Top 3 Cửa hàng bán máy tập gym tại nhà uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 KingSport
  2. Top 2 Elipsport
  3. Top 3 Động Lực Shop

Top 3 Cửa hàng bán máy tập gym tại nhà uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Trung Vũ 62 0 Báo lỗi

Máy tập gym về nhà là giải pháp tuyệt vời cho những bạn muốn tập gym nhưng quá bận rộn, muốn tiết kiệm chi phí. Để quá trình tập luyện hiệu quả, bạn phải mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    KingSport

    Gọi điện

    Có lẽ thương hiệu KingSport không còn xa lạ gì đối với nhiều người. Bởi vốn dĩ là thương hiệu USA, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005, KingSport được xem là đơn vị tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sản phẩm của KingSport với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tận tâm chuyên nghiệp đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.


    Hiện nay hệ thống cửa hàng chính thức của KingSport đã lên đến gần 63 showroom trên toàn quốc đáp ứng được nhu cầu tập gym của rất nhiều khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Đối với khu vực quận Đống Đa, thương hiệu này cũng có một cơ sở hiện đại để trưng bày sản phẩm, để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng gần xa. Nếu như bạn cần mua máy tập gym tại nhà thì cũng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm do KingSport cung cấp. Hơn nữa, giá cả vô cùng tốt, cạnh tranh với các thương hiệu lớn mạnh khác trên thị trường. Với chế độ hậu bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với KingSport.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Phố Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6824 & 024 6656 6424 & 0936 211 210

    Email: contact@kingsport.vn
    Website:
    www.kingsport.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/kingsportvietnam/
    Shopee Mall:
    shopee.vn/king_sport.vn Gọi điện
    KingSport
    KingSport
    KingSport
    KingSport

  2. Top 2

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là một trong những địa chỉ chuyên phân phối thiết bị thể dục thể thao, ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập gym chất lượng tại Hà Nội. Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.


    Chi nhánh quận Đống Đa cũng ghi điểm vì cung cấp đa dạng máy tập gym tại nhà chính hãng, với mức giá hợp lý. Cửa hàng phân phối và cung cấp những sản phẩm chất lượng với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo uy tín. Bên cạnh đó, Elipsport có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Sau khi chọn được sản phẩm, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, cùng dịch vụ bảo hành đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6854
    Website:
    elipsport.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/elipsport.vn
    Shopee Mall:
    shopee.vn/elipsport Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  3. Top 3

    Động Lực Shop

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy tập gym tại nhà, tuy nhiên về chất lượng thì không phải ai cũng được kiểm chứng. Chính vì vậy bạn nên tìm những đơn vị cung cấp có thương hiệu trên thị trường như Động Lực Shop. Máy tập gym đa năng tại nhà đa dạng các mẫu mã, chất lượng hàng đầu sẽ giúp bạn có những bài tập hiệu quả, thân hình như mong muốn.


    Máy tập gym đa năng tại Động Lực Shop được sản xuất nhập khẩu phân phối bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, giá cả vô cùng tốt, cạnh tranh với các thương hiệu lớn mạnh khác trên thị trường. Với chế độ hậu bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Động Lực Shop.


    Hiện tại, Động Lực Shop có hai chi nhánh tại quận Đống Đa để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn cũng có thể mua hàng dễ dàng thông qua fanpage, website vẫn sẽ có nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn chọn được máy tập gym ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội
    • 157K Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 0021

    Email: donglucshopvn@gmail.com
    Website:
    donglucshop.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/donglucshopvn
    Shopee Mall:
    shopee.vn/donglucsport

    Gọi điện
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy