Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý

Đến với Hà Nội, bạn nhớ ghé qua Thảo's Flowers để tìm mua một bó hoa tươi đẹp nhất nhé. Tại đây luôn tràn ngập sắc hoa tươi mới và rực rỡ vì hoa được nhập mới mỗi ngày đều đặn, không bao giờ có tình trạng hoa cũ, hỏng, héo úa, dập nát.


Đây là tiệm hoa có phong cách cắm mềm mại, tự nhiên cùng sự kết hợp hài hòa giữa các dòng nhập khẩu và hoa nội địa, concept sáng tạo và thay đổi mỗi ngày. Cốt cắm hoa với nhiều chất liệu đa dạng làm nên sự sang trọng và ấn tượng trong mỗi sản phẩm.


Với phương châm "trao hoa gửi ý", hoa tại đây luôn tự nhiên, tinh tế, có khi thanh khiết e ấp như nàng thơ mới lớn, lại có khi rạo rực, nhiệt huyết như người con gái cháy hết mình cho tình yêu. Mỗi bó hoa mang theo cả tâm ý của người tặng. Tiệm còn luôn lắng nghe những chia sẻ của khách hàng, hoan nghênh những ý tưởng riêng, mới lạ, độc đáo cùng những lời góp ý chân thành để tiệm ngày một hoàn thiện hơn.


Thảo's Flowers cung cấp đầy đủ các dịch vụ về hoa tươi như hoa cá nhân (sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm) hay hoa trang trí đám cưới, tiệc cưới, chụp ảnh, rồi đến hoa hội nghị, sự kiện, điện hoa chúc mừng với mức giá chỉ từ 400.000 đồng. Nếu không thể đến tiệm lựa chọn thì bạn chỉ cần gửi mẫu, tiệm sẽ làm theo yêu cầu và gửi nhanh chóng đến nơi bạn cần nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38, ngõ 58/12 Đào Tấn, Hà Nội

Điện thoại: 0904 984 085

Fanpage: www.facebook.com/thaosflowers/

Instagram: www.instagram.com/thaosflowers/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý
Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý
Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý
Thảo's Flowers - Trao hoa gửi ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy