Métaphore - Flower Design

Nằm yên bình trên một góc nhỏ của phố nhỏ tại Hà Nội, bao quanh là hàng cây cổ thụ cùng những quán cà phê đầy hoài niệm, tiệm hoa Métaphore - Flower Design là một gợi ý thú vị để bạn ghé thăm. Thong dong dạo phố Hà Nội, bạn có thể dừng chân ở tiệm hoa bất cứ thời gian nào trong ngày, để ngắm nhìn những sắc màu tươi mới và thư giãn trong làn hương hoa dịu nhẹ.


Là cửa hàng hoa tươi mang phong cách châu Âu, Métaphore theo đuổi nghệ thuật cắm hoa sang trọng và tinh tế, chú trọng về sự phối hợp màu sắc hài hòa. Hoa ở đây được nhập theo mùa, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng luôn ở kỳ nở rộ. Đến với tiệm, bạn sẽ được gặp sắc thái dịu dàng của hoa mao lương Charlotte hồng ngọt ngào, hoa Sakura, hoa tuyết mai, hoa tiểu tú cầu mang không khí mùa xuân, mẫu đơn kiêu sa, quý phái hay đôi khi chỉ là những loài hoa đồng nội không tên, nở rực rỡ trên những nẻo đường quê châu Âu đẹp như tranh vẽ.


Mỗi một bông hoa ở Métaphore đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hà Lan, Pháp... Tiệm còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách với mức giá thành hợp lý, chỉ từ 300.000 đ, bạn đã có ngay bó hoa Métaphore đẹp và sang chảnh, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra Métaphore - Flower Design còn cung cấp các mẫu hoa cắm trong nhà, phòng làm việc, hội nghị sang trọng, lịch thiệp cùng với dịch vụ giao hoa tận nơi nhanh chóng, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3266 8046 & 0347 385 664

Email: store@metaphoreflowers.com

Website: http://www.metaphoreflowers.com

Fanpage: www.facebook.com/Metaphorevietnam

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Métaphore - Flower Design
Métaphore - Flower Design
Métaphore - Flower Design
Métaphore - Flower Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy