Top 4 Trung tâm dạy cắt may tốt và uy tín nhất ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2499 0 Báo lỗi

Với mức lương hấp dẫn cùng đầu ra ổn định, công nghệ may hiện đang là một trong những ngành nghề hot, được nhiều người theo đuổi. Chính vì vậy, nhu cầu học ... xem thêm...

  1. Trường Quốc Thảo là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nhân lực ngành may mặc - thời trang tại Việt Nam. Với 26 năm nghiên cứu đào tạo nghề, cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước trên 50.000 chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên cho các tập đoàn và doanh nghiệp may. Trường đã được Vương Quốc Anh cấp chứng nhận chất lượng giáo dục dạy nghề năm 2010, “Danh hiệu vàng nhà cung cấp đáng tin cậy 2010” tại Việt Nam - chất lượng đào tạo uy tín đỉnh cao chuyên nghiệp. Đến với trường, bạn sẽ được rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng ứng dụng thực tiễn chuyên ngành may và thiết kế thời trang.


    Với hệ thống chương trình hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng đạt chuẩn Quốc tế và hệ thống Châu Âu, Trường Quốc Thảo hết sức chú trọng trong việc dạy nghề và luôn luôn đầu tư cơ sở vật chất, quản lý, cập nhật công nghệ mới và tài liệu mẫu mã mới nhất cho việc dạy học. Đến nay, trường đã thành lập một trụ sở và 5 chi nhánh đào tạo, với đội ngũ giáo viên cơ hữu tận tâm giàu kinh nghiệm và các giảng viên giỏi thỉnh giảng từ các trường Đại học danh tiếng, mang lại cho các học viên sự hài lòng tuyệt đối.


    Để việc học đạt hiệu quả cao hơn nữa, Trường Quốc Thảo thường xuyên tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học viên. Ngược lại học viên cũng hoàn toàn có thể đánh giá kết quả giảng dạy chuyên môn của giáo viên và nội dung chương trình đào tạo với mục tiêu hoàn thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy của đơn vị. Hiện nay trường đã liên kết đào tạo với học viện Thiết kế Thời trang Sài Gòn (Fashion Design Saigon Academy - FDA) để đào tạo một số chuyên ngành như Thiết kế thời trang, Cắt may thời trang, Thiết kế vẽ mẫu thời trang trên vi tính, Kỹ thuật rập...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21A Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 51A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 923 191

    Email: congnghemay@hcm.fpt.vn

    Website: http://truongquocthao.com/index.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocThao/

    Giờ mở cửa: Sáng 08:00 - 12:00, Chiều 14:00 - 20:30 (Chủ nhật: 08:00 - 12:00)

    Gọi điện
    Trường Quốc Thảo
    Trường Quốc Thảo
    Trường Quốc Thảo
    Trường Quốc Thảo

  2. Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền cũng được đánh giá là một trong các địa chỉ dạy nghề may uy tín với giá cả phải chăng nhất tại TP. HCM. Trung tâm luôn cam kết dạy công thức chuẩn và phương pháp dạy sao cho dễ hiểu và nhanh nhất để các bạn học viên sớm ra nghề mở tiệm, cũng như sẽ hoàn trả học phí nếu dạy không hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn thật sự đam mê với nghề may vá và muốn tự may hay thiết kế theo sở thích của mình thì có thể đến với Minh Hiền, trung tâm đảm bảo sẽ giúp bạn thực hiện được sở thích của mình. Các khóa học được mở liên tục, thời gian linh hoạt cũng là một lợi thế cho những ai có lịch trình bận rộn.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết tận tình, trung tâm cam kết sẽ mang đến cho học viên những buổi học hiệu quả và thú vị nhất. Học phí phải chăng, cùng với các chính sách hổ trợ học viên cũng là một điểm cộng của Minh Hiền. Hiện tại, trung tâm có nhận đào tạo đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, từ vở lòng đến chuyên sâu cho học viên nào có nhu cầu. Dưới đây là chi tiết các khóa học các bạn có thể tham khảo qua nhé:

    • Khóa cắt may cơ bản( gồm đầm cơ bản và đồ bộ từ 6 đến 8 buổi)
    • Khóa cắt may cơ bản gộp nâng cao gồm 5 kiểu đầm các loại: Phom đầm ôm, đầm suông, chữ A, đầm xếp ly, đầm xòe, đồ bộ, quần tây sơ mi nữ. Khóa học khoảng 1 đến 1,5 tháng tùy khả năng mỗi học viên
    • Khóa chuyên sâu các kiểu đầm
    • Khóa chuyên nghiệp đồ kiểu nữ gồm các kiểu: đầm, chân váy, quần áo kiểu, biến kiểu, quần tây sơ mi.
    • Khóa chuyên đồ thun: áo thun nam nữ, đồ thể thao nam nữ ra rập, nhảy size, tính định mức vải, ra xưởng công nghiệp.
    • Khóa chuyên đồ trẻ em.
    • Khóa quần tây sơ mi nam& nữ( theo yêu cầu)
    • Khóa Áo Dài từ cơ bản đến chuyên nghiệp mở tiệm, khóa ra rập, nhảy size dành cho học viên mở xưởng gia công áo dài.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để phục vụ cho nhu cầu học may của mình, thì hãy lưu ngay địa chỉ này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Nhà số 205 lô G chung cư Bàu Cát 2, Đường Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình
    Điện thoại: 0945 848 389
    Email: danghien.tk10@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/TrungtamdaycatmayMinhHien.Design

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 (Thứ 5 và CN nghỉ)

    Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền
    Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền
    Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền
    Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền
  3. Top 3

    Trung tâm dạy cắt may Sakura

    Gọi điện

    Sakura là một trung tâm dạy cắt may uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến, đã được hàng ngàn học viên tín nhiệm đăng ký. Đến với trung tâm, các học viên sẽ được giảng dạy và đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia quốc tế, giúp bạn nắm vững được kiến thức, chắc được kỹ năng đảm bảo sau khi kết khóa bạn sẽ có thể tự thiết kế may đo trang phục theo nhu cầu.


    Ngoài ra, Sakura cũng là nơi đào tạo cắt may thời trang gia đình và công sở từ cơ bản đến nâng cao để giúp chị em có thể may đồ chính mình hoặc gửi yêu thương cho chồng con qua những bộ đồ tự may hay mở tiệm may tại nhà để có nguồn thu nhập ổn định cho cuộc sống sau này.


    Một số thông tin về lớp học tại trung tâm Sakura:

    • Mỗi lớp khoảng 10 người, luôn có từ 2 đến 4 giáo viên kèm cặp theo tiến độ từng người nên không sợ mất bài hoặc theo không kịp.
    • Mỗi bạn sẽ được học thực hành trên 4 bàn máy may công nghiệp điện tử, để sau này các bạn nhận may hàng nào cho khách cũng được hết (1 kim, kansai 3 kim, vắt sổ 2 kim, 1 kim điện tử) theo tiêu chuẩn của ngành may hàng xuất khẩu các nước Châu Âu.
    • Đi học chỉ cần chuẩn bị 1 cuốn tập để ghi chép, còn lại vải vóc, chỉ may, dụng cụ cắt may đã được trung tâm trang bị đầy đủ hết rồi.
    • Chỉ trong vòng 25 - 30 ngày là các bạn có thể ra nghề tự tin đi làm ngay tại các công ty may Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc các xưởng may gia công, có thể tự nhận hàng về nhà làm.
    • Không giới hạn thời gian học, trung tâm bao học thành thạo đến khi ra nghề 100%

    Thông tin một số khóa học tại trung tâm

    • Khóa may công nghiệp cơ bản: 1.100.000 VNĐ
    • Khóa may công nghiệp nâng cao: 1.980.000 VNĐ
    • Khóa cắt may gia công chuyên nghiệp: 2.800.000 VNĐ
    • Khóa thiết kế rập và cắt may thời trang tổng hợp: 3.980.000 VNĐ
    • Khóa thiết kế rập và cắt may thời trang hàn quốc: 5.200.000 VNĐ

    Bạn đang muốn theo học một kỹ năng ổn định có thể tạo ra thu nhâp, bạn có sở thích, niềm đam mê với thời trang và công nghiệp may vá. Đừng bỏ qua cơ hội trở thành học viên của Sakura nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 207 022

    Email: info@daymaycongnghiep.com
    Website: https://www.daymaycongnghiep.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/daymaycongnghiep/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may Sakura
    Trung tâm dạy cắt may Sakura
    Trung tâm dạy cắt may Sakura
    Trung tâm dạy cắt may Sakura
  4. Trung tâm dạy cắt may Phương Liên là trung tâm đào tạo ra nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao để mở tiệm, mở xưởng cắt may hoặc là thỏa mãn niềm đam mê may vá cho gia đình của các chị em. Giảng viên đứng lớp là những người có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng chi tiết và theo quy trình riêng của trung tâm. Phương pháp dạy học đi đôi với hành, dễ hiểu, dễ nhớ, tập trung vào đào tạo kỹ năng và phát triển tay nghề.


    Trung tâm có đầy đủ các khóa đào tạo từ cơ bản để chuyên sâu, đảm bảo cho bạn một nền tảng kỹ năng vững chắc. Ngoài ra, hàng năm Phương Liên đều có tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang dành cho các học viên để thể hiện phong cách thời trang của chính mình và có cơ hội giao lưu học hỏi nhiều hơn. Trung tâm là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng với học viên, nhận đào tạo học viên cho các xưởng, các shop thời trang. Với đội ngũ giảng viên, nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao cùng với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại bài bản, Phương Liên là một địa chỉ đáng lưu tâm đối với những ai đang có nhu cầu học may cắt tại TPHCM.


    Hiện tại, Trung tâm Phương Liên đào tạo đa dạng các khóa học:

    • Cắt may đầm cơ bản
    • Cắt may gia đình
    • Cắt may đầm chuyên nghiệp
    • Cắt may chuyên nghiệp
    • Cắt may áo dài
    • Ra Rập – Nhảy size – May mẫu hàng công nghiệp.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để phục vụ cho nhu cầu học may của mình, thì hãy lưu ngay địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/49 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0968 276 655

    Website: http://dayhocmay.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daycatmayphuonglien/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may Phương Liên
    Trung tâm dạy cắt may Phương Liên
    Trung tâm dạy cắt may Phương Liên
    Trung tâm dạy cắt may Phương Liên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy