Top 8 Trung tâm dạy cắt may tốt và uy tín nhất ở Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 6401 9 Báo lỗi

Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, các trung tâm đào tạo cắt may mọc lên ngày càng nhiều. Do đó, tìm được một trung tâm hay lớp học dạy cắt may phù ... xem thêm...

  1. Vest Nguyễn được biết đến không chỉ là một công ty, nhà may nổi tiếng ở đất Hà Thành mà còn là trung tâm đào tạo cắt may và thiết kế thời trang uy tín hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may đo thiết kế và dạy cắt may thời trang và được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Đại học, Cao Đẳng về chuyên nghành công nghệ may và thiết kế thời trang, cùng với những nhiệt huyết và cái TÂM với nghề may mặc, Vest Nguyễn luôn trau dồi và tìm tòi những phương pháp dạy tối ưu nhất, giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ và đặc biệt là có những “mẹo” riêng vô cùng thú vị và bổ ích dành cho các học viên.


    Vest Nguyễn luôn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, làm nên đa dạng những phong cách thời trang như thanh lịch, sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Vest Nguyễn tự hào khẳng định với rất nhiều những thành tựu và đông đảo học viên đã tốt nghiệp và thành nghề, sau các khóa học sẽ đem lại cho học viên một tay nghề vững chắc nhất với chi phí ưu đãi nhất tại Hà Nội.


    Học phí, thời gian đào tạo:

    • Khóa cắt may cơ bản: Học phí: 5.000.000 – 7.500.000 đồng. Thời gian học: 2 - 3 tháng (tùy vào thời gian học và khả năng tiếp thu của học viên có thể kết thúc sớm hơn hoặc muộn hơn). Các học viên được hướng dẫn cách nhận biết và phân biệt chất liệu vải, phương pháp đo và nhận xét dáng người, hướng dẫn cách sử dụng máy khâu, máy công nghiệp, sơmi nam nữ, quần nam nữ, chân jup các kiểu, đầm liền các kiểu, veston nam nữ, ghile nam nữ, quần sooc, áo bà ba…..Kết thúc khóa học các học viên hoàn toàn có thể tự cắt may được trang phục để phục vụ cho cá nhân cũng như những người thân trong gia đình hoặc có thể xây dựng cho mình một cửa hàng may đo nhỏ lẻ và quan trọng là các bạn được thỏa mãn niềm đam mê về thời trang.
    • Gói nâng cao: (dạy cắt may nâng cao tay nghề, phục vụ mở cửa hàng kinh doanh và làm thiết kế, cắt may cho các công ty): học phí 15.00.000 đồng. Thời gian học: 4 tháng - 5 tháng. ( tùy vào thời gian học và khả năng tiếp thu của học viên có thể kết thúc sớm hơn hoặc muộn hơn tùy học viên quyết định) (thời gian: học viên tự sắp xếp rồi thông báo lại). Với nội dung Cắt may nâng cao: Tư vấn thiết kế thời trang, tư vấn kinh doanh thời trang, tư vấn xây dựng chiến lược marketing may, hướng dẫn kỹ năng cắt may các sản phẩm: đồ đầm, đồ kiểu, veston (nam và nữ), với tất cả các kiểu dáng từ boby, thụng rộng....Với gói dạy cắt may nâng cao này học viên sẽ được chúng tôi tư vấn cũng như hướng dẫn chi tiết về chiến thuật kinh doanh và kỹ năng cắt may phù hợp với các bạn muốn mở cửa hàng may đo thời trang nhỏ và vừa hoặc cắt may, ra mẫu cho một công ty thời trang.
    • Sau khi học xong khóa học các bạn có đủ khả năng thực hiện 1 cách dễ dàng các kiểu mẫu thời trang mà bạn xem trên tạp chí hay catalogue và tự thiết kế trên giấy qua các bản phác thảo.
    • Ngoài những khóa học về cắt may thời trang Vest Nguyễn cũng đã bổ sung các khóa học khác phục vụ nhu cầu của các học viên như:
      • Khóa học vẽ thời trang (vẽ dáng người, vẽ quần áo, váy, phụ kiện trang trí, vẽ màu, vẽ trên máy tính...).
      • Khóa học thiết kế bằng phần mềm trên máy tính (Nhảy size, ra rập, giác sơ đồ).
      • Khóa học xây dựng chiến lược kinh doanh thời trang.
    • Ưu đãi: Đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, dân tộc thiểu số hay hộ nghèo,...sẽ được giảm học phí 10% và có thể đóng thành 3 lần.
      • Học viên đóng đủ học phí ngay từ đầu sẽ được giảm ngay 10%
      • Đăng ký từ 3 học viên trở lên sẽ được giảm 10% cho mỗi học viên.
      • Hỗ trợ chỗ ở cho các bạn ở tỉnh xa mà không cần phải thuê nhà ở.
    • Đối tượng tham gia học:
      • Học sinh: Học sinh tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 muốn đi theo ngành cắt may và thiết kế thời trang
      • Sinh Viên: Sinh viên tốt nghiệp các chuyên nghành cắt may và thiết kế muốn bổ sung thêm kiến thức thực tế.
      • Được Công ty cử đi học để về phụ trách kỹ thuật và thiết kế.
      • Gia đình đã và đang kinh doanh hoặc mở xưởng muốn cử con em mình hoặc bản thân đi học để về phát triển kỹ thuật và thiết kế.
      • Học cắt may và thiết kế để tự mở cửa hàng may đo, xưởng may, công ty may..
      • Dân công sở muốn đi học thêm vào buổi tối và cuối tuần để thỏa mãn niềm đam mê thời trang
      • Đang làm nghề khác muôn chuyển sang nghề cắt may và thiết kế thời trang…

    Vest Nguyễn giúp học viên hiểu một cách cặn kẽ từ kỹ thuật may đến các chất liệu vải và kiểu cách phù hợp với từng chất liệu vải. Khi học nghề tại Vest Nguyễn không chỉ được đào tạo khả năng về cắt may mà Vest Nguyễn có thể tư vấn cũng như hỗ trợ các học viên có ý định mở cửa hàng để kinh doanh cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng bạn. Với kinh nghiệm đã có thì Vest Nguyễn mong muốn được hỗ trợ tối đa cũng như chung tay hợp tác cùng với các bạn học viên.


    Không đơn thuần chỉ là trung tâm đào tạo cắt may mà Vest Nguyễn được biết đến là một trong những nhà may uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm may đo tại Hà Nội đồng thời là công ty cung cấp đồng phục cho rất nhiều các tập đoàn lớn trong đó có Tập đoàn CenLand, Tập đoàn Hà đô, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sunshine và rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


    Với đội ngũ giảng dạy có trên 10 năm kinh nghiệm mở cửa hàng may đo, công ty thời trang tại Hà Nội đồng thời là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp tại các trường Đại học có tiếng ở Hà Nội. Vest Nguyễn mong muốn và tự tin mang đến cho các học viên những giá trị tốt nhất khi đến với Vest Nguyễn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 296 966 (zalo)
    • Cơ sở 2: 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 0393 296 966 (zalo)
    • Cơ sở 3: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội - 0981 296 966

    Website: http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daycatmay.com.vn

    Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=mweSRDPEhT8

    Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn sẽ giảng dạy cho các học viên các bài học về nghề may một cách bài bản và chuyên nghiệp
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn sẽ giảng dạy cho các học viên các bài học về nghề may một cách bài bản và chuyên nghiệp
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
    Tuan Anh Nguyen 2021-12-04 12:31:38
    Trung tâm cho em hỏi là em muốn học chuyên về đồ nam thì thời gian và học phí thế nào ạ? Em cảm ơn ạ!

  2. Đối với những người có niềm đam mê với thời trang việc tự mình tạo nên những bộ quần áo, vật dụng thì đó là niềm vui. Để có thể làm nên chúng, đòi hỏi chúng ta phải có kiến thức và kỹ thuật nhất định. Tất nhiên sẽ phải học mới để lấy kiến thức kỹ thuật thì mới có thể sáng tạo ra chúng. Học cắt may ở đâu tốt Hà Nội? Đây là câu mà các bạn khi muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy cắt may tốt đều hỏi. Không đâu xa, Luvinus chính là một địa chỉ học cắt may uy tín tại Hà Nội.


    Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, các trung tâm đào tạo cắt may mọc lên ngày càng nhiều. Do đó, tìm được một trung tâm hay lớp học dạy cắt may phù hợp không phải điều dễ dàng. Một lớp học chuyên nghiệp mà phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, học phí…Trên những phương châm đó, Luvinus đã và đang xây dựng một trung tâm dạy kỹ thuật cắt may tốt nhất. Từ những cơ sở đầu tiên khi mới mở các khóa học cắt may đến có nhiều hoc viên tốt nghiệp. Luvinus không ngừng phát triển để tạo môi trường học tốt nhất cho học viên. Sẽ không cần phải lo lắng nữa khi Luvinus luôn đảm bảo mình là một trung tâm dạy cắt may tốt nhất tại Hà Nội.


    Tại sao Luvinus được đánh giá là trung tâm dạy kỹ thuật cắt may tốt nhất Hà Nội?

    Để đánh giá là một trung tâm tốt, quan điểm của mỗi người là khác nhau. Nhưng sẽ đưa ra các tiêu chí cơ bản nhất, rõ nét nhất. Để thấy được sự khác nhau giữa Luvinus và các trung tâm khác và trả lời cho câu hỏi học kỹ thuật cắt may ở đâu tốt nhất Hà Nội?

    • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và tâm huyết: Sở hữu những giáo viên đứng lớp có tay nghề, đầy kinh nghiệm và tận tụy với nghề. Luôn sẵn sàng trả lời và hỗ trợ bất cứ thắc mắc nào của học viên. Qua đó, học viên không ngừng học hỏi được những kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ đối với nghề. Sứ mệnh của họ không những dạy được kỹ thuật cắt may mà còn là nguồn cảm hứng cho học viên. Giáo viên tại Luvinus luôn hướng dẫn kỹ lưỡng các kỹ thuật cắt may cho học viên Luvinus sẽ đào tạo kiến thức thực tế trong khóa học. Giáo viên không chỉ giảng dạy kiến thức, kỹ năng mà còn dạy qua cách giao nhiệm vụ cho học viên. Không chỉ học tập ôn lại kiến thức mà còn tạo môi trường học tập thoải mái, phấn đấu đối với mỗi học viên.
    • Phương pháp đào tạo: Đội ngũ giảng viên tận tâm luôn tìm tòi và sử dụng phương pháp dạy học dễ hiểu nhất cho học viên. Các bài giảng, tiết học lồng ghép đan xen tránh sự nhàm chán. Qua đó Luvinus không ngừng tiếp tục và trau dồi thêm những phương pháp đào tạo tốt nhất. Tiếp nhận các phản hồi từ chính các học viên để lựa chọn phương pháp tốt nhất.
    • Cơ sở vật chất tại trung tâm: Luvinus đã xây dựng và tạo nên môi trường học tốt nhất dành cho học viên của mình. Các lớp học đều được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất với dụng cụ, mẫu phẩm… phục vụ cho việc dạy và học. Các tiết học thực hành, dụng cụ luôn sẵn sàng để học viên được trải nghiệm. Luvinus – Trang bị đầy đủ thiết bị học may cho học viên
    • Môi trường học thân thiện: Đến với Luvinus học viên không chỉ được học về kỹ thuật cắt may. Đây còn là môi trường tìm cảm hứng, làm quen nhiều bạn mới có cùng sở thích và niềm đam mê. Họ cùng nhau giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ.
    • Đa dạng các khóa học: Luvinus đưa ra các khóa học đa dạng với nhiều cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Tạo điều kiện cho học viên dễ dàng lựa chọn phù hợp với kỹ năng và mục đích học của mình. Mỗi khóa học đều có học trình khác nhau, được xây dựng bài giảng một cách kỹ lưỡng phù hợp với các học viên.
    • Học phí phù hợp: Việc đa dạng với nhiều khóa học, đội ngũ giáo viên tốt, cơ sở vật chất tốt… không đồng nghĩa với học phí sẽ cao. Luvinus luôn hướng đến sự trải nghiệm và thỏa mãn sở thích của học viên tìm đến, nên học phí luôn ở mức vừa phải phù hợp với mọi người. Đem sứ mệnh tạo nguồn cảm hứng, trao truyền kinh nghiệm tới mỗi học viên của mình.

    Luvinus được xây dựng và phát triển trên tiêu chí đem đến thỏa mãn niềm đam mê tới mọi người. Do đó, việc lựa chọn một trung tâm vừa có tâm vừa có tầm như Luvinus thì câu trả lời học kỹ thuật cắt may ở đâu quá là rõ ràng. Hãy thỏa mãn đam mê trong con người bạn!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 3, Số 46 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0961 585 180
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoccatmayluvinus/
    Gmail
    : hoccatmayluvinus@gmail.com
    Website
    : https://luvinus.com/

    Luvinus luôn mong muốn đào tạo cho học viên những kỹ thuật cắt may tốt nhất
    Luvinus luôn mong muốn đào tạo cho học viên những kỹ thuật cắt may tốt nhất
    Luvinus được xây dựng và phát triển trên tiêu chí đem đến thỏa mãn niềm đam mê tới mọi người
    Luvinus được xây dựng và phát triển trên tiêu chí đem đến thỏa mãn niềm đam mê tới mọi người
  3. May Nguyễn nổi tiếng là thương hiệu được lưu truyền từ một gia đình có nhiều đời làm nghề may tại làng nghề may Vân Từ lừng danh ở đất Hà Thành từ thập niêm 80 của thế kỷ 20. Với trách nhiệm duy trì truyền thống và phát huy thương hiệu May Nguyễn của gia đình, anh Nguyễn Văn Biên vẫn luôn không ngừng học hỏi những kỹ nghệ tinh xảo trong ngành may mặc để nuôi dưỡng và giữ lửa cho niềm đam mê thời trang. Sau hàng chục năm tìm tòi và hoàn thiện công thức riêng, đến nay các sản phẩm của May Nguyễn vẫn luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ cũng như hình thể và làm nên một phong cách thời trang vô cùng sang trọng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.


    Không chỉ đáp ứng yêu cầu tốt nhất dành cho các khách hàng của mình, mà May Nguyễn còn chia sẻ những kiến thức và niềm đam mê đến cho các bạn trẻ muốn xây dựng cuộc đời bằng nghề may. Nơi đây nhận đào tạo cho các học viên có nhu cầu học nghề may để tạo lập cuộc sống với chi phí thấp nhất tại Hà Nội.


    Vì sao nên học cắt may tại trung tâm May Nguyễn?

    • Được học nghề với sự hướng dẫn tận tình và tâm huyết uy tín từ A - Z. Được sử dụng các công cụ học tốt nhất mà bạn không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.
    • Được học bằng thời gian rảnh nhất của các bạn.
    • Được thực tập ngay tại nhà may, trực tiếp may đo cho các khách hàng.
    • Được trang bị các kiến thức trong việc kinh doanh thời trang.
    • Được học dưới sự chỉ dạy tận tình của thợ may - thầy Nguyễn Văn Biên từ làng nghề may truyền thống nổi tiếng tại Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội.
    • Được giới thiệu việc làm hoặc làm việc tại nhà may. Khóa học nghề may thành nghề không nhất định phải kéo dài trong bao lâu, chỉ cần học viên còn muốn học thì trung tâm còn muốn dạy mà không cần trả thêm chi phí cho khóa học.

    Đặc biệt:

    • Đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, dân tộc thiểu số hay hộ nghèo,...sẽ được giảm học phí 10% và có thể đóng thành 3 lần.
    • Học viên đóng đủ học phí ngay từ đầu sẽ được giảm ngay 10%
    • Đăng ký từ 3 học viên trở lên sẽ được giảm 10% cho mỗi học viên

    Thông tin về khóa học cắt may thành nghề:

    Học phí trọn gói: 19.000.000 VNĐ (hiện nay đang được giảm chỉ còn: 13.500.000 VNĐ)

    Khóa học này bao gồm:

    • Dạy cắt may áo len, áo thun (các kiểu): 2.000.000 VNĐ/khóa học
    • Dạy cắt may áo Sơ mi nam, nữ và các phương pháp tách ghép các triết ly: 4.000.000 VNĐ/khóa học
    • Dạy Cắt May Quần nam nữ: 3.000.000 VNĐ/khóa học
    • Dạy cắt may các loại Juyp: 2.000.000 VNĐ/khóa học
    • Dạy cắt may theo mẫu thiết kế: 5.000.000 VNĐ/khóa
    • Dạy cắt may đồ đầm, đồ kiểu, áo dài quần áo các kiểu nam nữ: 7.000.000 VNĐ/khóa
    • Thiết kế và Dạy cắt may các loại VEST - Măng tô gile nữ: 5.000.000 VNĐ/khóa
    • Thiết kế và Dạy cắt may các loại VEST - Măng tô gile Nam: 6.000.000 VNĐ/khóa học
    • Dạy cắt may quần áo trẻ em: 5.000.000 VNĐ/khóa
    • Thiết kế và Dạy cắt may các loại áo choàng, áo khoác, đồ mùa đông... 7.000.000 VNĐ/khóa học
    • Cách nhảy size (free)
    • Dạy cắt may áo dài chuyên nghiệp: 5.000.000 VNĐ/khóa

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    202 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0975 809 383
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hocnghemaymaynguyen/

    Gọi điện
    Trung tâm May Nguyễn
    Trung tâm May Nguyễn
    Trung tâm May Nguyễn
    Trung tâm May Nguyễn
    Nguyễn Trí Dũng 2022-02-12 18:19:09
    Cho mình hỏi khoá học trọn gói bên mình là bao nhiêu thời gian ạ
  4. Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo cắt may chuyên nghiệp từ trường trung cấp cho đến các trung tâm tư nhân khiến cho nhiều học viên hoang mang không biết nên lựa chọn cơ sở đào tạo nào uy tín để học hỏi cái nghề. Khởi đầu từ 1 người yêu cái đẹp, và say mê tạo ra những sản phẩm đẹp, Lê Na đã đi qua chặng đường nhiều năm với nhiều vị trí trong nghề may, từ làm may đo, mở xưởng và đặc biệt là đào tạo ra những người thợ may tay nghề vững vàng.


    Khi xét về các đặc điểm để nhận biết một cơ sở đào tạo cắt may chuyên nghiệp uy tín thì Lê Na đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết:

    • Phương châm đào tạo của Lê Na là truyền cho bạn cái nghề chứ không phải dạy nghề nên chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu cho các khóa học cắt may tại Lê Na.
    • Vì tiêu chí đào tạo của Lê Na tập trung vào chất lượng nên trước khi tiếp nhận học viên, Lê Na luôn có buổi trò chuyện thân mật để tìm hiểu sở thích, khả năng, định hướng nghề nghiệp và đưa ra lời khuyên chính xác nhất với học viên.
    • Điểm đặc biệt ở Lê Na là học viên được học thử miễn phí – điều mà không trung tâm hay nhà may nào làm được – để học viên tự cảm nhận có phù hơp với phương pháp dạy hay không, cũng là để Lê Na tạm đánh giá khả năng của học viên và điều chỉnh cách dạy cho phù hợp. Chỉ một điểm này ở Lê Na cũng đã bạn giúp nhận thấy, giá trị đóng góp của khóa học cho cái “nghề” của bạn quan trọng hơn là mục tiêu đào tạo vì tài chính
    • Phương pháp dạy tại Lê Na đề cao sự sáng tạo và cá tính, vì thế học viên thỏa sức sáng tạo, và đây là nền tảng rất tốt cho những bạn sẽ đi theo con đường thiết kế chuyên nghiệp.
    • Lớp chỉ nhận 8 - 10 người, và dạy theo phương pháp 1 kèm 1, chỉ cho học viên từng bước vẽ - cắt rập, vải – may và may mẫu. Dạy trên số đo trực tiếp, theo dáng (không dạy thuần lý thuyết). Lê Na sẽ dạy cho tới khi học viên thuần thục, tự tin nhìn ảnh và cho ra mẫu.
    • Lê Na đặt xưởng may cạnh lớp học, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham khảo mẫu, có thêm kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng và được Cô Lê Na tư vấn mở cửa hàng thời trang, mở xưởng may hay xuất khẩu lao động đi nước ngoài trong ngành may mặc ,… Có nhiều học viên khóa thành nghề sau khi hoàn thành khóa học đã xin làm việc tại xưởng, và một số học viên trong quá trình học đã mở cửa hàng… đều nhận được hỗ trợ tối đa của Lê Na để ra những sản phẩm vừa ý khách hàng nhất.

    Dạy cắt may Lê Na là một trong những địa chỉ dạy cắt may uy tín tại Hà Nội được nhiều học viên tín nhiệm, Lê Na đã đào tạo hàng trăm thợ lành nghề trong lĩnh vực may mặc để tự mở cửa hàng thời trang riêng, đi làm tại các công ty may mặc và xuất khẩu lao động đến Nhật.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Lê Trọng Tấn,Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 846 850

    Email: lanlh.manu@gmail.com

    Website: http://www.daycatmaylena.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lena091085/

    Gọi điện
    Dạy cắt may Lê Na là một trong những địa chỉ dạy cắt may uy tín tại Hà Nội được nhiều học viên tín nhiệm
    Dạy cắt may Lê Na là một trong những địa chỉ dạy cắt may uy tín tại Hà Nội được nhiều học viên tín nhiệm
    Dạy cắt may Lê Na
    Dạy cắt may Lê Na
  5. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân là một trong những trường dạy nghề may tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Trung tâm Thanh Xuân do Thành phố Hà Nội thành lập để dạy nghề cho thanh niên trong khu vực. Có rất nhiều ngành nghề mà hiện tại đang được giảng dạy tại trung tâm và nghề may là một trong những nghề có chất lượng đào tạo tốt nhất.


    Học nghề may Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân bạn sẽ được học những gì:

    • Cách sử dụng máy may công nghiệp.
    • Cắt may quần áo nam nữ.
    • Cắt may áo dài, váy, đồ dân tộc.
    • May quần áo thời trang, trẻ em
    • Cắt may trang phục Veston nam, nữ
    • Thiết kế mẫu trang phục.

    Tại sao Trung Tâm dạy nghề Thanh Xuân là địa chỉ học may tốt nhất?

    • Trung tâm có giáo trình, giáo án giảng dạy bài bản và đầy đủ.
    • Các trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy luôn luôn là mới nhất và sát nhất với thực tế.
    • Có hệ thống phòng ốc đầy đủ, sạch sẽ. Có nhà ăn, ký túc xá cho học viên ở xa.
    • Trường nằm tại Hà Nội, vì vậy các học viên sẽ nhanh chóng hòa nhập vào hoạt động thời trang rất sôi nổi ở đây. Có dịp tiếp xúc với hàng trăm cửa hàng thời trang, đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng từ trong nước đến các thương hiệu quốc tế.
    • Cơ hội việc làm rất cao khi mà tại Hà Nội tập trung một lượng lớn các công ty, nhà máy chuyên sản xuất các đồ may mặc hoặc các cơ sở may tư nhân tại Hà Nội cũng rất nhiều.
    • Cấp bằng Trung cấp sau khi kết thúc khóa học Có kí túc xá cho học viên ở xa 100% học viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp
    • Giảm học phí cho học viên thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách Giảm trực tiếp 200,000 đến 500,000 cho học viên đóng học phí đủ.

    Sau khóa học tại trung tâm các học viên sẽ đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu công việc của nghề may tại bất cứ đâu. Theo đó, học viên có thể dễ dàng tìm được cho mình một công việc phù hợp tại những công ty may mặc, các cơ sở may tư nhân hoặc là tự mở cho mình một cửa hàng may mặc tại nhà.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Xa La, Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103) (Gặp Ms.Ngọc Ánh hoặc Ms.Yến)

    Điện thoại: 098.747.6688 - 0913 693 303

    Website: https://trungtamdaynghethanhxuan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/so1xala/

    Gọi điện
    Trung Tâm dạy nghề Thanh Xuân
    Trung Tâm dạy nghề Thanh Xuân
    Trung Tâm dạy nghề Thanh Xuân
    Trung Tâm dạy nghề Thanh Xuân
  6. Các bạn đang muốn nâng cao tay nghề mà không biết học hỏi ở đâu để nâng cao tay nghề của mình, Toplist xin giới thiệu đến các bạn và mọi người nhà may cao cấp EN - RICH chuyên dạy cắt may nâng cao tại Cầu Giấy, Hà Nội để mọi người có cơ hội học hỏi.


    Nhà may EN - RICH đã có tuổi đời nhiều năm, may đo thời trang cao cấp tại Việt Nam đã đúc kế được rất nhiều kinh nghiệm cắt may thời trang cao cấp.

    • Với giáo viên rất nhiều kinh nghiệm đến từ làng nghề may vân từ phú xuyên, có thâm niên nghề cắt may 25 năm sẽ truyền nghề lại cho các học viên những kiến thức bổ ích nhất, áp dụng với thực tế và sẽ hướng dẫn cho các bạn và mọi người về kiến thức thời trang cao cấp nhất.
    • Với kinh nghiệm thiết kế và cắt may đo thời trang cao cấp tại hà nội nhiều năm và cũng đào tạo rất nhiều các học viên chưa biết gì về nghề cắt may thời trang đã thành nghề và các học viên đó đã rất thành công trong lĩnh vực thời trang.
    • Với phương trâm dạy nghề và truyền nghề sẽ dạy cho các học viên các kiến thức thời trang tốt nhất. Khi các học viên hoàn thành xong khóa học có thể mở cho mình một nhà may đo thời trang cao cấp tại hà nội, hoặc một shop thời trang mang thương hiệu cũng như phong cách của riêng mình.
    • Đến với EN - RICH bạn sẽ đến gần hơn với đam mê thời trang, tự tay thiết kế lên những trang phục cho gia đình cho bản thân và có thể có cơ hội kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

    Các khóa học hiện có tại Học viện EN RICH:

    • Khóa học cắt may cơ bản
    • Khóa học cắt may nâng cao
    • Khóa học thành nghề
    • Khóa học cắt may gia đình.
    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 ngõ 1 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 810 286
    Website
    : http://daycatmaythoitrang.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/daycatmmay/ Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
    Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
    Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
    Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
  7. Trung tâm cắt may Alamode với kinh nghiệm gần chục năm đào tạo nghề may thuộc top đầu những trung tâm đào tạo nghề may uy tín nhất cả nước. Alamode quy tụ được đội ngũ giảng viên tài giỏi, giàu kinh nghiệm với tinh thần sẵn sàng truyền nghề chứ không chỉ dạy nghề. Ngoài ra cơ sở vật chất kĩ thuật được trang bị hiện đại nhất, đầy đủ nhất, các phòng học rộng rãi thoáng mát tiện nghi đảm bảo cho học viên học tập tốt nhất.


    • Khóa học cắt may chuyên nghiệp của Alamode gồm 72 buổi và được tuyển sinh liên tục trong năm. Lớp học cắt may được tổ chức vào các ngày trong tuần kể cả buổi tối và thứ 7, Chủ Nhật. Lịch học linh động nhằm tạo điều kiện cho những bạn yêu nghề nhưng bận rộn, hay những người đi làm muốn nâng cao tay nghề sắp xếp lịch học dễ dàng tiện lợi hơn.
    • Học phí tại Alamode rất phải chăng, với cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ, đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, Alamode tự tin là một trong những trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín nhất Hà Nội.
    • Khóa học thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại trung tâm Alamode sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng, sáng tạo,nắm vững quy trình thiết kế trong ngành công nghiệp thời trang.

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học, trung tâm mở các khóa học như sau:

    • Dạy cắt may áo vest nữ
    • Dạy giác sơ đồ, thiết kế dập và học giác sơ đồ
    • Dạy may áo dài
    • Khóa học cắt may váy
    • Khóa học cắt may đồ nam
    • Khóa học may căn bản quần áo người lớn và trẻ em
    • Khóa học may căn bản quần áo trẻ em
    • Khóa học may ga - gối - sửa chữa quần áo
    • Khoá học may căn bản
    • Khoá học cắt may nâng cao.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Số 35, Ngõ 86, Phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 362 256

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrang.alamode
    Email:
    van@alamode.vn



    Gọi điện
    Trung tâm cắt may Alamode
    Trung tâm cắt may Alamode
    Sản phẩm của học viên Trung tâm cắt may Alamode
    Sản phẩm của học viên Trung tâm cắt may Alamode
  8. Được thành lập vào năm 2010, cho đến nay Duy Nguyễn không chỉ được biết đến với tên tuổi của nhà thiết kế thời trang cao cấp bởi các sản phẩm sang trọng, hiện đại mà còn là một trong các trung tâm uy tín chuyên đào tạo thiết kế, cắt may thời trang. Nếu các bạn có nhu cầu học cắt may cơ bản tại Hà Nội hãy đến với công ty thời trang Duy Nguyễn để được học tập và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

    Tham gia khóa dạy cắt may cơ bản của Duy Nguyễn, bạn sẽ được:

    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tối ưu, nội dung được cập nhật thường xuyên.
    • Các kỹ năng thực hành rất được Duy Nguyễn chú trọng. Các bạn học viên thực hành ngay trong buổi học tại xưởng may Duy Nguyễn với các trang bị và công cụ hỗ trợ đầy đủ mà không phải đóng thêm bất cứ khoản chi phí nào. Sau mỗi buổi học, sự tiến bộ của các bạn học viên có thể nhận thấy rõ ràng.
    • Duy Nguyễn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu ngoại khóa, tìm hiểu các kiến thức phong phú, đa dạng, phục vụ hữu ích trong thực hành công việc sau này.
    • Duy Nguyễn dành nhiều ưu đãi cho các bạn học viên. Đặc biệt, các học viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc là người khuyết tật sẽ được hỗ trợ tiền học phí. Các bạn ở xa, Duy Nguyễn cũng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại và sinh hoạt.
    • Sau khi tốt nghiệp, các bạn học viên sẽ được Duy Nguyễn tư vấn và giới thiệu việc làm. Với các bạn thực sự có tài năng và tay nghề sẽ được làm việc trong công ty thời trang Duy Nguyễn với mức lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác.

    Tại Duy Nguyễn hiện đang có các lớp đào tạo như:

    • Học cắt may cơ bản
    • Học cắt may nâng cao
    • Học cắt may thời trang
    • Học thiết kế thời trang.

    Đến với Duy Nguyễn, địa chỉ dạy cắt may cơ bản tại Hà Nội uy tín, chất lượng, các bạn sẽ được học tập và tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực cắt may, thiết kế thời trang. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Duy Nguyễn để cảm nhận sự khác biệt.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6102

    Fanpage: https://www.facebook.com/vestonduynguyen/

    Email: veston.duynguyen@gmail.com

    Website: http://www.vestonduynguyen.com/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may Duy Nguyễn
    Trung tâm dạy cắt may Duy Nguyễn
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy