Shop Nancy

Shop Nancy là một trong những tiệm hoa uy tín tại Hà Nội. Đến vớiNancy, ấn tượng trước tiên là ở cách chọn hoa, tiệm chủ yếu sử dụng hoa nhập khẩu cao cấp do vậy ở đây có rất nhiều hoa lạ và độc.


Thường thì shop sẽ chỉ nhập về với số lượng vừa đủ để đảm hoa sử dụng trong thời gian nhất định và hợp lý nhất. Nếu khách hàng muốn đặt hoa cho việc trang trí tiệc, lễ thì hãy liên hệ trước để shop có thể vận chuyển hoa về với nhiều loại đa dạng hơn nhé!


Mua hoa tại Nancy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào gu chọn và cắm hoa trang nhã của cửa hàng. Các bó hoa ở Nancy thường được gói trong giấy lụa và thắt dây ruy băng hết sức cẩn thận, màu sắc phối hợp hài hòa nền nã, nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Còn với những giỏ hoa sẽ được cắm đầy đặn, nhiều hoa nhưng lại có bố cục thể hiện cái ý riêng của người tặng.


Thú vị nữa là khách hàng đặt hoa tại shop Nancy không nhất thiết phải đến tận nơi để đặt, dù bạn ở đâu, trong nước hay ngoài nước bạn vẫn có thể gửi tặng người thân, bạn bè những bó hoa đẹp đúng ngày đặc biệt. Nancy sẽ luôn tiếp nhận yêu cầu và làm nên những bó hoa, lãng hoa tuyệt đẹp nhất giao tận tay cho người nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0916 002 310 & 0972 912 996

Website: http://nancy.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Nancyflowers

Shop Nancy
Shop Nancy
Shop Nancy
Shop Nancy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy