Fancy Florist

Fancy Florist là tiệm hoa tiên phong mang phong cách hoa rustic Châu Âu và Hàn Quốc độc lạ tại Việt Nam. Được biết, chủ của tiệm là một người yêu hoa và đam mê cái đẹp nên đã gửi gắm sở thích nhỏ bé của mình vào đây. Với hành trình hơn 7 năm trong làng hoa Việt, Fancy Florist từng bước khẳng định được thương hiệu của chính mình, trở thành một trong những thương hiệu hoa nhập khẩu uy tín và được yêu thích tại Hà Nội.


Hoa ở đây khá độc và chất, “chất” ở đây không phải là 1 bó hoa to cầu kỳ mà là ở cách chọn hoa, gói hoa rất lạ mắt. Bạn có thể đặt 1 bó hoa hồng lãng mạn pha chút nhấn nhá với những cành baby trắng hay là hộp hoa xinh xắn kèm thêm món quà nhỏ đặt bên trong. Và đặc biệt các bạn có thể đặt online theo sở thích của riêng mình mà vẫn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở đây.


Fancy Florist luôn có quy trình nghiêm ngặt khi khách hàng đặt hoa online như: hỗ trợ tư vấn chi tiết các mẫu phù hợp, tặng kèm thiệp, gửi ảnh xác nhận sản phẩm hoa hoàn thiện trước khi được giao tới tận tay người nhận. Các lễ cưới với yêu cầu cao về trang trí hoa từ cổng cho đến bàn, ghế đều không làm khó được đội ngũ thiết kế của Fancy Florist. Bạn chỉ cần tận hưởng ngày lễ này một cách trọn vẹn nhất còn mọi thứ về hoa sẽ được tiệm hoàn thành một cách đẹp nhất và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 ngõ 12 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0904 525 365

Email: fancyflorist.vn@gmail.com

Website: https://fancyflorist.vn

Fanpage: www.facebook.com/fancyflorist.vn

Instagram: www.instagram.com/fancy.florist

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Fancy Florist
Fancy Florist
Fancy Florist
Fancy Florist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy