Top 6 Trung tâm dạy võ karate tại TP. HCM

Phương Kem 15575 0 Báo lỗi

Không chỉ thịnh hành ở miền Bắc, và miền Trung, địa điểm học Karate ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay. Điểm đặc biệt của môn ... xem thêm...

  1. Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương được bao bọc bởi các hàng cây xanh thoáng mát của 3 tuyến đường Bà Huyện Thanh Quan, Ngô Thời Nhiệm, Hồ Xuân Hương. Riêng tuyến đường Bà Huyện Thanh Quan là một trong những tuyến đường chính từ các Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn đặc biệt đây là tuyến đường có rất nhiều đoàn khách du lịch nước ngoài từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.


    Hiện nay Câu lạc bộ đào tạo các môn thể thao như:

    • Bộ môn võ Karate
    • Bộ môn Võ cổ truyền
    • Bộ môn Bóng rổ
    • Bộ môn Taekwondo
    • Bộ môn võ Thiếu lâm Hồng Gia Quyền
    • Bộ môn võ Vovinam
    • ....

    Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương chiêu sinh mỗi ngày hơn 20 môn thể thao dành cho mọi đối tượng với trang thiết bị hiện đại, sạch đẹp, thoáng mát, đội ngũ huấn luyện viên có bằng cấp Quốc tế, Quốc gia tham gia huấn luyện tận tâm, yêu nghề. Các bạn tham gia các hoạt động tại Câu lạc bộ được phục vụ nước uống miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 đường Hồ Xuân Hương, Q. 6, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 9333 139 - 0908 170 857

    Website: hoxuanhuong.vn/bo-mon-vo-karate.html

    Fanpage: facebook.com/Ho-Xuan-Huong-Sports-Club-1952117995017691/

    Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương
    Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương
    Giờ học võ Karate tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương
    Giờ học võ Karate tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương

  2. Trung tâm TDTT Thủ Đức được thành lập theo quyết định số 8482/QĐ-UB-NC ngày 30 tháng 12 năm 1995. Trung tâm TDTT Thủ Đức có chức năng tổ chức các hoạt động và phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện, bồi dưỡng các vận động viên thi đấu giải cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia. Đồng thời phát triển các môn thể thao, giao lưu, giải trí lành mạnh cho mọi lứa tuổi đang sinh sống trên địa bàn.


    Môn sinh CLB Karate Trung tâm TDTT Thủ Đức được học từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao, để nâng cao sức khỏe cho học sinh, tạo lập cho các học viên bản lĩnh trong cuộc sống, có đủ sức mạnh trí tuệ và nghị lực hoàn thành nhiệm vụ, học tập và làm việc sau này - phát triển trong trào rèn luyện thể chất và thể dục thể thao trong lứa tuổi thanh thiếu niên, tạo sân chơi bổ ích lành mạnh. Đồng thời qua đó tuyển chọn những học sinh có năng khiếu để tham gia các giải phong trào, giải học sinh thành phố và toàn quốc. CLB Karate Trung tâm TDTT Thủ Đức dành cho những bạn đam mê muốn giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức học thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 đường Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 896 0234

    Fanpage: facebook.com/TrungTamTheThaoThanhPhoThuDuc/

    Gọi điện
    Karate là môn võ được đào tạo tại Trung tâm TDTT Thủ Đức
    Karate là môn võ được đào tạo tại Trung tâm TDTT Thủ Đức
    Học viên học võ tại Trung tâm TDTT Thủ Đức
    Học viên học võ tại Trung tâm TDTT Thủ Đức
  3. Câu lạc bộ võ thuật SSC tuy thành lập muộn hơn nhưng Saigon Sports Club (SSC) đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những nơi đào tạo karate hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ về vị thế, đẳng cấp quốc gia mà còn ở tầm quốc tế. Đây là câu lạc bộ võ thuật có tầm cỡ chuyên nghiệp tốt nhất cả nước và lớn nhất Châu Á. Với khuôn viên rộng 7000m2, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, đội ngũ giáo viên đa quốc tịch giàu kinh nghiệm, câu lạc bộ xứng đáng được mệnh danh là câu lạc bộ võ thuật tốt nhất cả nước.


    Các môn võ thuật khác nhau, chẳng hạn như Karate, võ tổng hợp, kickboxing, judo và những môn khác được sử dụng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, đa dạng. Đại chỉ học Karate hàng đầu tại TP.HCM này còn có sân bóng rổ, phòng tập đạt tiêu chuẩn Olympic, sân bóng nhỏ có hồ bơi, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu theo đuổi niềm đam mê thể thao của học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 514B Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    (028) 3773 0513
    Email:
    info@saigonsc.vn
    Website:
    saigonsc.vn
    Giờ mở cửa:
    T2 – T6 từ 6:30 – 20:00, T7 từ 8:00 – 18:00

    Gọi điện
    Câu lạc bộ võ thuật SSC
    Câu lạc bộ võ thuật SSC
    Câu lạc bộ võ thuật SSC
    Câu lạc bộ võ thuật SSC
  4. Bạn vì mục đích cá nhân nào đó hoặc muốn giải toả căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi hay chỉ đơn giản là rèn luyện sức khỏe. Nhưng vì lý do ngại tập với trẻ em, nghĩ mình lớn tuổi không còn phù hợp nữa, bận đi làm hay bận việc gia đình không có thời gian tập luyện vào ngày thường. Nhà thi đấu đa năng quận 7 hiểu được những nhu cầu đó đã mở lớp dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt dành riêng cho người lớn tuổi, để mọi người có thể thực hiện được mục đích của mình. Nhà thi đấu đa năng quận 7 sẽ huấn luyện các tuyệt kỹ truyền thống cổ xưa của Karate, cách thức tự vệ và cận chiến thực tế hiện đại.


    Lớp Karate người lớn do HLV Trưởng: Võ Đoàn Ân soạn chương trình tập luyện riêng và trực tiếp huấn luyện, phù hợp với nhu cầu, độ tuổi để cho bất kỳ ai cũng đến được với con đường Karate. Tuy nhiên Nhà thi đấu đa năng quận 7 nhận võ sinh có giới hạn, các bạn có nhu cầu hãy nhanh chóng đăng kí ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 504 - 506 đường Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7734 369 - 0947 092 299

    Email: theducthethaoq7@gmail.com

    Facebook: facebook.com/ntddnq7/

    Các học viên lớp Karate tập luyện tại Nhà thi đấu đa năng quận 7
    Các học viên lớp Karate tập luyện tại Nhà thi đấu đa năng quận 7
    Nhà thi đấu đa năng quận 7
    Nhà thi đấu đa năng quận 7
  5. Hàng trăm học viên đã trở thành giảng viên trung cấp đến cao cấp, và vô số võ sư quốc gia đã được đào tạo từ CLB võ thuật Bằng Long Hải. Địa chỉ học võ search karate này được công nhận là một trong những trung tâm dạy karate hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút rất đông học viên ở mọi lứa tuổi, đồng thời không ngừng đẩy mạnh chất lượng giảng dạy.


    Một số học viên từ giáo phái đã trở nên nổi tiếng và đã có những thành công đáng kể trong liên bang nhờ tham gia vào quá trình học tập tại đây. Các thành viên của câu lạc bộ Bàng Long Hải dạy nhiều loại võ thuật, bao gồm Karate, võ cổ truyền, muay Thái, võ tự do, kỹ thuật tự vệ, Taekwondo, Thiếu Lâm và các loại hình tự vệ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 691 Âu Cơ, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 620 682
    Email:
    dangkyhocvo@gmail.com
    Website:
    dangkyhocvo.com
    Giờ mở cửa:
    T2 – T6 từ 6:30 – 20:00, T7 từ 8:00 – 18:00


    Gọi điện
    CLB võ thuật Bằng Long Hải
    CLB võ thuật Bằng Long Hải
    CLB võ thuật Bằng Long Hải
    CLB võ thuật Bằng Long Hải
  6. Top 6

    Nhà văn hóa Tân Bình

    Đây là cơ sở trực thuộc của Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình. Đến với Nhà văn hóa Tân Bình các bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình về văn hóa văn nghệ thể dục thể thao. Nhà văn hóa Tân Bình đã mở ra nhiều lớp đào tạo với những nội dung khác nhau. Trong đó có lớp đào tạo võ thuật. Đây là một trong những lớp học có đóng góp rất lớn cho sự nghiệp phát triển văn hóa văn nghệ địa phương, thu hút được mọi lứa tuổi tham gia học tập đặc biệt là các em nhỏ, học sinh...


    Lớp luyện võ thuật Nhà văn hóa Tân Bình bao gồm các môn võ:

    • Karate
    • Taekwondo
    • Cổ truyền
    • Vovinam

    Nhà văn hóa Tân Bình liên tục tuyển sinh các lớp hàng ngày để đào tạo theo chương trình từ cơ bản đến nâng cao. Đây được coi là trung tâm dạy võ thuật chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 448 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8440 091

    Website: trungtamvanhoathethaotanbinh.vn/

    Giờ học, địa điểm và học phí các lớp võ tại Nhà văn hoá Tân Bình
    Giờ học, địa điểm và học phí các lớp võ tại Nhà văn hoá Tân Bình
    Nhà văn hoá lao động Tân Bình
    Nhà văn hoá lao động Tân Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy