Top 6 Địa chỉ bán máy dập cốc, máy ép miệng ly uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Điện máy Thiên Long
  2. Top 2 Siêu thị Hải Minh
  3. Top 3 Vietblend
  4. Top 4 Yubann
  5. Top 5 Cơ khí Viễn Đông
  6. Top 6 Ecovinamart Việt Nam

Top 6 Địa chỉ bán máy dập cốc, máy ép miệng ly uy tín nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 48 0 Báo lỗi

Máy ép miệng ly hay máy dập cốc là thiết bị mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo giá trị kinh tế, vệ sinh và tính di động cao hơn so với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Thiên Long

    Gọi điện

    Điện máy Thiên Long là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy dùng trong kinh doanh và máy móc công nghiệp như: máy ép miệng ly, máy hút chân không, máy hàn túi thực phẩm...Đặc biệt với máy ép miệng ly, đây là loại máy ép ly bán tự động, với sự kết hợp của con người như đẩy ly vào, lấy ly ra, sau đó máy sẽ tự động cuộn màng và ép ly một cách chắc chắn. Với sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã thương hiệu khác nhau, điện máy Thiên Long hướng đến việc đáp ứng nhu cầu đa dạng nhất có thể của khách hàng và giúp họ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến cửa hàng.


    Ngoài cơ sở bán trực tiếp, dienmaythienlong.vn là trang mua sắm trực tuyến chính thức của cửa hàng, nhằm mục đích cung cấp và bán các giải pháp mua sắm trực tuyến dễ dàng cho khách hàng thông qua Internet. Sứ mệnh của cửa hàng là cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng với dịch vụ chu đáo, tư vấn lịch sự và giao hàng tận nơi với tất cả các dòng sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng luôn đưa ra các chương trình giảm giá một số sản phẩm điện tử dành cho khách hàng cũ như một lời cảm ơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Phố Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 340 885

    Email: lienhethienlong@gmail.com

    Websie: https://dienmaythienlong.vn/

    Gọi điện
    Điện máy Thiên Long
    Điện máy Thiên Long
    Điện máy Thiên Long
    Điện máy Thiên Long

  2. Top 2

    Siêu thị Hải Minh

    Gọi điện

    Siêu thị điện máy Hải Minh là hệ thống chuyên phân phối, bán lẻ máy móc tại khu vực Bắc, Trung, Nam. Đây là chuỗi siêu thị chuyên bán máy ép miệng cốc, máy nông nghiệp, máy cơ điện, máy văn phòng, đồ gia dụng,… với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ, cung cấp các giải pháp mua hàng hiệu quả và tiết kiệm, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng và bảo hành tận nơi. Chính vì vậy Hải Minh luôn là nơi để khách hàng luôn có thể tin tưởng và mua sắm.


    Hải Minh cung cấp máy ép miệng ly, máy dập cốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhiều mẫu mã, thiết bị đa dạng tại Hà Nội với giá cả phải chăng. Mỗi sản phẩm thiết bị đều có những tính năng và ứng dụng cụ thể, được mô tả rõ ràng để hỗ trợ khách hàng. Máy ép miệng ly ở siêu thị Hải Minh có kiểu dáng đẹp, thiết kế chắc chắn đảm bảo độ kín trên nắp, đảm bảo an toàn thực phẩm. Máy cũng hoạt động hoàn toàn tự động nên người dùng không phải mất thời gian chờ đợi. Nó có cấu hình hai màn hình: một màn hình nhiệt độ và một màn hình hiển thị số tem trên nắp cốc, giúp tính toán doanh số và ghi nhận thông tin công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0918 486 458
    Email:
    Sieuthihaiminh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayhaiminh.vn

    Websie: https://sieuthihaiminh.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Hải Minh
    Siêu thị điện máy Hải Minh
    Siêu thị điện máy Hải Minh
    Siêu thị điện máy Hải Minh
  3. Top 3

    Vietblend

    Gọi điện

    Vietblend là cửa hàng tiên phong trong ngành dịch vụ đồ uống tại Việt Nam, luôn tuân thủ tôn chỉ “vì sức khỏe của khách hàng”, cung cấp các công thức pha chế tiêu chuẩn và sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng cao nhằm tăng cường sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, Vietblend là nhà phân phối chính thức các loại máy dập cốc và dụng cụ pha chế chất lượng cao của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới, giúp bạn pha chế đồ uống dễ dàng và tối ưu hóa năng suất.


    Đặc biệt, máy ép miệng ly là dụng cụ không thể thiếu đối với các cửa hàng chuyên kinh doanh nước giải khát. Máy làm cho đồ uống trở nên vệ sinh và đẹp mắt hơn. Máy dập cốc của Vietbland được thiết kế đẹp mắt với kết cấu thép không gỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tốc độ ép cực nhanh 450 cốc/h. Nó có hiệu suất cao, dễ sử dụng và không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến bầu không khí trong cửa hàng. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng trong quá trình vận hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10/1, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 699 686

    Email: sales@vietblend.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachevb/

    Websie: https://shop.vietblend.vn/

    Gọi điện
    Vietblend
    Vietblend
    Vietblend
    Vietblend
  4. Yubann Việt Nam là thương hiệu máy pha chế đồ uống bao gồm các sản phẩm chính là cung cấp các giải pháp cho ngành đồ uống như máy móc, thiết bị đào tạo và cửa hàng. Đặc biệt, Yubann cung cấp các máy ép miệng ly uy tín tại Hà Nội. Máy ép miệng ly tại đây cũng chính là cái tên Yubann mang đến đầy đủ với các chức năng cơ bản của máy tạo miệng cốc tự động chuyên nghiệp.


    Yubann chính thức phân phối máy dập cốc trên các cơ sở, trong đó sản phẩm được bảo hành chính hãng 18 tháng. Tất cả các sản phẩm của Yubann đều được kiểm tra liên tục 24 giờ một ngày trước khi vận chuyển để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng cao nhất. Máy ép miệng ly của Yubann tương tự các thương hiệu máy ép ly khác trên thị trường, được sản xuất và linh kiện sử dụng là công nghệ tiêu chuẩn Đài Loan. Hơn nữa, máy ép miệng ly còn sử dụng mâm nhiệt có hiệu suất cao, làm nóng nhanh và giữ nhiệt tốt nhưng lại tiết kiệm điện. Với giao diện sử dụng song ngữ Việt-Anh, máy dập cốc của nhà Yubann vô cùng phù hợp với tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 15, Toà nhà ADI Building, Lô HH03, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0799 888 222
    Email:
    yubann.phache@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/yubann.phache/?ref=embed_page
    Websie:
    https://yubann.com/

    Gọi điện
    Yubann
    Yubann
    Yubann
    Yubann
  5. Top 5

    Cơ khí Viễn Đông

    Gọi điện

    Công ty cơ khí Viễn Đông là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh máy ép miệng ly, máy dập cốc tại Hà Nội chất lượng cao. Ngoài ra, công ty còn kinh doanh các loại máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm. Sản phẩm của Viễn Đông luôn đa dạng về mẫu mã. Ngoài ra, Viễn Đông còn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng và bộ phận kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, các cơ sở của công ty có hai dòng máy ép miệng cốc phổ biến là ATAI và ATON được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn do giá thành hợp lý.


    Đặc biệt, khung của máy ép miệng cốc này được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ giúp chống gỉ sét, kéo dài tuổi thọ của máy và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Máy ép miệng cốc còn có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và trọng lượng máy chỉ khoảng 11,5 kg. Máy có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau bởi vậy rất thích hợp cho các cửa hàng di động, chẳng hạn như khu chế biến ngoài trời, xe đẩy bán trà sữa, nước mía...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số C32 Ngõ 409 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6268 6555

    Email: viendonghanoi1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cokhiviendong

    Websie: https://cokhiviendong.com/

    Gọi điện
    Công ty cơ khí Viễn Đông
    Công ty cơ khí Viễn Đông
    Công ty cơ khí Viễn Đông
    Công ty cơ khí Viễn Đông
  6. Top 6

    Ecovinamart Việt Nam

    Gọi điện

    Ecovinamart Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị của cửa hàng kinh doanh đồ uống, đặc biệt là máy ép miệng cốc, máy dập ly giá rẻ, chất lượng cao cho các khách sạn, resort, nhà hàng, quán cà phê. Sản phẩm của Ecovinamart Việt Nam được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Mỹ và có uy tín về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng, có nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Econinamart luôn được khách hàng lựa chọn vì cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, nghiêm túc.


    Đặc biệt, trong siêu thị điện máy Ecovinamart cung cấp máy ép cốc loại Eton-D6. Máy ép cốc này được bao quanh bởi khung thép không gỉ mạ kim loại để dễ dàng vệ sinh và tuổi thọ máy dài. Nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. Máy ép miệng cốc nhựa Eton-D6 có thiết kế mới lạ, hình dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, kích thước nhỏ gọn thích hợp sử dụng tại cửa hàng mà không chiếm nhiều diện tích. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho các quán trà sữa trân châu, nước mía, nước ép trái cây, quán trà, quán sinh tố...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    85 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0962 424 789
    Email:
    Ecovinamart@gmail.com
    Websie:
    https://ecovinamart.vn/

    Gọi điện
    Ecovinamart Việt Nam
    Ecovinamart Việt Nam
    Ecovinamart Việt Nam
    Ecovinamart Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy