Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Vest Nguyễn được biết đến không chỉ là một công ty, nhà may nổi tiếng ở đất Hà Thành mà còn là trung tâm đào tạo cắt may và thiết kế thời trang uy tín hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may đo thiết kế và dạy cắt may thời trang và được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Đại học, Cao Đẳng về chuyên nghành công nghệ may và thiết kế thời trang, cùng với những nhiệt huyết và cái TÂM với nghề may mặc, Vest Nguyễn luôn trau dồi và tìm tòi những phương pháp dạy tối ưu nhất, giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ và đặc biệt là có những “mẹo” riêng vô cùng thú vị và bổ ích dành cho các học viên.


Vest Nguyễn luôn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, làm nên đa dạng những phong cách thời trang như thanh lịch, sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Vest Nguyễn tự hào khẳng định với rất nhiều những thành tựu và đông đảo học viên đã tốt nghiệp và thành nghề, sau các khóa học sẽ đem lại cho học viên một tay nghề vững chắc nhất với chi phí ưu đãi nhất tại Hà Nội.


Học phí, thời gian đào tạo:

  • Khóa cắt may cơ bản: Học phí: 5.000.000 – 7.500.000 đồng. Thời gian học: 2 - 3 tháng (tùy vào thời gian học và khả năng tiếp thu của học viên có thể kết thúc sớm hơn hoặc muộn hơn). Các học viên được hướng dẫn cách nhận biết và phân biệt chất liệu vải, phương pháp đo và nhận xét dáng người, hướng dẫn cách sử dụng máy khâu, máy công nghiệp, sơmi nam nữ, quần nam nữ, chân jup các kiểu, đầm liền các kiểu, veston nam nữ, ghile nam nữ, quần sooc, áo bà ba…..Kết thúc khóa học các học viên hoàn toàn có thể tự cắt may được trang phục để phục vụ cho cá nhân cũng như những người thân trong gia đình hoặc có thể xây dựng cho mình một cửa hàng may đo nhỏ lẻ và quan trọng là các bạn được thỏa mãn niềm đam mê về thời trang.
  • Gói nâng cao: (dạy cắt may nâng cao tay nghề, phục vụ mở cửa hàng kinh doanh và làm thiết kế, cắt may cho các công ty): học phí 15.00.000 đồng. Thời gian học: 4 tháng - 5 tháng. ( tùy vào thời gian học và khả năng tiếp thu của học viên có thể kết thúc sớm hơn hoặc muộn hơn tùy học viên quyết định) (thời gian: học viên tự sắp xếp rồi thông báo lại). Với nội dung Cắt may nâng cao: Tư vấn thiết kế thời trang, tư vấn kinh doanh thời trang, tư vấn xây dựng chiến lược marketing may, hướng dẫn kỹ năng cắt may các sản phẩm: đồ đầm, đồ kiểu, veston (nam và nữ), với tất cả các kiểu dáng từ boby, thụng rộng....Với gói dạy cắt may nâng cao này học viên sẽ được chúng tôi tư vấn cũng như hướng dẫn chi tiết về chiến thuật kinh doanh và kỹ năng cắt may phù hợp với các bạn muốn mở cửa hàng may đo thời trang nhỏ và vừa hoặc cắt may, ra mẫu cho một công ty thời trang.
  • Sau khi học xong khóa học các bạn có đủ khả năng thực hiện 1 cách dễ dàng các kiểu mẫu thời trang mà bạn xem trên tạp chí hay catalogue và tự thiết kế trên giấy qua các bản phác thảo.
  • Ngoài những khóa học về cắt may thời trang Vest Nguyễn cũng đã bổ sung các khóa học khác phục vụ nhu cầu của các học viên như:
    • Khóa học vẽ thời trang (vẽ dáng người, vẽ quần áo, váy, phụ kiện trang trí, vẽ màu, vẽ trên máy tính...).
    • Khóa học thiết kế bằng phần mềm trên máy tính (Nhảy size, ra rập, giác sơ đồ).
    • Khóa học xây dựng chiến lược kinh doanh thời trang.
  • Ưu đãi: Đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, dân tộc thiểu số hay hộ nghèo,...sẽ được giảm học phí 10% và có thể đóng thành 3 lần.
    • Học viên đóng đủ học phí ngay từ đầu sẽ được giảm ngay 10%
    • Đăng ký từ 3 học viên trở lên sẽ được giảm 10% cho mỗi học viên.
    • Hỗ trợ chỗ ở cho các bạn ở tỉnh xa mà không cần phải thuê nhà ở.
  • Đối tượng tham gia học:
    • Học sinh: Học sinh tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 muốn đi theo ngành cắt may và thiết kế thời trang
    • Sinh Viên: Sinh viên tốt nghiệp các chuyên nghành cắt may và thiết kế muốn bổ sung thêm kiến thức thực tế.
    • Được Công ty cử đi học để về phụ trách kỹ thuật và thiết kế.
    • Gia đình đã và đang kinh doanh hoặc mở xưởng muốn cử con em mình hoặc bản thân đi học để về phát triển kỹ thuật và thiết kế.
    • Học cắt may và thiết kế để tự mở cửa hàng may đo, xưởng may, công ty may..
    • Dân công sở muốn đi học thêm vào buổi tối và cuối tuần để thỏa mãn niềm đam mê thời trang
    • Đang làm nghề khác muôn chuyển sang nghề cắt may và thiết kế thời trang…

Vest Nguyễn giúp học viên hiểu một cách cặn kẽ từ kỹ thuật may đến các chất liệu vải và kiểu cách phù hợp với từng chất liệu vải. Khi học nghề tại Vest Nguyễn không chỉ được đào tạo khả năng về cắt may mà Vest Nguyễn có thể tư vấn cũng như hỗ trợ các học viên có ý định mở cửa hàng để kinh doanh cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng bạn. Với kinh nghiệm đã có thì Vest Nguyễn mong muốn được hỗ trợ tối đa cũng như chung tay hợp tác cùng với các bạn học viên.


Không đơn thuần chỉ là trung tâm đào tạo cắt may mà Vest Nguyễn được biết đến là một trong những nhà may uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm may đo tại Hà Nội đồng thời là công ty cung cấp đồng phục cho rất nhiều các tập đoàn lớn trong đó có Tập đoàn CenLand, Tập đoàn Hà đô, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sunshine và rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


Với đội ngũ giảng dạy có trên 10 năm kinh nghiệm mở cửa hàng may đo, công ty thời trang tại Hà Nội đồng thời là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp tại các trường Đại học có tiếng ở Hà Nội. Vest Nguyễn mong muốn và tự tin mang đến cho các học viên những giá trị tốt nhất khi đến với Vest Nguyễn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 296 966 (zalo)
  • Cơ sở 2: 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 0393 296 966 (zalo)
  • Cơ sở 3: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội - 0981 296 966

Website: http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/daycatmay.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=mweSRDPEhT8

Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn sẽ giảng dạy cho các học viên các bài học về nghề may một cách bài bản và chuyên nghiệp
Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn sẽ giảng dạy cho các học viên các bài học về nghề may một cách bài bản và chuyên nghiệp
Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
Tuan Anh Nguyen 2021-12-04 12:31:38
Trung tâm cho em hỏi là em muốn học chuyên về đồ nam thì thời gian và học phí thế nào ạ? Em cảm ơn ạ!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy