Top 5 Dịch vụ tang lễ trọn gói chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 5114 0 Báo lỗi

Dịch vụ tang lễ trọn gói đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết của các gia đình trong lúc tang gia bối rối, gia đình có thể an tâm khi đưa người thân trong gia ... xem thêm...

  1. Có một quy luật bất biến ở đời là: Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Giai đoạn cuối cùng của bốn giai đoạn trên là nặng nề nhất. Bởi vì sự ra đi của người thân, đời người chỉ xảy ra có một lần nên ít ai có kinh nghiệm. Bên cạnh sự mất mát tiếc thương không gì bù đắp được, là bao sự lo toan, bối rối, để tổ chức tang lễ được chu đáo và mọi sự được yên đẹp. Tại Vĩnh Hằng Viên - Công Viên Tưởng Niệm Thiên Đức với đội ngũ nhân viên được đào tạo cẩn thận, dịch vụ tang lễ chu đáo, chuyên nghiệp được tổ chức trang nghiêm, trọng thể. Các nghi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, phần nào đó sẽ làm vơi đi những đau thương mất mát của người thân người đã mất.


    Vĩnh Hằng Viên sẽ tư vấn những dịch vụ tang lễ của công ty đáp ứng trong hợp đồng tang lễ để gia đình lựa chọn, phù hợp với từng hoàn cảnh gia đình nhưng vẫn lo chu toàn việc hậu sự cho người quá cố. Bao gồm:

    • Dịch vụ Vận chuyển (xe đưa rước, xe chở quan, xe chở hài cốt, đội mai táng )
    • Dịch vụ Trang điểm thẩm mỹ cho người đã khuất.
    • Dịch vụ Bảo quản thi hài.
    • Dịch vụ Cầu An - Cầu Siêu.
    • Dịch vụ An Táng - Mai táng
    • Dịch vụ Hỏa Táng
    • Dịch vụ Lưu tro cốt
    • Dịch vụ cho người thăm viếng....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 số 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 589 466 & 0985 859 972
    Email: namthienducvinhhangvien@gmail.com
    Website: https://congvienthienduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongvienTuongniemThienDuc
    Gọi điện
    Vĩnh Hằng Viên - Công Viên Tưởng Niệm Thiên Đức
    Vĩnh Hằng Viên - Công Viên Tưởng Niệm Thiên Đức
    Vĩnh Hằng Viên - Công Viên Tưởng Niệm Thiên Đức
    Vĩnh Hằng Viên - Công Viên Tưởng Niệm Thiên Đức

  2. Khi người thân nằm xuống gia đình thường rơi vào tình huống bối rồi, bàng hoàng khiến cho tang lễ xảy ra nhiều điều thiếu sót ảnh hưởng tới cả người ra đi và những người ở lại. Đó chính là lí do dịch vụ đám tang, tang lễ trọn gói của Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh ra đời.


    Vậy giữa muôn vàn dịch vụ đám tang trọn gói Hà Nội, tại sao dịch vụ của Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh lại nhận sự ủng hộ đón nhận của khách hàng trong nhiều năm qua?

    • Cơ sở vật chất đầy đủ mang đến dịch vụ tang lễ trọn gói chất lượng: Với quy mô lớn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về cơ sở vật chất sẵn có cho dịch vụ đám tang, thế nên giá dịch vụ tang lễ trọn gói của Công ty CP Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh luôn tốt nhất trên thị trường.
    • Phục vụ 24/24, không ngại thời tiết và đường xa. Chỉ cần gọi sẽ nhanh chóng có mặt.
    • Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh có thể tổ chức tang lễ theo đúng chuẩn tất cả các tập tục, vùng miền hay các tôn giáo: Thiên Chúa, Phật Giáo, Tin Lành.
    • Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tang lễ trọn gói với rất nhiều giá dịch vụ phù hợp như quan tài, xe buýt, nhạc lễ, quần áo tang, rạp che, đội kèn trống…
    • Luôn luôn tận tâm hết mình vì gia chủ như những người thân trong gia đình
    • Nhân viên chuyên nghiệp, làm việc lâu năm, được đào tạo bài bản
    • Chi phí tang lễ trọn gói hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10E Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 101 974 & 0334 115 115 & 0976 949 004
    Email: tanglehadong@gmail.com
    Website: https://tanglehadong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tanglehanoi.vn
    Gọi điện
    Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh
    Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh
    Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh
    Dịch Vụ Tang Lễ Đỗ Yến Anh
  3. Nhân dân ta thường có câu “ma chê, cưới trách”, không phải ngẫu nhiên mà từ xưa các cụ lại đúc kết ra sự việc này lý do là vì trong đám tang lễ là lúc mà gia chủ hết bối rối.Trong tang lễ có rất nhiều người trong họ, hàng xóm, già có, trẻ có, nam có, nữ có…Đủ mọi thành phần lứa tuổi mỗi người một ý kiến cho nên nó lại càng làm cho gia chủ xáo trộn trong việc chọn lọc ý kiến của ông này bà kia. Thực tế gia họ cũng không phải là những người thường xuyên đứng ra lo việc tổ chức đám tang lễ cho gọi là vẹn toàn.


    Ngoài ra tập tục của mỗi địa phương cũng khác nhau, tín ngưỡng thờ cúng của mỗi tôn giáo cũng khác nhau nên mỗi người một ý sẽ làm cho gia chủ có những sự việc giải quyết không được tốt. Vì vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ tang lễ trọn gói bởi vì Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Thủ Đô đã có kinh nghiệm xử lý, tổ chức hàng nghìn đám tang ở khắp mọi nơi từ miền trung trở ra bắc.


    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Thủ Đô bằng lương tâm, kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ tư vấn cho gia chủ những thủ tục phù hợp nhất với điều kiện kinh tế gia đình để không lãng phí, tiết kiệm chi tiêu cho bạn mà vẫn đầy đủ lễ nghĩa của từng địa phương, từng tôn giáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Phố Nguyễn Chính, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0765 666 333
    Email: dvtanglethudo@gmail.com
    Website: http://dichvutangletrongoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057638971254
    Gọi điện
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Thủ Đô
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Thủ Đô
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Thủ Đô
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Thủ Đô
  4. Minh Châu cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói tại Hà Nội, tổ chức đám tang cho gia quyến một cách chu đáo nhất, tận tình cũng như đầy đủ các thủ tục nhất. Dịch vụ tang lễ trọn gói Minh Châu cam kết mức giá rẻ nhất với các dịch vụ tang lễ uy tín trên khắp các quận huyện ở Hà Nội, đảm bảo cho gia quyến một đám tang đầy đủ các lễ nghi, chuyên nghiệp, chất lượng, uy nghiêm với lòng tận tâm, nhiệt tình và chu đáo nhất đối với gia quyến.


    Trong đám tang có rất nhiều các thủ tục mà trong lúc trang gia bối rối của gia quyến mà có thể sẽ quên đi một số chi tiết. Chính vì vậy mà Minh Châu sẽ giúp gia chủ tổ chức đám hiếu cho người thâm một cách chu đáo và trang nghiệm nhất. Một số dịch vụ chính của Minh Châu:

    • Quan tài tang lễ: Với sự tận tâm, sự tỉ mỉ trong công việc cũng như các thợ làm quan tài tại Minh Châu, cung cấp đến bạn các mẫu quan tài giá rẻ với các hoa văn trặm khắc tinh xảo cùng với màu sắc sang trọng, uy nghiêm.
    • Vòng hoa tang lễ: Tại tang lễ Minh Châu bạn có thể đặt bất cứ loại vòng hoa nào cũng cung cấp đầy đủ và theo ý muốn của người đặt.
    • Xe phục vụ tang lễ: Bao gồm xe chở thi thể, xe rước quan tài, xe chở người thân chở khách thăm viếng, xe rước ảnh phật, tượng phật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 - 101 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 86 - 88 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0988 884 112 & 0972 706 622 & 0989 553 329
    Email: Tangleminhchau1@gmail.com
    Website: https://tangleminhchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tangleminhchau
    Gọi điện
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Minh Châu
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Minh Châu
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Minh Châu
    Dịch Vụ Tang Lễ Trọn Gói Minh Châu
  5. Qua nhiều năm không ngừng phát triển, Tang Lễ Tuấn Lê đã tạo được lòng tin, sự an tâm của nhiều gia chủ khi giao cho Tuấn Lê công tác tổ chức tang lễ chuyên nghiệp. Tuấn Lê luôn tiếp nhận sự đóng góp chia sẻ ý kiến khách hàng để Tuấn Lê hoàn thiện tốt hơn nữa với dịch vụ mai táng, hỏa táng. Để khi ở nơi chín suối những người đã khuất của gia đình mỉm cười cầu nguyện cho con cái của mình mãi hạnh phúc, an vui! Dịch Vụ Tuấn Lê luôn xứng đáng với năm chữ Nhân - Tâm - Tài - Trí - Tín.


    Tuấn Lê luôn luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội, phù hợp với tâm linh. Phục vụ mọi gia đình tận tụy, chu đáo, trách nhiệm và chia sẻ, đồng hành cùng các gia đình. Cung cấp những sản phẩm dịch vụ lễ tang mang thương hiệu Tuấn Lê với chất lượng dịch vụ chuẩn mực và giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu xã hội, tạo được sự tin tưởng của các gia đình đến với Công ty.


    Tuấn Lê với đội phục vụ tang lễ chuyên nghiệp cùng với dịch vụ tang lễ trọn gói báo giá rẻ nhất hiện nay sẽ lo cho gia quyến có được một đám tang uy nghiêm, đầy đủ lễ nghi cùng sản phẩm tang lễ sang trọng, cao cấp, luôn cảm thông và chia sẻ bớt nỗi đau buồn cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phố Trần Bình, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 494 499 & 0365 793 333
    Website: https://tanglehanoi.com.vn/
    Gọi điện
    Tang Lễ Tuấn Lê
    Tang Lễ Tuấn Lê
    Tang Lễ Tuấn Lê
    Tang Lễ Tuấn Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy