Top 10 Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc da chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 101 0 Báo lỗi

Các sản phẩm chăm sóc da luôn là những món đồ cần thiết cho mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên với hiện trạng hàng giả hàng nhái tràn lan như ngày nay, ... xem thêm...

  1. Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm mặt, chăm sóc cơ thể,… Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.


    Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của Innisfree đều có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với làn da, đồng thời không gây kích ứng khi sử dụng. Tùy thuộc vào loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp) mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc phân phối các sản phẩm chăm sóc da Innisfree, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và an toàn cho da, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng Innisfree Official Store để quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm được diễn ra tốt nhất.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Innisfree:

    • Sữa rửa mặt làm sạch innisfree Green Tea Foam Cleanser
    • Sữa rửa mặt chống oxy hóa lựu innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser
    • Siêu mặt nạ chăm sóc lỗ chân lông innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
    • Kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream
    • Nước tẩy trang innisfree Green Tea Cleansing Water,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store

  2. Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học và Nước độc quyền (Laneige Water Science), Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á.


    Các sản phẩm chăm sóc da của Laneige đều có khả năng giữ ẩm cao cũng như cấp nước cho da tốt nên khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng làn da khô cằn hay thô ráp còn hiện hữu. Nếu bạn duy trì sử dụng các sản phẩm chăm sóc da Laneige một cách đều đặn, các sản phẩm này sẽ củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da và mang đến cho bạn làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Laneige:

    • Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask
    • Kem dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu Laneige Radian-C Cream
    • Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu và da hỗn hợp Laneige Water Bank Hydro Cream EX
    • Sữa rửa mặt làm sạch sâu đa chức năng Laneige Multi Deep Clean Cleanser
    • Nước cân bằng dưỡng ẩm Laneige Cream Skin Refiner,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
  3. L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.


    Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu L'Oreal Paris được phân phối ở rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tốt và không gây hại đến sức khỏe, bạn có thể đặt mua các sản phẩm này tại những địa điểm uy tín, tiêu biểu là cửa hàng chính hãng L'Oreal Paris Official Store trên Shopee.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của L'Oreal Paris:

    • Nước tẩy trang cho mọi loại da L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water
    • Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%
    • Bộ dưỡng trắng và cấp ẩm toàn diện Q3 L'Oreal Paris Aura Perfect
    • Kem chống nắng bảo vệ da L'Oreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++
    • Bộ kem chống lão hóa ngày và đêm L'Oreal Paris Revitalift,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/lorealparis_officialstore

    L'Oreal Paris Official Store
    L'Oreal Paris Official Store
    L'Oreal Paris Official Store
    L'Oreal Paris Official Store
  4. La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng L’Oréal. Được thành lập từ năm 1975, với hơn 40 năm phát triển, La Roche-Posay đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với các tín đồ làm đẹp và được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới.


    Các sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay đều nổi tiếng với những thành phần lành tính, an toàn và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da mụn hay da nhạy cảm. Sản phẩm của hãng giúp điều trị hiệu quả các tình trạng da nổi mụn, da dầu hay da dễ kích ứng. Cho đến nay, thương hiệu đình đám của Pháp đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Chính vì lí do đó mà các sản phẩm chăm sóc da La Roche-Posay trở nên vô cùng nổi tiếng, trở thành một trong những thương hiệu yêu thích và an toàn hàng đầu trên thị trường quốc tế, trong đó có cả Việt Nam.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của La Roche-Posay:

    • Gel rửa mặt tạo bọt cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay
    • Kem dưỡng da thông thoáng lỗ chân lông ngừa thâm và mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+
    • Kem dưỡng giúp làm dịu, làm mượt, làm mát & phục hồi da phù hợp cho trẻ em La Roche-Posay Cicaplast Baume
    • Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/larocheposay_officialstore

    La Roche-Posay
    La Roche-Posay
    La Roche-Posay
    La Roche-Posay
  5. Top 5

    Senka Official Store

    Senka là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido. Ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản, Senka nhanh chóng trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu Nhật Bản mang đến những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn với làn da phụ nữ châu Á. Với sản phẩm đại diện Senka Perfect Whip đứng đầu thị trường sữa rửa mặt Nhật Bản trong 7 năm liền (từ 2008 đến 2015), Senka mong muốn chăm sóc những người phụ nữ bận rộn một cách hiệu quả và tinh tế nhất.


    Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của Senka đều có chiết xuất tơ tằm trắng cùng với công thức gấp đôi Hyaluronic acid giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt. Ngoài ra, các sản phẩm kem dưỡng da Senka còn sử dụng công nghệ độc quyền và tiên tiến "Natu-Ence" từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các dưỡng chất từ thiên nhiên, bổ sung các dưỡng chất cần thiết và độ ẩm cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Chỉ sau một thời gian sử dụng làn da của bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt, các đốm sạm màu, tàn nhang và thâm nám cũng dần biến mất.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Senka:

    • Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất tơ tằm trắng Senka Perfect Whip
    • Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White
    • Kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk
    • Serum dưỡng trắng da Senka White Beauty
    • Mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu dạng gel Senka Deep moist Gel Cream,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/senka_officialstore

    Senka Official Store
    Senka Official Store
    Senka Official Store
    Senka Official Store
  6. Top 6

    Anessa Official Store

    Anessa là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Shiseido - tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với lịch sử phát triển hàng thế kỉ. Shiseido bắt đầu nghiên cứu về UV từ 1915 và ra mắt thương hiệu chống nắng Anessa vào 1992. Anessa thừa hưởng hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm chống UV. Tới năm 2021, Anessa là thương hiệu chống nắng số 1 Nhật Bản suốt 20 năm liên tiếp.


    Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da của Anessa được phân phối và bày bán ở rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tốt và không gây hại đến sức khỏe, bạn có thể đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại những địa điểm uy tín như cửa hàng chính hãng Anessa Official Store trên Shopee.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Anessa:

    • Sữa chống nắng dưỡng da bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
    • Sữa chống nắng dưỡng da dịu nhẹ cho da nhạy cảm & trẻ em Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk
    • Gel chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/anessaofficialstore

    Anessa Official Store
    Anessa Official Store
    Anessa Official Store
    Anessa Official Store
  7. Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi chuyên gia da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

    Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc da của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da. Để đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính hãng, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại gian hàng chính hãng Vichy trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Vichy:

    • Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water
    • Dưỡng chất giàu khoáng chất Mineral 89 Vichy Mineral 89
    • Kem dưỡng dạng gel sữa dành cho da mụn với tác động kép Vichy
    • Kem chống nắng không nhờn rít SPF 50 UVA +UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/vichyofficialstore

    Vichy - Gian hàng chính hãng
    Vichy - Gian hàng chính hãng
    Vichy - Gian Hàng Chính HãngVichy - Gian hàng chính hãng
    Vichy - Gian Hàng Chính HãngVichy - Gian hàng chính hãng
  8. Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành khoa học chăm sóc da, hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, cam kết bảo đảm về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất. Thương hiệu Eucerin được nhiều bác sĩ da liễu và dược sĩ khuyên dùng để trị mụn và dưỡng ẩm da, thích hợp cho mọi loại da mà không làm mỏng da và gây kích ứng.

    Những dòng sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu Eucerin không thể không nhắc đến đó chính là: kem chống nắng Eucerin sử dụng công nghệ quang phổ tiên tiến giúp ngăn chặn tia UVA/UVB và cả tia HEVIS đồng thời bảo vệ ADN; Ngoài ra, Eucerin còn nổi tiếng về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin làm sạch da nhẹ nhàng mà hiệu quả, phù hợp cho da mặt nhạy cảm; sữa tắm Eucerin nhẹ nhàng làm sạch mà vẫn duy trì lớp màng ẩm tự nhiên trên da nhờ pH cân bằng 5, nước tẩy trang Eucerin với công dụng 3 trong 1.... thuộc Top những sản phẩm bán chạy và tạo nên tên tuổi của thương hiệu này tại thị trường mỹ phẩm chăm sóc da mặt ở Việt Nam.

    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Eucerin:

    • Kem chống nắng kiềm dầu & ngừa mụn Eucerin Sun Dry Touch SPF50+
    • Sữa rửa mặt không gây kích ứng cho da nhạy cảm Eucerin pH5 Facial Cleanser
    • Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô Eucerin Lipo Balance
    • ....


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/eucerin.officialstore?

    Eucerin - Gian hàng chính hãng
    Eucerin - Gian hàng chính hãng
    Eucerin - Gian hàng chính hãng
    Eucerin - Gian hàng chính hãng
  9. Ohui là thương hiệu cao cấp của công ty LG Household Care đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm, phục hồi và dưỡng da với gương mặt đại diện là diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee. Mỹ phẩm Ohui chính hãng xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2005, và chỉ trong một thời gian ngắn mỹ phẩm Ohui đã trở thành cái tên được săn đón nhiều bởi các chị em phụ nữ nhờ vào kết quả sử dụng đem lại bất ngờ cho làn da của chị em.

    Nhắc đến Ohui là nhắc đến sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và những tinh túy từ thiên nhiên được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc, hoa mẫu đơn, Thiên La, hoa Lily....., nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, chống lão hóa, đẩy lùi dấu vết thời gian, lưu lại nét thanh xuân cho chị em phụ nữ. Nổi tiếng với các sản phẩm có tính năng chuyên biệt và hiệu quả nhanh chóng, Ohui không ngừng thay đổi để đem lại sự biến đổi cho làn da, biến ước mơ xinh đẹp và hạnh phúc của người phụ nữ trở thành sự thật.


    Bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu chất lượng sản phẩm, Ohui còn mang đến những sản phẩm chất lượng với những thiết kế đầy tinh tế, sang trọng. Mỗi sản phẩm khi được Ohui cho ra mắt đều được chạm khắc tỉ mỉ như một món trang sức đắt giá mang lại sự chỉnh chu trong từ sản phẩm.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Ohui:

    • Kem dưỡng Ohui The First Geniture Intensive Cream
    • Kem dưỡng chống lão hoá, củng cố tầng cốt lõi Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream EX
    • Tinh chất vàng 24k tái sinh da Ohui The First Geniture Ampoule Advanced
    • ....


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/ohuivietnam_officialstore

    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
  10. Thefaceshop là một công ty sản xuất, phân phối bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên có trụ sở tại Hàn Quốc. Đây là một công ty con của LG Household & Health Care thuộc Tập đoàn LG.

    Các sản phẩm chính của Thefaceshop bao gồm có các sản phẩm chăm sóc da, toàn thân, sữa tắm, trang điểm hướng đến cả nam lẫn nữ. Điều đem lại ưa chuộng của các sản phẩm từ thương hiệu này, là bảng thành phần của các sản phẩm từ nhà Thefaceshop đều lấy cảm hứng và nguồn nguyên liệu chính chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lưa leo, tinh chất gạo, lựu, nha đam...cùng công nghệ sản xuất hiện đại đem đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính nhưng vẫn vô cùng hiệu quả.


    Những sản phẩm chăm sóc da nổi bật của The Face Shop:

    • Sữa rửa mặt làm sáng da Thefaceshop Rice Water Bright Cleansing Foam
    • Miếng mặt nạ TheFaceShop Real Nature
    • Kem dưỡng làm sáng trắng da Thefaceshop Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Cream
    • ....


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    Thefaceshop Việt Nam
    Thefaceshop Việt Nam
    Thefaceshop Việt Nam
    Thefaceshop Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy