Top 4 Shop bán áo bóng chày đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh

  1. Top o Jan Shop
  2. Top o Linda Dope Store
  3. Top o Boo
  4. Top o Yellow Flicker

Top 4 Shop bán áo bóng chày đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 24417 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Jan Shop

    Gọi điện

    Jan Shop là một cái tên không còn xa lạ với tín đồ thể thao Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Những thiết kế mới lạ, cách tân mang cho bạn những bộ cánh vừa quyến rũ, vừa phong độ. Bạn sẽ được nhân viên tại shop gợi ý những set đồ phối hợp ăn ý và đẹp mắt. Đặc biệt, những chiếc áo thun bóng chày ở đây vô tùng tinh tế và khi mặc lên người rất thoải mái, khô thoáng chứ không hề bí da đâu.


    Luôn được khách hàng bình luận tích cực vì thế mà Jan Shop lúc nào cũng đông khách đến lựa chọn. Thương hiệu chinh phục thị trường giới trẻ với những sản phẩm được thiết kế năng động, họa tiết thời thượng bắt mắt, chất lượng sản phẩm tốt nên đi kèm với giá cả trung bình ổn và có hệ thống phủ khắp các quận trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển nữa nhé.


    Với những đánh giá tích cực từ khách hàng, Jan Shop luôn là địa điểm chọn lựa hàng đầu. Sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo, chất lượng sản phẩm và giá trị dịch vụ xuất sắc làm nên thành công của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ:

    • 200 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 361/21 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    • 50 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://janshop.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 9999 0090

    Email: janshopndc@gmail.com

    Website: https://janshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/janshop.vnxk/

    Gọi điện
    Jan Shop
    Jan Shop
    Jan Shop
    Jan Shop

  2. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Linda Dope Store tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là item áo bóng chày dành cho cả nam và nữ thu hút ánh nhìn khi đặt chân đến store. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Linda Dope Store. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    Tại Linda Dope Store là nơi để mua sắm trọn vẹn với không gian tư vấn thời trang chuyên nghiệp. Nhân viên tận tâm sẽ giúp bạn chọn lựa những set đồ phối hợp ăn ý và đẹp mắt, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Điều đặc biệt khiến Linda Dope Store nổi bật là bộ sưu tập áo thun bóng chày vô cùng tinh tế. Những chiếc áo đẹp mắt tại đây mang lại sự thoải mái và khô thoáng khi mặc, giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Block B.3206, CC Feliz En Vista , P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0357 077 704

    Email: lindadopestreetwear@gmail.com

    Website: http://lindadope.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Linda-Dope-Store-107118010734861/

      Gọi điện
      Linda Dope Store
      Linda Dope Store
      Linda Dope Store
      Linda Dope Store
    • Top o

      Boo

      Gọi điện

      Ra đời từ tháng 7, 2009, Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Boo. Cho đến nay, Boo đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình.


      Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Boo đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Những câu "cửa miệng" quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế. Những chiếc áo thun Bò Sữa là một sản phẩm thời trang thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam.


      Hơn thế nữa, Boo luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Boo là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thể thao ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận, là nguồn cảm hứng cho những tín đồ thời trang muốn thể hiện phong cách cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Giga Mall 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
      • TTTM Vincom Megamall Thảo Điền, 161 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại https://boo.vn/address

      Điện thoại: 1900 066 800 & 0383 709 939

      Email: Care@boo.vn

      Website: https://boo.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo

      Gọi điện
      Boo
      Boo
      Boo
      Boo
    • Top o

      Yellow Flicker

      Gọi điện
      Yellow Flicker là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những ai đam mê thể thao và yêu thích phong cách cá tính. Tại Yellow Flicker, áo bóng chày đứng đầu danh sách những sản phẩm "hot" và được ưa chuộng. Đây vừa là trang phục thể thao, vừa là biểu tượng thời trang phản ánh cá tính của người mặc.

      Đến cửa hàng đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ giúp bạn chọn lựa những set đồ phù hợp nhất với cá tính của bản thân. Từ đó giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin khi diện chúng.

      Hãy đến Yellow Flicker để khám phá và sở hữu những mẫu áo bóng chày phong cách, đa dạng mẫu mã từ đó giúp làm nổi bật phong cách và cá tính của bạn. Chất lượng sản phẩm được cửa hàng đặt lên hàng đầu, vì vậy chúng mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, bạn có thể mặc áo bóng chày hoạt động cả ngày mà vẫn thoải mái, không gây nóng nực hay khó chịu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 267 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0966 535 908
      Email: yellowflicker2016@gmail.com
      Website: https://yellowflicker.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yellowflicker/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Yellow Flicker
      Yellow Flicker
      Yellow Flicker
      Yellow Flicker


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy