Top 10 Địa chỉ mỹ phẩm uy tín nhất trên Shopee

Thu Thảo 34872 0 Báo lỗi

Shopee là một nền tảng thương mại điện tử mua sắm thông minh trên điện thoại di động, giờ đây đã trở nên vô cùng quen thuộc với các chị em chúng ta. Hàng trăm, ... xem thêm...

  1. Mint Cosmetics đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp khi muốn lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm chính hãng, an toàn mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Không chỉ xuất hiện trên Shopee, Mint cũng đã khá nổi tiếng với chuỗi 8 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội.


    Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore... Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.

    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp. Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


    Lượt follow: 118,8k

    Rating: 4,9 (49,5k Đánh giá)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Hotline: 0982 576 363 & 0911 118 356
    Wholesale (Zalo only): 0946 107 668
    Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

    • CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Quận Đống Đa
    • CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa
    • CS3: Số 152c Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng
    • CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy
    • CS5: Số 186 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm
    • CS6: Số 61 Vạn Bảo, Quận Ba Đình
    • CS7: Số 237 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng
    • CS8: 72 Trần Phú, Quận Hà Đông
    • CS9: 264 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên
    • CS10: 104-A1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa
    • CS11: 480 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
    • CS12: 161 Chùa Láng, Quận Đống Đa

    Đặt Hàng Nhanh Tại:

    WEBSITE: https://mint07.com/

    Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

    • Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    • Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Các Sàn Thương Mại Điện Tử Chính Thức của Mint:

    • Shopee: https://shopee.vn/mint07
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop
    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics

  2. Sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ quên Watson Vietnam Official Store. Là thương hiệu chủ lực về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn A.S Watson, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của Watsons được “ưu ái” bởi các hệ thống cung cấp và uy tín toàn cầu. Đó là lý do, các cửa hàng của Watsons sở hữu được những sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu Quốc tế để “chiều lòng” người tiêu dùng. Bên cạnh đó những thương hiệu độc quyền phân phối và sản phẩm riêng của Watsons cũng được giới thiệu ra thị trường nhằm tạo ra sự đa dạng sản phẩm giúp khách hàng Việt Nam có thêm sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, đến các dòng chăm sóc cơ thể….


    Watsons sẽ là nơi giúp hàng triệu phụ nữ Việt được quyền lựa chọn mua sắm mỹ phẩm làm đẹp một cách thông minh và an toàn. Nhất là khi nhà bán lẻ này phát triển hệ mô hình offline+online đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho người bận rộn hoặc ở xa cũng có thể mua sắm trên hệ thống bán hàng trực tuyến. Sở hữu lượt theo dõi vô cùng khủng lên đến con số gần 1 triệu người theo dõi, Watson chắc chắn là một địa chỉ uy tín bậc nhất trên nền tảng mua bán trực tuyến Shopee.


    Lượt follow: 721,1k

    Rating: 4.9/5 (174,7k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CS1: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • CS2: Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      • CS3: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • CS4: 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
      • CS5: Lầu B2–05, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      • CS6: 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TPHCM, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      • CS7: Lô T-02a, 01 đường Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 989877
      Email: contactus@watsons.vn
      Website: https://www.watsons.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam/

      Shopee: https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore

      Gọi điện
      Watson
      Watson
      Watson
      Watson
    • Cái tên Lam Thảo Cosmestics chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ khi nhắc đến một trong những shop mĩ phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Lam Thảo được chính thức đưa vào hoạt động ngày 13/11/2017, đến nay đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất.


      Lam Thảo Cosmetics chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ,... Với sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, Lam Thảo Cosmetic cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng và không qua trung gian. Các sản phẩm tại Lam Thảo đều có hóa đơn, chứng từ từ hãng sản xuất đảm bảo chính hãng 100%. Hiện nay shop còn đang là đại lý phân phối chính thức của nhiều hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

      Lam Thảo Cosmestics
      mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa với những sản phẩm hot nhất, liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, Lam Thảo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Lam Thảo Cosmetics. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, shop cam kết mang đến cho bạn không gian mua sắm và những trải nghiệm thật tốt khi đến với shop. Hiện tại, Lam Thảo chỉ có duy nhất một cửa hàng tại số 34 đường Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM. Quý khách có thể đến tham quan và mua sắm từ 9h – 21h hằng ngày (bao gồm cả Chủ nhật và ngày lễ)

      Lượt follow:
      588,9k
      Rating:
      5.0/5 (105,4k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 34 đường Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
      Điện thoại: 0769 661 668
      Website: https://lamthaocosmetics.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics/
      Shopee: https://shopee.vn/lamthao.cosmetics

      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
    • ENPI chuyên bán lẻ mỹ phẩm chăm sóc da Âu Mỹ. Là partner đại lý của nhiều thương hiệu uy tín. Có tiếp viên nhặt hàng Nhật, Hàn và Duty. ENPI luôn tự tin về sản phẩm mình bán ra với chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý và đóng gói hàng hóa cẩn thận. ENPI đảm bảo quyền lợi của khách hàng và cam kết chỉ bán hàng với chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng trong suốt 6 năm hoạt động, chính vì vậy nên shop luôn được người tiêu dùng tiên tưởng trong suốt nhiều năm và nhận được những phản hồi tích cực trên Shopee.


      ENPI chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm từ những thương hiệu uy tín như Bioderma, Obagi, Medical, Timeless Skincare, EltaMD, SkinCeuticals, M.A.C, The Ordinary, BH Cosmetics, RoC, InstaNatural, Cosmedica, Alpha Skincare,...


      Lượt follow: 377,3k
      Rating:
      5.0/5 (383 k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoai: 0336 914 241

      Website: https://enpisky.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/enpisky
      Shopee: https://shopee.vn/enpi.timeless

      Gọi điện
      ENPI
      ENPI
      ENPI
      ENPI
    • Authentic Cosmetic là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp và phân phối trực tiếp và Online các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam, một thương hiệu gắn liền với sự uy tín, các giải pháp tối ưu về sản phẩm, giá cả, phong cách phục vụ, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.


      Authentic Cosmetic tập trung vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm đến từ Anh, Mỹ, Úc, Pháp, Hàn, Nhật... chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến cao cấp từ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Với hơn 2,4k sản phẩm mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, Authentic Cosmetic mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

      Lượt follow: 490,4k

      Rating: 4,9/5 (608k đánh giá)

      Shopee: https://shopee.vn/auth87

      Authentic Cosmetic
      Authentic Cosmetic
      Authentic Cosmetic
      Authentic Cosmetic
    • Chủ của Little_London hiện sống ở London nên đã mở ra góc nhỏ Little_London để gửi chút yêu thương về làm đẹp cho các chị em tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Little_London bởi Chủ shop tự tay chọn lựa từng sản phẩm và đóng gói về Việt Nam. Tất cả sản phẩm của shop đều có bill UK được gửi về từ Ashcombe House, Devons Road, London, E33NW. Little London cam kết đúng về nguồn hàng, chuẩn về chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và phù hợp về giá cả. Shop đặt tại 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội.


      Điểm danh một số thương hiệu hàng đầu có mặt như:

      • The Ordinary
      • Simple Cosmetics
      • The Body Shop
      • Garnier Cosmetics
      • Olay Olaz
      • Neutrogena
      • Medik8
      • Soap and Glory
      • Kiko Cosmetics
      • Revolution Beauty...

      Lượt follow: 318,6k
      Rating:
      5.0/5 (77,9k Đánh Giá)

      Shopee: https://shopee.vn/little_london

      Little_London
      Little_London
      Little_London
      Little_London
    • Guardian từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với hầu hết các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm một shop bán 100% mỹ phẩm chính hãng thì Guardian chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Guardian hiện đang là nhà phân phối chính thức của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới như La Roche-Posay, L’Oréal Paris, L’ARVORE, Nivea, NutriNest… với hơn 2000 sản phẩm khác nhau có thể đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.


      Hệ thống Guardian với hơn 100+ cửa hàng trên khắp các tỉnh – thành phố tại Việt Nam cùng hệ thống các kênh bán hàng online trên Shopee, Tiki, Lazada, Facebook… giúp chị em có thể dễ dàng mua hàng dù ở bất cứ đâu. Đặc biệt, trang Shopee Mall của Guardian thu hút rất nhiều lượt theo dõi và nhận hàng nghìn lượt đánh giá tích cực. Nếu bạn đang cần tìm một shop bán mỹ phẩm chính hãng uy tín trên Shopee thì chắc chắn không thể bỏ qua Guardian.


      Lượt follow: 211,3k
      Rating: 4.9 (72,6k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Guardian Crescent Mall - Tầng B1, Crescent Mall, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM
      • Guardian Nguyễn Sơn - 303 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • ...
      • https://www.guardian.com.vn/

      Điện thoại: 028 3832 8689

      Website: https://www.guardian.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/
      Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

      Gọi điện
      Guardian
      Guardian
      Guardian
      Guardian
    • La Beauté tin rằng dược mỹ phẩm chính là "thần dược" giúp làn da khỏe và đẹp mỗi ngày. Đó là lí do khi mới ra đời La Beauté chuyên cung cấp các sản phẩm là dược mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới.


      Tuy nhiên với mong muốn mang đến cho các tín đồ làm đẹp nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm hiệu quả nhất, sau gần năm năm kinh nghiệm và phát triển, hiện La Beauté đã và đang đa dạng hóa các sản phẩm từ dược mỹ phẩm bình dân như A-Derma, Ducray, Bioderma, La Roche -Posay, Avène,... đến thương hiệu cao cấp như Kiehl's, Filorga, Skin Ceuticals,... hay các thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên rất lành tính và hiệu quả như Caudalie, Nuxe, Melvita,...


      Hơn thế nữa, La Beauté từng ngày cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, nỗ lực mang sản phẩm đến tận tay - dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chúng tớ cũng đem đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất.


      Với mục đích đồng hành cùng khách hàng để trải nghiệm sản phẩm và cải thiện làn da. La Beauté không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để mang về những sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả thực sự và an toàn cho làn da của bạn.

      Lượt follow: 190,5k
      Rating: 5.0/5 (50,3k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Hàng Mắm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 157 488 & 024 3826 5583

      Fanpage: www.facebook.com/15HangMam
      Website:
      www.labeaute.vn
      Instagram:
      https://www.instagram.com/labeaute15/
      Shopee: https://shopee.vn/la.beaute15

      Gọi điện
      La Beauté
      La Beauté
      La Beauté
      La Beauté
    • Kênh Shopee chính thức của Nhà Thuốc Từ Hảo phân phối các thương hiệu dược mỹ phẩm chính hãng. Công ty TNHH Từ Hảo: nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng: Anessa, Klairs, Some By Mi, SVR, Senka, BNBG, Vaseline, Skin1004, Derladie, Paula's Choice, La Roche-Posay,... 100% sản phẩm bán ra được phân phối chính hãng từ đại diện nhãn hàng tại Việt Nam, có nhãn phụ tiếng Việt và đăng ký thông tin an toàn sản phẩm với Bộ Y Tế


      Từ Hảo Flagship Store là một trong những trang bán mĩ phẩm uy tín và chính hãng bậc nhất trên nền tảng Shopee, với nhiều loại mĩ phẩm như mặt nạ, kem chống nắng, kem dưỡng, tẩy trang, son... Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, Từ Hảo luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Khi đặt hàng tại Từ Hảo chỉ vài ngày sau là bạn đã có món đồ mình muốn tại nhà mà không phải chờ đợi trong một thời gian dài.


      Lượt follow: 266 k

      Rating: 5.0/5 (112,3k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 66, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • 294Bis Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

      Website: https://tuhao.vn/

      Hotline: 028 7309 0097

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctuhao/
      Shopee: https://shopee.vn/nhathuoctuhao_official

      Từ Hảo Flagship Store
      Từ Hảo Flagship Store
      Từ Hảo Flagship Store
      Từ Hảo Flagship Store
    • Hin Pháp là một trong những Shop mỹ phẩm xách tay cực uy tín trên Shopee. Thời gian đầu, Hin Pháp chủ yếu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm xách tay từ Pháp nhưng giờ đây đã mở rộng ra nhiều mặt hàng mỹ phẩm xách tay có xuất xứ từ Châu Âu chất lượng với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Các hãng mĩ phẩm được tìm mua nhiều nhất tại Hin Pháp như: Bioderma, La Roche Posay, Avene...


      Khi mua hàng ở Hin Pháp, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và có chọn lọc. Hin Pháp nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.


      Lượt follow: 193,1k
      Rating:
      5.0/5 (108,8k Đánh giá)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0904 993 030

      Fanpage: https://www.facebook.com/HinPhap
      Shopee: https://shopee.vn/hinphap

      Hin Pháp
      Hin Pháp
      Hin Pháp
      Hin Pháp



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy