Shmily Flowers

Shmily Flowers - cái tên khiến người ta phải đọc đi đọc lại, suy nghĩ xem có ý nghĩa gì. Shmily nghĩa là See How Much I Love You, nghe thật ngọt ngào biết bao. Thành lập năm 2016, thương hiệu hoa này ngày càng để lại sự tin tưởng sâu sắc trong lòng khách hàng về chất lượng và dịch vụ của mình.


Với thông điệp “See how much I love you” ngay từ cái tên, Shmily luôn mong rằng mọi khách hàng có thể nhận thấy tấm lòng mà tiệm trao gửi trong từng sản phẩm, sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên để mang đến những bó hoa hoàn hảo nhất. Chỉ cần gọi tên Shmily, bạn đã biết mình được quan tâm đặc biệt thế nào rồi đó.


Hoa của Shmily Flowers được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất nên luôn giữ được màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Một số mẫu hoa được yêu thích tại đây là: cúc mẫu đơn, hồng White O'Hara, mẫu đơn Hà Lan, hồng Ecuado,... Đặc biệt, các mẫu hoa cưới cầm tay tại đây được đông đảo các nang dâu yêu thích và đặt làm trong ngày lễ quan trọng. Shmily sẽ hỏi cụ thể về mẫu hoa mà khách hàng yêu thích, tư vấn thêm về ý nghĩa của các loài hoa và kiểu dáng bó hoa như nào sẽ phù hợp với váy cưới, phong cách trang điểm. Chắc chắn mỗi cô nàng khi cầm trên tay bó hoa cưới của Shmily sẽ thêm phần tự tin, rạng rỡ, quyến rũ hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0898 555 899

Email: shmily.flowers@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ShmilyFlowersHN/

Instagram: www.instagram.com/shmily.flowers/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Shmily Flowers
Shmily Flowers
Shmily Flowers
Shmily Flowers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy