Top 6 Địa chỉ mua mỹ phẩm Sakura chính hãng tốt nhất Hà Nội và TP.HCM

Song Nguyễn 3969 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm Sakura là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng. Hiện nay, mỹ phẩm Sakura chính hãng đã du nhập vào thị trường Việt ... xem thêm...

  1. Sakura Beauty Solution là đơn vị nhập khẩu và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thương hiệu Sakura tại thị trường Việt Nam. Khách hàng của Sakura Beauty Solution là hệ thống nhà phân phối, các phòng khám bác sĩ, thẩm mỹ viện, Spa, hệ thống nhà thuốc, cửa hàng và hệ thống khách lẻ trực thuộc các nhà phân phối. Với uy tín và chất lượng của mình cơ sở này ngày càng phát triển hơn việc kinh doanh trên toàn quốc.


    Tất cả các sản phẩm Sakura sản xuất đều đạt chứng nhận thành phần an toàn bởi các cơ quan trực thuộc nhà nước chính phủ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Cụ thể như: Chứng nhận bởi Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA), chứng nhận bởi Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc (KFDA) nên được nhiều người tin dùng và ưa chuộng trên thị trường.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2059 - 0901 779 997

    Facebook: https://www.facebook.com/sakurabeauty.com.vn/

    Website:

    • http://sakurabeauty.com.vn/
    • https://www.maihan.vn/
    Gọi điện
    Sakura Beauty Solution
    Sakura Beauty Solution
    Sakura Beauty Solution

  2. Ưu điểm của shop Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura là thông tin sản phẩm trên fanpage viết cực kỳ chi tiết, có ghi rõ ràng cả thành phần. Hơn nữa, khi mua hàng tại shop bạn sẽ được free ship nếu ở các quận trong thành phố. Shop ship hàng nhanh gọn, có khi order sáng là đầu giờ chiều đã được cầm sản phẩm trong tay. Hàng được cập nhật liên tục, đặc biệt nhân viên ở đây đều rất dễ thương và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.


    Cơ sở Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá rẻ hơn thị trường với phương châm kinh doanh luôn đặt chữ tín, tâm lên hàng đầu. Về chất lượng, cơ sở này luôn cam kết bán hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản như: Mỹ phẩm Nhật chính hãng Shiseido, SK-II, Kanebo, Kose, DHC, Meiji, Sana, Orihiro, Hada Labo, Shu Uemura... và rất nhiều thương hiệu khác. Đây là những sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Nhật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 15/3/22 Đường số 20 KP1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 070 790 0900 - 0966 812 291

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamnhatbansakura/

    Website: https://mypham-nhatban.com/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura
    Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura
    Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura
  3. Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản nằm ở vị trí đắc địa của phố 98 Bạch Mai, là nơi hứa hẹn sẽ là thiên đường mỹ phẩm chính hãng phục vụ chị em với sự tin cậy và hài lòng tuyệt đối. Với thiết kế hiện đại, trang nhã, quy chuẩn được kiểm định từ Nhật Bản. Các khu vực tại showroom được phân chia một cách khoa học, giúp khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn sự trang trọng, xứng tầm quốc tế ngay tại Việt Nam.


    Tại showroom 98 Bạch Mai khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm chính hãng của mỹ phẩm Sakura được nhân viên tư vấn cách phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm tại đây 100% là Sakura chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam với giấy phép đầy đủ. Khi mua hàng tại showroom Bạch Mai, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đã chọn mua. Ngoài ra, Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản còn có tại 340D, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM cũng là chi nhánh lớn và đầy đủ các mặt hàng ở phía miền Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 340D, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 98 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2037 - 0247 109 3888 - 0287 109 3888

    Facebook: https://www.facebook.com/Myphamsakuranhat/

    Website: http://sakurahoaanhdao.com/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản
    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản
    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản
    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản
  4. Công ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào được thành lập năm ngày 11 tháng 05 năm 2009 với phương châm đặt chữ tâm lên hàng đầu lấy uy tín và chất lượng làm giá trị cốt lõi để phát triển công ty. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào đang phân phối những mỹ phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu như Clarisonic, Dr. Brandt, Revitalash, Neova, Transino, Murad, Sakura,... tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn nhận được khá nhiều giải thưởng hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng.


    Với tiêu chí phục vụ vẻ đẹp Việt bằng tất cả tâm huyết, sau nhiều năm hoạt động, giờ đây mỹ phẩm Hoa Anh Đào ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp đặc biệt là các dòng hàng dưỡng trắng da, trị nám, trị mụn, chống lão hóa, các sản phẩm phục hồi làn da hư tổn. Với hệ thống đại lý phủ khắp toàn quốc, từ cửa hàng Mỹ Phẩm đến các SPA, phòng khám da liễu. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và mua sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 242 - 244 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 7118 - (028) 5435 7118

    Facebook: https://www.facebook.com/MyphamHoaAnhDao.vn

    Website: http://hoaanhdao.vn/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm hoa anh đào
    Mỹ phẩm hoa anh đào
    Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
  5. Mỹ Phẩm Sakura Hà Nội - Miền Bắc cung cấp sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Khách hàng sẽ được tư vấn và giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Với các dòng sản phẩm của Kem Sakura rất đa dạng và rất phù hợp với làn da, sản phẩm bao gồm kem tắm trắng, kem dưỡng da, kem trị nám, trị mụn, viên uống chăm sóc da,… sẽ mang lại hiệu quả từ 2 tới 3 tuần đầu sử dụng.Tuy nhiên, kết quả trên còn tuỳ thuộc vào cơ địa, làn da của mỗi người, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng kem đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.


    Sakura là dòng mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ của Nhật bản. Với chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc, tinh chất hoa anh đào và nhiều loại dược thảo quý trong thiên nhiên, sản phẩm an toàn. Mỹ phẩm Sakura phù hợp với làn da của Nữ và Nam Người Châu Á. Sản phẩm Sakura Chính Hãng đã được chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành của bộ Y Tế trên toàn quốc. Mỹ Phẩm Sakura Hà Nội - Miền Bắc là một trong những cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm của hãng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • Tầng 8 số 12 ngõ 49 Xuân La, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • 200 Hòa Hảo, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0912263385 - 0983321386

    Facebook: https://www.facebook.com/dailysakurahanoi

    Website: www.myphamsakurahanoi.com

    Mỹ Phẩm Sakura Hà Nội - Miền Bắc
    Mỹ Phẩm Sakura Hà Nội - Miền Bắc
    Mỹ Phẩm Sakura Hà Nội - Miền Bắc
    Mỹ Phẩm Sakura Hà Nội - Miền Bắc
  6. Mỹ phẩm Sakura cung cấp những sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản và đa dạng về chủng loại để chăm sóc làn da của người sử dụng. Mỹ phẩm Sakura chăm sóc làn da từ mọi góc, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên đến từ Nhật Bản. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tại địa chỉ 53/27/7 đường 12. KP2. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức một cách trực tiếp hoặc đặt hàng online.


    Mỹ phẩm Sakura trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường Việt Nam nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng. Các mặt hàng vô cùng phong phú và đa dạng về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ sử dụng. Nên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều đối tượng khách hàng đã sử dụng sản phẩm giúp cho cơ sở cũng như thương hiệu này ngày càng phát triển mở rộng hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 53/27/7 đường 12, KP2, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 5678

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamlamdepsakura

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Sakura
    Mỹ phẩm Sakura
    Mỹ phẩm Sakura
    Mỹ phẩm Sakura




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy