Top 5 Trung tâm dạy bóng rổ tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Thuy Anh Ngo 19089 2 Báo lỗi

Bóng rổ đang trở thành môn thể thao ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi những lợi ích phát triển thể chất và tinh thần hiệu quả. Để giúp bạn giải quyết vấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Bóng rổ Eballs

    Bóng rổ là bộ môn của xu thế thời đại mới với những lợi ích to lớn mang lại cho trẻ em ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chưa kể từ bóng rổ, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những mảng văn hóa mở rộng như thời trang, âm nhạc, hip hop...


    Từ lúc du nhập đến nay, bóng rổ TP. Hồ Chí Minh luôn là ngọn cờ đầu của cả nước trong công tác huấn luyện và đào tạo thi đấu thành tích cao. Nhờ vậy mà phong trào bóng rổ tại thành phố mang tên Bác luôn sôi nổi với nhiều trung tâm và các giải đấu thường niên.


    Trung tâm Bóng rổ Eballs được nhiều học viên tin tưởng học tập và tập luyện. Tại lớp học, học viên có thể thoải mái trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ những giảng viên chuyên nghiệp và những người bạn của mình. Đến với trung tâm, tham gia vào khóa học bóng rổ học viên được các chuyên gia huấn luyện kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó, giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, phát triển tư duy, năng động sáng tạo hơn.


    Bóng rổ Eballs có nhiều khóa học khác nhau như khóa học bóng rổ bằng tiếng Việt, khóa học bóng rổ bằng tiếng Anh mang lại lợi ích “2 trong 1” cho các bé muốn phát triển ngoại ngữ. Đặc biệt hơn, lớp bóng rổ dành riêng cho Nữ được xây dựng bởi Eballs xuất phát từ nhận thức về sự khác biệt thể trạng và tâm lý giữa bé trai và bé gái trong quá trình phát triển. Các kỹ năng bóng rổ sẽ được truyền đạt giống nhau nhưng theo phương pháp giảng dạy phù hợp với các bé gái.


    Trung tâm Bóng rổ Eballs hiện phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn cho việc giảng dạy. Quý phụ huynh có thể tham khảo những địa điểm học gần nhà để tiện việc đưa rước các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Đường 3/2, Phường 09, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 3096 666
    Email: lienhe@eballs.vn
    Website: http://www.eballs.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/eballs.vn/
    Giờ mở cửa: Từ 9:00 đến 22:00
    Trung tâm Bóng rổ Eballs
    Trung tâm Bóng rổ Eballs
    Trung tâm Bóng rổ Eballs
    Trung tâm Bóng rổ Eballs

  2. Học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh ở trung tâm nào uy tín chất lượng? Đó chắc hẳn là băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Tập luyện thể thao giúp cho con trẻ rèn luyện sức khỏe cũng như tinh thần đồng đội, khả năng hòa nhập thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Bóng rổ là một môn thể thao được ưa chuộng hiện nay, rất phù hợp với các bé.


    Nếu bạn đang tìm một trung tâm bóng rổ uy tín chất lượng tại TP. HCM thì Tầm Vóc Việt Nam là một cái tên bạn nên lưu tâm. Tầm Vóc Việt Nam là trung tâm thể thao uy tín, chất lượng, đặc biệt là bộ môn học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn hướng tới hai mục tiêu:

    Phát triển CHIỀU CAO và SỨC KHOẺ nhờ các giáo trình tập luyện bài bản, khoa học cùng với những năng lượng tích cực mà huấn luyện viên mang đến. Tạo nên một môi trường tập luyện hăng say, vui vẻ, thúc đẩy sự vận động liên tục để các bé CAO KHOẺ HƠN.


    Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam tự tin là lựa chọn hàng đầu về tập luyện và học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh cho các bạn trẻ từ 5 tuổi đến 18 tuổi với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình kết hợp phương pháp huấn luyện bài bản, khoa học, theo chuẩn quốc tế. Tại đây, 100% các huấn luyện viên đều có kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy và từng tham gia các đội bóng trong nước. Với lòng yêu trẻ, đam mê nhiệt huyết Trung tâm mang đến những phút giây tập luyện bổ ích cho các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491/ 3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0326 621 212
    Email: lienhe@tamvocvietnam.com
    Website: tamvocvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaotamvocvietnam
    Giờ mở cửa: Từ 10:00 đến 22:00
    Gọi điện
    Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam
    Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam
    Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam
    Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam

  3. Học viện Bóng rổ YourLife là học viện bóng rổ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giáo trình và phương pháp đào tạo Châu Âu. Sứ mệnh của Học viện YourLife là phát triển những kỹ năng thiết yếu cho tương lai của trẻ. Mục đích là trang bị cho các em những kiến thức giúp các em trở thành những nhân tài tương lai góp phần xây dựng xã hội.


    Học viện luôn mang đến cho học viên một môi trường học mà chơi, chơi để học. Luôn được quý phụ huynh hài lòng về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Học viên của Học viện Bóng rổ Yourlife sẽ được đào tạo: năng khiếu bóng rổ, sự tập trung, kiên trì, tôn trọng đối thủ, teamwork, thử thách làm quản lý, cư xử lễ nghĩa, cùng vượt qua khó khăn và không bao giờ bỏ cuộc.


    Giáo trình đào tạo được soạn thảo riêng biệt dành cho học viên, cùng với đội ngũ giáo viên có trinh độ cao sẽ giúp học viên phát triển năng khiếu nhanh nhất. Học viên được trải nghiệm thực tế bằng những giải đấu các cấp độ từ phong trào, bán chuyên đến chuyên nghiệp. Sau tất cả, Yourlife thật sự là một gia đình tuyệt vời đầy ắp niềm đam mê dành cho các bé từ 5 đến 17 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Đ. Trần Văn Trà, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 465 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Chung cư New Sài Gòn – Hoàng Anh Gia Lai 3Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:

    • 0901 577 715
    • 0972 441 011

    Email: info@yourlife.vn

    Website: https://yourlife.vn/

    Fanpage: facebook.com/hocvien.yourlife/

      Gọi điện
      Học viện Bóng rổ Yourlife
      Học viện Bóng rổ Yourlife
      Học viện Bóng rổ Yourlife
      Học viện Bóng rổ Yourlife
    • Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ học bóng rổ uy tín và chuyên nghiệp. Cơ sở tự hào có nhà thi đấu đa năng và sân bóng rổ đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc gia. Thế mạnh của trung tâm nằm ở vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, giúp các học viên ở gần có thể dễ dàng tham gia tập luyện và rèn luyện bóng rổ. Sân bóng rổ trong nhà được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, phục vụ cho các hoạt động buổi tối.


      Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh cam kết đồng hành cùng phong trào bóng rổ trên địa bàn trong suốt chặng đường để trở thành một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Trung tâm thường xuyên tổ chức các giải thi đấu bóng rổ để học viên cọ xát, nâng cao kĩ năng, chuyên môn của mình.


      Trung tâm luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi và mang đến một môi trường học và luyện tập bóng rổ tốt nhất. Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh luôn được quý phụ huynh hài lòng về chất lượng lẫn sự chuyên nghiệp. Học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng như: năng khiếu bóng rổ, sự tập trung, kiên trì, tôn trọng đối thủ, teamwork, thử thách làm quản lý, cư xử lễ nghĩa, cùng vượt qua khó khăn và không bao giờ bỏ cuộc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0906 628 345
      Email: coachtin0906628345@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/khoahocbongroeliterhino
      Gọi điện
      Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh
      Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh
      Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh
      Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh
    • Top 5

      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận

      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận là một trong những địa điểm quen thuộc về đào tạo bộ môn bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm phát triển đa dạng các loại hình thu hút đông đảo học viên là học sinh và thanh thiếu niên trên địa bàn quận đến tham gia luyện tập thường xuyên, nâng cao trình độ.


      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận nhận đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu. Thường xuyên tổ chức các hoạt động như Vô địch quận mở rộng, tham gia thi đấu giải thành phố, cung cấp vận động viên cho thành phố tham gia các giải bóng rổ toàn quốc và quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức dạy Bóng rổ miễn phí cho học sinh Tiểu học trong quận khi không có điều kiện sân bãi.


      Trung tâm luôn nhận được sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh, sự năng nổ rèn luyện của các học viên. Đem đến những thành tích như Đạt huy chương tại Đại hội TDTT TP. Hồ Chí Minh, Đạt huy chương bạc tại giải U17 toàn quốc, Tham dự tại Seagames 28 Singapore có 4 vận động viên và đóng góp nhiều vận động viên cho Tp. Hồ Chí Minh tham gia các giải đấu khác. Trung Tâm TDTT Phú Nhuận luôn là một gia đình tuyệt vời dành cho các bạn có niềm đam mê Bóng rổ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 đường Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (028)3.5178366
      Website: http://thethaophunhuan.com.vn/

      Giờ mở cửa: Từ 7:00 đến 22:00

      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận
      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận
      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận
      Trung Tâm TDTT Phú Nhuận



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy