Top 7 Địa chỉ cung cấp và thi công thảm trải sàn chất lượng nhất TP. HCM

Liên Bùi 1366 0 Báo lỗi

Cung cấp và thi công thảm trải sàn đang là một trong những dịch vụ được rất nhiều người dân quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thảm Trải Sàn Á Âu

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ nước ngoài có chất lượng cũng như kiểu dáng, hoạ tiết sang trọng, hiện đại thì thảm trải sàn Á Âu là lựa chọn không thể nào tốt hơn. Các sản phẩm tại thảm trải sàn Á Âu cũng vì lẽ đó mà thường được đánh giá có chất lượng tốt, thảm mềm và mịn.


    Thảm trải sàn Á Âu luôn chọn những nhà cung cấp có uy tín đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới nên những sản phẩm tại đây tuyệt nhiên có chất lượng tốt. Sản phẩm mềm, mịn với nhiều màu sắc đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất cho tổng thể không gian của căn nhà.


    Không chỉ mang đến những sản phẩm trải sàn/lót sàn có chất lượng tốt, độ bền được đảm bảo mà thảm trải sàn Á Âu còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công cũng nhiệt tình không kém. Đến đây bạn sẽ được lắng nghe những lời khuyên đến từ các chuyên gia, có kinh nghiệm trong ngành. thảm trải sàn Á Âu cam kết sẽ giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất chứ không vì bán được sản phẩm mà phá vỡ đi uy tín đã giày công xây dựng của mình tròng suốt những năm qua.


    Giá thành hợp lý, đội ngũ thi công tận tình là những gì mà khách hàng đánh giá về thảm trải sàn Hà Nội. Ngon - bổ - rẻ chính là đây, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chon thảm trải sàn Á Âu làm đơn vị cung cấp và thi công cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 253,38 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 488 791

    Email: kinhdoanhtham@gmail.com

    Website: http://thamaau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thamtraisanvanphongaau/

    Gọi điện
    Thảm Trải Sàn Á Âu
    Thảm Trải Sàn Á Âu
    Thảm Trải Sàn Á Âu
    Thảm Trải Sàn Á Âu

  2. Top 2

    Thảm trải sàn Hoa Sơn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2017, là đơn vị trẻ mới gia nhập vào thị trường thảm lót sàn chưa lâu nhưng thảm trải sàn Hoa Sơn sớm đã tạo dựng được uy tín cũng như niềm của khách hàng đối với mình. Sự chuyên nghiệp cùng sự tận tâm trong kinh doanh chính là bí quyết giúp Hoa Sơn thành công như ngày hôm nay.


    Các sản phẩm trải sàn/lót sàn của Hoa Sơn đều được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao đến từ các nước như: Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Bỉ, Thái Lan, Singapore, Indonexia, Malayxia,... Và cam kết tại Hoa Sơn không có hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Các sản phẩm luôn được bán đúng giá và đúng với thông số kỹ thuật ghi trên bao bì.


    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thi công của Hoa Sơn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao. Mỗi công trình giống như đứa con tinh thần của Hoa Sơn vậy. Hoa Sơn đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng của mình.


    Các công trình sau khi thi công xong đều được Hoa Sơn thực hiện nghiêm túc chế độ bảo hành nên khách hàng cứ thoải mái yên tâm nhé. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đưa ra những lời nhận xét tốt và đánh giá tích cực nên còn chần chừ gì mà bạn không chọn Hoa Sơn là đơn vị cung cấp và thi công cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 727 Âu Cơ, Phường 13, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 432 868 & 0974 932 898

    Email: thamhoason@gmail.com

    Website: http://thamhoason.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamTraiSanChongChay/

    Gọi điện
    Thảm trải sàn Hoa Sơn
    Thảm trải sàn Hoa Sơn
    Thảm trải sàn Hoa Sơn
    Thảm trải sàn Hoa Sơn
  3. Và tiếp theo trong danh sách này Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ nữa mà chắc hắn với nhiều người đây đã là cái tên đã quá quen thuộc, thảm trải sàn Tiến Trường - một đơn vị có quy mô lớn với hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam.


    Tiến Trường cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại thảm khác nhau, nào là thảm văn phòng, thảm khách sạn và thảm dệt tay thủ công. Các sản phẩm hứa hẹn đều có chất lượng tốt và giá cả tương đối cạnh tranh. Đặc biệt, các sản phẩm của Tiến Trường không những có chất lượng tốt mà chất liệu còn rất phù hợp với khi hậu của Việt Nam nên quá trình vệ sinh rất dễ dàng.


    Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, Tiến Trường sẽ vận chuyện thảm đến tận nhà cho bạn và tiến hành thi công, công trình sau khi hoàn thành sẽ được Tiến Trường bảo hành với thời gian tuỳ thuộc vào quy mô công trình và loại hình thảm lắp đặt. Tuy nhiên theo kết quả nghiên cứu được của Toplist thì rất ít trường hợp các công trình của Tiến Trường phải bảo hành vì ngay từ ban đầu, công tác thi công đã được thực hiện cẩn thận nên gần như không có sai sót xảy ra.


    Chất lượng sản phẩm đã tốt rồi, công tác thi công còn được thực hiện chu đáo và cẩn thận hơn nên Tiến Trường sẽ là cái tên xứng đáng được Toplist đưa vào trong danh sách này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và thi công thảm trải sàn uy tín thì với gợi ý này của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 672A41 CityLand Park Hills, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 397 666 & 0979 812 858

    Website: https://www.tientruong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066828335178

    Gọi điện
    Thảm trải sàn Tiến Trường
    Thảm trải sàn Tiến Trường
    Thảm trải sàn Tiến Trường
    Thảm trải sàn Tiến Trường
  4. Top 4

    Thảm Đẹp Sài Gòn

    Gọi điện

    Một tấm thảm có chất lượng tốt thôi thì chưa đủ. Ngoài ra, để tôn vinh lên vẻ đẹp cũng như nét sang trọng của căn nhà thì tấm thảm còn phải có kích thước, chất liệu, màu sắc, hoa văn, hoạ tiết phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Đến với Thảm Đẹp Sài Gòn bạn sẽ nhận được những tư vấn tuyệt vời đến từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

    Thảm Đẹp Sài Gòn
    là đơn vị có hệ thống các sản phẩm thảm trải sàn phong phú, với đủ các chủng loại, chất liệu và hoa văn, hoạ tiết khác nhau. Đặc biệt với những ai theo phong cách cổ điển, vitage, đơn giản, sang trọng thì nơi đây có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Chất liệu các sản phẩm thảm trải sàn của Thảm Đẹp Sài Gòn đã được đông đảo các khách hàng khẳng định. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ rằng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, không qua trung gian nên giá thành được đảm bảo và chất lượng được kiểm định khắt khe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 77, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 331 688
    Email: thamdepsaigon@gmail.com
    Website: https://www.thamdepsaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thamdepsaigon
    Gọi điện
    Thảm Đẹp Sài Gòn
    Thảm Đẹp Sài Gòn
    Thảm Đẹp Sài Gòn
    Thảm Đẹp Sài Gòn
  5. Thảm trải sàn Hưng Thịnh là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất, thảm trải nhà và đồ trang trí nhà cửa. Với nhiều năm kinh doanh công ty luôn đem đến cho khách hàng những sàn phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi. Sản phẩm của nơi đây chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ, là 3 trong số những quốc gia sản xuất thảm trải sàn nổi tiếng nhất. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng.


    Với những dòng thảm trải sàn cao cấp, Thảm trải sàn Hưng Thịnh có chế độ bảo hành hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Đặc biệt khách hàng sẽ được hướng dẫn rất kỹ cách sử dụng thảm sao cho tuổi thọ của thảm được cao nhất, cũng như luôn giữ cho chiếc thảm tươi mới và sạch sẽ.


    Với những thành tích đã đạt được cùng với sự ghi nhận của khách hàng qua những năm qua Thảm trải sàn Hưng Thịnh sẽ luôn nỗ thực hơn nữa để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ nhưng thực sự chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181/21 Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình , TP. HCM
    Điện thoại: 0903 424 703 & 0909 423 760
    Email: hungthinhcarpet@gmail.com
    Website: http://thamtraisanhungthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thamtraisannhapkhau/
    Gọi điện
    Thảm trải sàn Hưng Thịnh
    Thảm trải sàn Hưng Thịnh
    Thảm trải sàn Hưng Thịnh
    Thảm trải sàn Hưng Thịnh
  6. Top 6

    Nội Thất Bình Sơn

    Gọi điện

    Nếu biết cách thì đôi khi chỉ với một tấm thảm đơn giản được phối màu hài hoà, ngôi nhà của bạn cũng đã trở lên sang trọng và hiện đại hơn rồi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đến từ nước ngoài thì thảm trải sàn tại Nội Thất Bình Sơn sẽ là lựa chọn mà tin Toplist tin rằng sẽ khiến bạn hài lòng.


    Nội Thất Bình Sơn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn đến từ các nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Hàn Quốc, Dubai,... và một số nước châu Âu khác. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thảm trải sàn, Nội Thất Bình Sơn cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tuyệt đối không để niềm tin của khách hàng bị đặt sai chỗ.


    Các sản phẩm trải sàn của Nội Thất Bình Sơn thường có mẫu mã và hoa văn đơn giản, tuy nhiên không vì đó mà sản phẩm của nơi đây mất đi vẻ sang trọng và hiện đại vốn có. Màu sắc luôn đảm bảo được độ sắc nét, hơn nữa độ mềm và độ mịn chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê và cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 đường số 53, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 677 612
    Email: thambinhson@gmail.com
    Website: https://thambinhson.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thambinhson/
    Gọi điện
    Nội Thất Bình Sơn
    Nội Thất Bình Sơn
    Nội Thất Bình Sơn
    Nội Thất Bình Sơn
  7. Top 7

    Thảm len Quang Minh

    Gọi điện

    Thảm len Quang Minh là một trong những địa chỉ cung cấp thảm trải sàn có uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM. Nơi đây cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại thảm khác nhau, nào là thảm văn phòng, thảm khách sạn và thảm dệt tay thủ công. Các sản phẩm hứa hẹn đều có chất lượng tốt và giá cả tương đối cạnh tranh. Đặc biệt, các sản phẩm của Thảm len Quang Minh không những có chất lượng tốt mà chất liệu còn rất phù hợp với khi hậu của Việt Nam nên quá trình vệ sinh rất dễ dàng.


    Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, Thảm len Quang Minh sẽ vận chuyện thảm đến tận nhà cho bạn và tiến hành thi công, công trình sau khi hoàn thành sẽ được địa chỉ này bảo hành với thời gian tuỳ thuộc vào quy mô công trình và loại hình thảm lắp đặt.


    Chất lượng sản phẩm đã tốt rồi, công tác thi công còn được thực hiện chu đáo và cẩn thận hơn nên Thảm len Quang Minh sẽ là cái tên xứng đáng được Toplist đưa vào trong danh sách này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và thi công thảm trải sàn uy tín thì với gợi ý này của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192,194A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 518 737 & 0909 800 253
    Email: thamlenquangminh194@gmail.com
    Website: https://thamlenquangminh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuangMinhCarpetTrading/
    Gọi điện
    THẢM LEN QUANG MINH
    THẢM LEN QUANG MINH
    THẢM LEN QUANG MINH
    THẢM LEN QUANG MINH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy