Top 10 Trung tâm dạy nhảy Zumba tốt nhất tại TP. HCM

Phương Kem 10997 2 Báo lỗi

Zumba là bộ môn kết hợp những động tác đơn giản, dễ tập, dễ nắm bắt nhưng không kém phần hấp dẫn và lại còn giúp người tập có được thân hình cân đối, uyển ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc và hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Là hệ thống chuỗi phòng tập quốc tế đình đám tại Việt Nam, California Fitness & Yoga Centers Vietnam mở rất nhiều gói dịch vụ như tập gym yoga, dance, boxing, và có cả có các lớp tập Zumba đẳng cấp thế giới thích hợp cho nhiều đối tượng.


    Các huấn luyện viên Zumba tại California Fitness & Yoga Centers đều được chọn lọc kỹ càng về chuyên môn và có chứng nhận Les Mills. Các chương trình Zumba tại California được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho mọi lứa tuổi. Studio Zumba tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế rộng thoáng với sàn gỗ cao cấp tạo độ êm ái cho bàn chân trong từng bước nhảy. Đồng thời, các tiện ích như phòng nghỉ, bể sục, phòng tắm cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang chảnh, thư giãn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Tầng 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 302 1999
    • Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 109 6899
    • Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 306 4888
    • Hệ thống phòng tập: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh
    Hotline: 1800 6995
    Website:
    https://cali.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/cfycvn/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN) Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Gym & Yoga Getfit là một hệ thống phòng tập chuyên nghiệp, đẳng cấp với diện tích lớn gần 3000m2 gồm 3 chi nhánh tại TP.HCM. Đến địa chỉ này, bạn có thể rèn luyện sức khỏe với nhiều bộ môn: Gym, Yoga, Aerobic, Zumba.... Đối với các lớp học nhảy, Getfit đặc biệt chú trọng không gian với mặt sàn rộng rãi, phòng tập đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, gương chiếu bản lớn,.... giúp học viên tiếp thu và thực hành một cách thoải mái, thuận lợi nhất.


    Giáo trình đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, âm thanh vang, hay cũng là những yếu tố giúp lớp học zumba tại Getfit thu hút sự quan tâm của khách hàng. Các chương trình học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao để khách hàng lựa chọn tùy theo mục tiêu và nền tảng. Tất cả các lớp học tại Gym & Yoga Getfit đều đảm bảo được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, tâm huyết, có kiến thức về sinh lý cơ thể, dinh dưỡng sẽ giúp bạn có kết quả tập luyện tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM
    • Lầu 4, Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    • Lầu M (lầu 1) Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 969 688

    Website: https://getfit-gym.vn/

    Email: info@getfit.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Gym & Yoga Getfit
  3. Saigon Dance tự hào là trung tâm quy tụ nhiều huấn luyện viên tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Đây là nơi học viên được đào tạo bài bản nên đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, đến những bà nội trợ, nữ văn phòng... Hiện tại, Saigon Dance có ba chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu rèn luyện cơ thể của khách hàng với chất lượng dịch vụ đồng đều.


    Nếu như bạn muốn tham gia các lớp học Zumba thì cũng có thể đăng ký tại trung tâm này. Các giáo viên dạy Zumba ở đây đều yêu mến, tâm huyết với việc giảng dạy Zumba và nhiệt tình hướng dẫn học viên để hòa theo nhịp đập của lớp học. Mỗi giáo viên, mỗi phong cách dạy khác nhau, nhưng tất cả đều tạo cho lớp học một không khí tươi vui của lễ hội, khiến mọi người vui vẻ. Các bài tập tại Saigon Dance cũng luôn được làm mới với nhiều cấp độ nên dù là người mới tập cũng hoàn toàn có thể theo được. Ngoài ra, Saigon Dance còn thường xuyên có các hoạt động livestream, quay video hướng dẫn luyện tập trên fanpage để hỗ trợ các bạn tự tập tại nhà đạt hiệu quả cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94-96 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP. HCM - 0902 322 361 & 038 329 429
    • 85 Phạm Huy Thông, phường 17, quận Gò Vấp, TP. HCM - 0902 992 361 & 0383 636 5202
    • Lầu 4, 143 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM - 0945 864 466

    Email: Saigonbellydance@gmail.com

    Website: https://www.saigondance.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn

    Gọi điện
    Trung tâm Saigon Dance
    Trung tâm Saigon Dance
    Trung tâm Saigon Dance
    Trung tâm Saigon Dance
    Thế Anh 2021-05-08 16:40:00
    Sg dance dạy zumba ok lắm nhé, bữa học với thầy Bryan 2 tháng mà dáng người năng động hẵn lun á
  4. Một trong những trung tâm dạy nhảy zumba tốt nhất tại TP.HCM chính là Diamond Fitness Center. Diamond Fitness Center tạo ra không khí luyện tập thoải mái sẽ giúp bạn xua tan đi những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và thay vào đó là sự thư giãn, thoải mái và tạo thêm nguồn sinh lực cho cơ thể bạn. Khi tham gia các lớp học nhảy Zumba tại đây bạn có thể yên tâm vì sẽ được hướng dẫn từng động tác từ cơ bản cho đến khi thành thạo với nền nhạc sôi đông, không gây nhàm chán.


    Với hệ thống nhiều chi nhánh phủ sóng tại các quận trung tâm TP.HCM, Diamond Fitness Center đã đồng hành cùng nhiều khách hàng giúp họ cải thiện vóc dáng, rèn luyên sức khỏe. Diện tích phòng tập lớn, cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại sẽ giúp buổi học Zumba của bạn thật hứng khởi. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt tình với học viên, Diamond Fitness Center có nhiều lớp học với thời gian biểu đa dạng, hợp lý thích hợp cho những học viên bận rộn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 2 cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
      • 338 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. HCM
      • 106D Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
      • Hệ thống phòng tập: https://www.diamondfitness.vn/lien-he.html

      Điện thoại: 1900 633 810
      Website:
      http://www.diamondfitness.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

      Gọi điện
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
    • FIT Center cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong bài viết này bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Tại FIT Center, cơ sở vật chất tiện nghi, phòng tập rộng rãi, hệ thống máy tập hiện đại đa dạng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho hội viên. Sàn cao cấp, không mùi, không trượt, hạn chế chấn thương, đảm bảo an toàn cho hội viên, chỉ có tại FIT Center. Hiện tại FIT có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, chi nhánh nào cũng rộng, hiện đại và chú trọng từ không gian đến dịch vụ phòng tập, vậy nên ngày càng sở hữu một lượng khách hàng đông đảo.


      Đối với bộ môn Zumba, khi bạn tham gia cùng giáo viên của FIT bạn sẽ cải thiện rất nhiều về vóc dáng hơn nữa là làm mới bản thân, vui tươi hơn. FIT Center luôn cùng với các giáo viên biên soạn các giáo án động tác Zumba phù hợp nhất, nội dung học luôn được đổi mới và được cập nhật liên tục sau mỗi khóa học. Hơn hết, với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tận tình, FIT Center sẽ giúp khách hàng tiếp cận từ từ với môn học từ mức độ “nền” đến cao hơn để không ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe, không gây đau nhức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 370 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM
      • 475c CMT8, phường 13, Quận 10, TP. HCM
      • 291-293 Sư Vạn Hạnh, phường 9, Quận 10, TP. HCM
      • Hệ thống phòng tập: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

      Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546
      Website: https://fitcenter.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

      Gọi điện
      FIT Center
      FIT Center
      FIT Center
      FIT Center
    • Với phương châm: "Khỏe, đẹp để hạnh phúc" Nhất Dáng Nhì Da phục vụ khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Với các loại hình thể dục như: GYM, Yoga, Khiêu vũ, Zumba.... và dịch vụ Spa công nghệ cao: chăm sóc da mặt, cơ thể, thư giãn... Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Nhất Dáng Nhì Da đã có những bước phát triển không ngừng là một trong những nhà tiên phong của lĩnh vực làm đẹp, thể dục thể thao, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đa dạng hơn trong các môn tập thể dục.


      Đội ngũ nhân viên huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong ngành thể dục thể thao đã đưa Nhất Dáng Nhì Da lên thành một thương hiệu được định hình trong tư duy khách hàng. Các lớp Zumba của Nhất Dáng Nhì Da mang lại hiệu quả nhờ bài dạy phong phú, các động tác vừa mạnh mẽ vừa đẹp mắt lại được các giáo viên hướng dẫn nhiệt tình. Sàn chống trơn trượt, được vệ sinh thường xuyên nên đảm bảo vừa an toàn, vừa sạch sẽ mang đến những phút giây tập luyện sảng khoái nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 261 AB Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 499 920

      Email: info@nhatdangnhida.com

      Website: http://nhatdangnhida.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CLBnhatdangnhida

      Gọi điện
      Nhất Dáng Nhì Da
      Nhất Dáng Nhì Da
      Nhất Dáng Nhì Da
      Nhất Dáng Nhì Da
    • Victoria Fitness & Yoga cũng là một cái tên không thể thiếu trong bài viết này vì sự chuyên nghiệp, đẳng cấp đến từ dịch vụ và chất lượng. Nơi đây cung cấp rất nhiều dịch vụ như tập gym, yoga, sexy dance, cycling, freestyle dance,... mỗi lớp học sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng, số lượng học viên vừa đủ. Hiện tai, Victoria Fitness & Yoga có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thay đổi bản thân, nâng cao sức khỏe.

      Tham gia các lớp Zumba của Victoria Fitness & Yoga, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất: studio sang trọng, hỗ trợ hệ thống âm thanh, ánh sáng cực hiện đại. Cùng với đó là hương tinh dầu thơm ngát, đem đến cảm giác thoải mái khi tập luyện, ngay từ không gian, Victoria Fitness & Yoga đã chinh phục được khách hàng khó tính nhất. Lớp Zumba tại Victoria Fitness & Yoga luôn được các Hội viên yêu thích không chỉ vì những lợi ích tuyệt vời của nó mà còn vì sự náo nhiệt, vì cái "chất" rất riêng mà chỉ ở lớp Zumba mới có được. Dưới sự dẫn dắt của những hot ZIN giàu kinh nghiệm, bầu không khí lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 213/16 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 329 - 331 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 284-286 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Hệ thống phòng tập: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga/

      Điện thoại: 1900 299 991
      Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga/
      Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

      Gọi điện
      Victoria Fitness & Yoga
      Victoria Fitness & Yoga
      Victoria Fitness & Yoga
      Victoria Fitness & Yoga
    • Push Fitness & Yoga Center là một địa chỉ ược tin tưởng lựa chọn làm nơi luyện tập nâng cao sức khoẻ bởi hàng ngàn hội viên. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tập luyện: Gym, Boxing, Yoga, Zumba,… Đối với bộ môn Zumba, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc lý thú khi đồng hành cùng Push. Cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, phòng tập phải rộng rãi, mát mẻ tạo cảm giác thoải mái để học viên có thể tập trung vào các điệu nhảy một cách tốt nhất.


      Thiết kế phòng tập độc đáo, mang không gian xanh vào trong phòng tập, nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một lý do giúp Push Fitness & Yoga Center luôn được học viên ưu ái. Lịch tập Zumba thông thường 1 tuần tập 3 buổi, mỗi buổi tập 1 giờ không chiếm quá nhiều thời gian, giúp những khách hàng dù là bận rộn vẫn dễ dàng sắp xếp thời gian biểu của mình. Đồng thời, Push Fitness & Yoga Center còn sử dụng hệ thống khóa từ thông minh bảo mật tối đa Esmart Lock giúp khách hàng an tâm khi trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15-17 Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0868 916 368
      Website: https://pushfitnessyoga.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pushfitness.vn
      Giờ mở cửa: 5:45 - 22:00

      Gọi điện
      Push Fitness & Yoga Center
      Push Fitness & Yoga Center
      Push Fitness & Yoga Center
      Push Fitness & Yoga Center
    • Tại TP.HCM, ZFit Zumba Fitness cũng là một trung tâm thường xuyên mở các lớp dạy nhảy Zumba phù hợp với nhiều người. Các lớp học nhảy Zumba tại ZFit Zumba Fitness được thiết kế chương trình giảng dạy phù hợp cho mọi đối tượng do đó bất cứ ai cũng có thể theo học mà không cần phân biệt giới tính, độ tuổi. Không những vậy, tại trung tâm này luôn có đội ngũ huấn luận viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn sẵng sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn khi bạn gặp những vấn đề khó khăn trong quá trình luyện tập.


      Phòng ốc được trang bị đầy đủ gương, điều hoà, loa âm thanh nổi và các thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc học nhảy được tốt nhất. Giờ học cực kì linh hoạt để các học viên dễ dàng lựa chọn và đăng ký. Mặt khác, những khách hàng từng đồng hành cùng ZFit Zumba Fitness cũng đánh giá rằng học phí tại đây cực kì hợp lý với đa số các bạn để giúp các bạn rèn luyện sức khỏe, nâng cấp vóc dáng và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn sôi động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10A Phan Ngữ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0909 099 317
      Fanpage: https://www.facebook.com/zfitvn/

      Gọi điện
      ZFit Zumba Fitness
      ZFit Zumba Fitness
      ZFit Zumba Fitness
      ZFit Zumba Fitness
    • Nếu như bạn đang có ý định học Zumba thì B.FIT Zumba Fitness là một địa chỉ uy tín bạn có thể cân nhắc. B.FIT Zumba Fitness cung cấp các lớp dạy Zumba cho người mới bắt đầu (lớp Cơ bản – 8 buổi) và lớp thường hằng ngày trong tuần. Đây là nơi đưa bạn đến với những giờ tập luyện Zumba vui tươi, giải toả căng thẳng và áp lực từ cuộc sống. Mỗi lớp học đều được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Zumba trẻ, năng động, tận tình và cực kì cuốn hút.


      Thời gian biểu của lớp zumba tại B.FIT Zumba Fitness khá đa dạng, hợp lý không chiếm quá nhiều thời gian của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tận dụng đủ để lớp học đạt hiệu quả tốt nhất. Với những động tác nhảy nhanh, mạnh sẽ tác động vô toàn bộ cơ thể giúp tăng cường quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa và săn chắc các cơ. Hơn nữa, B.FIT Zumba Fitness cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động tập thể (vui chơi, giao lưu, dã ngoại, ghi hình lớp nhảy,…) và các lớp học dinh dưỡng để không gây nhàm chán cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0786 121 194

      Email: bfitvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bhousestudiovn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      B.FIT Zumba Fitness
      B.FIT Zumba Fitness
      B.FIT Zumba Fitness
      B.FIT Zumba Fitness




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy