Top 10 Cửa hàng bán mặt nạ dưỡng da chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 29 0 Báo lỗi

Mặt nạ dưỡng da là một trong những sản phẩm có khả năng chăm sóc da mặt một cách hiệu quả nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ dưới các dạng ... xem thêm...

  1. Laneige là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung, được biết đến với khả năng dưỡng ẩm tốt, có nguồn gốc từ Hàn Quốc nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học và nước độc quyền. Đơn vị luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á và được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới.


    Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da Laneige đều có khả năng giữ ẩm cao cũng như cấp nước cho da tốt nên khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng làn da khô cằn hay thô ráp còn hiện hữu. Nếu bạn duy trì sử dụng các sản phẩmmột cách đều đặn, các sản phẩm này sẽ củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da và mang đến cho bạn làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.


    Những loại mặt nạ nổi bật của Laneige:

    • Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask
    • Mặt nạ miếng dưỡng ẩm Laneige Cream Skin Quick Skin Pack
    • Mặt nạ ngủ tăng khả năng tự vệ của da Laneige Water Sleeping Mask EX
    • Mặt nạ ngủ phục hồi và nuôi dưỡng da Laneige Cica Sleeping Mask EX


    Shopee Mall: https://shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store

  2. Top 2

    Senka Official Store

    Senka là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido raa mắt năm 2002 tại Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu nhanh chóng trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu Nhật Bản mang đến những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn với làn da phụ nữ châu Á. Hiện nay tại Việt Nam, bạn đọc có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm mặt nạ dưỡng da Senka tại gian hàng chính hãng ngay trên Shopee để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.


    Hầu hết các loại mặt nạ dưỡng da của Senka đều có chiết xuất tơ tằm trắng cùng với công thức gấp đôi Hyaluronic acid giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt. Sử dụng mặt nạ Senka sẽ giúp bạn có thể dưỡng trắng da, làm mờ nếp nhăn, vết sạm, đồng thời cung cấp và phục hồi độ ẩm cho làn da sáng mịn, rạng rỡ. Đặc biệt, mặt nạ giấy được làm từ sợi vải không dệt giúp hấp thụ và dự trữ một lượng tinh chất dồi dào.


    Những loại mặt nạ nổi bật của Senka:

    • Mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu dạng gel Senka Deep moist Gel Cream
    • Mặt nạ dưỡng ẩm trắng da Senka Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask
    • Mặt nạ dưỡng da đàn hồi và cấp ẩm Senka Aqua B Moist Mask
    • Mặt nạ dưỡng trắng dịu mát da Senka Perfect Aqua Soothing White Mask


    Shopee Mall: https://shopee.vn/senka_officialstore

    Senka Official Store
    Senka Official Store
    Senka Official Store
    Senka Official Store
  3. Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm mặt, chăm sóc cơ thể. Đây cũng là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.


    Hầu hết các sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Innisfree đều có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với làn da, đồng thời không gây kích ứng khi sử dụng. Tùy thuộc vào loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp) mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc phân phối các sản phẩm chăm sóc da Innisfree, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và an toàn cho da, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Shopee Mall của đơn vị để quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm được diễn ra tốt nhất.


    Những loại mặt nạ nổi bật của Innisfree:

    • Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask
    • Mặt nạ rửa dạng hủ từ Bija & cây trà innisfree Capsule Recipe Pack Bija & Tea Tree
    • Mặt nạ dạng mousse từ đá núi lửa innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask
    • Mặt nạ chăm sóc lỗ chân lông innisfree Super Volcanic Pore Clearing Clay Mask 2X


    Shopee Mall: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
  4. Mediheal là thương hiệu chăm sóc da được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da.


    Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa. Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm mặt nạ dưỡng da Mediheal tại cửa hàng chính hãng Mediheal Official Store để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được đạt chuẩn.


    Những loại mặt nạ nổi bật của Mediheal:

    • Mặt nạ cải thiện nếp nhăn và quầng thâm mắt Mediheal E.G.T Essence Gel Eyefill Patch
    • Mặt nạ tinh chất tràm trà ngăn ngừa mụn Mediheal Tea tree Care Solution Essential Mask Ex
    • Mặt nạ dưỡng ẩm, làm trắng, ngăn ngừa lão hóa cao cấp Mediheal
    • Mặt nạ thải độc, cấp nước và phục hồi da Mediheal N.M.F Anti-Dust Calming Mask


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mediheal__officialstore

    Mediheal Official Store
    Mediheal Official Store
    Mediheal Official Store
    Mediheal Official Store
  5. Top 5

    Naruko Official Store

    Naruko là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng tại Đài Loan, được sáng lập bởi Ông Niuer vào năm 2000. Ông Niuer là một Beauty Guru nên thấu hiểu những vấn đề mà làn da Châu Á hay gặp phải, đó là da dầu và dễ nổi mụn. Vì thế, những sản phẩm của Naruko luôn mang đến những hiệu quả rõ rệt, giải quyết được nhiều vấn đề về da.


    Thương hiệu ngày càng được ưa chuộng bởi những sản phẩm mặt nạ dưỡng da với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại như: paraben, màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo,… Hiện nay, Naruko đã xuất hiện ở nhiều nơi như Trung Quốc, Singapore, Malaysia,... và ở Việt Nam Naruko cũng rất được chào đón. Vì vậy, sự xuất hiện của cửa hàng chính hãng Naruko Official Store trên Shopee đã giúp những người dùng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này dễ dàng hơn trong việc mua sắm.


    Những loại mặt nạ nổi bật của Naruko:

    • Mặt nạ kiểm soát dầu và mụn trà tràm Naruko Tea Tree
    • Mặt nạ phục hồi Naruko Narcissus Repairing Mask - Hoa Thủy Tiên
    • Mặt nạ dưỡng trắng Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Mask EX Bạch Ngọc Lan
    • Mặt nạ ngủ kiềm dầu, kiểm soát mụn Naruko trà tràm Tea Tree Shine Control Blemish Clear Night Gelly


    Shopee Mall: https://shopee.vn/naruko_officialstore

    Naruko Official Store
    Naruko Official Store
    Naruko Official Store
    Naruko Official Store
  6. The Body Shop được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm từ An với xu hướng làm đẹp thân thiện với môi trường nhưng không sử dụng các hoạt chất gây kích ứng da. Đây chính là thương hiệu được chị em săn lùng với đa dạng lựa chọn từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm,... Với chiết xuất từ các thành phần làm đẹp phổ biến trên thế giới như: mật ong, tràm trà, đất sét,... mang đến hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo đã giúp cho các mẫu mặt nạ của hãng ngày càng được lựa chọn và sử dụng nhiều.


    Ở những sản phẩm mặt nạ của hãng luôn được chỉnh chu với thiết kế bao bì sang trọng và đơn giản nhất. Người dùng có thể tìm thấy những lọ mặt nạ thiết kế khá độc đáo bằng lọ thủy tinh tối màu để giúp cho mặt nạ bên trong được bảo vệ hiệu quả nhất. Thành phần tạo nên cũng đều là những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến cho người dùng làn da căng mịn, sáng bóng ngay sau khi đắp mặt nạ. Với chiết xuất từ những cánh hoa hồng, mặt nạ của The Body Shop ngoài chức năng dưỡng da thì còn giúp tẩy tế bào chết giúp cho làn da thêm phần khỏe mạnh và đều màu.


    Những loại mặt nạ chính của The Body Shop:

    • Mặt nạ Amazonian Acai Energising Radiance Mask
    • Mặt nạ British Rose Fresh Plumping Mask
    • Mặt nạ Ethiopian Honey Deep Nourishing Mask
    • Mặt nạ Himalayan Charcoal Purifying Mask
    • Mặt nạ Chinese Ginseing & Rice Clarifying Polishing Mask


    Shopee Mall: https://shopee.vn/thebodyshop.officialstore

    The Body Shop chính hãng - HCM
    The Body Shop chính hãng - HCM
    The Body Shop chính hãng - HCM
    The Body Shop chính hãng - HCM
  7. Kiehl's là hãng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp hàng đầu tại Mỹ được người tiêu dùng luôn tin tưởng và lựa chọn. Được thành lập từ năm 1851, thương hiệu ngày càng được nhiều khách hàng biết đến với sản phẩm mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên, siêu lành tính cùng khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và thanh lọc da ấn tượng. Hiện nay, đơn vị đã có mặt trên toàn thế giới với hệ thống 250 cửa hàng cùng nhiều điểm bán lẻ giúp cho chị em dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý chăm sóc sắc đẹp toàn diện.


    Nói đến điểm nổi bật của sản phẩm mặt nạ Kiehl's chính là được làm từ nguyên liệu tự nhiên với nhiều công dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu chăm sóc da cũng như đặc điểm từng loại da. Sản phẩm được đựng dạng hũ với nhiều kích thước khác nhau để người dùng có thể dùng cũng như dễ dàng mang đi du lịch hoặc công tác dễ dàng. Trên thị trường Việt, Kiehl's cũng đang mở rộng hoạt động trên sàn thương mại shopee để giúp chị em có thể chọn mua mặt nạ chính hãng nhanh chóng cùng nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn:


    Các loại mặt nạ chính của Kiehl's:

    • Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
    • Mặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask
    • Mặt nạ hoa cúc Kiehl’s Calendula Petal-Infused Calming Masque
    • Mặt nạ Kiehl’s nghệ Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque
    • Mặt nạ ngủ Ginger Leaf & Hibiscus Firming Overnight Mask
    • Mặt nạ gel tinh dầu cao cấp Instant Renewal Concentrate Mask
    • Mặt Nạ sáng da Clearly Corrective™ Clarity Booster Hydration Mask


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kiehls_officialstore

    Kiehl's Official Store
    Kiehl's Official Store
    Kiehl's Official Store
    Kiehl's Official Store
  8. Cocoon Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm thuần cây hiện đang gây được tiếng vang lớn trên cộng đồng làm đẹp hiện nay. Đơn vị liên tục ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc da với loại nguyên liệu tự nhiên nhưng đem đến hiệu quả không thua kém gì khi so sánh với các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Với quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên như: nghệ, bí đao, vỏ bưởi,... hãng đã tạo nên nhiều mẫu mặt nạ dưỡng da an toàn hiệu quả và đặc biệt phù hợp cho mọi loại da.


    Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm chăm sóc da giá bình dân với nguồn vật liệu tự nhiên tại Việt Nam như trái cây, rau củ đầy vitamin và khoáng chất chống lão hóa và tăng cường sức khỏe cho làn da. Các sản phẩm mặt nạ của Cocoon nổi tiếng với những công dụng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả và tốt cho da. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu tích hợp nhiều ưu điểm khác nhau như: dưỡng trắng, đều màu da, dưỡng ẩm, kiềm dầu phù hợp cho mọi đối tượng người dùng có đặc điểm da khác nhau.


    Các loại mặt nạ chính của Cocoon Việt Nam:

    • Mặt nạ bí đao
    • Mặt nạ nghệ
    • Mặt nạ hoa hồng


    Shopee Mall: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial

    Cocoon Việt Nam chính hãng
    Cocoon Việt Nam chính hãng
    Cocoon Việt Nam chính hãng
    Cocoon Việt Nam chính hãng
  9. Skintific cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada khá nổi tiếng với dòng sản phẩm mặt nạ chuyên sâu chăm sóc da mặt toàn diện trên thị trường. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn theo đuổi mục tiêu xây dựng hàng rào bảo vệ làn da một cách hoàn hảo nhất. Với công nghệ sản xuất được cấp bằng sáng chế TTE, thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng tung ra thị trường những dòng sản phẩm an toàn, lành tính cũng như chất lượng nhất với mọi loại da của người tiêu dùng.


    Ở dòng mặt nạ, hãng có thiết kế đựng trong hũ tròn được làm bằng thủy tinh khá chắc chắn. Với kiểu dáng nắp nhựa kín đáo cùng miếng nhựa ngăn cách sẽ giúp cho mặt nạ được bảo quản lâu nhất, không bị khô sau một thời gian dài mở nắp. Phần thân hộp được in đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thành phần để khách hàng có thể nghiên cứu cũng như yên tâm khi sử dụng. Đi kèm với hộp mặt nạ, Skintific còn trang bị thêm thìa nhựa để khi lấy sản phẩm sẽ sạch sẽ và dễ dàng hơn.


    Các loại mặt nạ chính của Skintific:

    • Mặt nạ đất sét ngải cứu
    • Mặt nạ đất sét tro núi lửa Alaska
    • Mặt nạ gel dưỡng ẩm sáng da


    Shopee Mall: https://shopee.vn/skintific_vn

    Skintific Official Shop
    Skintific Official Shop
    Skintific Official Shop
    Skintific Official Shop
  10. Sexylook là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ công nghệ Nhật Bản. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều được chị em yêu thích và lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến mẫu mặt nạ giấy với thiết kế mới lạ, độc đáo. Mỗi loại mặt nạ của hãng đều có in hình cô gái đắp mặt theo phong cách manga ấn tượng. Bên trong sẽ có một miếng mặt nạ đen khá khác biệt so với những mẫu mặt nạ khác đang có mặt trên thị trường. Mặc dù thiết kế không mỏng nhưng khi đắp lại ôm khít khuôn mặt và sẽ không bị bong hoặc rơi ra.


    Phần tinh chất của mỗi gói mặt nạ Sexylook lên đến 28ml tương đương với một lộ serum chăm sóc da nhỏ. Kết cấu của tinh chất khá lỏng nên khi đắp sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da tự nhiên, không gây bí hoặc bóng nhờn. Thành phần chính tạo nên sản phẩm bao gồm: nước, humectant và chiết xuất hỗ trợ. Khi sử dụng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi thành phần không chứa cồn cũng như chất gây hại cho da. Khi sử dụng, sản phẩm có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm cho da giúp da luôn ẩm mượt, căng bóng, tươi trẻ.


    Các loại mặt nạ chính của Sexylook:

    • Mặt nạ trắng da, ngừa mụn
    • Mặt nạ dưỡng ẩm sâu, phục hồi da
    • Mặt nạ hạ nhiệt, làm mát da
    • Mặt nạ giữ nước
    • Mặt nạ tinh chất bạch kim
    • Mặt nạ trắng sáng
    • Mặt nạ giữ ẩm cao, trắng sáng
    • Mặt nạ thẩm thấu sâu, phục hồi da
    • Mặt nạ tràm trà trị mụn


    Shopee Mall: https://shopee.vn/sexylook.officialstore

    Sexy Look chính hãng
    Sexy Look chính hãng
    Sexy Look chính hãng
    Sexy Look chính hãng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy