm chuyên sâu.


    Khi nhắc đến Banobagi, chúng ta luôn nghĩ đến những bộ sưu tập mặt nạ giấy nổi tiếng của họ. từ mặt nạ thạch, mặt nạ cocktail đến mặt nạ tiêm cao cấp, mặt nạ giấy Banobagi đã và được ưa chuộng trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Việt Nam, Hàn Quốc. Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da nổi tiếng của Banobagi:

    • Mặt nạ thạch Vita Genic là loại mặt nạ với thành phần đến từ Jeju và phức hợp vitamin. Gói mặt nạ được thiết kế với các chiết xuất tự nhiên khác nhau của Jeju dành cho các vấn đề da, cụ thể là tro núi lửa, hoa anh đào, quả quýt, quả cá ngừ opuntia và lô hội. Hơn nữa, mặt nạ này có chứa tới 9 loại vitamin liposome hơn 40.000ppm như A, B1, B2, B3, B5, B7,B9, C và E giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, ngậm nước, rạng rỡ.
    • Mặt nạ Vita Cocktail: Tương tự như loại mặt nạ giấy, loại mặt nạ này cũng chứa tới 9 loại phức hợp vitamin, cộng với nước khoáng giúp làn da bạn luôn đàn hồi và trong trẻo. Với các loại thành phần có nguồn gốc tự nhiên khác nhau như nước cây phỉ cũng cấp nước, chanh để làm trắng và yến mạch để chống lão hóa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://banobagi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banobagi.com.vn

    Link mua hàng: https://shopee.vn/bnbgofficial

    Thương hiệu Banobagi
    Thương hiệu Banobagi
    Thương hiệu Banobagi
  6. Sexylook là một thương hiệu Đài Loan cực kỳ nổi tiếng với mặt nạ cotton bột giấy nguyên chất thấm than hoạt tính. Phong cách thiết kế sống động và khác biệt của sản phẩm của chúng tôi được giới trẻ đón nhận rộng rãi. Sexylook có đầy đủ các loại mặt nạ để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ với các loại da khác nhau. Tác dụng dưỡng ẩm và trị mụn chính đã được công nhận rộng rãi, mặt nạ cotton nguyên chất và thành phần than hoạt tính là những sản phẩm chính của thương hiệu được yêu thích và sử dụng rộng rãi.


    Các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Sexylook:

    • Mặt nạ Sexylook trị mụn đầu đen Tea Tree: Cân bằng mức độ bã nhờn trên da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giảm và chống lại sự xuất hiện của các vết thâm với mặt nạ Tea Tree mạnh mẽ của Sexylook giúp làm dịu và giữ ẩm cho làn da dễ bị mụn trứng cá. Hoạt chất than hoạt tính giúp hấp thụ dầu thừa và tạp chất từ da để lại làn da ngậm nước và trông rõ ràng hơn
    • Mặt nạ Enzyme Sexylook 4s: Giữ ẩm, da cần đi vào trạng thái không hoạt động trong khi chúng ta nghỉ ngơi vào ban đêm, đồng thời tăng cường giữ ẩm cho da và độ bão hòa độ ẩm cho da
    • Mặt nạ Sexylook Intensive Repairing Black Cotton: với chiết xuất Natto giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và làm bóng bề mặt da để phục hồi quá trình hydrat hóa và mang lại làn da mềm mại, săn chắc hơn. Chiết xuất tự nhiên và các hoạt chất giúp giải độc và làm sáng da. Mặt nạ cotton nguyên chất hấp thụ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa đồng thời dưỡng ẩm sâu và làm sáng làn da của bạn. Thúc đẩy tái tạo da cho làn da ẩm khỏe mạnh hơn

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.sexylook.com.tw/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sexylookvietnam/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/sexylook.officialstore

    Mặt nạ SexyLook
    Mặt nạ SexyLook
    Mặt nạ SexyLook đem lại công dụng tốt
  7. Kiehl's là một dòng sản phẩm chăm sóc da bắt đầu hoạt động như một hiệu thuốc vào năm 1851. Thương hiệu này trở nên nổi tiếng vào thời điểm đó nhờ chính sách “thử trước khi mua” cũng như cung cấp danh sách thành phần của các sản phẩm Kiehl's. Chính Irving Morse, người học việc của người sáng lập đã mở rộng sự đa dạng sản phẩm của hiệu thuốc. Sau đó, con trai của Irving, Aaron Morse đã tham gia thương hiệu và giúp Kiehl's được quốc tế công nhận. Ngày nay, có hơn 250 cửa hàng Kiehl's Near Me trên khắp thế giới.


    Thương hiệu Kiehl's cũng hứa hẹn rằng các thành phần của nó có nguồn gốc tự nhiên , điều này thu hút nhiều người đam mê chăm sóc da. Kiehl's có một bộ sưu tập phong phú các sản phẩm như sữa rửa mặt Kiehl's, kem tay Kiehl's, serum Kiehl's, kem dưỡng da Kiehl's, kem mắt Kiehl's, toner Kiehl's và serum vitamin c của Kiehl's. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này phải kể đến đó chính là mặt nạ.


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Kiehl's:

    • Mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing: Mặt nạ làm sạch với đất sét trắng Amazonian này giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và dầu từ lỗ chân lông của bạn để làm mịn, làm sạch và tinh chỉnh làn da. Sau khi sử dụng, lỗ chân lông được thu nhỏ và giảm lượng dầu thừa. Mặc dù có khả năng giải độc nhưng chúng tôi thích rằng nó không làm khô da.
    • Mặt nạ Calendula Petal-Infused Calming: Nếu bạn đang bị mẩn đỏ hoặc da nhạy cảm hoặc chỉ cần một làn da sảng khoái, hãy tìm đến loại mặt nạ làm dịu này. Ngoài các thành phần làm dịu như hoa cúc kim tiền và lô hội, nó còn có công thức làm mát nhẹ, tạo cảm giác như thiên đường trên da.
    • Mặt nạ Ginger Leaf & Hibiscus Firming Overnight: Mặt nạ này rất tốt khi cung cấp thêm một lượng dinh dưỡng cho làn da của bạn trong khi bạn ngủ. Sản phẩm này có kết cấu phong phú và mượt mà giúp làn da mịn màng và làm đầy nếp nhăn nhờ các thành phần làm săn chắc da như hoa dâm bụt và lá gừng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.kiehls.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KiehlsVietnam/

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/shop/kiehls1632706960/

    Thương hiệu Kiehl's
    Thương hiệu Kiehl's
    Thương hiệu Kiehl's
  8. JMsolution là một thương hiệu trong ngành mặt nạ, cung cấp nhiều loại mặt nạ dành cho da khô, miếng dán mắt và mặt nạ cho khách hàng của mình. JMsolution được tạo ra bởi các chuyên gia về thẩm mỹ, da liễu và phẫu thuật tạo hình, cam kết cao về tiêu chuẩn nghiên cứu khoa học của mình và chỉ sử dụng các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ các quốc gia khác nhau ở Châu Á và Châu Âu để phát triển các giải pháp chăm sóc da tốt nhất.


    Dựa trên nghiên cứu khoa học, JMsolution cẩn thận tạo ra các sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả ngay cả trên da cực kỳ phản ứng và mọi loại da. JMsolution sử dụng các thành phần cao cấp từ khắp nơi trên thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của JMsolution giúp nuôi dưỡng và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của JMsolution:

    • Mặt nạ Active Pink Snail Brightening Mask Prime: Mặt nạ sáng da với tinh chất ốc sên hồng cung cấp sức sống giúp làn da sáng hồng rạng rỡ. Mặt mềm và nhẹ phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt của bạn và cung cấp độ ẩm hiệu quả. Tinh chất ốc sên đậm đặc hấp thụ nhanh giúp làm sáng và đều màu da kết Vitamin B12 (Cyanocobalamin) giúp làn da của bạn trông như được hồi sinh.
    • Mặt nạ Ringer SOS Watery Luminous: không chỉ dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da của bạn mà còn làm dịu da một cách thoải mái.Axit hyaluronic, collagen, peptide, aquaxyl được tối đa hóa cung cấp khả năng tái tạo độ ẩm chuyên sâu đồng thời cung cấp đủ độ ẩm cho làn da của bạn. Mặt nạ có độ tinh xảo cao, dễ dàng dính vào mọi hình dạng khuôn mặt mang lại làn da ẩm mượt.Panthenol, các nguyên tố allantoin sẽ bảo vệ và làm dịu làn da bị tổn thương và khô ráp.
    • Mặt nạ Relief Mild Acidic Wormwood: Chứa 70% chiết xuất cây ngải cứu, bám chặt vào da một cách thoải mái và mang lại hiệu quả làm dịu

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://jmsolution.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.jmsolution.vn

    Link mua hàng: https://shopee.vn/jmsolution.official

    Mặt nạ  JMsolution
    Mặt nạ JMsolution
    Trải nghiệm mặt nạ JMsolution
  9. Naruko là một thương hiệu chăm sóc da được công nhận trên toàn thế giới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Đài Loan vào năm 2009. Được bắt đầu bởi bậc thầy làm đẹp nổi tiếng người Đài Loan Niuer, các sản phẩm của Naruko đều dựa trên các chiết xuất thực vật khác nhau. Dòng sản phẩm Raw Job's Tears, Tea Tree và Magnolia đều chứng minh cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên của công ty.


    Thương hiệu mặt nạ nổi tiếng Naruko phát triển các dòng sản phẩm của mình dựa trên quy trình sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và lựa chọn chính xác các thành phần. Điều tuyệt vời hơn nữa là tất cả các sản phẩm của Naruko đều không chứa chất độc hại, SLS và paraben. Chúng cũng không chứa chất bảo quản nhân tạo hoặc chất tạo màu, vì vậy hãy biết rằng làn da của bạn đang ở trong tay tốt với Naruko!


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Naruko:

    • Mặt nạ Tea Tree Shine Control & Blemish Clear: có tác dụng cân bằng độ ẩm dầu của da bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc dưỡng ẩm; kiểm soát việc sản xuất bã nhờn dư thừa vì nó làm thông thoáng da với cây cọ lùn. Mặt nạ giúp ngăn ngừa hình thành mụn với axit salicylic, chiết xuất hạt đậu lăng. Có tác dụng kháng khuẩn và làm dịu với phytoferulin và chiết xuất cây phỉ. Mặt nạ làm sáng với axit tranexamic, hấp thụ bã nhờn dư thừa và bụi bẩn hiệu quả hơn với các sợi than hoạt tính, để lại làn da cảm giác tươi mát
    • Mặt nạ Snail Essence Intense Hydra Repair: Một loại mặt nạ giàu chất dinh dưỡng giúp mang lại làn da mịn màng, mềm mại, tươi sáng hơn. Bổ sung độ ẩm ngay lập tức để loại bỏ tình trạng thô ráp và khô da; tăng cường độ đàn hồi và collagen với dịch lọc ốc sên. Nuôi dưỡng làn da với độ ẩm phong phú khi nó thắt chặt và săn chắc; giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp nhăn và vết sẹo nhỏ, làm sáng, làm đều màu da.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website: https://naruko.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vn.naruko/
    Link mua hàng: https://shopee.vn/naruko_officialstore

    Thương hiệu Naruko
    Thương hiệu Naruko
    Thương hiệu Naruko
  10. Sau hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và phát triển sản phẩm, thương hiệu K-beauty Cosrx được thành lập vào năm 2013 bởi Sanghun Jeon. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm có danh sách thành phần ngắn nhưng nồng độ hoạt chất cao. Các sản phẩm chăm sóc da của Cosrx được điều chế để giúp giải quyết nhiều vấn đề về da, bao gồm da khô, da mất nước, da dầu, da dễ nổi mụn, da lão hóa và da nhạy cảm.


    Cosrx cung cấp các sản phẩm cho từng bước trong quy trình chăm sóc da của bạn, bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh, tinh chất, kem dưỡng ẩm,...cung cấp các sản phẩm cho từng bước trong quy trình chăm sóc da của bạn, bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh, tinh chất, kem dưỡng ẩm, v.v. Cosrx không chỉ sử dụng một thành phần chính trong bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da của họ. Thay vào đó, các sản phẩm chăm sóc da Cosrx chứa nhiều thành phần có lợi.


    Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Cosrx:

    • Mặt nạ Advanced Snail Mucin Power Sheet: chứa chất nhầy ốc sên cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho da! Tấm cellulose có nguồn gốc tự nhiên tạo ra sự phù hợp hoàn hảo với khuôn mặt và cho phép công thức phong phú được hấp thụ hiệu quả vào da.
    • Mặt nạ ngủ mật ong keo ong Fullfit: Được làm giàu với hơn 70% chiết xuất keo ong và sáp ong tự nhiên, mặt nạ này cung cấp hydrat hóa chuyên sâu với độ ẩm sảng khoái. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm rất nhẹ nên được hấp thụ vào da rất nhanh, giúp da ngậm nước và mềm mại như em bé.
    • Mặt nạ Pure Fit Cica Calming True Sheet: Mặt nạ làm dịu cho làn da nhạy cảm, yếu ớt cần được chăm sóc làm dịu chuyên sâu. Kết cấu dạng nước nhẹ giúp hấp thụ nhanh chóng vào da để ngăn ngừa tình trạng bết dính và kích ứng quá mức đối với làn da nhạy cảm.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://cosrx.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cosrx.vietnam/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/cosrxxx.vn

    Thương hiệu Cosrx
    Thương hiệu Cosrx
    Thương hiệu Cosrx
    Thương hiệu Cosrx




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy