Top 6 Shop bán mỹ phẩm uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Jnk Cosmetic - Ninh Thuận
  2. Top 2 New Skin Cosmetic
  3. Top 3 Ruby shop
  4. Top 4 Bách Hoá NGỌC HUYỀN
  5. Top 5 H.A.Đ cosmetics
  6. Top 6 Mận cosmetics

Top 6 Shop bán mỹ phẩm uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Phương Trinh 3075 1 Báo lỗi

Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đừng lo lắng bởi vì trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jnk Cosmetic - Ninh Thuận

    Gọi điện

    Tại Ninh Thuận, Jnk Cosmetic được biết đến là nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Đây thật sự là nơi thỏa mãn niềm đam mê mỹ phẩm, yêu chiều làn da của các quý cô, là nơi các quý ông lựa chọn khi cần tìm quà tặng cho các cô gái yêu quý của mình không cần lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm. Jnk Cosmetic cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Hàng hóa đa dạng từ Âu sang Á cam kết chính hãng 100%, có bill cho bạn kiểm chứng hoặc bạn có thể thoải mái check code ngay tại shop.

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, shop không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng hàng chục thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày. Khi bước chân vào shop các bạn sẽ được đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi của các nhân viên tại shop và họ sẽ tư vấn để các bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với bản thân.

    Hơn hết, đội ngũ nhân viên của Jnk Cosmetic luôn được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm, thường xuyên trải qua các khóa đào tạo chuyên môn. Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng, hậu mãi luôn làm bạn hài lòng. Dịch vụ ship hàng cho bạn thuận lợi với chi phí thấp nhất, luôn mang đến lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường 21 Tháng 8, phường Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0785 555 171 & 0378 343 743
    Email: jnkninhthuan@gmail.com
    Website: https://www.myphamjnk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jnkninhthuan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jnk Cosmetic - Ninh Thuận
    Jnk Cosmetic - Ninh Thuận
    Jnk Cosmetic - Ninh Thuận
    Jnk Cosmetic - Ninh Thuận

  2. Top 2

    New Skin Cosmetic

    Gọi điện

    Mỹ phẩm và các loại sản phẩm chăm sóc da, body và mặt, tóc luôn là những phân khúc thị trường tiềm năng nhất hiện nay. Bởi đối với phái đẹp hay cánh mày râu, việc giữ cho mình luôn trẻ đẹp và thanh xuân là vô cùng quan trọng và lựa chọn shop mỹ phẩm Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận uy tín cũng rất cần thiết. Và một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín tại đây không thể không nhắc đến đó là New Skin Cosmetic.


    Hiểu được rằng phụ nữ ngày nay với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng mà vẫn không biết sẽ đặt niềm tin ở đâu, vì vậy New Skin Cosmetic mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua mỹ phẩm tại Việt Nam nhưng chất lượng Hàn Quốc bởi dòng mỹ phẩm Milky Dress và Aery Jo đang làm mưa gió thị trường nước ngoài nay đã có mặt tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, New Skin còn chuyên về hàng mỹ phẩm Thái Lan với chất lượng chính hãng với các thương hiệu ODBO, NeeCara, Sivanna,…


    Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không lo về chất lượng sản phẩm vì New Skin Cosmetic nhập trực tiếp chính hãng và đem đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn, soi da và cung cấp một routine phù hợp cho từng làn da của bạn với giá cả phù hợp cho tài chính của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 469 771

    Website: https://newskin.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    New Skin Cosmetic
    New Skin Cosmetic
    New Skin Cosmetic
    New Skin Cosmetic
  3. Top 3

    Ruby shop

    Gọi điện

    Có cô gái nào có "niềm vui nho nhỏ" là hằng ngày được chăm chút, chiều chuộng bản thân không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác Ruby shop chính là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến.


    Tìm đến Ruby shop chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng,... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: SomeByMi, Innisfree, Tonymoly, La Roche Posay, Bioderma,... nói chung tất tần tật những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây. Và tất cả đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm.


    Với những gì đã làm được, Ruby shop chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Phan Rang - Tháp Chàm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Ruby shop sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Xuân Phái, Khu K1, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0986 644 861 & 0967 183 193

    Website: https://www.rubyshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubyshop147tn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ruby shop
    Ruby shop
    Ruby shop
    Ruby shop
  4. Bách Hoá NGỌC HUYỀN tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Phan Rang, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, MỸ Bách Hoá NGỌC HUYỀN luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Bách Hoá NGỌC HUYỀN luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.

    Hiện tại, Bách Hoá NGỌC HUYỀN chuyên bán đồ online, chủ yếu cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Bách Hoá NGỌC HUYỀN cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Nếu còn băn khoăn về các thương hiệu mỹ phẩm, công dụng cũng như giá thành sản phẩm thì hãy đến ngay với Bách Hoá NGỌC HUYỀN để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phùng Khắc Khoan, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0912 282 820
    Fanpage: www.facebook.com/MỸ-PHẨM-NH16-102209865616997/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bách Hoá NGỌC HUYỀN
    Bách Hoá NGỌC HUYỀN
    Bách Hoá NGỌC HUYỀN
    Bách Hoá NGỌC HUYỀN
  5. Top 5

    H.A.Đ cosmetics

    Mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu đã trở thành một trong những cụm từ được nhắc tới nhiều trong giới làm đẹp, nếu là một trong những tín đồ yêu thích skincare, đặc biệt là yêu thích cách chăm sóc da như người Nhật thì các sản phẩm “Made in Japan” đã không còn xa lạ với bạn nữa. Tuy nhiên mua mỹ phẩm Nhật ở đâu để đảm bảo chất lượng chắc hẳn là vấn đề khiến không ít các cô gái trăn trở và nếu như vẫn mãi quẩn quanh giữa hàng tá shop mỹ phẩm Nhật Bản thì bạn đừng ngại ghé qua H.A.Đ cosmetics - cửa hàng bán đồ mỹ phẩm chính hãng online mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Dòng sản phẩm chăm sóc da của H.A.Đ cosmetics phải nói là cực kỳ đa dạng luôn hầu như những mẫu hàng được yêu thích tại Nhật thì đều được shop nhập liên tục về Việt Nam để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đúng xu hướng nhất. Cùng với đó là một lượng không nhỏ các loại thực phẩm chức năng như viên uống mọc tóc, viên uống làm đẹp da, viên uống chống lão hóa,... cho khách hàng thỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu làm đẹp của mình.


    Mua hàng tại H.A.Đ cosmetics bạn cũng không có cảm giác bị “ép mua hàng”, những vấn đề bạn gặp phải sẽ được chủ shop tư vấn nhiệt tình, sản phẩm nào phù hợp với bạn, sản phẩm nào không phù hợp,… các sản phẩm cũng có mức giá vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Fanpage: www.facebook.com/HADchibanhangthat/

    H.A.Đ cosmetics
    H.A.Đ cosmetics
    H.A.Đ cosmetics
    H.A.Đ cosmetics
  6. Bạn có làn da không đều màu? Bạn lo lắng vì lão hóa sớm? Bạn muốn có làn da trắng trẻo mịn màng mà chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ nào để mua mĩ phẩm. Mận cosmetics là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Mận cosmetics chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm, nước hoa chính hãng, thực phẩm chức năng, phụ kiện từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng hiện nay.

    Là cửa hàng chuyên bán đồ mỹ phẩm auth online, tìm đến Mận cosmetics, bạn có thể tự lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Mận cosmetics không chỉ nổi tiếng bởi sản phẩm chất lượng mà số lượng lớn hàng hóa cũng khiến khách hàng không khỏi trầm trồ. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn cho khách hàng.

    Đặc biệt, mỗi khách hàng đến với Mận cosmetics đều được tư vấn những đặc tính cũng như công dụng của sản phẩm, đi kèm theo những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng để khách hàng hiểu hơn, dễ lựa chọn và tránh được những sản phẩm không hợp với bản thân. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé khi có nhu cầu mua sắm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0945 948 133

    Fanpage: www.facebook.com/mancosme/

    Gọi điện
    Mận cosmetics
    Mận cosmetics
    Mận cosmetics
    Mận cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy