Top 10 Đại lý sắt thép lớn và uy tín nhất tại Hà Nội

Hà Nguyễn 7310 0 Báo lỗi

Sắt thép có ý nghĩa đối với đời sống con người: xây nhà, đóng tàu, chế tạo máy móc, thiết bị... và bạn đang cần mua sắt thép để đáp ứng những nhu cầu của mình ... xem thêm...

  1. Là đại lý phân phối thép xây dựng cấp 1 của nhà máy thép Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý, Việt Hàn, Việt Nhật, Việt Mỹ, Việt Sing, Thái Nguyên và nhiều nhà máy liên doanh khác. Với phương châm: "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội luôn mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh.


    Với đội ngũ kỹ sư, công nhân luôn năng động, chuyên nghiệp công ty đã thỏa mãn được kể cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra, một điểm mạnh của công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội chính là việc sở hữu website online mạnh. Thế nên với những khách hàng nào bận rộn thì có thể chọn mua ngay trên trang web và sẽ được nhận hàng theo đúng thời gian hẹn giao.

    Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội
    hy vọng được hợp tác nhiều hơn nữa với các khách hàng và đối tác trên tinh thần hợp tác bền vững, lâu dài, hai bên cùng có lợi vì sự phát triển chung của công đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km14 QL 6 Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0909 489 999 & 0708 109 999 & 024 3350 4735 & 024 3353 0724

      Email: info.thephanoi@gmail.com & contact.thephanoi@gmail.com

      Website: http://www.thephanoi.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/HaNoiSteel/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội
      Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội
      Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội
      Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội

    • Công ty TNHH thép Tân Hoàng Giang chuyên kinh doanh: thép tấm, thép ống hộp, tôn cuộn mạ màu; sản xuất tấm lợp: sóng vuông, sóng ngói, sóng trần, tôn xốp. Công ty đã và đang cố gắng hết sức mình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tân Hoàng Giang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mở rộng thị trường. Các sản phẩm của công ty lan rộng khắp các tỉnh - thành phố trên cả nước.


      Với phương châm kinh doanh: “Chất lượng thỏa mãn yêu cầu khách hàng” và “Chất lượng dịch vụ tạo sự khác biệt”. Công ty TNHH thép Tân Hoàng Giang đã và đang nỗ lực để trở thành công ty sản xuất và kinh doanh thép hàng đầu Việt Nam. Tân Hoàng Giang luôn đề cao chất lượng dịch vụ, coi trọng đạo đức kinh doanh và giá trị nhân văn.


      Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế, giảm thiểu triệt để mức độ rủi ro, mang lại sự an toàn và hiệu quả kinh tế tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 179 đường Dục Tú, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3880 0021 & 0913 096 036 & 0914 506 992 & 0945 880 193

      Email: tanhoanggiang2009@gmail.com

      Website: www.tanhoanggiang.com

        Gọi điện
        Tân Hoàng Giang
        Tân Hoàng Giang
        Tân Hoàng Giang
        Tân Hoàng Giang
      • Tổng công ty thép Việt Nam (VNSTEEL) là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm với các tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp hàng đầu, không ngừng đầu tư trang bị mới, thay thế các trang thiết bị kỹ thuật lạc hậu bằng công nghệ, thiết bị tiên tiến hơn để có thể nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm.


        VNSTEEL tự hào là công ty đã và đang sở hữu nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất trong thị trường nội địa và ngang tầm với thị trường các quốc gia khác trên thế giới. VNSTEEL luôn đảm bảo các mặt hàng được sản xuất ra sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới.


        Ngoài cung cấp và phân phối các mặt hàng sắt thép thì VNSTEEL sở hữu một đội ngũ công nhân vô cùng lành nghề dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Ngoài phân phối sản phẩm VNSTEEL còn nhận cắt bản thép theo các yêu cầu, gia công lắp đặt mái tôn, hàng rào,… của khi khách hàng có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3856 1767
        Email: vanphong@vnsteel.vn
        Website: https://vnsteel.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/VNSTEEL.TVN/

        Gọi điện
        VNSTEEL
        VNSTEEL
        VNSTEEL
        VNSTEEL
      • Công ty CP Thanh Bình HTC Việt nam là đại lý sắt thép uy tín tại Hà Nội. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là kinh doanh các mặt hàng thép công nghiệp: thép tấm/kiện cán nóng, thép cuộn cán nóng thép cuộn cán nguội, thép mạ các loại, thép hợp kim, thép hình-góc đúc, thép chế tạo, thép công cụ,...


        Ngoài ra công ty còn có nhà máy sản xuất hiện đại với đầy đủ các loại máy móc, thiết bị phục vụ nhu cầu của khách hàng đối với các mặt hàng thép cắt theo kích thước, thép định U, C, Z, thép kết cấu, thép bản mã, lập là, đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá.

        Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Thanh Bình HTC Việt nam sẽ là đối tác tin cậy, bền vững, lâu dài của mọi người. Với tiêu chí "Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ đa dạng" Thanh Bình HTC Việt nam đang phủ rộng khắp thị trường toàn quốc góp phần thúc đẩy sự phát nền kinh tế nói chung và ngành kinh doanh sắt thép nói riêng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 109 ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3877 1887 & 0913 239 536 & 0913 239 535

        Email: sales@thanhbinhhtc.com.vn
        Website: sales@thanhbinhhtc.com.vn

        Công ty CP Thanh Bình H.T.C Việt Nam
        Công ty CP Thanh Bình H.T.C Việt Nam
        Công ty CP Thanh Bình H.T.C Việt Nam
        Công ty CP Thanh Bình H.T.C Việt Nam
      • Top 5

        Nam Phát Group

        Gọi điện

        Là một công ty chuyên về xuất nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm sắt thép chuyên dùng trong các ngành công nghiệp. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nam Phát Group không ngừng phấn đấu để tạo dựng một thương hiệu mạnh trên toàn quốc.


        Với tinh thần hợp tác, đội ngũ nhân viên có năng lực và sự cam kết chất lượng sản phẩm vận tải an toàn, hiệu quả. Nam Phát đã đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành hàng hải Việt Nam, đồng thời nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng, đối tác kinh doanh trong và ngoài nước.


        Bằng chiến lược lấy tận gốc bán tận ngọn, không qua trung gian, giảm thiểu chi phí mặt bằng và chi phí cố định một cách tối đa, Nam Phát đã phần nào tạo được lợi thế trong canh tranh, để có thể phát triển bền vững ngay từ lúc bắt đầu. Công ty đã và đang tạo được uy tín với nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường. Vì vậy, Nam Phát Group luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, nhanh chóng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 8 tháp A toà nhà sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Định 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6281 0835 & 024 6281 0869 & 0912 145 756 & 0916 222 088
        Email: namphatsteel@yahoo.com.vn
        Website: https://www.namphatsteel.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/Namphatsteel.com.vn

        Gọi điện
        Nam Phát Group
        Nam Phát Group
        Nam Phát Group
        Nam Phát Group
      • Với đội ngũ nhân viên kỹ năng chuyên nghiệp và kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo, sự hiểu biết chuyên sâu về ứng dụng kỹ thuật của các loại vật liệu kim khí trong nhiều ngành công nghiệp, từ phổ biến đến chuyên ngành, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Mạnh Hưng Phát đã được khách hàng biết đến là một thành viên hoạt động năng động và chuyên nghiệp, nhà cung cấp uy tín trên thị trường.


        Mạnh Hưng Phát cung cấp các mặt hàng kim khí sắt thép, sắt xây dựng công trình, sắt thép chế tạo gia công kim khí: thép tấm, thép lá, thép hình (U, I, C, V, H), ống hộp các loại, inox, thép tròn trơn, ống đúc,… Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện, công ty sẽ là đối tác tin cậy, bền vững, lâu dài của mọi người.


        Mạnh Hưng Phát luôn tự hào bởi sản phẩm đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của các ngành công nghiệp ô tô, đóng tàu, kết cấu, xây dựng, chế tạo nồi hơi, chế tạo máy móc, sản xuất cơ khí nông nghiệp và cơ khí nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Trụ sở: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
        • Chi nhánh 1: Ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
        • Chi nhánh 2: Dốc Vân, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

        Điện thoại: 0906 261 855 & 0398 389 555 & 0989 250 099

        Email: info@thepmanhhungphat.com.vn

        Website: https://thepmanhhungphat.com.vn/

          Gọi điện
          Mạnh Hưng Phát
          Mạnh Hưng Phát
          Mạnh Hưng Phát
          Mạnh Hưng Phát
        • Công ty TNHH thép Hình Đức Giang là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh, sản xuất thép nguyên liệu, thành phẩm, bán thành phẩm chất lượng cao cho các công trình công nghiệp phục vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước bao gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, trung tâm thương mại, siêu thị…


          Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo cơ bản, chuyên nghiệp, đúng ngành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, cùng với mặt bằng sản xuất với công nghệ hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, châu Á. Công ty TNHH thép Hình Đức Giang đã và đang tạo được uy tín với nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường.


          Công ty TNHH thép Hình Đức Giang sở hữu đa dạng các loại sản phẩm với mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng như: thép hình, thép hình chữ U, thép hình chữ L, thép tấm, thép lá, thép ống, thép hộp,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 4 ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0965 999 086 & 0325 246 123 & 024 3875 2128

          Email: thephinhducgiang@gmail.com

          Website: http://thephinhducgiang.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Congtytnhhthephinhducgiang

          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

            Gọi điện
            Công ty TNHH thép Hình Đức Giang
            Công ty TNHH thép Hình Đức Giang
            Công ty TNHH thép Hình Đức Giang
            Công ty TNHH thép Hình Đức Giang
          • Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội với các loại thép hình, mạ kẽm nhúng nóng, thép lá, thép hộp, thép U, thép I,... Công ty chuyên phân phối và sản xuất nhiều loại sắt thép có thương hiệu lớn, uy tín và được giới chuyên gia xây dựng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


            Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, công ty luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh dựa trên những yêu cầu đặc thù của từng khách hàng. Không những thế, để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của các công trình, công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội không ngừng cải tiến trang thiết bị máy móc và công nghệ tiên tiến trên thế giới tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất .


            Luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể có được dự tính chính xác nhất cho công trình sắp tới, công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội cam kết bán những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, không bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Văn phòng 1: Khu đấu giá Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
              Văn phòng 2: P104/26 ngõ 53 phố Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 024 8585 4689 & 0983 436 161
            Email: thepcongnghiep1@gmail.com
            Website: https://thepcongnghiep.com.vn/

            Gọi điện
            Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội
            Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội
            Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội
            Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội
          • Ngay từ ngày bắt đầu thành lập, với độ ngũ nhân viên sáng lập là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức đã đánh giá và nắm bắt được nhu cầu của xã hội trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.


            Vì vậy bằng tấm lòng và kinh nghiệm của Minh Đức quyết định cung cấp cho thị trường những sản phẩm sắt thép xây dựng, sắt thép công nghiệp, gạch, cát, xi măng của các nhà máy sản xuất có tiếng trong nước, với chất lượng đúng tiêu chuẩn, với giá cả cạnh tranh nhất. Bằng chiến lược lấy tận gốc bán tận ngọn, không qua trung gian, giảm thiểu chi phí mặt bằng và chi phí cố định một cách tối đa, công ty đã phần nào tạo được lợi thế trong cạnh tranh, để có thể phát triển bền vững ngay từ lúc bắt đầu.


            Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn giàu kinh nghiệm, công ty đã vận chuyển rất nhiều vật liệu xây dựng và sắt thép xây dựng cho nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng tại thị trường miền Bắc và các tỉnh thành lân cận


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 10 M2 TT6 Bắc Linh Đàm, phố Đại Tự, Hoàng Mai, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3225 2666 & 0906 262 660

            Email: minhduc@satthepxaydung.vn

            Website: http://www.satthepxaydung.com/

            Fanpage: www.facebook.com/satthepxaydungvn

              Gọi điện
              Minh Đức
              Minh Đức
              Minh Đức
              Minh Đức
            • Công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng kim khí sắt thép gồm: sắt xây dựng công trình, sắt thép chế tạo, gia công cơ khí, thép tấm, thép lá, thép hình (U, I, L), thép ống hộp các loại,… Công ty luôn báo giá thép xây dựng tốt nhất.


              Để đảm bảo nguồn hàng đa dạng, ổn định về chất lượng và dịch vụ, công ty đã đầu tư mua sắm máy móc thiết bị, xây dựng kho bãi nhà xưởng sản xuất, đội xe chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc đã và đang hình thành được đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tụy, nhanh gọn, kịp thời, giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


              Các sản phẩm công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc đều được chứng nhận đủ tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm thép chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và trách nhiệm bảo vệ môi trường cao nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Trụ sở: Số 88 ngõ 670 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
              • Kho 1: Tổng kho kim khí số 2, số 109 ngõ 53, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
              • Kho 2: Du Nội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

              Điện thoại: 0966 124 866 & 0855 292 999

              Email: congtythepmienbac@gmail.com

              Website: https://thepmienbac.vn/

                Gọi điện
                Công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc
                Công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc
                Công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc
                Công ty cổ phần vật tư thép Miền Bắc




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy