Top 6 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Quảng Ngãi

Trần Minh Phương 13080 1 Báo lỗi

Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Bạn lo sợ mua phải mỹ phẩm kém chất lượng? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Láng

    Gọi điện

    Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Láng, một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng đáng để bạn tham khảo. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… như Laniege, Vichy, innisfree, Neutrogena,... Có thể nói, Láng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da...


    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Láng đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân. Cửa hàng Láng được nhận xét là thân thiện và cực nhiệt tình trong khoản tư vấn làm đẹp cho khách hàng, vì thế nếu nàng nào băn khoăn, chưa có nhiều kiến thức về mỹ phẩm thì có thể đến với shop.

    Một điểm cộng nữa cho Láng chính là thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Láng có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhật thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Một điều đặc biệt nữa tại Láng đó là Láng còn là địa chỉ chuyên nhận mua hàng nội địa chính hãng tại Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 567 869
    Email: lang.authentic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lang.authentic97
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Láng
    Láng
    Láng
    Láng

  2. Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi là shop bán lẻ mỹ phẩm chính hãng số 1 tại Quảng Ngãi. Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi cam kết chính hãng với tất cả thương hiệu tại shop. Được khai trương từ năm 2015 đến nay, Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng với mệnh danh là thiên đường làm đẹp cho chị em tại Quảng Ngãi. Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi chuyên bán kinh doanh các loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu, Mỹ với các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, TheFaceshop, Ohui, Hera, Whoo, Missha, MAC, Neutrogena, Larocheposay,...

    Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi có không gian cửa hàng cực thoáng mát và sáng trọng, dễ dàng giúp cho các chị em tìm kiếm được sản phẩm mình cần khi đến đây mua sắm. Tìm đến Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên am hiểu, có kiến thức chuyên sâu về các loại mỹ phẩm. Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người: từ những sản phẩm trang điểm như phấn, son, mascara, eyeliner đến những sản phẩm như dầu gội đầu, sữa tắm...


    Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, giá cả phải chăng, bán đúng theo giá niêm yết. Rất nhiều chị em tại Quảng Ngãi đã trở thành khách quen của Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi vì quá ưng ý sản phẩm và dịch vụ tại đây, còn bạn thì sao nhỉ? Hãy đến ngay với Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi để lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0987 059 234

    Website: https://my-pham-for-you.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/MyPhamForYouQN

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi
    Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi
    Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi
    Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Le Pu Authentic

    Gọi điện

    Le Pu Authentic - Chuyên mỹ phẩm Authentic là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như dược phẩm xách tay. Mọi sản phẩm được bán tại PU đều được trải qua quá trình tìm hiểu về thông tin, nguồn gốc… nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng. Trong suốt những năm hoạt động, PU luôn luôn cố gắng tìm nguồn hàng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Canada…


    PU luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Le Pu Authentic kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến PU bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


    Nhân viên của Le Pu Authentic đều được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm nên vô cùng chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về nguồn gốc, chức năng cũng như cách sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn không muốn đến trực tiếp shop để mua, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của shop trên fanpage sau đó đặt hàng. Le Pu Authentic hỗ trợ ship hàng miễn phí với đơn hàng có giá trị cao và đảm bảo hàng chuẩn authentic 100%. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Le Pu Authentic, các nàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng sự am hiểu sâu về chăm sóc da, makeup cũng như mỹ phẩm và được chăm sóc tận tình với các chương trình hậu mãi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0348 983 809

    Fanpage: www.facebook.com/MyPhamPu

    Gọi điện
    PU Cosmetic
    PU Cosmetic
    PU Cosmetic
    PU Cosmetic
  4. Doris Beauty tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Quảng Ngãi, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, Doris Beauty luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Doris Beauty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Hiện tại Doris Beauty cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Doris Beauty cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Nếu còn băn khoăn về các thương hiệu mỹ phẩm, công dụng cũng như giá thành sản phẩm thì hãy đến ngay với Doris Beauty để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0968 722 279

    Website: https://myphamquangngai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dorisbeautyqn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Doris Beauty
    Doris Beauty
    Doris Beauty
    Doris Beauty
  5. Top 5

    Xinh cosmetic

    Gọi điện

    Được biết đến với cái tên Xinh Cosmetic - Mỹ phẩm xinh, cửa hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ. Ở đây là một thế giới mỹ phẩm dành cho các nàng, chuyên cung cấp và bán lẻ các loại mỹ phẩm nội ngoại nhập, tư vấn các bước làm đẹp, chăm sóc da. Đến với Xinh Cosmetic, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn các loại mỹ phẩm phù hợp với loại da và nâng hạng nhan sắc mà còn được đã mắt với vô vàn các loại mỹ phẩm khác nhau, từ chăm sóc da đến đồ make up đều rất chất lượng và có giá thành phải chăng.


    Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp đến với các chị em, các sản phẩm làm đẹp cả từ bên trong lẫn bên ngoài, mang lại cho chị em phụ nữ những tips làm đẹp hữu ích để trở nên xinh đẹp hơn, đối với xinh Cosmetic "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0969 490 639
    Email: evanice006@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamxinhcosmetic

    Gọi điện
    Xinh Cosmetic
    Xinh Cosmetic
    Xinh Cosmetic
    Xinh Cosmetic
  6. HiZo Cosmetics là một shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại quận Quảng Ngãi, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng và xu hướng mới nhất trên thế giới với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, HiZo Cosmetics đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm tại đây với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn.

    Những lý do khiến HiZo Cosmetics được khách hàng yêu thích:

    • Cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng.
    • Trích nguồn thông tin chính xác từ web hãng, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên trang xã hội như facebook,...
    • Liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
    • Kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, sự tỉ mỉ, chất lượng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản; sự tinh tế, an toàn đến từ Pháp, Anh, Mỹ cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives, Simple, Senka, Beauskin, CareCella, She’s, Muji, DHC, Innisfree, 3CE, Shu….
    • Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh.

    Để thỏa mãn được sự tín nhiệm và hài lòng nhất có thể từ khách hàng, HiZo Cosmetics luôn nỗ lực đầu tư kỹ lưỡng cho tất cả các khâu, dù là nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phạm Văn Đồng, Châu Ổ, Bình Sơn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0762 661 771

    Email: buivanquang661@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shophizo94

    Gọi điện
    HiZo Cosmetics
    HiZo Cosmetics
    HiZo Cosmetics
    HiZo Cosmetics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy