Lê Na House - Dạy Cắt May Lê Na!

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo cắt may chuyên nghiệp từ trường trung cấp cho đến các trung tâm tư nhân khiến cho nhiều học viên hoang mang không biết nên lựa chọn cơ sở đào tạo nào uy tín để học hỏi cái nghề. Khởi đầu từ 1 người yêu cái đẹp, và say mê tạo ra những sản phẩm đẹp, Lê Na đã đi qua chặng đường nhiều năm với nhiều vị trí trong nghề may, từ làm may đo, mở xưởng và đặc biệt là đào tạo ra những người thợ may tay nghề vững vàng.


Khi xét về các đặc điểm để nhận biết một cơ sở đào tạo cắt may chuyên nghiệp uy tín thì Lê Na đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết:

  • Phương châm đào tạo của Lê Na là truyền cho bạn cái nghề chứ không phải dạy nghề nên chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu cho các khóa học cắt may tại Lê Na.
  • Vì tiêu chí đào tạo của Lê Na tập trung vào chất lượng nên trước khi tiếp nhận học viên, Lê Na luôn có buổi trò chuyện thân mật để tìm hiểu sở thích, khả năng, định hướng nghề nghiệp và đưa ra lời khuyên chính xác nhất với học viên.
  • Điểm đặc biệt ở Lê Na là học viên được học thử miễn phí – điều mà không trung tâm hay nhà may nào làm được – để học viên tự cảm nhận có phù hơp với phương pháp dạy hay không, cũng là để Lê Na tạm đánh giá khả năng của học viên và điều chỉnh cách dạy cho phù hợp. Chỉ một điểm này ở Lê Na cũng đã bạn giúp nhận thấy, giá trị đóng góp của khóa học cho cái “nghề” của bạn quan trọng hơn là mục tiêu đào tạo vì tài chính
  • Phương pháp dạy tại Lê Na đề cao sự sáng tạo và cá tính, vì thế học viên thỏa sức sáng tạo, và đây là nền tảng rất tốt cho những bạn sẽ đi theo con đường thiết kế chuyên nghiệp.
  • Lớp chỉ nhận 8 - 10 người, và dạy theo phương pháp 1 kèm 1, chỉ cho học viên từng bước vẽ - cắt rập, vải – may và may mẫu. Dạy trên số đo trực tiếp, theo dáng (không dạy thuần lý thuyết). Lê Na sẽ dạy cho tới khi học viên thuần thục, tự tin nhìn ảnh và cho ra mẫu.
  • Lê Na đặt xưởng may cạnh lớp học, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham khảo mẫu, có thêm kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng và được Cô Lê Na tư vấn mở cửa hàng thời trang, mở xưởng may hay xuất khẩu lao động đi nước ngoài trong ngành may mặc ,… Có nhiều học viên khóa thành nghề sau khi hoàn thành khóa học đã xin làm việc tại xưởng, và một số học viên trong quá trình học đã mở cửa hàng… đều nhận được hỗ trợ tối đa của Lê Na để ra những sản phẩm vừa ý khách hàng nhất.

Dạy cắt may Lê Na là một trong những địa chỉ dạy cắt may uy tín tại Hà Nội được nhiều học viên tín nhiệm, Lê Na đã đào tạo hàng trăm thợ lành nghề trong lĩnh vực may mặc để tự mở cửa hàng thời trang riêng, đi làm tại các công ty may mặc và xuất khẩu lao động đến Nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Lê Trọng Tấn,Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0916 846 850

Email: lanlh.manu@gmail.com

Website: http://www.daycatmaylena.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lena091085/

Dạy cắt may Lê Na là một trong những địa chỉ dạy cắt may uy tín tại Hà Nội được nhiều học viên tín nhiệm
Dạy cắt may Lê Na là một trong những địa chỉ dạy cắt may uy tín tại Hà Nội được nhiều học viên tín nhiệm
Dạy cắt may Lê Na
Dạy cắt may Lê Na

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy