Top 7 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Cà Mau

Trần Minh Phương 6800 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp luôn luôn là nhu cầu cấp thiết của các chị em phụ nữ. Việc chăm sóc da mặt và trang điểm cũng là một phần không thể thiếu. Hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại Cà Mau chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Huỳnh Thi Cosmetics, một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng đáng để bạn tham khảo. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… như Laniege, Vichy, innisfree, Neutrogena, MAC, The Face Shop, Larocheposay,...

    Có thể nói, Huỳnh Thi Cosmetics cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân...Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Huỳnh Thi Cosmetics đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân.


    Một điểm cộng nữa cho Huỳnh Thi Cosmetics chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Huỳnh Thi Cosmetics có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Nếu bạn muốn mua hàng tại Huỳnh Thi Cosmetics, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Cà Mau (sau lưng trường Hồ Thị Kỷ, đối diện nhà thờ phường 2, cách quán Cafe Chùa 2-3 căn)

    Điện thoại: 0946 014 466

    Fanpage: https://www.facebook.com/huynhthicosmetics/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huỳnh Thi Cosmetics
    Huỳnh Thi Cosmetics
    Huỳnh Thi Cosmetics
    Huỳnh Thi Cosmetics

  2. Mỹ phẩm Tịnh Liên là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như dược phẩm xách tay. Mọi sản phẩm được bán tại Mỹ phẩm Tịnh Liên đều được trải qua quá trình tìm hiểu tỉ mỉ về thông tin, nguồn gốc… nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng. Trong suốt những năm hoạt động, Mỹ phẩm Tịnh Liên luôn luôn cố gắng tìm nguồn hàng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Canada…

    Mỹ phẩm Tịnh Liên
    luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Mỹ phẩm Tịnh Liên kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Mỹ phẩm Tịnh Liên bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.

    Nhân viên của Mỹ phẩm Tịnh Liên đều được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm nên vô cùng chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về nguồn gốc, chức năng cũng như cách sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn không muốn đến trực tiếp shop để mua, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của shop trên fanpage sau đó đặt hàng.


    Mỹ phẩm Tịnh Liên hỗ trợ ship hàng miễn phí với đơn hàng có giá trị cao và đảm bảo hàng chuẩn authentic 100%. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Mỹ phẩm Tịnh Liên, các nàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng sự am hiểu sâu về chăm sóc da, makeup cũng như mỹ phẩm và được chăm sóc tận tình với các chương trình hậu mãi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Nguyễn Đình Thi, phường 5, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0948 930 406
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mỹ-Phẩm-Tịnh-Liên-1198125550309452/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Tịnh Liên
    Mỹ phẩm Tịnh Liên
    Mỹ phẩm Tịnh Liên
    Mỹ phẩm Tịnh Liên
  3. Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau là một cửa hàng mỹ phẩm tại Cà Mau có uy tín với các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nga,.... Với phương châm đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng, tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình.


    Là cửa hàng cung cấp những mỹ phẩm chính hãng với mức giá phải chăng phù hợp với hầu hết mọi tầng lớp khách hàng, mỹ phẩm SaPa - Cà Mau mang đến nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Innisfree, Dokudami của Nhật Bản, YSL, Maybelline,…chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến shop mỹ phẫm này. Sản phẩm tại đây đa dạng các loại từ skincare: Toner, sửa rữa mặt, mặt nạ, serum, kem dưỡng da,... cho tới makeup: kem nền, phấn má hồng, son,...


    Tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua. Cộng thêm chị chủ siêu dễ thương và nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp giúp khách nhanh chóng tìm được món hàng ưng ý. Nào, hãy bắt đầu tự làm đẹp cho bản thân tại Mỹ Phẩm SaPa đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Phan Ngọc Hiển, phường 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0939 335 445 & 0946 012 456

    Email: Ngoclinh.cdcd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamSaPa.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
    Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
    Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
    Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
  4. Nhi Hana tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp hàng xách tay chính hãng có giá tốt và đáng tin cậy nhất tại Cà Mau, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping.


    Sản phẩm tại đây đa dạng các loại dành cho da: tẩy da chết, mặt nạ, serum, kem dưỡng da, sửa rữa mặt, toner,... tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Đặc biệt, mỗi khách hàng đến với Nhi Hana đều được tư vấn những đặc tính cũng như công dụng của sản phẩm, đi kèm theo những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng để khách hàng hiểu hơn, dễ lựa chọn và tránh được những sản phẩm không hợp với bản thân.


    Với cam kết bảo hành hàng chính hãng trọn đời, Nhi Hana luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Biên, phường 5, TP Cà Mau (đường Trần Hưng Đạo tới Nón Sơn Chung Thành Châu chạy vào ngã tư chợ phường 5 nhìn tay trái thấy shop)
    Điện thoại: 0368 331 692 ( zalo )
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhihanamyphamgiasiCaMau

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhi Hana - Chuyên mỹ phẩm giá rẻ
    Nhi Hana - Chuyên mỹ phẩm giá rẻ
    Nhi Hana - Chuyên mỹ phẩm giá rẻ
    Nhi Hana - Chuyên mỹ phẩm giá rẻ
  5. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn… Đừng lo lắng vì cửa hàng mỹ phẩm Trúc Em Cosmetics ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề nan giải trên.


    Trúc Em Cosmetics là nhà phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu MQ SKIN như: bột rửa mặt nhân sâm, serum dưỡng chất, BB Cream, kem chống nắng nhân sâm, tái tạo da nhân sâm,... Từ khi xuất hiện trên thị trường thương hiệu này đã nhanh chóng tạo thành làn sóng làm đẹp mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Và hiện được các Spa, thẩm mỹ viện sửa dụng rất nhiều. Khi đến đây, các bạn sẽ được shop tư vấn tỉ mỉ để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với làn da nhất.


    Ngoài ra, nếu không thể tới cửa hàng để mua trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn qua Fanpage nếu muốn. Hãy để Trúc Em Cosmetics chăm sóc làn da của chị em nhà mình ngay từ hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khóm 7, Phường 5, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0949 494 917

    Email: trucem240582@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMyPhamTrucem

    Gọi điện
    Trúc Em Cosmetics
    Trúc Em Cosmetics
    Trúc Em Cosmetics
    Trúc Em Cosmetics
  6. Một lựa chọn đáng tin cậy khác khi bạn muốn mua mỹ phẩm uy tín tại Cà Mau đó là Diễm Shop. Nơi đây chuyên bán các loại mỹ phẩm và nước hoa chính hãng, có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Đánh đúng vào tâm lý của giới trẻ, Diễm Shop chỉ tập trung vào các sản phẩm đang hottrend, nên khi đến với shop, khách có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.


    Sản phẩm ở Diễm Shop rất là đa dạng, từ đồ trang điểm như son môi, phấn nền, phấn nước, phấn mắt,... đến các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng, toner.... của đa dạng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên bạn cứ yên tâm về khoản không mua được thứ mà mình mong muốn. Ngay cả các dòng nước hoa mini dành cho nam và nữ bạn đều có thể tìm thấy tại Diễm Shop.


    Chính bởi sự đa dạng ấy nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây thực sự là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại quận Cà Mau mà bạn nên lưu lại để ghé mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:174A, Đường Lý Văn Lâm, Khóm 6, Phường 1, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0948 523 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/diemcosmetics.vn

    Gọi điện
    Diễm Shop - Mỹ phẩm chính hãng
    Diễm Shop - Mỹ phẩm chính hãng
    Diễm Shop - Mỹ phẩm chính hãng
    Diễm Shop - Mỹ phẩm chính hãng
  7. Nếu đang băn khoăn chưa biết kiếm tìm địa chỉ nào để mua mỹ phẩm tại Cà Mau thì đừng bỏ qua Shop mỹ phẩm Kiều Oanh nhé. Shop chuyên các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,... chính hãng, tuyệt đối không trà trộn hàng fake hay sản phẩm kém chất lượng. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng, là địa chỉ lý tưởng để các nàng thỏa sức mua sắm và dễ dàng tìm được những món đồ mình cần một cách nhanh chóng.


    Shop mỹ phẩm Kiều Oanh thường xuyên cập nhật những sản phẩm trên fanpage có kèm theo công dụng và giá để khách hàng tiện theo dõi. Nếu không có điều kiện tới trực tiếp cửa hàng, bạn chỉ cần gửi hình ảnh vào fanpage shop, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ. Giá thành cực kỳ phải chăng so với chất lượng. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng, nếu đã ghé Shop mỹ phẩm Kiều Oanh thì nhất định sẽ không thể ra về tay không bởi cửa hàng có quá nhiều loại để lựa chọn. Thêm một điểm cộng nữa đó là Shop mỹ phẩm Kiều Oanh thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà hay giảm giá. Hãy đến ngay với shop để trở thành khách hàng VIP và hưởng những chương trình ưu đãi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78D Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0945 277 717

    Email: kieuoanhcm@ymail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-mỹ-phẫm-kiều-oanh-812482755502817/

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Kiều Oanh
    Shop mỹ phẩm Kiều Oanh
    Shop mỹ phẩm Kiều Oanh
    Shop mỹ phẩm Kiều Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy