Tiệm hoa Lách Cách

Nếu bạn là fan của những gì mộc mạc, giản dị, thì tiệm hoa Lách Cách là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa của Lách Cách là những loại đặc trưng theo mùa của Việt Nam, được chị chủ tiệm bó cẩn thận, chỉn chu, như một cách gửi lời yêu thương đến các khách hàng của tiệm.


Mẫu ốc quế mini tại Lách Cách được rất nhiều người ưa chuộng và liên tục ghé mua. Chỉ một hai đến ba bông hoa được gói bằng giấy bìa xi măng thân thiện môi trường kèm theo chiế quai nhỏ để bạn có thể xách dễ dàng. Chỉ một bó hoa nhỏ nhưng bạn có thể dùng để trang trí, chụp ảnh sống ảo rất tuyệt vời đó!


Tiệm hoa Lách Cách luôn khuyến khích bạn mở bó hoa ra và cắm vào lọ cùng lời hướng dẫn chăm sóc hoa đúng cách. Chủ tiệm còn cẩn thận chuẩn bị cho bạn một gói thuốc dưỡng hoa bên trong gốc hoa và một tấm thiệp xinh xắn luôn sẵn sàng để bạn viết những lời yêu thương. Là khách hàng của Lách Cách bạn sẽ luôn cảm thấy được quan tâm, lắng nghe và phục vụ tận tình, để mỗi bó hoa không chỉ đơn thuần là món quà, mà còn là cầu nối, là cách riêng để bạn thể hiện tấm lòng mình.

Lách Cách còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop học cắm hoa vô cùng thú vị. Nếu bạn bạn yêu thích và muốn trải nghiệm bộ môn nghệ thuật thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia tại fanpage của tiệm. Nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn cụ thể nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0888 149 668

Email: tiemhoalachcach@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemhoalachcach

Instagram: www.instagram.com/tiemhoalachcach/

Tiệm hoa Lách Cách
Tiệm hoa Lách Cách
Tiệm hoa Lách Cách
Tiệm hoa Lách Cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy