Top 10 Tiệm hoa tươi cực đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

Hoa Em 2843 1 Báo lỗi

Hoa là một điều đẹp đẽ mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Nó được sử dụng để trang trí, làm quà tặng vô cùng hữu ích và ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn ... xem thêm...

  1. Liti Florist là một thương hiệu hoa tươi phong cách châu Âu với những cửa hàng nhỏ xinh tại Phố Huế, Kim Mã,... Liti Florist được nhiều người biết đến và yêu thích trước hết bởi câu chuyện start up đầy nghị lực của cô chủ Phượng Nguyễn (Phuong Krystine Nguyen), người đã chinh phục thành công 40 nhà đầu tư lớn của Topica Founder Institute. Từ bỏ vị trí giám đốc Marketing với mức lương cao và chính sách đãi ngộ hấp dẫn, chị theo đuổi ước mơ mở một tiệm hoa nhỏ xinh, để thoả mãn đam mê của mình, để được “bán cảm xúc”, bán những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ cho những người đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật.


    Từ một shop online nhỏ không có kho hàng, khởi đầu bằng những bó hoa giản dị, đến nay, Liti Florist ngày nay đã trở thành thương hiệu hoa cao cấp, được rất nhiều người ưa chuộng. Toàn bộ nhân viên của Liti Florist đều được training bởi những chuyên gia hàng đầu về hoa để nắm được quy trình chăm sóc bảo quản hoa, kỹ thuật cắm hoa chuyên nghiệp, biết đến và sử dụng thành thạo rất nhiều dụng cụ làm hoa để giúp rút ngắn nhiều quy trình trong công việc. Đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


    Có thể nói, Liti Florist đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, để mỗi bông hoa đều mang giá trị gửi gắm cảm xúc. Hoa tại cửa hàng rất đa dạng, đều là hoa tươi nhập khẩu chính ngạch, được thông qua chọn lọc để có thể giữ những bông hoa đẹp nhất. Liti Florist còn nhận trang trí hoa trong các ngày lễ trọng đại như cưới hỏi, khai trương một cách chu đáo và tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0964 263 355
    • 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 651 155
    • ...
    • www.facebook.com/Litiflorist

    Điện thoại: 024 3576 6338

    Email: info@litiflorist.com

    Website: www.litiflorist.com

    Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist

    Instagram: www.instagram.com/litiflorist/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist

  2. Nằm yên bình trên một góc nhỏ của phố nhỏ tại Hà Nội, bao quanh là hàng cây cổ thụ cùng những quán cà phê đầy hoài niệm, tiệm hoa Métaphore - Flower Design là một gợi ý thú vị để bạn ghé thăm. Thong dong dạo phố Hà Nội, bạn có thể dừng chân ở tiệm hoa bất cứ thời gian nào trong ngày, để ngắm nhìn những sắc màu tươi mới và thư giãn trong làn hương hoa dịu nhẹ.


    Là cửa hàng hoa tươi mang phong cách châu Âu, Métaphore theo đuổi nghệ thuật cắm hoa sang trọng và tinh tế, chú trọng về sự phối hợp màu sắc hài hòa. Hoa ở đây được nhập theo mùa, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng luôn ở kỳ nở rộ. Đến với tiệm, bạn sẽ được gặp sắc thái dịu dàng của hoa mao lương Charlotte hồng ngọt ngào, hoa Sakura, hoa tuyết mai, hoa tiểu tú cầu mang không khí mùa xuân, mẫu đơn kiêu sa, quý phái hay đôi khi chỉ là những loài hoa đồng nội không tên, nở rực rỡ trên những nẻo đường quê châu Âu đẹp như tranh vẽ.


    Mỗi một bông hoa ở Métaphore đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hà Lan, Pháp... Tiệm còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách với mức giá thành hợp lý, chỉ từ 300.000 đ, bạn đã có ngay bó hoa Métaphore đẹp và sang chảnh, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra Métaphore - Flower Design còn cung cấp các mẫu hoa cắm trong nhà, phòng làm việc, hội nghị sang trọng, lịch thiệp cùng với dịch vụ giao hoa tận nơi nhanh chóng, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3266 8046 & 0347 385 664

    Email: store@metaphoreflowers.com

    Website: http://www.metaphoreflowers.com

    Fanpage: www.facebook.com/Metaphorevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Métaphore - Flower Design
    Métaphore - Flower Design
    Métaphore - Flower Design
    Métaphore - Flower Design
  3. Top 3

    Shmily Flowers

    Gọi điện

    Shmily Flowers - cái tên khiến người ta phải đọc đi đọc lại, suy nghĩ xem có ý nghĩa gì. Shmily nghĩa là See How Much I Love You, nghe thật ngọt ngào biết bao. Thành lập năm 2016, thương hiệu hoa này ngày càng để lại sự tin tưởng sâu sắc trong lòng khách hàng về chất lượng và dịch vụ của mình.


    Với thông điệp “See how much I love you” ngay từ cái tên, Shmily luôn mong rằng mọi khách hàng có thể nhận thấy tấm lòng mà tiệm trao gửi trong từng sản phẩm, sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên để mang đến những bó hoa hoàn hảo nhất. Chỉ cần gọi tên Shmily, bạn đã biết mình được quan tâm đặc biệt thế nào rồi đó.


    Hoa của Shmily Flowers được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất nên luôn giữ được màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Một số mẫu hoa được yêu thích tại đây là: cúc mẫu đơn, hồng White O'Hara, mẫu đơn Hà Lan, hồng Ecuado,... Đặc biệt, các mẫu hoa cưới cầm tay tại đây được đông đảo các nang dâu yêu thích và đặt làm trong ngày lễ quan trọng. Shmily sẽ hỏi cụ thể về mẫu hoa mà khách hàng yêu thích, tư vấn thêm về ý nghĩa của các loài hoa và kiểu dáng bó hoa như nào sẽ phù hợp với váy cưới, phong cách trang điểm. Chắc chắn mỗi cô nàng khi cầm trên tay bó hoa cưới của Shmily sẽ thêm phần tự tin, rạng rỡ, quyến rũ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 555 899

    Email: shmily.flowers@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShmilyFlowersHN/

    Instagram: www.instagram.com/shmily.flowers/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shmily Flowers
    Shmily Flowers
    Shmily Flowers
    Shmily Flowers
  4. Nếu bạn là fan của những gì mộc mạc, giản dị, thì tiệm hoa Lách Cách là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa của Lách Cách là những loại đặc trưng theo mùa của Việt Nam, được chị chủ tiệm bó cẩn thận, chỉn chu, như một cách gửi lời yêu thương đến các khách hàng của tiệm.


    Mẫu ốc quế mini tại Lách Cách được rất nhiều người ưa chuộng và liên tục ghé mua. Chỉ một hai đến ba bông hoa được gói bằng giấy bìa xi măng thân thiện môi trường kèm theo chiế quai nhỏ để bạn có thể xách dễ dàng. Chỉ một bó hoa nhỏ nhưng bạn có thể dùng để trang trí, chụp ảnh sống ảo rất tuyệt vời đó!


    Tiệm hoa Lách Cách luôn khuyến khích bạn mở bó hoa ra và cắm vào lọ cùng lời hướng dẫn chăm sóc hoa đúng cách. Chủ tiệm còn cẩn thận chuẩn bị cho bạn một gói thuốc dưỡng hoa bên trong gốc hoa và một tấm thiệp xinh xắn luôn sẵn sàng để bạn viết những lời yêu thương. Là khách hàng của Lách Cách bạn sẽ luôn cảm thấy được quan tâm, lắng nghe và phục vụ tận tình, để mỗi bó hoa không chỉ đơn thuần là món quà, mà còn là cầu nối, là cách riêng để bạn thể hiện tấm lòng mình.

    Lách Cách còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop học cắm hoa vô cùng thú vị. Nếu bạn bạn yêu thích và muốn trải nghiệm bộ môn nghệ thuật thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia tại fanpage của tiệm. Nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn cụ thể nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 149 668

    Email: tiemhoalachcach@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoalachcach

    Instagram: www.instagram.com/tiemhoalachcach/

    Gọi điện
    Tiệm hoa Lách Cách
    Tiệm hoa Lách Cách
    Tiệm hoa Lách Cách
    Tiệm hoa Lách Cách
  5. Top 5

    Xophoatanni

    Gọi điện

    Xophoatanni là một tiệm hoa nhỏ xinh nằm ở khu tập thể Kim Liên, Hà Nội. Với phương châm để hoa trở thành thông điệp về niềm vui, hạnh phúc, lòng biết ơn và thậm chí là lời xin lỗi đến những người xứng đáng, mỗi bó hoa của tiệm đều được đầu tư công phu từ nguyên liệu đến thiết kế, bảo quản, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Tất cả hoa đều được kiểm tra cẩn thận và chi tiết để đảm bảo được lấy từ các nguồn đáng tin cậy. Hoa khi về sẽ được chọn lọc để trưng bày tại cửa hàng, một phần sẽ được bảo quán ở nơi có nhiệt độ và ánh sáng hợp lý để hoa luôn tươi và chơi được lâu hơn. Tiệm cũng luôn chia sẻ những cách chăm sóc và giữ gìn hoa để khách hàng có thêm kiến thức bổ ích.


    Xophoatanni cung cấp cả hoa tươi, hoa khô, hoa bất tử, hoa quà tặng, hoa khai trương, hoa cưới... với giá thành từ 150.000 đồng đến 3.500.000 đồng. Sự nhẹ nhàng, tỉ mỉ của mỗi bó hoa khiến cho người nhận có thể cảm nhận được hết tấm lòng của đối phương. Hoa của tiệm còn rất được các bạn trẻ ưa chuộng như một món quà ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P113 - B12 Khu tập thể Kim Liên, Kim Liên, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 559 920

    Website: https://www.xophoatanni.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xophoatanni

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xophoatanni
    Xophoatanni
    Xophoatanni
    Xophoatanni
  6. Top 6

    Fancy Florist

    Gọi điện

    Fancy Florist là tiệm hoa tiên phong mang phong cách hoa rustic Châu Âu và Hàn Quốc độc lạ tại Việt Nam. Được biết, chủ của tiệm là một người yêu hoa và đam mê cái đẹp nên đã gửi gắm sở thích nhỏ bé của mình vào đây. Với hành trình hơn 7 năm trong làng hoa Việt, Fancy Florist từng bước khẳng định được thương hiệu của chính mình, trở thành một trong những thương hiệu hoa nhập khẩu uy tín và được yêu thích tại Hà Nội.


    Hoa ở đây khá độc và chất, “chất” ở đây không phải là 1 bó hoa to cầu kỳ mà là ở cách chọn hoa, gói hoa rất lạ mắt. Bạn có thể đặt 1 bó hoa hồng lãng mạn pha chút nhấn nhá với những cành baby trắng hay là hộp hoa xinh xắn kèm thêm món quà nhỏ đặt bên trong. Và đặc biệt các bạn có thể đặt online theo sở thích của riêng mình mà vẫn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở đây.


    Fancy Florist luôn có quy trình nghiêm ngặt khi khách hàng đặt hoa online như: hỗ trợ tư vấn chi tiết các mẫu phù hợp, tặng kèm thiệp, gửi ảnh xác nhận sản phẩm hoa hoàn thiện trước khi được giao tới tận tay người nhận. Các lễ cưới với yêu cầu cao về trang trí hoa từ cổng cho đến bàn, ghế đều không làm khó được đội ngũ thiết kế của Fancy Florist. Bạn chỉ cần tận hưởng ngày lễ này một cách trọn vẹn nhất còn mọi thứ về hoa sẽ được tiệm hoàn thành một cách đẹp nhất và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 ngõ 12 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 525 365

    Email: fancyflorist.vn@gmail.com

    Website: https://fancyflorist.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fancyflorist.vn

    Instagram: www.instagram.com/fancy.florist

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Fancy Florist
    Fancy Florist
    Fancy Florist
    Fancy Florist
  7. Floral village - Tiệm hoa bình yên là một trong những địa chỉ bán hoa đẹp nhất tại Hà Nội. Nằm trên con phố đông đúc, ồn ào bậc nhất Hà thành nhưng sau cánh cửa tiệm lại là một thế giới tĩnh lặng, yên bình với hoa, và chỉ hoa thôi. Floral village như một ngôi làng hoa thơ mộng giữa lòng Hà Nội.


    Từ những bó hoa đầu tư nhiều loại đến những bó hoa đơn giản nhất chỉ có một bông hồng với vài cành liễu đều sẽ làm bạn mê mẩn bởi chúng giống như một tác phẩm nghệ thuật. Và khi ấy những người cắm hoa tại đây thực sự là những người nghệ sĩ tài hoa. Mỗi bó hoa lại đi kèm một thông điệp về cuộc sống, tình yêu, tình thân. Floral village cam kết đảm bảo chất lượng và màu sắc của hoa, đi cùng mỗi bó/ lẵng hoa đều có thiệp và túi giấy xinh xắn.


    Đội ngũ nhân viên của Floral village thì siêu đáng yêu và nhiệt tình, không đơn giản chỉ là phục vụ yêu cầu khách hàng, đến với Floral village bạn còn được tâm sự câu chuyện của mình, được tư vấn chọn những loại hoa mang ý nghĩa để truyền tải câu chuyện đó. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, Floral village ngày càng được khách hàng yêu mến, ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 ngách 5 ngõ 123 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 785 588

    Email: haphuong18.ftu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/tiemhoabinhyen

    Instagram: www.instagram.com/Floralvillagee/

    Floral village - Tiệm hoa bình yên
    Floral village - Tiệm hoa bình yên
    Floral village - Tiệm hoa bình yên
    Floral village - Tiệm hoa bình yên
  8. Oh, Fleurs là một shop hoa tươi tại Hà Nội để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc với nhiều người yêu hoa. Bước vào Oh, Fleurs, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự xinh đẹp của hàng chục loại hoa và mùi thơm dễ chịu từ những bông hoa tươi, tâm trạng sẽ lập tức trở nên thoải mái, dễ chịu.


    Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Oh, Fleurs được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn như hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Đặc biệt trong những dịp lễ, tết Oh, Fleurs còn có hoa được bó bằng ren điệu đà, ngọt ngào, đảm bảo sẽ làm tan chảy bất cứ trái tim nào. Mỗi bó hoa đều sẽ mang thông điệp của người đặt và tiệm hoa này luôn làm tốt vai trò truyền tải điều đó. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng sẽ luôn được tiệm áp dụng để thay lời tri ân gửi đến các khách hàng luôn đồng hành với tiệm.


    Hoa của Oh, Fleurs dành cho những ai yêu cái đẹp, lúc nào cũng cần có chút cầu kì, phá cách mà vẫn phải đẹp tinh tế dịu dàng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Oh, Fleurs để chọn cho mình và những người thân yêu những bông hoa ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện siêu thị Nhật Bản Daiso)

    Điện thoại: 0904 981 987 & 0339 295 055

    Email: ohfleurs.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ohfleurshanoi

    Instagram: www.instagram.com/ohfleurs.hanoi/

    Email: ohfleurs.hanoi@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
  9. Shop Nancy là một trong những tiệm hoa uy tín tại Hà Nội. Đến vớiNancy, ấn tượng trước tiên là ở cách chọn hoa, tiệm chủ yếu sử dụng hoa nhập khẩu cao cấp do vậy ở đây có rất nhiều hoa lạ và độc.


    Thường thì shop sẽ chỉ nhập về với số lượng vừa đủ để đảm hoa sử dụng trong thời gian nhất định và hợp lý nhất. Nếu khách hàng muốn đặt hoa cho việc trang trí tiệc, lễ thì hãy liên hệ trước để shop có thể vận chuyển hoa về với nhiều loại đa dạng hơn nhé!


    Mua hoa tại Nancy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào gu chọn và cắm hoa trang nhã của cửa hàng. Các bó hoa ở Nancy thường được gói trong giấy lụa và thắt dây ruy băng hết sức cẩn thận, màu sắc phối hợp hài hòa nền nã, nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Còn với những giỏ hoa sẽ được cắm đầy đặn, nhiều hoa nhưng lại có bố cục thể hiện cái ý riêng của người tặng.


    Thú vị nữa là khách hàng đặt hoa tại shop Nancy không nhất thiết phải đến tận nơi để đặt, dù bạn ở đâu, trong nước hay ngoài nước bạn vẫn có thể gửi tặng người thân, bạn bè những bó hoa đẹp đúng ngày đặc biệt. Nancy sẽ luôn tiếp nhận yêu cầu và làm nên những bó hoa, lãng hoa tuyệt đẹp nhất giao tận tay cho người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 002 310 & 0972 912 996

    Website: http://nancy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nancyflowers

    Gọi điện
    Shop Nancy
    Shop Nancy
    Shop Nancy
    Shop Nancy
  10. Đến với Hà Nội, bạn nhớ ghé qua Thảo's Flowers để tìm mua một bó hoa tươi đẹp nhất nhé. Tại đây luôn tràn ngập sắc hoa tươi mới và rực rỡ vì hoa được nhập mới mỗi ngày đều đặn, không bao giờ có tình trạng hoa cũ, hỏng, héo úa, dập nát.


    Đây là tiệm hoa có phong cách cắm mềm mại, tự nhiên cùng sự kết hợp hài hòa giữa các dòng nhập khẩu và hoa nội địa, concept sáng tạo và thay đổi mỗi ngày. Cốt cắm hoa với nhiều chất liệu đa dạng làm nên sự sang trọng và ấn tượng trong mỗi sản phẩm.


    Với phương châm "trao hoa gửi ý", hoa tại đây luôn tự nhiên, tinh tế, có khi thanh khiết e ấp như nàng thơ mới lớn, lại có khi rạo rực, nhiệt huyết như người con gái cháy hết mình cho tình yêu. Mỗi bó hoa mang theo cả tâm ý của người tặng. Tiệm còn luôn lắng nghe những chia sẻ của khách hàng, hoan nghênh những ý tưởng riêng, mới lạ, độc đáo cùng những lời góp ý chân thành để tiệm ngày một hoàn thiện hơn.


    Thảo's Flowers cung cấp đầy đủ các dịch vụ về hoa tươi như hoa cá nhân (sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm) hay hoa trang trí đám cưới, tiệc cưới, chụp ảnh, rồi đến hoa hội nghị, sự kiện, điện hoa chúc mừng với mức giá chỉ từ 400.000 đồng. Nếu không thể đến tiệm lựa chọn thì bạn chỉ cần gửi mẫu, tiệm sẽ làm theo yêu cầu và gửi nhanh chóng đến nơi bạn cần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38, ngõ 58/12 Đào Tấn, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 984 085

    Fanpage: www.facebook.com/thaosflowers/

    Instagram: www.instagram.com/thaosflowers/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý
    Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý
    Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý
    Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy