Top 5 Cửa hàng bánh kẹo chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 214 0 Báo lỗi

Bánh kẹo luôn là mặt hàng dễ xuất hiện những sản phẩm bị làm giả làm nhái nhất hiện nay, gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. ... xem thêm...

  1. "Trở thành thương hiệu sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam và mang những tinh hoa bánh kẹo Việt kết tinh trong từng sản phẩm ra thế giới" - đây chính là mục tiêu lớn ngay từ khi ông Trực quyết định sáng lập ra thương hiệu bánh kẹo Richy và đưa nhà máy đầu tiên vào vận hành sản xuất.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Richy đã xuất khẩu sản phẩm đến 30 quốc gia, bao gồm cả những đất nước có quy định rất khắt khe nhất về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... từng bước hiện thực hóa mục tiêu mang những sản phẩm bánh kẹo Việt đến với thị trường quốc tế, cạnh tranh với các thương hiệu khác trên bản đồ bánh kẹo thế giới.


    Năm 2020 là một năm đột phá của Richy khi ghi dấu ấn trên thị trường bánh kẹo bằng sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo - chiếc "bánh waffle của người Việt" đầu tiên. Bằng việc kết hợp chiếc bánh đặc trưng của văn hóa châu Âu với những nguyên liệu thuần Việt là chà bông và nước mắm, Richy đã thành công tạo ra Karo mang hương vị đậm chất Việt và rất gần gũi với khẩu vị của người tiêu dùng châu Á. Ngay khi Karo được ra mắt và giới thiệu đến người dùng cả nước, đã được đón nhận nhiệt tình cùng nhiều phản hồi rất tích cực.


    Những sản phẩm nổi bật của Richy:

    • Bánh tươi Richy Karo
    • Bánh Peppie Richy phủ socola trắng
    • Bánh gạo Richy Hàn Quốc
    • Bánh bơ trứng Richy
    • Bánh Karo Richy vị phô mai hoàng kim,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/richyofficialstore

    Richy Official Store
    Richy Official Store
    Richy Official Store
    Richy Official Store

  2. Perfetti Van Melle (PVM) là một tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gia công các loại bánh kẹo, tiếp thị và phân phối các sản phẩm do công ty sản xuất. Tập đoàn được ra đời vào tháng 3 năm 2001 thông qua sự hợp nhất giữa hai công ty Perfetti và Van Melle.


    Hiện nay PVM là tập đoàn sản xuất bánh kẹo lớn thứ 3 trên thế giới và đẫn dầu lĩnh vực này tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tập đoàn ó hai trụ sở chính đặt tại Lainate (Ý) và Bredar (Hà Lan) với hơn 24000 nhân viên đang làm việc tại hơn 40 nhà máy sản xuất và công ty phân phối trên toàn thế giới. Chỉ riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, PVM đã có các văn phòng phân phối sản phẩm tại Philippin, Hongkong, Singapore và nhà máy sản xuất tại Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Bangledesh và Sri Lanka.


    Tại Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng của các sản phẩm bánh kẹo của thương hiệu này tại các tạp hóa, cửa hàng nhỏ, siêu thị tiện lợi,... Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính hãng an toàn cho sức khỏe, bạn đọc có thể đặt hàng trực tiếp tại gian hàng chính hãng Perfetti_OfficialStore trên Shopee.


    Những sản phẩm nổi bật của Perfetti:

    • Kẹo Alpenliebe hương xoài nhân muối ớt
    • Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp
    • Kẹo ngậm không đường Mentos Pure Fresh hương bạc hà,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/perfetti_officialstore

    Perfetti_OfficialStore
    Perfetti_OfficialStore
    Perfetti_OfficialStore
    Perfetti_OfficialStore
  3. Thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với người Việt Nam. Ra đời từ năm 1993, Kinh Đô tự hào là thương hiệu bánh kẹo Việt hàng đầu Việt Nam và cũng rất được ưa chuộng ở khoảng 20 quốc gia khác trên thế giới. Bánh kẹo Kinh Đô trước đây là mảng kinh doanh đem lại lợi nhuận khổng lồ cho tập đoàn Kinh Đô. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người chưa biết, Kinh Đô đã bán mảng kinh doanh bánh kẹo cho tập đoàn Mondelez (Mỹ), đánh dấu sự ra đời của Mondelez Kinh Đô. Mặc dù đã đổi chủ nhưng bánh kẹo Kinh Đô vẫn luôn là thương hiệu uy tín, là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng.


    Các sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô chủ yếu tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, không chỉ phát triển ở Việt Nam mà còn vươn ra ngoài thế giới. Bánh kẹo Kinh Đô không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn rất chú trọng đến mẫu mã bao bì. Với thiết kế sang trọng, lịch sự, bánh kẹo Kinh Đô là sự lựa chọn của nhiều người để làm quà biếu tặng.


    Những sản phẩm nổi bật của Kinh Đô:

    • Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ
    • Bánh Solite tầng dinh dưỡng với vị cam tươi mới
    • Bánh OREO Sôcôla Pie
    • Bánh quy dinh dưỡng AFC vị lúa mì,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/kinhdo_official_store

    Kinh Do official store
    Kinh Do official store
    Kinh Do official store
    Kinh Do official store
  4. Có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, Bibica là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành bánh kẹo ở Việt Nam. Hệ thống nhà phân phối, đại lý, bán lẻ có mặt ở tất cả các tỉnh thành, Bibica là thương hiệu không còn xa lạ với người Việt. Với sự phát triển không ngừng, bánh kẹo Bibica còn mang tầm nhìn thế giới khi mang một thương hiệu bánh kẹo Việt lan tỏa đến nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Singapore,...


    Bánh kẹo Bibica luôn ý thức được phải đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đẹp mắt và hấp dẫn. Sản phẩm bánh trung thu, bánh Hura, Goody, kẹo cứng, kẹo mềm, kẹo bốn mùa, socola... luôn được người tiêu dùng ủng hộ vì chất lượng, hương vị và bao bì đẹp mắt.


    Những sản phẩm nổi bật của Bibica:

    • Kẹo dẻo lợi khuẩn HURO Bibica
    • Bánh quy Quasure Light sữa Bibica
    • Bánh bông lan dinh dưỡng Quasure Light dâu Bibica,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/bibica_corporation

    Bibica Official Store
    Bibica Official Store
    Bibica Official Store
    Bibica Official Store
  5. Chocolate Figo Viet Nam được xây dựng với tâm huyết để phát triển và xây dựng Chocolate made in Viet Nam. Mục đích của Figo ra đời là giúp những người bình thường có thể ăn được Chocolate chất lượng cao cấp với giá bình dân nhất. Với mong muốn tất cả mọi nhà, mọi người Việt Nam trong tương lai đều sẽ được ăn Chocolate Việt Nam chất lượng không hề thua kém socola ngoại, với giá thành vô cùng hợp lý.


    Figo luôn nghiên cứu và cho ra những sản phẩm mới chất lượng cao, những sản phẩm cũ thì nâng cấp chất lượng, cải tiến sản phẩm mỗi ngày, để sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng thật sự ngon và khách hàng hài lòng. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Figo tại gian hàng chính hãng Chocolate Figo Viet Nam trên Shopee để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe.


    Những sản phẩm nổi bật của Figo:

    • Socola đen nguyên chất, không đường ngăn ngừa bệnh 100% cacao Figo
    • Kẹo Socola nguyên chất 100% cacao không đường dòng Charming Love
    • Kẹo socola sữa nhân bánh Cookie,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/chocolatefigo.botcacao

    Chocolate Figo Viet Nam
    Chocolate Figo Viet Nam
    Chocolate Figo Viet Nam
    Chocolate Figo Viet Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy