Top 10 Cửa hàng bán máy hút bụi chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 94 0 Báo lỗi

Máy hút bụi là một thiết bị chăm sóc nhà cửa quen thuộc trong mỗi gia đình hiện đại. Để đảm bảo chất lượng mua hàng, các bạn nên chọn mua tại các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, trụ sở tập đoàn đóng tại Osaka, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử. Máy hút bụi Panasonic đa dạng về kiểu dáng và màu sắc giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian nội thất. Hơn thế, các loại máy gia đình có kích thước nhỏ gọn, đi kèm là tay cầm hay bánh xe chắc chắn tạo sự tiện lợi khi di chuyển máy để vệ sinh nhà cửa.


    Thương hiệu Nhật Bản này luôn có một vị trí đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Panasonic đã mang đến Việt Nam nhiều mặt hàng và được người tiêu dùng biết đến như máy hút bụi, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố,... Tại Việt Nam, các sản phẩm máy hút bụi Panasonic được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.


    Các sản phẩm Panasonic đang cung cấp:

    • Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46
    • Máy hút bụi không dây siêu nhẹ Panasonic MC-SBV01W246
    • Máy hút bụi không dây siêu nhẹ Panasonic MC-SB30JW049,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/panasonic_official

    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store

  2. Được thành lập từ năm 1919, với gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất, thương hiệu Electrolux đã trở thành một tập đoàn toàn cầu chuyên về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Electrolux còn là nhà sáng chế máy hút bụi đầu tiên trên thế giới. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Elctrolux đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.


    Máy hút bụi Electrolux sở hữu rất nhiều công nghệ cũng như tiện ích như có bộ lọc Hepa kháng khuẩn giúp bắt giữ các hạt bụi siêu nhỏ mà bộ lọc thường không làm được, giúp cho căn nhà của bạn luôn sạch khuẩn hay công nghệ hút xoáy Cyclonic xử lý và nén bụi hiệu quả giúp hút sạch lên đến 99% bụi bẩn có trong không khí, giảm tối đa lượng bụi trên lưới lọc, giúp bạn có thể hút được nhiều bụi mà không phải đổ túi đựng nhiều lần.


    Các sản phẩm Electrolux đang cung cấp:

    • Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB
    • Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW
    • Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Electrolux Official Store
    Electrolux Official Store
    Electrolux Official Store
    Electrolux Official Store
  3. Samsung luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường, tìm ra những tiện ích ưu việt để nâng cao những trải nghiệm của người dùng. Không chỉ vậy, thiết kế, độ bền của sản phẩm mang thương hiệu Samsung cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi vậy, chọn mua các sản phẩm máy hút bụi Samsung là quyết định hoàn toàn chính xác của người dùng.


    Tại gian hàng chính hãng Samsung Official Store trên Shopee, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm bất kỳ chiếc máy hút bụi chính hãng nào của Samsung. Các dòng sản phẩm của Samsung tại Shopee luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, với dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao hàng nhanh chóng của sàn thương mại điện tử này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của cửa hàng thiết bị điện gia dụng này.


    Các sản phẩm Samsung đang cung cấp:

    • Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV
    • Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV
    • Máy hút bụi không dây Jet 90E multi (VS15R8544S1),...


    Link cửa hàng: shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
  4. Lock&Lock là một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp và thiết bị gia đình nổi tiếng toàn cầu. Hiện nay hãng điện gia dụng này đã có mặt trên hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. Với hàng loạt mẫu mã đa dạng đi cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thật không khó để các sản phẩm Lock&Lock chiếm trọn được niềm tin của người dùng. Máy hút bụi Lock&Lock được phát triển với nhiều mẫu mã khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.


    Máy hút bụi Lock&Lock sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản mang lại sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình vệ sinh. Với lực hút mạnh mẽ, thiết bị có thể đảm bảo hút sạch mọi loại bụi bẩn trên đường đi qua mang đến không gian sạch tối đa cho người dùng.


    Các sản phẩm Lock&Lock đang cung cấp:

    • Máy hút bụi không dây dùng pin sạc Lock&Lock ENV116WHT
    • Máy hút bụi không dây dùng pin sạc Lock&Lock DC22.2V, 150W ENV151
    • Máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK (có dây),...


    Link cửa hàng: shopee.vn/locknlockvn

    Lock&Lock Official Store (Cửa hàng chính hãng)
    Lock&Lock Official Store (Cửa hàng chính hãng)
    Lock&Lock Official Store (Cửa hàng chính hãng)
    Lock&Lock Official Store (Cửa hàng chính hãng)
  5. BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm BlueStone được quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm BlueStone đều được bảo hành 2 năm.


    Máy hút bụi Bluestone thường có kích thước nhỏ gọn với bánh xe linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng khi hút bụi. Thiết kế của các sản phẩm có tông màu hiện đại, bắt mắt, tạo nét sang trọng cho không gian sử dụng. Tại gian hàng chính hãng BlueStone | Official Store trên Shopee, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm bất kỳ chiếc máy hút bụi chính hãng nào của BlueStone.


    Các sản phẩm BlueStone đang cung cấp:

    • Máy hút bụi BlueStone VCB-8037
    • Máy hút bụi Bluestone VCB-8076


    Link cửa hàng: shopee.vn/bluestone_vietnam

    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
  6. Top 6

    Deerma Flagship Store

    Deerma là thương hiệu nổi tiếng và chất lượng đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 2011 và thuộc công ty điện tử gia dụng Deerma Electric. Đây là công ty chuyên kinh doanh những mặt hàng về thiết bị điện gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy xông tinh dầu, bộ lau nhà, máy sấy giày và máy rửa tay.


    Các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu Deerma được thiết kế thành nhiều dòng máy khác nhau như máy hút bụi cầm tay không dây, máy hút bụi cầm tay có dây và máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn nhỏ gọn. Các mẫu máy hút bụi của hãng có thiết kế sang trọng, tiện dụng và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.


    Các sản phẩm Deerma đang cung cấp:

    • Máy hút bụi cầm yay Deerma DX1000
    • Máy hút bụi Deerma DEM-DX700, DX700s
    • Máy hút bụi cầm tay DEERMA DEM-DX730/ DX600S


    Link cửa hàng: shopee.vn/deermavietnamstore

    Deerma Flagship Store
    Deerma Flagship Store
    Deerma Flagship Store
    Deerma Flagship Store
  7. Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất như Panasonic, Tosiba, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,…. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Phong Vũ.

    Các sản phẩm điện gia dụng nói chung và máy hút bụi nói riêng được Phong Vũ cung cấp đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Phong Vũ, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, dịch vụ, hậu mãi, giá thành. Bên cạnh các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, thì bạn có thể ghé thăm và mua sắm trực tuyến các sản phẩm trên website của Phong Vũ hoặc tại cửa hàng chính hãng của Phong Vũ trên shopee: PHONG VU Official Store. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ bán hàng uy tín, chất lượng tư vấn nhiệt tình và vận chuyển hàng đến tận nhà mà không cần ra các hệ thống bán lẻ.


    Các sản phẩm Phong Vũ cung cấp:

    • Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C
    • Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C
    • Máy hút bụi cầm tay Deerma Vacuum Cleaner DX700S
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/phongvu_officialstore?

    PHONG VU Official Store
    PHONG VU Official Store
    PHONG VU Official Store
    PHONG VU Official Store
  8. Top 8

    Gaabor Official Store

    Gaabor được thành lập bởi Gabor Lorenz - nhà sản xuất và doanh nhân trong ngành ẩm thực của Đức. Xuất thân là một chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực nhà bếp, nấu ăn chính là sở thích lớn nhất của Gabor. Gabor hy vọng thương hiệu này sẽ được đưa vào trong các gia đình trẻ, tạo ra thương hiệu đồ điện gia dụng tiện lợi, đem phương pháp nấu ăn dễ dàng đơn giản vào hàng nghìn hộ gia đình. Đây cũng là tư tưởng nòng cốt của Thương hiệu Gaabor - thể hiện và sẻ chia tình yêu.


    Một điểm đặc trưng của dòng máy hút bụi thương hiệu Gaabor sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng lực hút mạnh lên đến 4.500pa - 16.000Pa cùng hệ thống lọc 3 lớp, bụi không bay giúp làm sạch bụi bẩn ở mọi bề mặt trong nhà như sàn nhà, trong xe ô tô, cầu thang, rèm cửa, mặt bàn bếp, ghế sofa, đệm, thảm trải chân..trả lại bạn không gian sạch sẽ, thoáng mát.


    Các sản phẩm Gaabor cung cấp:

    • Máy hút bụi Gaabor GVCW-M15A lực hút lớn 16000PA
    • Máy hút bụi ô tô cầm tay Gaabor GVCC-M4A1
    • Máy hút bụi không dây cầm tay Gaabor GVCC-M2A1
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/gaabor?

    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
    Máy hút Gaabor
    Máy hút Gaabor
  9. Top 9

    Jetzt VN Official

    Jetzt được thiết kế và chịu trách nhiệm chất lượng bởi Jetzt Technology Innovation PTE.,LTD (Singapore). Tất cả các sản phẩm của Jetzt đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001:2015. Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên trên chặng đường thực hiện sứ mệnh toàn cầu hóa của Jetzt. Jetzt Việt Nam mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp các sản phẩm gia dụng làm sạch chất lượng, hiện đại và đa năng.


    Máy hút bụi Jetzt với khả năng tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn tới 99%. Bên cạnh công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV, máy còn được trang bị thêm tính năng sóng siêu âm mà tai thường không nghe được, có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của các loại ve rệp. Máy không chỉ hút ở trên bề mặt mà còn có thể hút sâu ở phía dưới bề mặt nệm giúp sạch sâu, dễ dàng. Tiếng ồn của máy cũng không gây khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.


    Các sản phẩm Jetzt cung cấp:

    • Máy hút bụi cầm tay có dây Jetzt X10 PRO
    • Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn UV Jetzt V20 PRO
    • Máy hút bụi ướt và khô tràn viền thông minh Jetzt Series H13
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/jetzt_vn_official1?

    Jetzt VN Official
    Jetzt VN Official
    Jetzt VN Official
    Jetzt VN Official
  10. Thương hiệu Simplus đến từ đất nước Thái Lan chuyên cung cấp thiết bị, đồ gia dụng, làm bếp cho các khách hàng ở Đông Nam Á. Được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại, các sản phẩm thông minh mang những thiết kế tinh tế, chất lượng bền bỉ đáng tin cậy cùng với việc dễ dàng sử dụng tiết kiệm chi phí giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 5 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.


    Máy hút bụi Simplus cấu tạo từ chất liệu bền chắc, động cơ mạnh mẽ làm sạch mọi không gia gia đình chỉ gần một thao tác đơn giản. Khi hút, máy tạo ra tiếng ồn thấp, không tới 70 decibel không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình mà vẫn đảm bảo vệ sinh nhà cửa sạch sẽ. Với kiểu dáng nhỏ gọn, đầu hút chuyển động linh hoạt hút sạch bụi bẩn, lông thú cưng...ở mọi ngóc ngách trong nhà. Với máy hút bụi Simplus, vệ sinh nhà cửa đơn giản hơn bao giờ hết.


    Các sản phẩm Simplus cung cấp:

    • Máy hút bụi có dây nhỏ gọn lực hút mạnh Simplus 16000PA
    • Máy hút bụi Simplus cầm tay có dây 11000Pa XCQH002
    • Máy hút bụi cầm tay Simplus Vaccum Cleaner
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/simplus_official?

    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
    Sản phẩm máy hút bụi Simplus
    Sản phẩm máy hút bụi Simplus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy