Top 7 Địa chỉ cung cấp mâm cúng thôi nôi, đầy tháng trọn gói chuyên nghiệp nhất tại TP HCM

  1. Top 1 Xôi Chè Cô Hoa
  2. Top 2 Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
  3. Top 3 Đồ Cúng Tâm Linh
  4. Top 4 Đồ Cúng Tâm Phúc
  5. Top 5 Xôi Chè Cô Hồng
  6. Top 6 Đồ Cúng Tâm Linh Việt
  7. Top 7 Đồ Cúng Lộc Phát

Top 7 Địa chỉ cung cấp mâm cúng thôi nôi, đầy tháng trọn gói chuyên nghiệp nhất tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 3676 0 Báo lỗi

Cúng thôi nôi, đầy tháng cần những gì là câu hỏi gây băn khoăn không ít những cha mẹ có con. Bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số dịch vụ cung ... xem thêm...

  1. Xôi Chè Cô Hoa là địa chỉ chuyên đặt nấu xôi chè cúng trong các dịp lễ, đám hỏi, thôi nôi, đầy tháng, đám cưới, tân gia, khai trương... được nhiều người lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 40 năm kinh nghiệm hoạt động, Xôi Chè Cô Hoa ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Các dịch vụ tiêu biểu tại đây bao gồm: Cúng Đầy Tháng, Cúng Thôi Nôi, Cúng Nhà Mới, Cúng Căn, Cúng Mụ, Cúng Đầy Năm, Cúng Động Thổ, Cúng Tân Gia / Nhà Mới, Cúng Nhập Trạch, Cúng Thần Tài Thổ Địa, Cúng Xe, Cúng Đất Đai,...


    Hiện nay cửa hàng của cô Hoa đã cung cấp hơn 100.000 buổi tiệc cúng thôi nôi cho bé cả gái lẫn trai trên địa bàn TP HCM và giao tận nơi đến tất cả các quận huyện và các tỉnh lân cận như: Bình Dương ( Lái Thiêu, Thuận An, Thủ Dầu Một, Dĩ An), Đồng Nai giao tới Biên Hòa, Phà Cát Lái, Long An Giao tới Bến Lức và các huyện ven Sài Gòn.


    Một bộ đồ cúng thôi nôi tiêu biểu của Xôi Chè Cô Hoa thường có giá khoảng 1,38 triệu đồng với đầy đủ các món lễ truyền thống tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay như sau:

    • 1 con gà luộc xếp chéo cánh có giá khoảng 295k.
    • 1 bộ trầu cau têm cánh phượng giá 85 k.
    • 1 bộ hình thế cúng giải hạn có giá khoảng 35k.
    • Hoa cúng (gồm hoa đồng tiền và hoa cát tường) có giá khoảng 95k.
    • 1 mâm ngũ quả có giá khoảng 290k.
    • Một số lễ vật khác như 3 chung rượu, gạo, 3 cây nhang, 2 cây đèn cầy… với giả khoảng 85k cho tất cả.


    Xôi Chè Cô Hoa cam kết với khách hàng: Xôi chè được nấu mới giao ngay không chất bảo quản nên quý khách vui lòng sử dụng ngay trong 5 tiếng kể từ lúc giao đề tránh hư hỏng. Dịch vụ giao hàng tốt nhất hiện nay, đúng giờ hẹn. Xôi Chè Cô Hoa luôn bán đúng giá niêm yết, cung cấp đúng nghi lễ cần thiết không bày vẽ thêm để tăng lợi nhuận. Sản phẩm được bảo hành bồi thường 100 % nếu bị hư trong 5 tiếng kể từ lúc giao. Và đặc biệt, quý khách sẽ được chọn mẫu mà xôi chè theo như mong muốn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Cơ sở sản xuất: 353 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Lô A120, Tầng 2, TTTM Big C, 685 Âu Cơ, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 606 377

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/diadiemdatxoiche/

    Website: https://xoichecohoa.com/

    Gọi điện
    Bộ lễ cúng thôi nôi cho bé trai - Xôi Chè Cô Hoa
    Bộ lễ cúng thôi nôi cho bé trai - Xôi Chè Cô Hoa
    9 Mẫu mâm cúng đầy tháng cho bé trao của Xôi Chè Cô Hoa & hướng dẫn bày trí.

  2. Dịch Vụ Đồ Cúng Việt chuyên cung cấp mâm đồ cúng thôi nôi, mâm cúng đầy tháng, mâm cúng khai trương, mâm cúng vào nhà mới, mua xe mới... Với uy tín, chất lượng cao giao hàng tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trải qua gần 5 năm xây dựng và phát triển, dịch vụ Đồ Cúng Việt được thành lập vào ngày 14/05/2018 tại quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc quản lý của Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại và dịch vụ ZAVICO Việt Nam, hiện đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mâm cúng trọn gói nhiều địa bàn tỉnh thành trên toàn Việt Nam.


    Để chuẩn bị một mâm cúng Mụ cho bé thật chu đáo, tươm tất và đầy đủ lễ nghi cần rất nhiều thứ. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng, Dịch Vụ Đồ Cúng Việt sẽ giúp bạn xua tan đi tất cả những nỗi lo ấy, giúp bạn có một mâm cúng chuẩn truyền thống mà không tốn công sức.


    Dịch Vụ Đồ Cúng Việt cam kết với khách hàng mâm cúng đầy đủ lễ vật, chất lượng, an toàn vệ sinh, bắt mắt và ngon miệng. Tại đây, luôn có nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24. Dịch Vụ Đồ Cúng Việt đảm bảo giao hàng đúng giờ, tận nơi và hoàn toàn miễn phí cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 27 Đường số 5, KP 9, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 3010 & 0854 194 194

      Email: docungthuduc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/docungviet.vn/

      Website: http://docungviet.vn/

      Gọi điện
      Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
      Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
      Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
      Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
    • Công ty CP DV Đồ Cúng Tâm Linh chuyên cung cấp dịch vụ đồ cúng trọn gói vừa tâm linh, vừa an toàn thực phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp lễ vật, đồ cúng trọn gói, Đồ Cúng Tâm Linh mang đến cho khách hàng mâm cúng thôi nôi đầy đủ, nhanh chóng. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không cần lo lắng việc chất lượng, tiến độ giao hàng. Sau khi nhận được yêu cầu, dịch vụ Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị đầy đủ từ A – Z. Bạn chỉ cần sắp xếp thời gian tham gia lễ cúng, còn tất cả mọi vấn để đã có Công ty CP DV Đồ Cúng Tâm Linh lo.


      Công ty CP DV Đồ Cúng Tâm Linh cam kết sẽ giao hàng tận nơi, sắp mâm cúng cho khách (khi khách đặt trọn gói) mới thanh toán. Mâm cúng sẽ đầy đủ lễ vật và thủ tục. Cam kết giao hàng đúng hẹn hoặc trễ hơn 30 phút vì tình trạng kẹt xe (sẽ có gọi điện thoại cho khách bào trước). Nếu xôi chè hay các món cúng bị hư hỏng cam kết hoàn tiền 100% (chỉ áp dụng khi khách hàng thông báo trong vòng 5 tiếng từ lúc nhận hàng, vì xôi chè không sử dụng chất bảo quản nên không giữ được lâu nếu không được để trong ngăn mát hoặc tủ lạnh). Xôi chè hoàn toàn được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Đồ Cúng Tâm Linh nói không với hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Luôn nấu xôi chè với nguyên liệu ngon nhất đảm bảo nhất nên chất lượng ổn định theo thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 296 - 298 Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, TP HCM
        Điện thoại: 1900 636 815 & 0969 695 919
        Email: cskh@docungtamlinh.com.vn
        Fanpage
        :https://www.facebook.com/DoCungOnline/
        Website:
        https://dichvudocung.vn Gọi điện
        Đồ Cúng Tâm Linh
        Đồ Cúng Tâm Linh
        Đồ Cúng Tâm Linh
        Đồ Cúng Tâm Linh
      • Đồ Cúng Tâm Phúc là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng chuyên cung cấp các dịch vụ đồ cúng trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này. Chi nhánh tại TP HCM tọa lạc ở địa chỉ số 7 đường 6B, phường Phước Bình, Quận 9, TP Thủ Đức TP HCM. Ngoài ra, Đồ Cúng Tâm Phúc còn nhận làm ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.


        Các dịch vụ tại đây bao gồm: dịch vụ mâm cúng đầy tháng, mâm cúng thôi nôi, mâm cúng khai trương, mâm cúng cô hồn, mâm cúng về nhà mới, mâm cúng rằm tháng 7,... Ngoài ra, Đồ Cúng Tâm Phúc còn nhận đặt xôi chè cúng, mâm quả cưới hỏi … Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, sẽ tư vấn cho bạn các gói với từng mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu. Mâm cúng thôi nôi hay Mâm cúng đầy tháng tại đây cực kỳ đầy đủ và bài bản. Nếu gia đình bạn đang tất bật với công việc, không có đủ thời gian để chuẩn bị đồ cúng trong các dịp lễ cúng quan trọng, hãy liên hệ với Dịch vụ Đồ Cúng trọn gói Tâm Phúc, chúng tôi sẽ lo từ A-Z và giao hàng tận nơi 24/7 cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 7 đường 6B, phường Phước Bình, Quận 9, TP HCM

        Điện thoại: 0333 573 839

        Email: nguyenhan.tamphuc@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/docungtamphucsaigon

        Website: dichvudocungtamphuc.vn

        Gọi điện
        Đồ Cúng Tâm Phúc
        Đồ Cúng Tâm Phúc
        Đồ Cúng Tâm Phúc
      • Xôi Chè Cô Hồng là cơ sở uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh nhận đặt mâm cúng đầy tháng để tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh không có nhiều thời gian do công việc bận rộn để tự tay mua sắm các lễ vật hoặc chuẩn bị xôi chè cúng.


        Xôi Chè Cô Hồng nấu xôi chè hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, tuyệt đối nói không với hóa chất, chất bảo quản và phẩm màu. Cô Hồng luôn đặt việc an toàn thực phẩm lên hàng đầu và là việc quan trọng nhất, luôn vì sức khỏe của khách hàng là phương châm hoạt động của cơ sở. Trong nhiều năm qua có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm của cơ sở chúng tôi và đã tin dùng lại rất nhiều lần và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân…


        Với sự tin yêu của khách hàng chính là niềm vui niềm hạnh phúc của Xôi Chè Cô Hồng đó chính là nguồn động lực, cảm xúc mỗi người để chúng tôi nấu những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất thơm ngon và đậm tình hơn khi đến tận tay khách hàng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 55/1/3 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0988 535 607 & 0977 342 877

        Email: lehong196888@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/xoichecungcohong/

        Website: http://xoichecohong.vn/

        Gọi điện
        Xôi Chè Cô Hồng
        Xôi Chè Cô Hồng
        Xôi Chè Cô Hồng
        Xôi Chè Cô Hồng
      • Đồ Cúng Tâm Linh Việt là công ty chuyên nhận đặt mâm đồ cúng trọn gói, giao hàng miễn phí tận nơi 24/24 cho khách hàng. Một số dịch vụ tại đây bao gồm dịch vụ cúng thôi nôi, cúng đầy tháng, cúng khai trương, động thổ... Đồ Cúng Tâm Linh Việt tự tin là dịch vụ số 1 được đông đảo các bậc phụ huynh tin dùng, mang đến cho gia đình bạn ngày lễ đầy tháng trọn vẹn.


        Có nhiều lý do mà bạn nên chọn dịch vụ Đồ Cúng Tâm Linh Việt. Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất tận tình, am hiểu lễ vật, cách cúng. Bạn sẽ được hướng dẫn cách sắp mâm cúng, bài khấn cúng. Mâm cúng tại đây đầy đủ lễ vật, nhiều phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình. Giá tiết kiệm cho một mâm cúng chất lượng, an toàn vệ sinh, không những đẹp mắt mà còn ngon miệng. Đồ Cúng Tâm Linh Việt sẽ chuẩn bị giúp bạn một lễ cúng đầy đủ, đúng theo phong tục tín ngưỡng của các vùng miền khác nhau, phù hợp với đối tượng là bé trai hay gái.

          Đồ Cúng Tâm Linh Việt cam kết phục vụ tận tình tại nhà cho bạn với chi phí trọn gói, giá cả ưu đãi, hợp lí nhất trên thị trường, đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh gọn, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho cha mẹ tiến hành được ngày lễ đầy tháng, để lại cho bé và gia đình những khoảnh khắc ấm áp, tuyệt vời nhất. Đồ Cúng Tâm Linh Việt luôn mong muốn cung cấp tới bạn dịch vụ tốt nhất!


          THÔNGTIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 516/2 Phạm Văn Đồng, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0901 305 668
          Email
          : docungtamlinhviet@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/ctydocungtamlinhviet
          Website: https://docungtamlinhviet.com Gọi điện
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
        • Đồ Cúng Lộc Phát chuyên cung cấp đồ cúng thôi nôi, cúng đầy tháng, cúng khai trương, cúng tân gia, cúng xe mới... Với rất nhiều lễ vật cúng đầy tháng cho bé khá phức tạp, nếu nhà bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mâm cúng đầy tháng chu đáo nhất thì Đồ cúng Lộc Phát nhận đặt tất cả mâm cúng trọn gói. Cơ sở Lộc Phát là nơi uy tín chuyên cung cấp trọn gói mâm cúng thôi nôi với lễ vật đầy đủ chi tiết phù hợp với phong tục,


          Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình tư vấn, am hiểu lễ vật, cách cúng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sắp mâm cúng, bài khấn cúng. Mâm cúng đầy đủ lễ vật, nhiều phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình, Giá tiết kiệm cho một mâm cúng chất lượng, an toàn vệ sinh, không những đẹp mắt mà còn ngon miệng. Đồ Cúng Lộc Phát giao hàng 24/24 nội thành TP HCM.


          Đồ cúng Lộc Phát cam kết mâm cúng đầy đủ lễ vật, bày trí mâm cúng, in bài văn khấn, 24/24h luôn có nhân viên tư vấn cho bạn, giao hàng đúng giờ, tận nơi và hoàn toàn miễn phí. Chất lượng an toàn vệ sinh là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ:

            • Bùi Đình Túy, phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM
            • 127/3 đường CN1, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
            • 157/12 Hoàng Hữu Nam, Q. 9, TP. HCM

            Điện thoại: 0933 505 015

            Email: docunglocphat@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/docunglocphat/

            Website: www.docunglocphat.com

            Gọi điện
            Đồ Cúng Lộc Phát
            Đồ Cúng Lộc Phát
            Đồ Cúng Lộc Phát
            Đồ Cúng Lộc Phát




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy