Top 5 Địa chỉ bán thực phẩm theo chế độ eat clean uy tín nhất tại TP HCM

Thùy Linh 26 0 Báo lỗi

Hiện nay, chế độ ăn eat clean nổi lên vì các lợi ích cũng như sự tiện lợi của nó. Vì vậy, Toplist xin gửi tới quý độc giả những địa chỉ bán thực phẩm theo chế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tây Nguyên Food - Việt Nam

    Gọi điện

    Từ khi thành lập từ năm 2019 đến nay, Tây Nguyên Food - Việt Nam đã vinh dự có được một vị trí vững chãi trên thị trường thực phẩm sạch, eat clean. Tây Nguyên Food luôn mang đến những thực phẩm sạch, 100% từ tự nhiên, không phẩm màu, không chất bảo quản, không chất phụ gia với chất lượng dinh dưỡng tốt nhất được sản xuất trực tiếp tại các làng nghề truyền thống trên đất nước đến khách hàng.


    Tây Nguyên Food - Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp thực phẩm eat clean hàng đầu Việt Nam. Với quy trình chế biến sản phẩm đều là thủ công, hợp vệ sinh, được làm tại các làng nghề thủ công truyền thống. Ngoài ra Tây Nguyên Food - Việt Nam còn hợp tác với các đơn vị trong nước và ngoài nước, đảm bảo hàng hóa luôn tươi mới khi đến tay khách hàng.


    Thực phẩm tại Tây Nguyễn Food cực kì đa dạng, từ các loại tinh bột tốt như bún, mì khô, gạo lứt, nui đến các loại hạt, bánh thanh, ngũ cốc và cà phê... Vậy nên cửa hàng hứa hẹn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng ngay cả khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G43 Lê Thị Riêng – KDC Thới An, Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0933 151 151
    Email: info.taynguyenfood@gmail.com
    Website: https://taynguyenfood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/info.taynguyenfood

    Gọi điện
    Tây Nguyên Food - Việt Nam
    Tây Nguyên Food - Việt Nam
    Tây Nguyên Food - Việt Nam
    Tây Nguyên Food - Việt Nam

  2. Đậu HealthyFood - Tổng kho thực phẩm Healthy&Eatclean, là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thực phẩm thực dưỡng, hỗ trợ giảm cân cho người theo chế độ Eat clean, gym,… Sản phẩm của Đậu đảm bảo tiêu chí: Ít đường, ít calo hoặc không chứa calo, đặc biệt phải chất lượng, an toàn và đa dạng các mặt hàng, nhưng đảm rbaor đầy đủ 3 nhóm chất cần thiết cho cơ thể: chất đạm, tinh bột tốt, chất béo tốt.


    Đậu HealthyFood có đa dạng các mặt hàng như bún, phở, miến, nui làm từ gạo lứt, khoai lang. Các dòng bánh healthy không đường, các loại sữa hạt nguyên chất, ngũ cốc các loại hạt, bánh bao, bánh mì nguyên cám ít calo. Gia vị ít calo hoặc không chứa calo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 446A KP1 phường Trung Dũng, Biên Hoà-Đồng Nai ( giữa cây xăng Vườn Mít và đường rày 57)
      Điện thoại: 0942 465 399
      Email: linhtongvukhanh@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DauFood.Store

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Đậu HealthyFood
      Sản phẩm tại Đậu HealthyFood
      Sản phẩm tại Đậu HealthyFood
      Sản phẩm tại Đậu HealthyFood
    • Theo đuổi mục tiêu nuôi dưỡng sức khỏe cho con người, FarmerFood cam kết cung cấp thực phẩm đảm bảo đầy đủ 5 yếu tố: Tươi mới - sạch - chất lượng - rõ xuất xứ - tiện lợi nhất khi đến tay khách hàng. Cửa hàng còn luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất. Bên cạnh đó còn đảm bảo được chính sách đổi trả linh hoạt và nhân viên thân thiện sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.


      FarmerFood không chỉ là nơi bán sản phẩm về chế độ Eat Clean, mà còn là nguồn thông tin đáng tin cậy về dinh dưỡng. Khi theo dõi website, bạn còn được cung cấp thực đơn ăn granola mỗi ngày, hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ.... cực kì chi tiết nhé.


      Đến với FarmerFood, ngoài các thực phẩm quen thuộc của giới Eat Clean như Granola, bánh ăn kiêng,... còn có tinh bột nghệ mật ong, các loại sữa bổ sung dưỡng chất cho cơ thể được nhập từ nước ngoài về, ....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 258/20 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 0949 825 572
      Email: truongthivananh.134@gmail.com
      Website: https://farmerfood.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Famerfood.vn

      Gọi điện
      Sản phẩm tại FarmerFood
      Sản phẩm tại FarmerFood
      Sản phẩm tại FarmerFood
      Sản phẩm tại FarmerFood
    • Top 4

      Healthy Eating HCM

      Gọi điện

      Healthy Eating HCM là xưởng chuyên cung cấp các gói ăn giảm cân (Keto, Eat Clean) phục vụ nhu cầu giảm cân lành mạnh hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Địa chỉ tập trung vào chế độ ăn cân bằng, menu được thiết kế độc quyền nhằm hỗ trợ các bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả, tối ưu nhất. Bên cạnh các menu được thiết kế sẵn, cửa hàng còn bán đa dạng các loại bánh giảm cân như bánh mì nguyên cám, cupcake nguyên cám, sữa chua Hy Lạp.... và Granola.

      Với sứ mệnh là cung cấp những sản phẩm ăn uống an toàn, lành mạnh và dinh dưỡng cao, Healthy Eating HCM mong muốn giúp khách hàng của mình duy trì được cân nặng mơ ước và cải thiện được sức khỏe của mình, nhờ vậy họ sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.


      Vì vậy nguồn nguyên liệu cửa hàng sử dụng là nguyên liệu cao cấp, tươi mới mỗi ngày được chọn lọc kỹ càng ở siêu thị. Gia vị dùng cho mỗi bữa ăn đều là những loại gia vị đặc biệt, chuyên dụng cho chế độ ăn giảm cân do chính Healthy Eating sản xuất. Đảm bảo mang đến cho bạn một bữa ăn đầy dinh dưỡng và xanh nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8,TP.HCM
      Điện thoại: 0786 631 194
      Email: votrunghieu1121996@gmail.com
      Website: https://healthyeating.shop/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HealthyEatingHCM/?ref=embed_page
      Giờ mở cửa: 9:00-21:00 Mon-Sun

      Gọi điện
      Bánh nhà Healthy Eating HCM
      Bánh nhà Healthy Eating HCM
      Bánh nhà Healthy Eating HCM
      Bánh nhà Healthy Eating HCM
    • Top 5

      Siêu thị Eat Clean - Chuyên sĩ thực phẩm Healthy

      Gọi điện

      Siêu Thị Eat Clean là một cửa hàng thực phẩm đặc biệt, tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm và thực phẩm lành mạnh, chất lượng và phù hợp với lối sống "Eat Clean". Nhấn mạnh việc ăn uống theo cách tự nhiên và lành mạnh, tập trung vào thực phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng và không chứa các chất phụ gia hóa học.


      Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm tha hồ cho các bạn lựa chọn, từ các nhu yếu phẩm cần thiết như bánh gạo lứt, miến khoai... đến đồ chế biến sẵn theo chế độ Eat Clean như chạo gà cuộn xả, chả ức gà nấm.... Và nguyên liệu nấu ăn như muối himalaya, dầu xịt ăn kiêng, sữa đặc ăn kiêng. Như vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cũng như mua sắm sản phẩm cần thiết tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Đ. Số 6, KDC CityLand Park Hills, Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0941 086 642
      Email: vutrueatclean@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioieatclean/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sản phẩm tại  Siêu thị Eat Clean
      Sản phẩm tại Siêu thị Eat Clean
      Sản phẩm tại Siêu thị Eat Clean
      Sản phẩm tại Siêu thị Eat Clean




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy