Top 8 Trung tâm dạy võ taekwondo tốt nhất TP. HCM

Phương Kem 21234 0 Báo lỗi

Taekwondo là bộ môn võ thuật không quá xa lạ tại Việt Nam. Thế nhưng lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho con trẻ thì chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh chưa biết ... xem thêm...

  1. Học võ là cách để bảo vệ bản thân và rèn luyện sức khỏe, khác với các bộ môn thể thao khác, người học võ cần có ý chí, lòng quyết tâm và sự trung thực khi chỉ dùng võ thuật để tự vệ và bảo vệ người yếu thế. Mỗi môn võ sẽ có kỹ thuật và giáo điều khác nhau nhưng chung quy lại vẫn phải ngăn chặn việc lạm dụng võ thuật hại người.


    Đối với môn võ taekwondo là môn võ truyền thống đến từ Hàn Quốc, là môn phái đặc trưng với sự nhấn mạnh đòn chân. Hiện nay nhiều clb tại TP. HCM đã cho phép giảng dạy môn võ này rộng rãi và được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn trẻ và tầng lớp thiếu nhi. CLB Taekwondo An Khang nơi dạy bộ môn võ taekwondo tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và rèn luyện cùng có võ sư đã tham gia nhiều trận đấu, với kinh nghiệm dày dặn về chuyên môn và khả năng đứng lớp, giảng dạy đã giúp nhiều võ sinh học thành công môn võ này. Võ Taekwondo có tổng cộng 6 đai riêng biệt, được chia màu dựa theo hệ thống phân cấp của WTF (liên đoàn Taekwondo quốc tế), bao gồm: trắng, vàng, xanh lá cây,xanh nước biển, đỏ và cuối cùng là đen. Tuy nhiên trong thực tế, ngoài 6 đai kể trên, Taekwondo còn được chia theo nhiều cấp bậc khác nữa. Học viên theo tập môn võ này sẽ trải qua 8 cấp tương ứng với đai trắng sau đó cứ khoảng 3 - 6 tháng sẽ được thăng cấp 1 lần thông qua đánh giá bài thi. Cho đến khi đạt cấp 1 mới chuyển lên một hạng khác gọi là đẳng và bắt đầu được mang đai đen.


    Việc rèn luyện võ thuật từ nhỏ giúp các trẻ nâng cao tinh thần chiến đấu không ngại chùn bước khi gặp khó khăn và nâng cao các kỹ năng mềm khác trong cuộc sống. Tham gia và đăng ký khóa học tại CLB Taekwondo An Khang để được học với các võ sư có tâm và gặp gỡ mọi người có chung niềm đam mê với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1526 Võ Văn Kiệt, P.3, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
    • 249C Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
    • 100, Phan Văn Khỏe, P.2, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 180 085 & 0902 814 892 & 0908 293 877
    Email:
    huynhbaonguyenkhang@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Taekwondoquan6

    Giờ mở cửa: 18:00 - 20:15

    Gọi điện
    CLB Taekwondo An Khang
    CLB Taekwondo An Khang
    CLB Taekwondo An Khang
    CLB Taekwondo An Khang

  2. Bạn đang muốn nâng cao sức khỏe bản thân và muốn bảo vệ bản thân khỏi những tình huống nguy hiểm, vậy còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia khóa học võ taekwondo thôi nào.


    Tại Việt Nam có nhiều môn võ đã được nghiên cứu và cấp phép trong việc giảng dạy tại môi trường giáo dục, điển hình như karate, vovinam hay taekwondo,... mỗi loại võ sẽ có những đặc trung khác nhau như : Vovinam bao gồm việc sử dụng bàn tay, khuỷu tay, chân, đầu gối và các vũ khí như kiếm, dao, đục, vuốt, quạt hay Karate có tiếng là nghệ thuật chiến đấu với các đòn đặc trưng như đấm, đá, cú đánh cùi chỏ, đầu gối và các kỹ thuật đánh bằng bàn tay mở. .Tùy vào thế mạnh và niềm yêu thích của mỗi người mà sẽ đăng ký tham gia học các môn võ khác nhau.


    Với Taekwondo một môn võ môn võ phối hợp chân tay, tập trung vào các đòn đá mạnh, sẽ giúp cho lực chân tay mạnh hơn, cơ thể trở nên linh hoạt và có khả năng chịu đòn tốt, tránh chấn thương khi té ngã. Tại CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt nơi đao tạo môn võ này tại TP. HCM.


    CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt tiền thân là CLB Taekwondo Lãnh Binh Thăng, được xây dựng nên tảng phong trào hướng đến mục tiêu chất lượng cho người tham gia tập luyện. Đã tạo dựng được uy tín trên địa bàn Quận 11. Với các chương trình tập luyện được võ sư đề ra và huấn luyện chính cho các bạn võ sinh, giúp các bạn đều được phát triển theo lộ trình đã đề ra. Ngoài ra đến với CLB không chỉ được học chuyên môn, mà theo đó sẽ được rèn luyện kỹ năng, đạo đức. Các bài tập nhằm hướng đến sự phát triển thể chất lẫn thể hình.


    Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    221 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11 TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0931 172 251
    Email:
    masters.luan@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tkdlythuongkiet

    Gọi điện
    CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
    CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
    CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
    CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
  3. Được thành lập từ Tháng 8 năm 2001, Công ty Võ thuật Việt Hàn đã trở thành điểm đến thân thiện của nhiều học viên muốn khám phá các bài quyền độc đáo từ chính những “người con” của cái nôi võ học Taekwondo – những chuyên gia võ thuật Hàn Quốc.


    Chị Hồ Thị Tú Trinh – GĐ Công ty, nhấn mạnh: “Từ lâu, Taekwondo đã trở thành môn thể thao quốc tế được tổ chức thi đấu hàng năm tại hơn 166 quốc gia trên Thế giới. Nắm bắt được tầm quan trọng đó, tôi muốn Công ty là cầu nối để đưa môn thể thao này vào trong môi trường giáo dục, đây sẽ là môi trường để ươm mầm những tài năng võ học sau này…” . Xác định mục tiêu đó, Công ty không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; ngoài việc trang bị cơ sở vật chất với phòng ốc, dụng cụ tập luyện và bảo hộ an toàn; các huấn luyện viên có đẳng cấp, có trình độ sư phạm, tận tâm; Công ty còn mời các chuyên gia Hàn Quốc sang huấn luyện và tạo điều kiện cho học viên sang tập huấn tại ĐH Kyunghee hàn Quốc.


    Chính vì vậy, những học viên của CLB Taekwondo Việt Hàn đã từng bước khẳng định đẳng cấp của mình thông qua những tấm huy chương đạt được tại các giải đấu trong và ngoài nước: HCB toàn quốc; 3 võ sinh Việt Hàn đoạt HCV 3 hạng cân tại Đài Loan, HCĐ giải mở rộng Hàn Quốc… Với những thành công đạt được trong thời gian qua, tin rằng những ấp ủ mà Công ty Võ thuật Việt Hàn luôn mong muốn đào tạo những hạt giống võ học mang tầm cỡ quốc tế cho nền võ học nước nhà sẽ sớm trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30/2A đường 26, ấp Trung, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh - 0339 655 456 & 0913 953 575
    • Nhà VHLĐ Tân Bình, 2F Nguyễn Hiến Lê, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh- 0796 941 996
    • Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0913 953 575
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại: https://taekwondoviethan.com/lien-lac

    Điện thoại: 0913 953 575

    Website: https://taekwondoviethan.com

    Email: info@taekwondoviethan.com

    Fanpage: www.facebook.com/taekwondoviethan

    Giờ mở cửa: 6:00 - 9:30

    Gọi điện
    Công ty Võ thuật Việt Hàn
    Công ty Võ thuật Việt Hàn
    Công ty Võ thuật Việt Hàn
    Công ty Võ thuật Việt Hàn
  4. Việc tập võ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

    • Giúp rèn luyện để tự bảo vệ bản thân và người khác
    • Nâng cao sức khỏe
    • Mở rộng mối quan hệ với những cung chung đam mê.

    Hiện tại Việt Nam đã du nhập và sáng tạo nhiều loại võ từ võ cổ truyền, Karate, Vovinam, Taekwondo,... mỗi loại võ đều mang nét đặc trưng riêng và đều giúp rèn luyện sức khỏe người tập.


    Taekwondo Bạch Hổ do võ sư Nguyễn Thái Hoàng sáng lập. Xuất phát từ đam mê võ thuật và mong muốn tạo cho các em có hoàn cảnh khó khăn có được một nơi tập luyện đầy đủ, võ sư Nguyễn Thái Hoàng đã quyết định thành lập nên CLB và dạy cho các em thiếu nhi. Do đó từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm để con em đến học.


    CLB Taekwondo Bạch Hổ có hơn 30 điểm tập trải đều trên khắp các quận Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh…với các võ sinh ở mọi lứa tuổi như học sinh, sinh viên. CLB Bạch Hổ với đội ngũ HLV đứng lớp luôn giảng dạy nhiệt tình. Cơ sở vật chất trang thiết bị học tập đầy đủ. Phương pháp giảng dạy theo hệ thống chương trình chuẩn của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 637/2A Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 908 353 & 0906 908 353

    Email: chauthaihoang2008@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CLB.VoThuat.TKD.BACHHO

    Gọi điện
    Taekwondo Bạch Hổ
    Taekwondo Bạch Hổ
    Taekwondo Bạch Hổ
    Taekwondo Bạch Hổ
  5. Để một đứa trẻ có thể phát triển toàn diện thì cha mẹ đừng nên chỉ cho con học văn hóa mà quên đi việc rèn luyện thể chất sẽ giúp con khỏe mạnh hơn và phát triển toàn diện cả 2 mặt thể chất và tinh thần. Việc tham gia các bộ môn thể thao nào cũng sẽ mang lại những lợi ích nhất định về thể chất, tuy nhiên học võ còn sẽ giúp trẻ và người học võ rèn luyện được đạo đức trong việc rèn luyện võ thuật.


    Tại Trung Tâm TDTT Hồng Đức nơi đào tạo và hướng dẫn võ taekwondo cho những ai đang muốn theo học và rèn luyện môn võ đến từ Hàn Quốc này. Các lý do mà bạ nên lựa chọn Trung tâm TDTT Hồng Đức:

    • Rèn luyện kỹ năng, sức khỏe.
    • Nâng cao tinh thần, phát triển trí não
    • Tăng chiều cao
    • Tự bảo vệ bản thân và giúp đỡ người khác

    Hãy đến Trung Tâm TDTT Hồng Đức để trải nghiệm một buổi tập luyện đầy thú vị. Hồng Đức tự tin sẽ thuyết phục được bạn ngay trong buổi tập thử đầu tiên với chất lượng đào tạo và tâm huyết của các vị võ sư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Đặng Thúc Liêng, P.4, Q.8, TP. Hồ Chí Minh
    • 289 Bình Đông, P.14, Q.8, TP. Hồ Chí Minh
    • 809 Ba Đình, P.10, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0765 771 356

    Email: maingochao2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063679535733

    Gọi điện
    Trung Tâm TDTT Hồng Đức
    Trung Tâm TDTT Hồng Đức
    Trung Tâm TDTT Hồng Đức
    Trung Tâm TDTT Hồng Đức
  6. Thành lập từ năm 2015, đến nay CLB Taekwondo Phú Thọ TPC đã có hàng trăm học viên theo học, hàng chục thành viên sinh hoạt thương xuyên và là địa chỉ học taekwondo hàng đầu tại khu vực quận 11. Đối tượng theo học tại đây đa phần là học sinh, sinh viên, người đi làm với mong muốn rèn luyện sức khỏe, kỷ luật và kỹ năng phòng vệ khi cần thiết. CLB Taekwondo Phú Thọ TPC tạo một sân chơi lành mạnh để những người yêu taekwondo có thể gặp gỡ và cùng luyện tập môn võ thuật Hàn Quốc này. CLB chiêu sinh thường xuyên, học viên từ 6 tuổi trở lên đều có thể tham gia.


    CLB Taekwondo Phú Thọ TPC do các võ sư lâu năm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp phụ trách, luôn nắm rõ các kỹ thuật và xu hướng của bộ môn taekwondo, kịp thời cập nhật những xu hướng từ Liên đoàn Taekwondo Việt Nam. Các thầy cô tại CLB rất vui vẻ, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho học viên. Bên cạnh các bài tập kỹ thuật, bài tập nâng cao sức mạnh cổ chân, các học viên còn được tập các bài tập liên hoàn nâng cao thể lực giúp nâng cao sức khỏe tim mạch và đốt cháy calories.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0817 500 089

      Email: taekwondo.phutho@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/taekwondo.phutho

      Gọi điện
      CLB Taekwondo Phú Thọ TPC
      CLB Taekwondo Phú Thọ TPC
      CLB Taekwondo Phú Thọ TPC
      CLB Taekwondo Phú Thọ TPC
    • Cùng với sự phát triển không ngừng của Trung tâm, CLB võ thuật Bằng Long Hải đã thu hút được rất nhiều học viên tham gia lớp học ở mọi lứa tuổi. CLB võ thuật Bằng Long Hải chuyên dạy các bộ môn võ: Võ cổ truyền, Boxing, Kick Boxing, Muay Thái, Kỹ năng tự vệ, Võ tự do, Dạy hợp đồng, Vovinam, Karatedo, Taekwondo, Thiếu lâm…


      Trong quá trình giảng dạy, nhiều học trò của môn phái đã thành danh và đạt các thành tích cao quý của liên đoàn: kiện tướng quốc gia, hàng trăm môn sinh là huấn luyện viên trung cấp đến cao cấp. CLB võ thuật Bằng Long Hải với đội ngũ huấn luyện viên nhiều năm gắn bó với võ thuật, tận tâm cùng mong muốn lớn nhất là rèn luyện cho học viên trí lực, sức khỏe và sự dũng cảm.


      Việc tập võ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người tập và còn giúp bảo vệ bạn khỏi những tình huống nguy hiểm, do đó ngày nay càng ngày nhiều phụ huynh cho con em mình đến các clb võ thuật từ nhỏ để chúng được học tập và rèn luyện. Đến với clb võ thuật Bằng Long Hải nơi bạn sẽ được học và rèn luyện các môn võ thuật với các võ sư nhiều năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 kênh Nước Đen, P. Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0937 620 682

      Email: longphiclub@gmail.com

      Website: https://longphiclub.com

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamvothuat

      Gọi điện
      CLB võ thuật Bằng Long Hải
      CLB võ thuật Bằng Long Hải
      CLB võ thuật Bằng Long Hải
      CLB võ thuật Bằng Long Hải
    • Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương được bao bọc bởi các hàng cây xanh thoáng mát của 3 tuyến đường Bà Huyện Thanh Quan, Ngô Thời Nhiệm, Hồ Xuân Hương. Câu lạc bộ chiêu sinh mỗi ngày hơn 20 môn thể thao dành cho mọi đối tượng trong đó có môn Taekwondo - một bộ môn thể thao của Hàn Quốc đang nổi tiếng khắp thế giới.


      Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương với trang thiết bị hiện đại, sạch đẹp, phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ Huấn luyện viên có bằng cấp Quốc tế, Quốc gia tham gia huấn luyện tận tâm, nhiệt tình, phương pháp huấn luyện dễ hiểu, được sự đánh giá cao từ học viên. Quý khách tham gia các hoạt động tại câu lạc bộ được phục vụ nước uống miễn phí.


      Tại Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương cung cấp nhiều khóa học từ các loại võ đến các bộ môn thể thao như bóng rổ, dạy chơi cờ,... Việc cho trẻ rèn luyện sức khỏe khi tham gia các clb giúp trẻ phát triển các kỹ năng sống cần thiết và nâng cao sức khỏe cả trí tuệ lẫn thể lựa cho trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Đường Hồ Xuân Hương, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3933 3139 & 0908 170 857

      Email: thanhtutdtt68@gmail.com

      Website: https://www.hoxuanhuong.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Ho-Xuan-Huong-Sports-Club-1952117995017691
      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương
      Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương
      Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương
      Câu lạc bộ thể dục thể thao Hồ Xuân Hương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy