Top 8 Dịch vụ điện hoa uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 12112 5 Báo lỗi

Điện hoa là một giải pháp giúp thay lời muốn nói gửi đến những người thân yêu. Chính vì đáp ứng nhu cầu này mà có rất nhiều dịch vụ điện hoa phát triển nhất là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Potico.vn

    Nếu bạn đang tìm kiếm một shop hoa uy tín, chất lượng cho các dịp đặc biệt thì Potico.vn chính là sự lựa chọn hàng đầu. Là thương hiệu nổi tiếng có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, Potico.vn luôn mang đến cho bạn những bó hoa tươi đẹp nhất với mức giá rẻ không ngờ. Với tiêu chí “hoa giá rẻ chỉ từ 149k”, đây là trang thương mại điện tử hoa tươi & quà tặng quen thuộc của nhiều khách hàng trong những dịp Valentine, sinh nhật, kỷ niệm quan trọng,... Dịch vụ & chất lượng của Potico.vn chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua quà nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp.


    Bạn sẽ nhận được gì khi đặt hoa tại Potico.vn?

    • Những bó hoa tươi chất lượng: Hoa tại đây luôn được gói từ các nguyên vật liệu chất lượng cao, đa dạng chủng loại hoa, kích thước và thiết kế
    • Hộp đựng hoa độc nhất: Hộp giấy sang trọng, chắc chắn - vừa bảo vệ sản phẩm vừa giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa & cao cấp hơn nhiều lần
    • Dịch vụ đặt hoa trực tuyến 247: Bạn có thể đặt hoa ngay trên website để tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài hoặc nhắn tin để được hướng dẫn cách đặt hoa bởi những nhân viên nhiệt tình & chuyên nghiệp nhất
    • Miễn phí giao hàng tại nội thành Hà Nội và TP.HCM: Không chỉ nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đến đúng giờ, đúng nơi, Potico.vn còn miễn phí vận chuyển. Còn gì tiện và lợi bằng!

    Đừng quên shop hoa online này luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới, dịp cuối tuần, dịp lễ lớn,... bạn có thể theo dõi trang facebook Potico.vn hoặc truy cập website Potico.vn để nhận ưu đãi ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hà Nội: An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
    • TP. Hồ Chí Minh: Châu Thới, Phường 15, Quận 10

    Hotline: 19006 33537

    Website: Potico.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Potico.vn
    Potico.vn
    Potico.vn
    Potico.vn
  2. Top 2

    Điện hoa Andy

    Gọi điện

    Điện hoa Andy là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Công ty chuyên đảm nhiệm các dịch vụ hoa như hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa văn phòng... Đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới hoa tươi với đủ sắc hương và những mẫu gói hoa nghệ thuật đẹp nhất.


    Thế giới hoa của Andy hội tụ các sắc hoa đẹp nhất được chọn lọc của Việt Nam và thế giới, qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm gần 20 năm tạo nên những tuyệt tác tuyệt vời nhất, vừa sang trọng, vừa sáng tạo vừa tinh tế lại đầy đẳng cấp.


    Khi khách có nhu cầu thì dịch vụ điện hoa sẽ giao hoa tới tận nhà nhanh chóng nhất, đẹp nhất và phụ thuộc vào đơn của khách hàng để đưa ra những mẫu hoa đẹp nhất, phù hợp và ý nghĩa nhất. Hoa Andy cam kết thực hiện đúng mẫu hoa khách hàng đã chọn, chuyển phát miễn phí trong khu vực nội thành, thời gian nhanh nhất khi khách hàng đặt hàng và nhận hoa là 2 giờ. Khi khách hàng yêu cầu sẽ được kèm thiệp hoặc băng rôn, đặc biệt dễ dàng thanh toán online để thuận lợi nhất cho khách hàng.


    Phương châm của điện hoa Andy chính là "vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao" nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2 Ngõ 31, 18M, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0943 398 268 & 0967 292 856

    Website: andy.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Điện hoa Andy
    Điện hoa Andy
    Điện hoa Andy
    Điện hoa Andy
  3. Hanoi Flower Shop là một trong những siêu thị hoa tươi trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi hội tụ không chỉ vô số hoa tươi Việt Nam và thế giới mà còn vô số các loài sinh vật cảnh đẹp khắp 3 miền đang ngày đêm tô điểm cho cuộc sống của mọi người.


    Đến đây bạn sẽ được đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa đẹp nhất, mới nhất và các dịch vụ, giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa thì ở đây còn kèm theo cung cấp các dịch vụ bánh, quà theo đơn của khách hàng nên khách hàng không phải đau đầu khi vừa đặt hoa lại phải mua quà nơi khác.


    Hanoi Flower Shop mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng khi đặt hoa tại Hoa Tươi Hà Nội:

    • Tôn chỉ và ưu tiên hàng đầu của Hoa tươi Hà Nội là luôn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Toàn bộ sản phẩm hoa tươi của Hanoi Flower Shop đều được thiết kế tỉ mỉ bằng bàn tay thủ công của những nghệ nhân hoa lành nghề, được đào tạo bài bản và thực hiện với trách nhiệm và đam mê nhiệt huyết cao nhất.
    • Tại Hà Nội, Hanoi Flower Shop là thương hiệu hàng đầu từ những năm 2000. Hiện nay công ty có đại lý và mạng lưới rộng khắp thủ đô và các tỉnh thành trong cả nước.
    • Thời gian giao hoa của Hoa tươi Hà Nội luôn được đảm bảo và nhanh chóng. Chúng có thể được thực hiện từ 30 phút đến 6 giờ đồng hồ.
    • Hanoi Flower Shop luôn luôn lắng nghe những phản hồi quý báu từ khách hàng để trân trọng và rút ra những kinh nghiệm tốt nhất cho việc nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Để luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và làm tăng thêm, phong phú thêm giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 535 559 & 024 3976 5559

    Email: sales@hanoiflowershop.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanoiflowershop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hanoi Flower Shop
    Hanoi Flower Shop
    Hanoi Flower Shop
    Hanoi Flower Shop
  4. Top 4

    Điện hoa 24h

    Gọi điện

    Điện hoa 24h là công ty kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, Điện hoa 24h đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp; bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng…


    Với sự nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê sáng tạo Điện hoa 24h đã phát triển hệ thống dịch vụ điện hoa với hơn 200 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước và trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành các thành phố đầu tiên tại Việt Nam. Chính sự nỗ lực đó, Điện hoa 24h được khách hàng tin tưởng và giờ đây Điện hoa 24h có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết.


    Là một trong những công ty đầu tiên kinh doanh dịch vụ điện hoa, hoa tươi tại Việt Nam Điện hoa 24h hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa. Vì vậy Điện hoa 24h luôn sẵn sàng đáp ứng mong đợi của khách hàng và khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực điện hoa.


    Hàng ngàn khách hàng cá nhân hay tổ chức đã chọn Điện hoa 24h để truyền tải thông điệp tới người nhận. Hàng trăm bó hoa gửi trong ngày và hàng ngàn giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Điện hoa 24h. Đây là công việc quan trọng với khách hàng và rất quan trọng với Điện hoa 24h, Điện hoa 24h hiểu điều đó và luôn chăm chút từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    63 Ngõ 445 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7300 7008 0934 647 172 & 0947 723 444
    Email:

    • hn@dienhoa24gio.com
    • sale@dienhoa24gio.com

    Website: dienhoa24gio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064545255759

    Gọi điện
    Điện hoa 24h
    Điện hoa 24h
    Điện hoa 24h
    Điện hoa 24h
  5. Top 5

    Điện hoa Lily

    Gọi điện

    Điện hoa Lily là công ty hàng đầu về lĩnh vực Điện hoa, hoa tươi, quà tặng, dạy cắm hoa chuyên nghiệp. Điện hoa Lily có chi nhánh tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Đến với Điện hoa Lily bạn sẽ yên tâm về chất lượng phục vụ, Điện hoa Lily cam kết giao hàng đúng thời gian và chất lượng như mong muốn.


    Điện hoa Lily là dịch vụ điện hoa uy tín, lâu năm ở Việt Nam. Dịch vụ hoa sinh nhật Sang- Rẻ – Đẹp phục vụ 24/7 tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Điện hoa Lily chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa mà đặc biệt là hoa sinh nhật. Với kinh nghiệm dày rạn trong việc thiết kế các mẫu hoa sinh nhật, điện hoa Lily đã cho ra mắt nhiều sản phẩm bó hoa sinh nhật, giỏ hoa, lẵng hoa sinh nhật đẹp với nhiều kiểu dáng mới độc lạ, phong cách châu âu.


    Đến với điện hoa Lily khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, mẫu mã đẹp, vận chuyển nhanh và người nhận sẽ có được một sản phẩm hoa ưng ý kèm theo thông điệp ý nghĩa. Điện hoa Lily sẽ làm bạn hài lòng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45B Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 299 583 & 0984 936 783 & 0973 280 685

    Email: dienhoalily@gmail.com

    Website: dienhoalily.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dienhoaquatang/
    • www.facebook.com/shophoalily

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Điện hoa Lily
    Điện hoa Lily
    Điện hoa Lily
    Điện hoa Lily
  6. Điện hoa Hải Hà là dịch vụ điện hoa có thâm niên lâu năm ở khu vực Hà Nội và cả Tp HCM cùng hơn 100 đại lí trên nhiều tỉnh thành của nước ta. Nguồn hàng của điện hoa Hải Hà được nhập từ gốc với đa dạng các loại hoa.


    Khi khách hàng muốn đặt hoa sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm về ý nghĩa các loại hoa, cách lựa chọn loại hoa phù hợp và ý nghĩa các dịp tặng để người nhận hài lòng nhất.


    Hoa đảm bảo sẽ được giao tận tay người nhận trong vòng 2h nếu ở khu vực nội thành, còn xa hơn thì mất thêm thời gian và khu vực nội thành của tất cả các tỉnh thành trong cả nước đều được miễn ship. Dịch vụ chấp nhận tất cả các hình thức đặt hàng và tất cả các hình thức thanh toán.


    Các dịch vụ của Điện hoa Hải Hà gồm:

    • Điện hoa trong nước: hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa văn phòng, hoa tình yêu, hoa xin lỗi, hoa chia buồn, Hoa sự kiện, ngày valentine (14/02), ngày quốc tế phụ nữ (08/03), ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày của Mẹ, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11...
    • Cưới hỏi: hoa cầm tay, cổng hoa, xe hoa, trang trí phòng tân hôn,…
    • Tổ chức những sự kiện như: hội thảo, họp lớp, lễ khánh thành, tổ chức mừng sinh nhật, lễ tổng kết, triển lãm, tổ chức kỷ niệm ngày thành lập, hoa khai trương…
    • Quà tặng: giỏ hoa quả, giỏ quà tết, thú bông, bánh sinh nhật. Đối với quà tặng từ Điện hoa Hải Hà đều sử dụng những sản phẩm của các hãng uy tín có trên thị trường như: bánh ngọt thương hiệu Thu Hương, bánh ngọt hiệu Givral, hoa quả tươi nhập ngoại, Chocolate có thương hiệu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 190 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 5 Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://dienhoahaiha.com/

    Điện thoại: 024 6681 8088 & 0983 698 184
    Email:
    sale@dienhoahaiha.com

    Webiste:

    • dienhoahaiha.com
    • dienhoahaiha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidienhoahaiha

    Gọi điện
    Điện hoa Hải Hà
    Điện hoa Hải Hà
    Điện hoa Hải Hà
    Điện hoa Hải Hà
  7. Hoayeuthuong.com là một website chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước trong đó có Hà Nội. Không có một nơi nào tốt hơn để bạn lựa chọn cho một dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp ngoài Hoa Yêu Thương. Bằng tất cả niềm đam mê và tận tâm, Hoa Yêu Thương luôn chọn những bông hoa tươi nhất và sáng tạo nên những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến người thân yêu của bạn cùng với những lời chúc tốt đẹp. Với hơn 15.000 điện hoa được Hoa Yêu Thương chuyển trong năm qua là một sự khởi đầu cho sự tin tưởng tuyệt vời. Ngoài các dịch vụ hoa tươi, hiểu được thêm nhu cầu của bạn, Hoa Yêu Thương có liên kết với các hãng có uy tín để cung cấp thêm các dịch vụ như: Bánh sinh nhật, Chocolate, Gấu bông, kẹo ngọt, trái cây...


    Với Thông điệp "Flower Delivery Expert", Hoayeuthuong.com hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.


    Các định hướng hoạt động của Hoa Yêu Thương:

    • Liên kết, hỗ trợ các shop hoa tươi trên cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực hoa tươi.
    • Xây dựng mạng lưới điện hoa chuyên nghiệp trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc
    • Hoàn thiện các quy trình kiểm tra chất lượng và giao nhận.
    • Cung cấp các hình mẫu và mô hình thành công trong việc kinh doanh hoa tươi đến với những các nhân, tổ chức theo mô hình nhượng quyền.
    • Tập trung vào việc cung cấp hoa nội và các nguyên vật liệu trong nước.
    • Phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ để hỗ trợ cho việc cung cấp hoa và quà tặng.
    • Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc phát triển ngành hoa tươi.

    Cùng với mục tiêu phát triển ngành hoa tươi Việt Nam và mang đến thị trường hoa tươi Việt Nam một đẳng cấp mới, đồng thời tạo ra nhiều công việc làm cho mọi người, bà con nông dân ngành hoa tươi và các ngành tiểu thủ công nghiệp khác. Hoa Yêu Thương quyết tâm không ngừng học hỏi và sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật cắm hoa đặc sắc, ấn tượng và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 532A Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 22010 & 1800 6353

    Email: contact@hoayeuthuong.com

    Website: hoayeuthuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoayeuthuong/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hoa Yêu Thương
    Hoa Yêu Thương
    Hoa Yêu Thương
    Hoa Yêu Thương
  8. Hoa tươi 360 - Điện hoa Hà Nội hội tụ đầy đủ những loại hoa tươi Hà Nội thịnh hành nhất hiện nay, như: hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn... được chọn lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất, đây là cửa hàng hoa tươi Hà Nội nơi giúp bạn dễ dàng gửi điện hoa Hà Nội.


    Hoa tươi 360 cung cấp các dịch vụ Điện hoa tại Hà Nội bao gồm:

    • Điện hoa sinh nhật
    • Điện hoa tình yêu
    • Điện hoa Hoa trí tiệc cưới, hoa cầm tay cô dâu
    • Điện hoa khai trương
    • Điện hoa chia buồn

    Đây là một trong những cửa hàng hoa tươi Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp, nhận đặt hoa Hà Nội và ship hoa Hà Nội theo yêu cầu cho các khách hàng có tại Điện hoa Hà Nội - Hoa tươi 360. Hoa tươi 360 cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể. Hoa tươi 360 với tầm nhìn trở thành công ty chuyên về dịch vụ hoa tươi giao hoa nhanh số 1 Việt Nam, đồng thời với sứ mệnh mang tình yêu thương lan tỏa niềm vui cho những người thân yêu, bạn bè, đối tác của bạn ở khắp nơi bằng sản phẩm hoa chất lượng với dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp nhất .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 652 727 & 0977 301 303
    Email:
    info@hoa360.vn
    Website:

    • hoatuoi360.vn/
    • hoalan360.com/
    • hoavily.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi360.vn/

    Gọi điện
    Hoa tươi 360
    Hoa tươi 360
    Hoa tươi 360
    Hoa tươi 360



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy