Top 8 Trung tâm dạy lập trình tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Kiều Nguyễn 18107 0 Báo lỗi

Hiện nay nhân sự ngành công nghệ thông tin đang thiếu một cách trầm trọng bởi nhu cầu phát triển của nền công nghệ hiện đại 4.0. Để đáp ứng nhu cầu học lập ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy lập trình uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM thì FPT Software Academy là một sự lựa chọn sáng suốt. FPT Software Academy được thành lập với mong muốn chia sẻ kiến thức, năng lực công nghệ được đúc kết và tích lũy trong suốt 21 năm qua cho cộng đồng góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng nhân sự ngành CNTT Việt Nam.

    FPT Software Academy CAM KẾT mang đến cho học viên những giá trị tốt nhất:

    • Danh tiếng đào tạo: Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT, trung tâm đã đào tạo được rất nhiều học viên là các "key-member", quản lý nhóm, chuyên gia công nghệ... chỉ sau 1-2 năm làm việc
    • Thực chiến với chuyên gia: Với hơn 60% thời lượng thực hành, thực chiến tại dự án cùng tinh thần quân đội "Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu", học viên Fresher được rèn luyện trong môi trường nghiêm ngặt sẽ trở thành các chiến binh IT tinh nhuệ, sẵn sàng chinh chiến tại các dự án lớn toàn cầu.
    • Cam kết hỗ trợ việc làm: Học viên theo học tại Học viện Đào tạo FPT Software (FPT Software Academy) sẽ được cấp chứng chỉ theo đúng chuẩn nghề được công nhận tại Việt Nam khi tham gia các khóa đào tạo về Java, .Net, Angular và React.
    • Học phí ưu đãi: Với thời lượng đào tạo, thực hành chuyên sâu, toàn diện, các chương trình đào tạo tại FPT Software Academy có mức học phí ưu đãi và phù hợp với khả năng của học viên.
    • Môi trường chuyên nghiệp: Với 6 khu campus, nhiều tòa nhà văn phòng tại các thành phố lớn, hệ thống phòng học, giảng đường, văn phòng làm việc của FPT Software được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại nhất, giúp học viên có trải nghiệm học tập tốt nhất.

    Bên cạnh hoạt động đào tạo, học viện cũng định hướng trở thành đối tác của các hệ thống khảo thí lớn trên toàn cầu để tổ chức các chương trình luyện thi chuyên nghiệp, cấp chứng chỉ quốc tế như: AWS, OCA, Microsoft, PMP... giúp các học viên, sinh viên các trường đại học hoặc nhân viên các công ty CNTT tại Việt Nam nâng cao năng lực công nghệ, đáp ứng nhu cầu của thị trường nhân lực CNTT thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T2, Đường D1, Khu CNC, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
    • Tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa nhà FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 49 Cách mạng tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 334 520

    Email: FA@Fsoft.com.vn

    Website: fsoft-academy.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTSoftware.tuyendung

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy

  2. Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán (Center of Computer Engineering) thuộc Trường Đại Học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đào tạo Tin học và thực hiện các dịch vụ chuyển giao công nghệ. Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với đội ngũ Cán bộ của Khoa Khoa học Kỹ thuật và Máy tính (Khoa Công nghệ Thông tin cũ) làm nòng cốt có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tư vấn, nghiên cứu và triển khai các dự án tin học hóa cho các đơn vị, cơ quan, công ty trong cả nước như: Đại học Quốc gia TPHCM, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện Thống Nhất Tỉnh Đồng Nai, Trường Đại học Bách Khoa, Ký túc xá Bách Khoa…


    Trung tâm Kỹ Thuật Điện Toán hoạt động trên 03 lĩnh vực chính:

    • Đào tạo các chứng chỉ tin học trong nước và quốc tế.
    • Thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ về tin học.
    • Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ phần cứng và phần mềm.


    Chương trình đào tạo:

    • Tin học ngắn hạn: lập trình, đồ họa, các môn tin học thuộc ngành kỹ thuật xây dựng, cơ khí và các lớp chứng chỉ tin học quốc gia A,B.
    • Chuyên viên tin học: Họa viên kiến trúc chất lượng cao, Lập trình web chuyên nghiệp, lập trình mobile, mạng máy tính, cài đặt sửa chữa máy tính chuyên nghiệp.
    • Chứng chỉ Kỹ thuật viên: KTV tin học quản lý, KTV Tin học kế toán, KTV lập trình web…
    • Đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp về lĩnh vực CNTT


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P.105, Nhà A5, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM - 0283 864 7256 & 0283 864 5371
    • KIOS 8, 142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM - 0282 214 8404

    Điện thoại: 0902 449 198
    Email: dientoan@hcmut.edu.vn
    Website: www.cce.hcmut.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/dientoanbachkhoa

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa
    Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa
    Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa
    Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa
  3. Dành cho những ai có ý định, có đam mê với ngành Công nghệ thông tin, một ngành nghề luôn quan trọng trong kỷ nguyên Internet, cũng như góp một phần không nhỏ cho nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam luôn thiếu hụt nhân lực thật sự trong ngành, Ironhack Việt Nam được tạo dựng bởi đội ngũ rất tâm huyết trong lĩnh vực công nghệ giáo dục cũng như đội ngũ giàu kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin.


    Sứ mệnh của Ironhack Việt Nam:

    • Phát triển các giải pháp học tập tối ưu giúp cá nhân hóa nhu cầu và kỹ năng của từng người học, ứng dụng công nghệ online kết hợp offline để linh hoạt cho học viên, đảm bảo tối ưu về thời gian và đạt hiệu quả về chất lượng
    • Kết nối doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho học viên sau khóa học
    • Đồng hành lâu dài, xuyên suốt cùng cựu học viên trong kỹ năng chuyên môn của nghề
    • Có giải pháp về chính sách tài chính, giúp người học dễ dàng nắm bắt cơ hội học tập để phát triển sự nghiệp được tốt hơn


    Vì sao nên học lập trình ở Ironhack Việt Nam?

    • Dành cho những người chưa biết gì về lập trình
    • Chương trình đào tạo cá nhân hoá, tư vấn 1-1
    • Đào tạo thần tốc chỉ trong 120 ngày
    • Thực tập và cam kết việc làm tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu


    Nhờ sự vượt trội trong mô hình và phương pháp đào tạo, Ironhack Việt Nam đã tạo ra được giá trị thực tế cho người học, 100% học viên của Ironhack Việt Nam sau khi tốt nghiệp đều đáp ứng yêu cầu làm việc tại các doanh nghiệp, giúp hàng nghìn học viên tự tin thay đổi để sự nghiệp vững vàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159C Đ. Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0879 060 930
    Email: ironhackvietnam@devcamp.edu.vn
    Website: ironhackvietnam.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/ironhackvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Ironhack Việt Nam
    Ironhack Việt Nam
    Ironhack Việt Nam
    Ironhack Việt Nam
  4. Top 4

    VTC ACADEMY PLUS

    Gọi điện

    VTC Academy là học viện đào tạo công nghệ uy tín tại Việt Nam khi VTC Academy luôn cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất của thế giới và giáo trình giảng dạy của học viện luôn đảm bảo các yếu tố về chuyên môn công nghệ chuyên sâu. Học viên theo học lập trình tại VTC Academy luôn có một bộ hồ sơ đẹp cho hầu hết các cơ hội trong ngành công nghệ thông tin.

    VTC Academy đào tạo lập trình theo các khóa học: lập trình di động, lập trình web full - stack, lập trình game, dựng hình 3D, ... Hiện nay VTC Academy đã và đang là đối tác của các tổ chức sau: shopify, Synova, Viettel, top CV, ...


    Nếu bạn muốn theo học tại VTC Academy bạn có thể thử khả năng của mình để nhận suất học bổng tại VTC Academy lên đến 500 triệu đồng. Những ai đã theo học VTC Academy sẽ thấy được rằng đây là môi trường đào tạo công nghệ thông tin nằm ở top đầu của sự nhận diện thương hiệu, 100% học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo tại VTC Academy 100% có việc làm và trong số đó có đến 50% học viên tự tin vào chính mình và khởi nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, The Emporium Tower, 184 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TP.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0818 799 299 & 0287 305 6262

    Email: info@vtc.edu.vn

    Website: vtc.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/VtcAcademyofficial

    Giờ mở cửa: 08:30 –21:00

    Gọi điện
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
  5. Top 5

    SaigonTech

    Gọi điện

    Sứ mạng của SaigonTech là kết hợp Giáo dục – Đào tạo với Nghiên cứu – Phát triển cùng các Dịch vụ Kỹ thuật và Tư vấn để góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển công nghệ cao tại Việt Nam.

    SaigonTech không ngừng phát huy mọi nỗ lực tìm ra những giải pháp tốt nhất để chuyển giao trong lĩnh vực như: Công nghệ Thông tin, Công nghệ Quản lý; ứng dụng Khoa học Kỹ thuật theo chuẩn mực quốc tế cho nguồn nhân lực Việt Nam. Bằng cách kết hợp những kỹ năng đã được đào tạo của họ với những công việc thích hợp nhất, và hướng dẫn cho họ những bước đi vững chắc để thăng tiến nghề nghiệp.


    SaigonTech nỗ lực thực hiện sứ mạng của mình với sự tập trung cao độ vào việc đáp ứng các nhu cầu của nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh như: Nghiên cứu, Phát triển, Tư vấn những dự án một cách hiệu quả.

    Tại SaigonTech, giảng viên luôn luôn tự hoàn thiện và nâng cao trình độ của mình. Các nhà quản lý luôn biết hỗ trợ nhân viên, các sinh viên luôn biết trau dồi kiến thức để tiến bộ nhanh chóng thông qua sự hướng dẫn của giảng viên và các hoạt động hỗ trợ sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12,TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0915 015 088

    Email: info@saigontech.edu.vn
    Website:
    www.saigontech.edu.vn
    Fanpage:
    facebook.com/SaigonTech
    Giờ mở cửa:
    07:30–16:30


    Gọi điện
    SaigonTech
    SaigonTech
    SaigonTech
    SaigonTech
  6. Top 6

    Codegym

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2017, CodeGym được đánh giá có tiềm năng trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại trong tương lai. Trung tâm là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp trong khóa đào tạo lập trình cho học viên. Qua nhiều năm với nhiều thâm trầm, với tất cả nỗ lực không ngừng, đến nay Codegym đã có hơn 5000 học viên tốt nghiệp, và hơn 300 doanh nghiệp đối tác tuyển dụng.


    Chương trình học lập trình tại Codegym được thiết kế rõ ràng, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức trọng tâm, kiến thức bổ trợ cho học viên trong quá trình làm việc sau này. Khóa học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có kiến thức nền tảng về lập trình vẫn có thể tham gia học tập một cách ot61t nhất và hiệu quả nhất. Thời gian học tập trung cao độ đòi hỏi học viên phải cố gắng hết sức mình (8 tiếng/ngày), chỉ sau 6 tháng, học viên đủ kiến thức, kỹ năng cần có để bắt đầu một công việc ổn định, phát triển bền vững. Thời gian học tập ngắn tạo điều kiện cạnh tranh với các đối thủ khác nhằm ghi điểm sớm trong mắt nhà tuyển dụng trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt nhóm ngành công nghệ thông tin như hiện nay.


    Đến với Codegym, học viên có thể hoàn toàn an tâm vì được đảm bảo đầu ra chất lượng với cam kết 100% học viên có việc làm ngay trong 45 ngày sau khi kết thúc khóa học. CodeGym sẽ hỗ trợ nhiệt tình để giới thiệu việc làm cho học viên và cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được việc đúng như cam kết. Cam kết này được cụ thể hoá bằng một hợp đồng pháp lý khi học viên nhập học nên người học có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận. TPHCM
    Điện thoại: 0839 973 636
    Email: saigon@codegym.vn
    Website: codegym.vn
    Fanpage: facebook.com/codegym.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–17:30
    Gọi điện
    Codegym
    Codegym
    Codegym
    Codegym
  7. Top 7

    Cyber Soft

    Gọi điện

    Trung tâm đào tạo lập trình Cyber Soft là một trong những trung tâm đào tạo lập trình hàng đầu, được tin tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề, họ là những giảng viên từ các trường Đại học, Cyber Soft cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng cao để giúp họ trở thành những lập trình viên giỏi, có khả năng áp dụng kiến thức vào thực tế.


    Cyber Soft, các khóa học được thiết kế với nhiều mức độ khác nhau và phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau, từ người mới bắt đầu đến những người có kinh nghiệm trong ngành IT nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi theo học tại Cyber Soft. Ngoài ra, để tạo sự thuận lợi cho quá trình tham gia học tập của học viên, cả khóa học online và offline đều được Cyber Soft cung cấp, giúp cho học viên có thể linh hoạt chọn lựa phương pháp học tập phù hợp. Các chương trình đào tạo của Cyber Soft bao gồm nhiều lĩnh vực, bao gồm: Lập trình Web: PHP, NodeJS, Java, ASP.Net, Angular, ReactJS,... Mobile App Development: iOS, Android Đào tạo fresher Java, C, C++, Python Đồ họa, thiết kế đồ họa.


    Bên cạnh đó, Trung tâm cũng có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho học viên có thành tích tốt, giúp giảm chi phí học tập và động viên học viên đạt tốt kết quả. Nếu bạn đang quan tâm đến việc học lập trình tại Việt Nam, trung tâm đào tạo lập trình Cyber Soft là một sự lựa chọn rất đáng để xem xét và tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
    • Tầng 5, toà nhà Suri, 112 Cao Thắng, Quận 3, TPHCM
    • Tầng 2, toà nhà WinHome, 459 Sư Vạn hạnh, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0961 051 014
    Email: info@cybersoft.edu.vn
    Website: cybersoft.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/lophocviet
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Cyber Soft
    Cyber Soft
    Cyber Soft
    Cyber Soft
  8. Trung tâm Ngoại ngữ Tin học KEY là một trong những trung tâm đào tạo lập trình uy tín tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, phù hợp với Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề, … muốn trang bị kiến thức nền tảng. Khóa học lập trình của trung tâm này mang đến một phương pháp học tập đa dạng và thú vị, với nhiều kiến thức trang bị thêm nhằm bổ trợ học viên đã học tập tại trường lớp.


    Khóa học bao gồm nhiều lựa chọn, bao gồm: Lập trình PHP Lập trình Java Lập trình iOS Lập trình Android Lập trình Python Lập trình C/C++ Lập trình Web Trong suốt quá trình học, học viên được tham gia vào các dự án thực tế, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một lập trình viên tài ba. Giảng viên tại Tin học Key là những giảng viên từ các trường đại học lớn của thành phố: Đại học CNTT, KHTN, Bách Khoa,…Bên cạnh đó, cơ sở vật chất đạt chất lượng tốt như phòng học máy lạnh, màn hình LCD, máy cấu hình mạnh, mỗi học viên thực hành trên một máy riêng. Và 100% các buổi học đều là thực hành trên máy tính để giúp học viên vừa học lý thuyết vừa học thực hành ngay để đảm bảo chất lượng học tập.


    Đặc biệt, Trung tâm Ngoại ngữ Tin học KEY còn có chương trình học bổng dành cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với ngành lập trình một cách dễ dàng hơn. Tin học Key luôn lấy tiêu chí: “học để làm được việc” làm kim chỉ nam để nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho học viên những kiến thức hữu ích nhất, sát với thực tế nhất. Vi vậy, nếu muốn trang bị thêm kiến thức hay tìm hiểu về lập trình, trung tâm Ngoại ngữ Tin học KEY là một sự lựa chọn tốt để bắt đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.
    • 765-767A (Số mới: 558-560A) Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM.
    Điện thoại: 0282 215 2521
    Email: key@key.com.vn
    Website: key.com.vn
    Fanpage: facebook.com/trungtamkey
    Giờ mở cửa: 07:30 –21:30
    Gọi điện
    Tin học KEY
    Tin học KEY
    Tin học KEY
    Tin học KEY



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy