Top 9 Cửa hàng bán laptop chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 595 0 Báo lỗi

Ngày nay, laptop gần như là một thiết bị điện tử không thể thiếu đối với hầu hết các bạn học sinh, sinh viên, hay những nhân viên văn phòng. Sở hữu một chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apple Flagship Store

    Apple Flagship Store là gian hàng chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu công nghệ hàng đầu Apple, trong đó bao gồm cả laptop MacBook. MacBook sở hữu màn hình Retina xuất sắc đến mức luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Với độ phân giải, độ sáng cao và gam màu chính xác bỏ xa các đối thủ cùng tầm tiền, cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động có chiều sâu, chỉnh sửa ảnh hay video chuyên nghiệp hơn.


    Ưu điểm của MacBook là sở hữu thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ và sang trọng, thích hợp với nhiều đối tượng, dù là học sinh sinh viên hay dân văn phòng. Các dòng MacBook mới gần đây luôn được Apple tối ưu để có thể cho ra kích thước gọn gàng nhất có thể. Với khối lượng khiêm tốn này có thể giúp bạn mang chiếc MacBook của mình đến trường hàng ngày hay di chuyển giữa các phòng học một cách dễ dàng, thoải mái mà không gặp khó khăn, trở ngại nào về "gánh nặng".


    Shopee mall: shopee.vn/apple_flagship_store

    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store

  2. Top 2

    Dell Authorized Store

    Dell là một trong những thương hiệu laptop uy tín trên thị trường và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Được thành lập vào năm 1984, công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ - Dell Inc, ngày càng phát triển với phạm vi hoạt động trên toàn cầu hiện nay.


    Laptop Dell được đánh giá là một trong những thương hiệu laptop xài bền và có nhiều ưu điểm thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Hầu hết các dòng laptop Dell có kiểu thiết kế dày, không quá thanh mỏng nhưng laptop thời trang và chú trọng đến độ bền của những phụ kiện linh kiện trong máy nhiều hơn. Do đó, phần lớn người chọn dùng laptop Dell đều đánh giá độ bền của máy tính khá “trâu” và hiệu năng phần cứng (ổ cứng, RAM, CPU,..) khá cao, mạnh mẽ đặc trưng cho từng dòng.

    Shopee mall: shopee.vn/dell_authorized_store

    Dell Authorized Store
    Dell Authorized Store
    Dell Authorized Store
    Dell Authorized Store
  3. Top 3

    Asus Official Store

    ASUS là thương hiệu công nghệ có trụ sở chính tại Đài Loan. Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như máy tính xách tay, smartphone, máy tính bảng,... ASUS rất chú trọng đến việc tập trung vào nhu cầu, đối tượng người dùng nên có sự phân hóa khá rõ đối với các dòng laptop của mình.


    Laptop ASUS có ưu điểm mỏng, nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi. Các sản phẩm của ASUS đều có cấu hình cao, linh kiện khá bền, pin dùng tốt lâu bị chai pin. Đặc biệt, ASUS có chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm (nhiều hãng khác chỉ bảo hành một năm). Trong cùng phân khúc so với các hãng khác, ASUS được đánh giá là bền hơn, tốt hơn.


    Shopee mall: shopee.vn/asus.officialstore

    Asus Official Store
    Asus Official Store
    Asus Official Store
    Asus Official Store
  4. Top 4

    HP HCH Store

    HP là hãng sản xuất máy tính lâu đời nổi tiếng trên thế giới. Hãng công nghệ đến từ Mỹ này luôn sử dụng các công nghệ mới nhất trên các sản phẩm của mình. Chính vì thế mà chất lượng Laptop HP được đánh giá khá cao, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng.


    Hầu hết các sản phẩm laptop HP đều có thiết kế rất bắt mắt, mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với từng đối tượng. Laptop HP là một thương hiệu cực tốt mà bạn có thể lựa chọn để hỗ trợ cho công việc, học tập hằng ngày. Thân máy thường được HP thiết kế bằng kim loại và nhôm, có độ bền khá tốt.


    Shopee mall: shopee.vn/hp_flagship_hch_store

      HP HCH Store
      HP HCH Store
      HP HCH Store
      HP HCH Store
    • Top 5

      Lenovo Official Store

      Lenovo là công ty máy tính hàng đầu của Trung Quốc. Trước đây không nhiều người ấn tượng với laptop Lenovo, nhưng từ khi Lenovo mua lại mảng PC của IBM và dùng các công nghệ đó ứng dụng vào laptop của hãng thì chất lượng và uy tín của laptop Lenovo đã được nâng lên một tầm cao mới.


      Các sản phẩm laptop mang thương hiệu Lenovo nói chung được người tiêu dùng đánh giá là khá tốt, cho dù ở phân khúc giá rẻ hay cao cấp. Các dòng laptop Lenovo thường sở hữu kiểu dáng đơn giản, hiện đại, vẻ ngoài thanh lịch, mang đến cho người dùng sự sang trọng đầy tinh tế, có độ mỏng nhẹ nên dễ mang đi mọi nơi. Tiêu biểu cho ngôn ngữ thiết kế của Lenovo là dòng máy tính Lenovo Yoga trên thị trường với bản lề gập 360 độ, cho bạn dễ dàng sử dụng.


      Shopee mall: shopee.vn/lenovo1dstore

      Lenovo Official Store
      Lenovo Official Store
      Lenovo Official Store
      Lenovo Official Store
    • Top 6

      Acer Flagship Store

      Acer là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính của Đài Loan, được thành lập từ năm 1976 với tên gọi MultiTech, đến năm 1986, hãng đổi tên thành Acer. Đặc điểm chung của laptop Acer là máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp. Bạn có thể di chuyễn máy dễ dàng ở mọi nơi, máy cũng có nhiều màu sắc hơn cho bạn lựa chọn như hồng, ngọc lam, xám bạc ở các dòng laptop văn phòng hay đỏ đen, xám đen ở các dòng laptop chuyên game.


      Màn hình của máy tính Acer ngày càng lớn, có khá nhiều mẫu laptop 15,6 inch nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Viền màn hình cũng mỏng hơn, ví dụ như dòng Swift có khung viền chỉ 0,35 inch khiến nó trở thành một trong những chiếc laptop đẹp nhất trên thị trường. Linh kiện máy được làm bằng các chất liệu cao cấp giúp máy có trọng lượng nhẹ, bền bỉ theo thời gian.


      Shopee mall: shopee.vn/acer_flagshipstore

      Acer Flagship Store
      Acer Flagship Store
      Acer Flagship Store
      Acer Flagship Store
    • MSI là viết tắt của hãng công nghệ Micro-Star International đây là công nghệ đa quốc gia có trụ sở đặt tại Đài Loan được thành lập vào năm 1986. Đến nay MSI đã có mặt trên 120 quốc gia nổi danh với các sản phẩm về phần cứng như máy chủ, card đồ họa, main board, các dòng laptop gaming.


      Chất lượng của laptop MSI cực kì tốt nhờ việc hãng tự sản xuất các linh kiện phần cứng cho đến thiết kế vẻ ngoài của máy thì hầu hết chất lượng của mỗi chiếc máy tính laptop cũng luôn được nhà sản xuất MSI kiểm soát và đảm bảo. Ngoài ra do thế mạnh là công ty sản xuất phần cứng nên giá thành các sản phẩm của hãng luôn được cho là hết sức phù hợp.


      Shopee mall: shopee.vn/msi_flagship_hch_store

      MSI Laptop Flagship Store
      MSI Laptop Flagship Store
      MSI Laptop Flagship Store
      MSI Laptop Flagship Store
    • Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo,...


      Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Phong Vũ tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm laptop chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín tại hệ thống showroom Phong Vũ trên toàn quốc hoặc tiện lợi hơn tại gian hàng chính hãng Phong Vu Official Store trên Shopee.

      Shopee mall: shopee.vn/phongvu_officialstore

      Phong Vu Official Store
      Phong Vu Official Store
      Phong Vu Official Store
      Phong Vu Official Store
    • Top 9

      LG Official Store

      Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop đáng tin cậy, phù hợp với công việc, học tập và giải trí? Nếu bạn dự định mua trực tuyến trên Shopee để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm LG Official Store. Cửa hàng tự hào mang đến những sản phẩm laptop LG gram chất lượng, được đảm bảo nguồn gốc và chế độ bảo hành tốt.


      LG Official Store là địa chỉ uy tín cho những ai muốn sở hữu một chiếc laptop LG gram chính hãng tại Shopee. Dòng laptop LG gram nổi tiếng không chỉ bởi thiết kế siêu mỏng và nhẹ, mà còn bởi thời lượng pin vượt trội. Hãy tưởng tượng bạn có thể sáng tạo mà không bị giới hạn ngay cả khi bạn di chuyển. Đó chính là lý do tại sao ca sĩ nổi tiếng và đại sứ toàn cầu của LG gram, Jeremy Zucker, đã chia sẻ về trải nghiệm của mình. Tại LG Official Store, bạn có nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn, từ LG gram SuperSlim với thiết kế siêu mỏng và nhẹ, đến LG gram Style với màn hình OLED sắc nét và màu sắc nổi bật.


      LG Official Store không chỉ đảm bảo sản phẩm chính hãng, mà còn cung cấp những ưu đãi đặc biệt khi bạn mua hàng trên Shopee. Giao hàng nhanh chóng và an toàn, chính sách đổi trả linh hoạt, bảo hành đáng tin cậy và lâu dài, cùng với các phần quà giá trị và hấp dẫn. Hãy tận dụng các mã giảm giá của shop để tiết kiệm thêm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của LG qua chat trực tuyến trên Shopee - họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay lập tức.


      Hãy đến LG Official Store ngay hôm nay để sở hữu một chiếc laptop LG gram chính hãng với giá cả hợp lý và chất lượng xuất sắc. Khám phá thế giới sản phẩm laptop độc đáo và đẳng cấp của LG tại địa chỉ uy tín nhất trên Shopee. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc về quyết định mua sắm tại đây.


      Shopee mall: shopee.vn/lg_official_store

      LG Official Store
      LG Official Store
      LG Official Store
      LG Official Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy