Trung Tâm TDTT Phú Nhuận

Trung Tâm TDTT Phú Nhuận là một trong những địa điểm quen thuộc về đào tạo bộ môn bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm phát triển đa dạng các loại hình thu hút đông đảo học viên là học sinh và thanh thiếu niên trên địa bàn quận đến tham gia luyện tập thường xuyên, nâng cao trình độ.


Trung Tâm TDTT Phú Nhuận nhận đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu. Thường xuyên tổ chức các hoạt động như Vô địch quận mở rộng, tham gia thi đấu giải thành phố, cung cấp vận động viên cho thành phố tham gia các giải bóng rổ toàn quốc và quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức dạy Bóng rổ miễn phí cho học sinh Tiểu học trong quận khi không có điều kiện sân bãi.


Trung tâm luôn nhận được sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh, sự năng nổ rèn luyện của các học viên. Đem đến những thành tích như Đạt huy chương tại Đại hội TDTT TP. Hồ Chí Minh, Đạt huy chương bạc tại giải U17 toàn quốc, Tham dự tại Seagames 28 Singapore có 4 vận động viên và đóng góp nhiều vận động viên cho Tp. Hồ Chí Minh tham gia các giải đấu khác. Trung Tâm TDTT Phú Nhuận luôn là một gia đình tuyệt vời dành cho các bạn có niềm đam mê Bóng rổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 đường Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028)3.5178366
Website: http://thethaophunhuan.com.vn/

Giờ mở cửa: Từ 7:00 đến 22:00

Trung Tâm TDTT Phú Nhuận
Trung Tâm TDTT Phú Nhuận
Trung Tâm TDTT Phú Nhuận
Trung Tâm TDTT Phú Nhuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy