Top 8 Địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội

Linh Lập 33254 0 Báo lỗi

Ung thư cổ tư cung là gì? Bạn biết gì về căn bệnh này? Ung thư cổ tử cung là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm không chỉ gây tốn kém về mặt tài chính mà còn khiến ... xem thêm...

  1. Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều biến đổi phức tạp, vấn đề tiêm chủng vắc xin còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, với mong muốn ngày càng nhiều trẻ em và người lớn được tiêm vắc xin phòng bệnh, giảm tối đa những tổn thất về con người, tiền bạc và sức khỏe, tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam được thành lập, trở thành hệ thống trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam - Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC, góp thêm sức mạnh cùng ngành y tế dự phòng trong việc cung cấp đầy đủ vắc xin phòng bệnh với chất lượng cao cấp và giá thành bình ổn.


    Nên lựa chọn Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC để tiêm chủng vì đây là trung tâm lớn và uy tín, cập nhật vắc xin thường xuyên, có tiện ích đặt giữ vắc xin để đảm bảo được tiêm phòng HPV đủ liều và đúng lịch. Với khách hàng ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, có thể lựa chọn Trung tâm tiêm chủng VNVC để tiêm vắc xin phòng HPV. VNVC là trung tâm tiêm chủng được đầu tư hiện đại và có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Toàn bộ vắc xin tại Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC, trong đó có vắc xin phòng HPV đều được nhập từ các hãng sản xuất uy tín, bảo quản trong hệ thống dây chuyền lạnh theo tiêu chuẩn GSP của Bộ Y tế. Vắc xin được cập nhật thường xuyên, kể cả các loại vắc xin khan hiếm giúp khách hàng không bị bỏ sót bất kì mũi tiêm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 180 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Tòa nhà Icon 4, Số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải)
    • ...
    • https://vnvc.vn/he-thong-trung-tam-tiem-chung/

    Điện thoại: 028 7300 6595
    Email: cskh@vnvc.vn
    Website: https://vnvc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC
    Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC
    Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC
    Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC

  2. Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội là đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, chỉ đạo và triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn về công tác y tế dự phòng trên địa bàn Hà Nội, trên cơ sở định hướng chiến lược của Bộ Y tế, chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Y tế và tình hình thực tế tại Thành phố Hà Nội.

    Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản tại Kho bạc nhà nước; chịu sự quản lý toàn diện của Sở Y tế, sự chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật của Bộ Y tế, có chức năng tham mưu cho Giám đốc Sở Y tế tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng trên địa bàn Hà Nội.


    Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội không chỉ thực hiện thăm khám mà còn trực tiếp xây dựng và chỉ đạo các hoạt động chuyên môn về y tế trên địa bàn Hà Nội. Vậy nên, nguồn vắc xin và dịch vụ mà trung tâm cung cấp hoàn toàn có thể tin tưởng được. Ngoài việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội thì tại đây còn tiêm chủng rất nhiều loại vắc xin khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3903 5688
    Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ttksbttphn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội
    Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội
    Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội
    Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội
  3. Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội thuộc Viện Đào tạo YHDP&YTCC, trường ĐHYHN được phép hoạt động theo Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng số 439/SYT-GCNĐĐKTC. Đây chính là một trong những địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dịch vụ chuyen nghiệp, vắc xin chất lượng cao, mọi quy trình đảm bảo an toàn nơi đây có uy tín vô cùng cao với mọi người dân.


    Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội hiện nay đang sử dụng vắc xin GARDASIL của Mỹ phòng Ung thư cổ tử cung và mụn cóc sinh dục, đã được kiểm định an toàn và lưu hành trên 130 Quốc gia. Năm 2009 Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo đưa phòng HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng ở các quốc gia trong độ tuổi từ 9-26 tuổi ở phụ nữ. Đối với sản phẩm vắc xin này không cần làm bất cứ xét nghiệm gì trước khi tiêm và nếu đã quan hệ tình dục vẫn có thể tiêm phòng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 7231
    Email: tiemchungytcc@gmail.com
    Website: http://ipmph.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongtiemchungdhy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 16:30

    Gọi điện
    Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội
    Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội
    Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội
    Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội
  4. MED Groups có tiền thân là một Phòng Xét Nghiệm lâm sàng tổng hợp thành lập ngày 6/3/1996, với nhân lực chỉ có 3 cán bộ, thiết bị chủ yếu làm bằng tay và bán tự động. Năm 2002, thành lập Trung tâm Xét nghiệm thuộc Công ty Công nghệ và Xét nghiệm Y học (Medical Laboratory And Technology Company, viết tắt là MEDLATEC) tại số 38 Châu Long, Hà Nội. Năm 2012, Bộ Y tế cấp phép Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC, tại 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Cho đến nay đơn vị này ngày càng phát triển và nhận được sự tín nhiệm của nhiều người.


    Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED Group đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 3/2021, MED Group đã có mặt 48 tỉnh thành và 17 văn phòng tại Hà Nội.


    Ngoài ra, Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC không chỉ là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất các tỉnh miền Bắc mà còn có nhiều chi nhánh phủ sóng trên toàn quốc. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có thể xử lý nhanh chóng trước hợp sốc phản vệ hoặc khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, vắc xin ở đây cũng được thay mới liên tục và lưu trữ trong kho lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
    • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    • 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: http://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
    Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
    Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
    Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
  5. Tiền thân là Viện Y học lâm sàng các bệnh Nhiệt Đới, qua 13 năm phát triển, Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương đã lớn mạnh cả về lượng và chất. Từ 1 tòa nhà 120 giường bệnh ban đầu đến nay Bệnh viện đã phát triển thành 2 cơ sở (tại 78 Giải Phóng, Hà Nội và tại Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội năm 2014 cơ sở Kim Chung bắt đầu được đưa vào hoạt động.


    Có thể nói, tiêm chủng để ngăn ngừa HPV (virus gây UTCTC) là một trong những biện pháp đẩy lùi căn bệnh này một cách hiệu quả nhất, rất cần người người quan tâm, nhà nhà quan tâm. Nếu mang tâm lý chủ quan, khi bệnh phát ra, thật thiệt thòi cho người bệnh”. Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương có cả dịch vụ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nguồn vắc xin và dịch vụ mà trung tâm cung cấp hoàn toàn đảm bảo, uy tín và rõ về xuất xứ. Ngoài việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội thì tại đây còn tiêm chủng rất nhiều loại vắc xin khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội - 024 3581 0172 (hành chính) & 0978 667 832 (vaccine)
    • 78 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3576 3491 (hành chính) & 024 6326 5762 (vaccine)

    Điện thoại: 1900 3228
    Email: bvnhietdoi@nhtd.vn
    Website: http://www.benhnhietdoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
  6. Hệ thống Bệnh viện Vinmec chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/1/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/1/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Vinmec – Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm và có đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.


    Đến với Hệ thống Bệnh viện Vinmec bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp.
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
    • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.
    • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

    Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec bên cạnh việc khám và tầm soát định kỳ, tiêm ngừa vắc xin là cách phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả nhất. Do vậy, việc chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em trong độ tuổi dưới 26. Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec là địa chỉ tiêm vắc xin ung thư cổ tử cung uy tín, đáng tin cậy. Hiện có 2 loại vắc xin đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam cũng như tại Vinmec là: Gardasil và Cervarix.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, tòa R2, Khu Đô Thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: info@vinmec.com
    Website: http://www.vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec
    Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec
    Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec
    Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec
  7. Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac hay Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (POLYVAC) là Tổ chức Khoa học Công nghệ, trực thuộc Bộ Y tế, có chức năng nghiên cứu, sản xuất vắc xin phòng bệnh và các chế phẩm sinh học phục vụ công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Trung tâm được thành lập theo Quyết định số 79/QĐ-BYT ngày 26/01/1994 của Bộ trưởng Bộ Y tế và được sắp xếp lại theo Quyết định số 621/QĐ-TTg ngày 18/4/2006 của Thủ tướng Chính phủ.


    Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac tiêm chủng các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn. Tại đây có cả dịch vụ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nguồn vắc xin và dịch vụ mà trung tâm cung cấp hoàn toàn có thể tin tưởng được. Ngoài việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội thì tại đây còn tiêm chủng rất nhiều loại vắc xin khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 418 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Liền Kề Số 17 Thuận An Khu 31 hecta, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3646 3585 & 0983 016 907
    Email: kinhdoanh@polyvac.com.vn
    Website: http://tiemchungpolyvac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchungvacxinpolyvac/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac
    Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac
    Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac
    Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac
  8. Phòng Tiêm Chủng Safpo là mô hình phòng tiêm đạt chuẩn. Ngày nay việc tiêm chủng phòng bệnh là một biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa được rất nhiều bệnh có khả năng lây lan thành dịch hoặc nếu khi bị mắc bệnh rất tốn kém trong điều trị và có thể dẫn đến những biến chứng nặng nề. Phòng tiêm chủng “Safpo” được sáng lập dựa trên năng lực của AMV-Group - Tập đoàn cung cấp vắc xin uy tín trong nhiều năm qua.


    Khi đến với Phòng Tiêm Chủng Safpo bạn sẽ:

    • Được khám và tư vấn đầy đủ về vắc xin trước khi tiêm.
    • Phòng tiêm đảm bảo theo tiêu chuẩn thực hành tiêm phòng tốt (GIP)
    • Được các bác sỹ tư vấn chăm sóc trẻ và theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm.
    • Sử dụng các loại vắc xin an toàn, hiệu lực công nghệ tiến tiến nhất và giảm thiểu phản ứng phụ.
    • Chiến lược dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ tiêm chủng
    • Liên kết với các tổ chức có uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sức khoẻ và an toàn

    Phòng Tiêm Chủng Safpo là phòng tiêm chủng có uy tín cao và chất lượng hàng đầu cả nước. Vắc xin ở đây luôn được cập nhật mới liên tục. Safpo không chỉ cung cấp dịch vụ tiêm chủng mà còn phân phối vắc xin cho các cơ sở tuyến dưới. Có hơn 45 cơ sở của phòng tiêm chủng này tại Việt Nam. Vậy nên đây chính là một trong những địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3972 7071 & 0934 568 210
    Email: phongtiem135loduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-tiêm-chủng-Safpo-135-Lò-Đúc-1813036845486049/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 13:30 - 16:30

    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng Safpo
    Phòng Tiêm Chủng Safpo
    Phòng Tiêm Chủng Safpo
    Phòng Tiêm Chủng Safpo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy