Hanoi Flower Shop

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Hanoi Flower Shop là một trong những siêu thị hoa tươi trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi hội tụ không chỉ vô số hoa tươi Việt Nam và thế giới mà còn vô số các loài sinh vật cảnh đẹp khắp 3 miền đang ngày đêm tô điểm cho cuộc sống của mọi người.


Đến đây bạn sẽ được đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa đẹp nhất, mới nhất và các dịch vụ, giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa thì ở đây còn kèm theo cung cấp các dịch vụ bánh, quà theo đơn của khách hàng nên khách hàng không phải đau đầu khi vừa đặt hoa lại phải mua quà nơi khác.


Hanoi Flower Shop mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng khi đặt hoa tại Hoa Tươi Hà Nội:

  • Tôn chỉ và ưu tiên hàng đầu của Hoa tươi Hà Nội là luôn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Toàn bộ sản phẩm hoa tươi của Hanoi Flower Shop đều được thiết kế tỉ mỉ bằng bàn tay thủ công của những nghệ nhân hoa lành nghề, được đào tạo bài bản và thực hiện với trách nhiệm và đam mê nhiệt huyết cao nhất.
  • Tại Hà Nội, Hanoi Flower Shop là thương hiệu hàng đầu từ những năm 2000. Hiện nay công ty có đại lý và mạng lưới rộng khắp thủ đô và các tỉnh thành trong cả nước.
  • Thời gian giao hoa của Hoa tươi Hà Nội luôn được đảm bảo và nhanh chóng. Chúng có thể được thực hiện từ 30 phút đến 6 giờ đồng hồ.
  • Hanoi Flower Shop luôn luôn lắng nghe những phản hồi quý báu từ khách hàng để trân trọng và rút ra những kinh nghiệm tốt nhất cho việc nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Để luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và làm tăng thêm, phong phú thêm giá trị đích thực của cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0973 535 559 & 024 3976 5559

Email: sales@hanoiflowershop.com

Fanpage: www.facebook.com/hanoiflowershop

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Hanoi Flower Shop
Hanoi Flower Shop
Hanoi Flower Shop
Hanoi Flower Shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy