Top 9 Địa chuyên bán hàng Úc chính hãng, uy tín nhất tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 18535 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu mua hàng Úc chính hãng ngày càng tăng cao, sản phẩm Úc nội địa chất lượng được yêu thích tại Việt Nam nhờ chất lượng cao, giá cả phù hợp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vitamin House

    Gọi điện

    Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm ngoại nhập như bánh kẹo, trái cây, nước uống, đồ ăn tươi sống, thực phẩm đóng hộp… được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín như Úc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Vitamin House tự hào được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng trong ngành hàng, tận tâm trong cách phục vụ và tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Đến với Vitamin House, khách hàng sẽ cảm thấy như lạc vào thiên đường sản phẩm nhập khẩu với các ngành hàng tiêu biểu như:

    • Bánh kẹo nhập khẩu phong phú dùng ăn hoặc biếu tặng: Bánh RITZ Nhật Bản, Crackers, Petit Beurre, Chocolate nhập khẩu, Kitkat trà xanh/phô mai...
    • Đồ ăn vặt nhập khẩu đủ vị phù hợp trẻ em lẫn người lớn: Kẹo dẻo Welch's, Ice Breaker, Kẹo sâm Hàn Quốc, Socola nhập khẩu, Socola đắng, Socola dừa...
    • Trái cây theo mùa/đa mùa nhiều ngon, ngọt, tăng VitaminC: Cherry Mỹ đỏ bắt mắt, Cam vàng Úc, Táo Envy danh tiếng, Nho mẫu đơn thượng hạng...
    • Bộ sưu tập nước uống hàng đầu thế giới: Hơn 8 vị nước trái cây có ga Bundaberg, Nước gạo Hàn Quốc, sữa nhập chính hãng cho trẻ em - người trưởng thành - người lớn tuổi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 563 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 330 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 219A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 356 668

    Email: online@vitaminhouse.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010

    Website: https://www.vitaminhouse.vn/

    Gọi điện
    Vitamin House
    Vitamin House
    Vitamin House
    Vitamin House
  2. Top 2

    An Nam Gourmet

    Gọi điện

    Annam Gourmet là chuỗi cửa hàng thực phẩm nhập khẩu, bắt nguồn từ niềm đam mê về ẩm thực Châu Âu của các nhà sáng lập. Từ khởi đầu khiêm tốn tại một cửa hàng nhỏ với một vài sản phẩm, Annam Goument ngày nay đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ với một chuỗi cửa hàng tại hai miền Bắc Nam của Việt Nam.


    Annam Gourme
    t có hơn 20 năm kinh nghiệm đưa các sản phẩm thực phẩm và đồ uống thương hiệu tốt nhất trên thế giới như Mỹ, Singapore, Úc, Ý, ... đến Việt Nam. Những mặt hàng thượng hạng từ Úc có thể kể đến như: sữa, ngủ cốc, thăn bò, bắp bò, hạt chia,... Cửa hàng cam kết đem đến cho khách hàng hơn 10.000 sản phẩm được lựa chọn cẩn thận bởi đội ngũ chuyên gia ẩm thực quốc tế, đảm bảo những sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ có chất lượng tốt nhất với nguồn gốc rõ ràng.


    Cửa hàng sẽ liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất. Ở đây còn có quán café - một không gian để bạn có thể thư giãn, thưởng thức tách cà phê hay ngồi lại với nhau bên những dĩa phô mai thượng hạng và thưởng thức những ly rượu vang tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Saigon Center, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Opal Tower, Shophouse SH06-07, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 41A đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://shop.annam-gourmet.com/hcm-taka/vi/store-locator

    Điện thoại: 1900 636 431

    Email: customerservice@annam-gourmet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnnamGourmetOfficial

    Website: http://annam-gourmet.com/vi/

    Gọi điện
    An Nam Gourmet
    An Nam Gourmet
    An Nam Gourmet
    An Nam Gourmet
  3. Top 3

    Hàng Úc 247

    Gọi điện

    Hàng Úc 247 là địa chỉ mua sắm thực phẩm chức năng Úc uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vừa phân phối trực tiếp tại cửa hàng mà cũng vừa có kênh bán hàng trực tuyến qua hệ thống website cùng các kênh thương mại điện tử, Hàng Úc 247 hiện cung cấp ra thị trường hàng trăm các mặt hàng về thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé từ nội địa Úc với mức giá vô cùng hợp lý.


    Đến với Hàng Úc 247, bạn sẽ dễ dàng tìm được các loại thực phẩm chức năng Úc ở các thương hiệu hàng đầu như Blackmores, Bio Island, Elevit, Nature’s Way, Ostelin. Đây đều là các thương hiệu uy tín được đông đảo người tiêu dùng toàn thế giới tin dùng. bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu tư vấn thêm để có sự lựa chọn phù hợp nhất.


    Hàng Úc 247 có đầy đủ các dòng sản phẩm chức năng dành cho phụ nữ mang thai, người bình thường, người già, trẻ nhỏ, cụ thể gồm các loại sau:

    • Thực phẩm chức năng bổ trí não
    • Thực phẩm chức năng dùng cho sức khỏe trẻ em
    • Dầu cá
    • Thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe đàn ông
    • Xương khớp
    • Bổ tim
    • Men tiêu hoá
    • Thực phẩm chức năng dành cho sức khỏe phụ nữ

    Ngoài ra, Hàng Úc 247 cũng mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đảm bảo người tiêu dùng Việt mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất, một số chương trình có thể kể đến như giảm giá từ 20-80% tùy vào từng loại sản phẩm, mua 1 tặng 2… giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

      Cam kết về chất lượng sản phẩm:

      • Mang đến sản phẩm thực phẩm chức năng Úc đúng với chất lượng được mô tả. Tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc.
      • Mang đến cho khách hàng mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đảm bảo người tiêu dùng hài lòng với mức giá cần trả.
      • Cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu sản phẩm mà Hàng Úc 247 mang đến không đảm bảo với chất lượng đã nêu ra và chỉ nhận tiền khi mang đến lợi ích cho khách hàng.

      Vì sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Hàng Úc 247?

      • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Úc, đảm bảo chất lượng, với cam kết tất cả sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có xuất xứ từ nước sở tại, có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn, chứng từ… rất rõ ràng.
      • Luôn luôn đặt chữ tín lên đầu. Tất cả sản phẩm đều đạt quy chuẩn chất lượng, sẵn sàng đổi trả làm hài lòng khách hàng.
      • Sở hữu đội ngũ săn hàng giàu kinh nghiệm. Nắm bắt nhanh các đợt giảm giá để mang đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất có thể.
      • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp nhất với từng mục đích khác nhau.
      • Đẩy mạnh phát triển website bán lẻ trực tuyến và các trang thương mại điện tử nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn TPCN Australia đa dạng.

      Có thể thấy nếu mua phải thực phẩm chức năng Úc kém chất lượng về sử dụng sẽ mang đến những tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Vì vậy các bạn hãy đến cửa hàng bán thực phẩm chức năng úc uy tín - Hàng Úc 247 để được tư vấn và mua hàng an toàn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A32 - TT10 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0939 672 568

      Website: https://hanguc247.com/

      Shopee: https://shopee.vn/hangucxachtay247

      Fanpage: https://www.facebook.com/hangucxachtay247/

      Gọi điện
      Hàng Úc 247
      Hàng Úc 247
      Hàng Úc 247
      Hàng Úc 247
    • Top 4

      Ausmart.vn

      Gọi điện

      Ausmart.vn ra đời với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành uy tín, tận tâm của các gia đình Việt Nam trên hành trình nâng cao sức khoẻ bằng các sản phẩm Úc chính hãng được nhập 100% từ Úc. Công ty mong muốn người tiêu dùng tại Việt Nam được trải nghiệm các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp chất lượng của Australia với chức năng, công dụng phù hợp, tốt hơn với tình trạng thể chất và nhu cầu của bản thân.


      Khách hàng trên cả nước đều có thể mua những sản phẩm của Ausmart tại website ausmart.vn. Với phân khúc sản phẩm chính là các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc mẹ & bé, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc da, sữa Úc,… được đội ngũ Ausmart (sống và làm việc tại Úc) lựa chọn cẩn thận từ các đơn vị, nhà thuốc, nhà cung cấp với độ úy tín cao như: Chemist Warehouse, Woolworths, Priceline, Coles,… nhập và vận chuyển về Việt Nam hoàn toàn thông qua đường hàng không, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


      Ausmart sở hữu danh mục hơn 1000 sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da, thực phẩm chức năng Úc, sữa Úc, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, sản phẩm mẹ & bé, các sản phẩm nội địa Úc khác,… tại Ausmart.vn tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng Úc với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Blackmores, Swisse, Nature’s Way, B.box, Bellamy’s Organic, Biostime, Brauer, Elevit, Haven, Healthy Care, Johnson’s, Ostelin, S26, Aptamil Úc, Sukin Úc,…


      Với Ausmart, bạn có thể thoải mái liên hệ tư vấn, mua hàng về các loại thực phẩm chức năng Úc, hoặc các loại thực phẩm giúp bổ sung tốt nhất giúp phục hồi cho cơ thể. Qua đó giúp cải thiện sức khoẻ của chị em phụ nữ và các thành viên trong gia đình với chi phí hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 - Số 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 571 389

      Email: cskh@ausmart.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ausmart.vna/

      Website: https://ausmart.vn/

      Gọi điện
      Ausmart.vn
      Ausmart.vn
      Ausmart.vn
      Ausmart.vn
    • Top 5

      Hangngoainhap.com.vn

      Gọi điện

      Nếu như bạn là người yêu thích sử dụng hàng ngoại của Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp, Anh, Úc,… thì đừng quên bỏ túi cho mình địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Hàng Ngoại Nhập Store (Hangngoainhap.com.vn) tự hào là nơi mang lại sự hài lòng cho bạn với chất lượng chính hãng (có bill mua trực tiếp tại nước ngoài) và dịch vụ ship cod toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi nhận. Với hơn 5 năm phát triển, Hàng Ngoại Nhập đang khẳng định tên tuổi của mình và trở thành đại lý phân phối lớn cho nhiều store trên khắp Đất nước.


      Lĩnh vực kinh doanh:

      • Bán buôn và bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm...
      • Kinh doanh sữa, bột, hàng may mặc, giày dép, hàng gia dụng...

      Hàng Ngoại Nhập Store hiểu rằng, để tạo dựng được niềm tin khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm còn ở chính sự cam kết của Hàng Ngoại Nhập Store trong suốt quá trình hoạt động. "Sự hài lòng của bạn là niềm vui của Hàng Ngoại Nhập Store" với tiêu chí mong muốn khách hàng luôn thoải mái, hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của Công ty.


      Cam kết thái độ phục vụ khách hàng: Mỗi khi gặp gỡ, tư vấn khách hàng, Hàng Ngoại Nhập Store sẽ:

      • Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng.
      • Cung cấp thông tin đúng về tất cả sản phẩm của Công ty.
      • Khi khách hàng có yêu cầu hoặc cần hướng dẫn cụ thể về sản phẩm nhân viên công ty phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng.

      Cam kết về chất lượng sản phẩm:

      • Hàng Ngoại Nhập Store cam kết cung cấp sản phẩm đúng với chất lượng được mô tả. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
      • Chỉ cần bạn cung cấp thông tin đầy đủ về giá cả sản phẩm với chất lượng tương xứng sản phẩm của Công ty với mức giá rẻ hơn. Tại đây cam kết sẽ cung cấp cho bạn một mức giá cạnh tranh.
      • Hàng Ngoại Nhập Store sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu các sản phẩm mà Hàng Ngoại Nhập Store cung cấp không đảm bảo với chất lượng đưa ra.

      Với phương châm kinh doanh lấy “Chất lượng làm chiến lược” để cạnh tranh và phát triển công việc kinh doanh của mình, Hàng Ngoại Nhập Store cam kết mang lại sự an toàn, an tâm, sự tin cậy và hài lòng trong lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của Hàng Ngoại Nhập Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Sky Graden 1, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 888 770

      Email: ctydhp1712@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hangngoainhap.com.vn

      Website: https://www.hangngoainhap.com.vn/

      Gọi điện
      Hàng Ngoại Nhập Store
      Hàng Ngoại Nhập Store
      Hàng Ngoại Nhập Store
      Hàng Ngoại Nhập Store
    • Top 6

      TP Store

      Gọi điện

      TP Store mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng từ Australia tại cửa hàng và hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé từ nội địa Úc - chất lượng Úc - giá trị Úc. Hiện nay, có đến hàng trăm mặt hàng được bán với giá cả hợp lý.


      TP Store cũng mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn bảo đảm người tiêu dùng Việt mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt hàng đầu với phương châm:

      • Mang đến cho khách hàng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Australia, bảo đảm chất lượng. TP Store cam kết tất cả sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có xuất xứ từ nước sở tại, có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn, chứng từ… rất rõ ràng.
      • Luôn luôn đặt chữ tín lên đầu. Tất cả sản phẩm đều đạt quy chuẩn chất lượng, sẵn sàng đổi trả làm hài lòng khách hàng.
      • Sở hữu đội ngũ săn hàng giàu kinh nghiệm. Nắm bắt nhanh các đợt giảm giá để mang đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất có thể.
      • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với từng mục đích khác nhau.
      • Đẩy mạnh phát triển website bán lẻ trực tuyến và các trang thương mại điện tử nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thực phẩm chức năng Australia đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 173/38 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân , TP. HCM

      Điện thoại: 0899 796 690

      Email: Contact@shophanguc.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/shophanguc99

      Website: https://shophanguc.net/

      Gọi điện
      TP Store
      TP Store
      TP Store
      TP Store
    • Top 7

      Imart Store

      Gọi điện

      Imart Store là địa chỉ chuyên hàng Úc uy tín hàng đầu tại TP HCM và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. "Rất yên tâm khi mua hàng của shop bạn. Nguồn gốc rõ ràng, phục vụ rất nhiệt tình. Sẽ còn ủng hộ shop dài dài" hay "Lần đầu tiên đánh giá trên fb luôn á, shop rep nhanh và giao hàng nhanh đóng gói chắc chắn. Giá tốt, rất an tâm khi mua hàng ở đây" là những nhận xét của khách hàng khi mua hàng tại đây.

      • Ozlux Healthfood là nhà cung cấp chính thức tại Úc của Imart, tất cả hàng hoá của Imart có bill mua tại Úc
      • Để cả nhà tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Imart, shop sẽ thường xuyên up bill và hình ảnh Ozlux chuyển hàng về cho Imart ah.

      Các dịch vụ của Imart hiện nay:

      • Cung cấp các sản phẩm về sữa bột, vitamin, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cho người lớn và trẻ nhỏ
      • Nhận order hàng úc, hàng chemist....
      • Vân chuyển hàng hóa giữa Úc và Việt Nam, nhanh chóng, an toàn, cẩn thận.
      • Dịch vụ chuyển tiền giữa Úc và Việt Nam: Công ty chuyên nhận chuyển tiền giua Uc va VN với dịch vụ uy tín, chuyển tiền siêu tốc đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên, người đi làm như cần đóng tiền nhà, học phí, mua sắm, mua nhà, chuyển tiền về Việt Nam...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 889/5A9 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 482 802

      Email: chitran1306@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/imart.hangucxachtay/

      Website: www.imarts.com.vn

      Gọi điện
      Imart Store - Hàng Úc Xách Tay
      Imart Store - Hàng Úc Xách Tay
      Imart
      Imart
    • Top 8

      THỰC PHẨM ÚC CHÂU

      Gọi điện

      Cửa hàng Thực Phẩm Úc Châu - trực thuộc công ty mẹ là Công ty Cung Cấp Thực Phẩm Litico, có lịch sử hoạt động từ năm 2003 - chuyên cung cấp ác sản phẩm của Úc để phục vụ nhu cầu hàng hoá chính hãng, chất lượng của khách hàng yêu chuộng hàng Úc.


      THỰC PHẨM ÚC CHÂU đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và cửa hàng vẫn luôn không ngừng phát triển để đem đến những sả phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất cho người tiêu dùng Việt.

      THỰC PHẨM ÚC CHÂU
      cung cấp hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng như: bánh kẹo, hàng khô, thực phẩm chế biến, thức uống, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ trẻ em... Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài và có giấy tờ thông tin nhập khẩu rõ ràng, cam kết nói không với hàng gải, hàng nhái, hàng kem chất lượng. Những giá trị mà THỰC PHẨM ÚC CHÂU theo đuổi và cam kết đó là: Giá cả bình ổn - Chất lượng cam kết - Dịch vụ chu đáo - Cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208/5 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 700 898

      Email: aus.benfood@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Benfoodmarket

      Website: https://thucphamucchau.com/

      Gọi điện
      THỰC PHẨM ÚC CHÂU
      THỰC PHẨM ÚC CHÂU
      THỰC PHẨM ÚC CHÂU
      THỰC PHẨM ÚC CHÂU
    • Top 9

      Bin Australia

      Gọi điện

      Đối với những bạn yêu thích đồ Úc đặc biệt là các loại sản phẩm như bánh kẹo, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng thì chắc chắn sẽ biết đến Bin Australia tại TP. HCM. Đây là địa điểm chuyên xách tay các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Úc với giá cả phải chăng cũng chất lượng tuyệt vời. Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và quyết định trở thành khách hàng quen thuộc của cửa hàng này.


      Mỗi sản phẩm tại Bin Australia đều được kiểm định nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn chứng từ rõ ràng cũng như công dụng và hướng dẫn sử dụng để bạn dễ dàng lựa chọn. Về giá thành thì chắc chắn sẽ cao hơn hàng nội địa trog nước nhưng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn không còn đắn đo suy nghĩ chuyện tiền nong.


      Đến với Bin Australia, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm độc đáo, có giá trị chất lượng cao và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Úc. Từ thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm đóng gói (bánh, kẹo, thức uống) đến các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp như mỹ phẩm, son phấn, nước hoa và ngay cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ dùng gia đình… đều cam kết chính hãng và có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      95 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại:
      0938 288 149
      Email:
      phanchudang@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Binchuyenxachtayuc0938288149/

      Gọi điện
      Bin Australia
      Bin Australia
      Bin Australia
      Bin Australia



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy