Liti Florist

Liti Florist là một thương hiệu hoa tươi phong cách châu Âu với những cửa hàng nhỏ xinh tại Phố Huế, Kim Mã,... Liti Florist được nhiều người biết đến và yêu thích trước hết bởi câu chuyện start up đầy nghị lực của cô chủ Phượng Nguyễn (Phuong Krystine Nguyen), người đã chinh phục thành công 40 nhà đầu tư lớn của Topica Founder Institute. Từ bỏ vị trí giám đốc Marketing với mức lương cao và chính sách đãi ngộ hấp dẫn, chị theo đuổi ước mơ mở một tiệm hoa nhỏ xinh, để thoả mãn đam mê của mình, để được “bán cảm xúc”, bán những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ cho những người đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật.


Từ một shop online nhỏ không có kho hàng, khởi đầu bằng những bó hoa giản dị, đến nay, Liti Florist ngày nay đã trở thành thương hiệu hoa cao cấp, được rất nhiều người ưa chuộng. Toàn bộ nhân viên của Liti Florist đều được training bởi những chuyên gia hàng đầu về hoa để nắm được quy trình chăm sóc bảo quản hoa, kỹ thuật cắm hoa chuyên nghiệp, biết đến và sử dụng thành thạo rất nhiều dụng cụ làm hoa để giúp rút ngắn nhiều quy trình trong công việc. Đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


Có thể nói, Liti Florist đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, để mỗi bông hoa đều mang giá trị gửi gắm cảm xúc. Hoa tại cửa hàng rất đa dạng, đều là hoa tươi nhập khẩu chính ngạch, được thông qua chọn lọc để có thể giữ những bông hoa đẹp nhất. Liti Florist còn nhận trang trí hoa trong các ngày lễ trọng đại như cưới hỏi, khai trương một cách chu đáo và tận tâm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0964 263 355
  • 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 651 155
  • ...
  • www.facebook.com/Litiflorist

Điện thoại: 024 3576 6338

Email: info@litiflorist.com

Website: www.litiflorist.com

Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist

Instagram: www.instagram.com/litiflorist/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Liti Florist
Liti Florist
Liti Florist
Liti Florist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy