Top 5 Địa chỉ chuyên bán và oder mỹ phẩm Nhật ở Hà Nội và TP. HCM

Quỳnh Trâm 225 0 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng của chị em chúng ta lựa tin tưởng và sử dụng các mặt hàng mỹ phẩm nhập ngoại, đặc biệt là từ Nhật Bản. Với chất lượng và uy tín của mình thì ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm một địa chỉ về chuyên mua bán nhập khẩu xách tay chính hãng từ Nhật Bản thì Japan Shop là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây với đa dạng đầy đủ các loại sản phẩm với cam kết 100% chính hãng từ Nhật nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, điều này được thể hiện qua sự kiểm chứng phản hồi và tin dùng của chính những tín đồ mỹ phẩm xách tay khó tính nhất.


    Japan Shop đã được nhiều chị em phụ nữ đặt niềm tin và lựa chọn sử dụng mỹ phẩm của shop trong thời gian dài, đặc biệt giá cả lại rất hợp lí với mỗi loại sản phẩm đang hiện hành trên thị trường. Ngoài ra, nhân viên của shop cũng sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách khi có những thắc mắc về sản phẩm hay về làn da, đặc điểm của cá nhân để sử dụng các sản phẩm đạt được hiệu quả tối ưu nhất.


    Thành lập từ năm 2012 cho đến nay, Japan Shop đã trở thành một cửa hàng đồ nội địa Nhật đáng tin cậy nhất ở Hà Nội. Shop không ngừng cập nhật những sản phẩm mới nhất, uy tín nhất để mang đến người dùng trải nghiệm có giá trị. Vì vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn muốn tìm một địa chỉ bán mỹ phẩm Nhật Bản tốt thì hãy ghé ngay đến Japan Shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 188 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 44 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 46 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://www.japanshop.vn/

    Điện thoại: 0917 709 209 & 0438 390 938

    Email: cskh.japanshop.vn@gmail.com

    Website: https://www.japanshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.japanshop.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Giá tham khảo:
    140.000đ - 1.500.000đ


    Gọi điện
    Japan Shop đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn
    Japan Shop đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn
    Đảm bảo hàng chính hãng 100%
    Đảm bảo hàng chính hãng 100%

  2. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích mỹ phẩm của xứ Phù Tang và đang tìm kiếm một địa chỉ bán hàng nội địa Nhật uy tín tại TP. HCM thì không thể bỏ qua cái tên Mỹ Phẩm Nhật - MyphamNhat.Info nhé. Đây là cửa hàng chuyên bán các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, đồ trang điểm chất lượng cao đến từ Nhật Bản với mức giá cạnh tranh, vô cùng hợp lí.

    Shop cam kết những sản phẩm tại đây là hàng thật 100%, thông tin minh bạch, đánh giá khách quan từ khách hàng từng sử dụng qua sản phẩm. Sau nhiều năm hoạt động, MyphamNhat.Info đã đồng hành và mang lại làn da hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng đến với shop. Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng khiến nhiều người tin tưởng và trở thành khách ruột sau khi mua hàng tại đây.


    Đến với MyphamNhat.Info, bạn không cần lo lắng nên chọn sản phẩm nào cho làn da của mình vì nhân viên sẽ tư vấn, căn cứ trên tình trạng da của khách mà đề xuất sản phẩm giúp bạn ưng ý nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lên website của shop để tham khảo thêm nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng và mua hàng một cách nhanh chóng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 681 579 & 0929 516 799
    Email: info@myphamnhat.info
    Website: https://myphamnhat.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnhat.info
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Nhật - MyphamNhat.Info
    Mỹ Phẩm Nhật - MyphamNhat.Info
    Mỹ Phẩm Nhật - MyphamNhat.Info
    Mỹ Phẩm Nhật - MyphamNhat.Info
  3. Top 3

    Shop Nhật Chaly

    Gọi điện

    Shop Nhật Chaly là một thiên đường những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật chất lượng cao và đa dạng đầy đủ chủng loại phù hợp với nhiều làn da, đặc điểm riêng cũng như làm nổi trội nên cá tính phong cách riêng của mỗi bạn nữ. Shop được nhiều tín đồ tin dùng bởi uy tín về sự chính hãng, chất lượng sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu. Chuyên cung cấp hàng Nhật nội địa chuẩn, 100% do shop tuyển chọn và nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo.


    Được xách tay trực tiếp từ nội địa bởi Chaly, vì vậy mỹ phẩm của shop đến tay khách hàng không qua bất kì trung gian hay lót tay nào. Hàng luôn đảm bảo đầy đủ hoá đơn, mã vạch. Chaly nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng sắp hết hạn sử dụng. Nhân viên năng động, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất để bảo vệ làn da, tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt.


    Bên cạnh đó, cùng với sự am hiểu thị trường, mỹ phẩm Nhật Bản nhờ trải nghiệm thực tế và thời gian dài sống ở đất nước hoa anh đào, Shop Nhật Chaly cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm uy tín. Những thông tin của sản phẩm shop giới thiệu đều căn cứ trên thông tin chính hãng và từ ý kiến đánh giá của nhiều người dùng Nhật Bản. Vì vậy, đây chắc chắn là địa chỉ mua và oder mỹ phẩm Nhật nhất định bạn không được bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 755 950

    Email: contactus@shopnhatchaly.com

    Website: https://www.shopnhatchaly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chalyhome/

    Shopee: https://shopee.vn/shopnhatchaly

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Giá tham khảo: 100.000đ - 1.000.000đ

    Gọi điện
    Shop Nhật Chaly
    Shop Nhật Chaly
    Shop Nhật Chaly
    Shop Nhật Chaly
  4. Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam ưa chuộng vì độ an toàn, lành tính. Vậy đâu là địa chỉ bán mỹ phẩm Nhật chất lượng? Toplist xin giới thiệu đến bạn JE Mart - Siêu thị hàng Nhật, một trong những thương hiệu bán mỹ phẩm nội địa Nhật uy tín tại Việt Nam.

    JE Mart
    chuyên phân phối cung cấp các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm luôn được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chính hãng 100%. Thông tin về sản phẩm cập nhật minh bạch, chi tiết trên website giúp khách hàng dễ theo dõi và tham khảo.

    Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại JE Mart cũng được đánh giá cao, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% hoặc miễn phí đổi trả nếu phát hiện sản phẩm có lỗi. Đến với của hàng, các nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với làn da của mình.


    JE Mart đã và đang không ngừng phát triển, lấy khách hàng làm trung tâm và động lựa để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Hiện tại, siêu thị có chi nhánh ở Hà Nội toạ tại số 175 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, các bạn có thể đến tận cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 158 822 & 0982 219 690 & 0969 690 606
    Email: Jemart.corp@gmail.com
    Website: https://jemart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jemart.hn/
    Shopee:
    https://shp.ee/e3pbcui
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/shopjemart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Gọi điện
    JE Mart - Siêu thị hàng Nhật
    JE Mart - Siêu thị hàng Nhật
    JE Mart - Siêu thị hàng Nhật
    JE Mart - Siêu thị hàng Nhật
  5. Đối với nhiều khách hàng yêu thích mỹ phẩm Nhật tại Hà Nội chắc không còn xa lạ gì với cái tên Zô shop, một địa chỉ bán mỹ phẩm nội địa Nhật vô cùng uy tín và chất lượng, nhận được nhiều lời khen có cánh và đánh giá cao từ khách hàng. Chủ shop có nhiều kinh nghiệm đối với các sản phẩm chăm sóc da của Nhật vì đã có thời gian sinh sống và làm việc lâu dài tại đây. Vì thể, Zô shop luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm phù hợp với làn da cũng như thời tiết tại Việt Nam.


    Các loại mỹ phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên khách hàng không phải lăn tăn suy nghĩ về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, giá cả hợp lí, không qua trung gian nên Zô shop được nhiều chị em ưa chuộng. Nhân viên của cửa hàng thân thiện, nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng cặn kẽ công dụng, thành phần cũng như nguồn gốc từng sản phẩm.


    Vậy nên, nếu là một tín đồ của mỹ phẩm xứ sở hoa anh đào thì bạn nhất định phải ghé ngay đến Zô shop để thỏa thích lựa chọn hàng trăm sản phẩm lành tính, chất lượng với giá cả ưu đãi nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Đại Kim, Phố Trần Hòa, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 333 362
    Email: support@zoshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopOfZo

    Shopee: https://shopee.vn/zoshop.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Nhật - Zô shop
    Mỹ phẩm Nhật - Zô shop
    Mỹ phẩm Nhật - Zô shop
    Mỹ phẩm Nhật - Zô shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy