CLB Taekwondo An Khang

Học võ là cách để bảo vệ bản thân và rèn luyện sức khỏe, khác với các bộ môn thể thao khác, người học võ cần có ý chí, lòng quyết tâm và sự trung thực khi chỉ dùng võ thuật để tự vệ và bảo vệ người yếu thế. Mỗi môn võ sẽ có kỹ thuật và giáo điều khác nhau nhưng chung quy lại vẫn phải ngăn chặn việc lạm dụng võ thuật hại người.


Đối với môn võ taekwondo là môn võ truyền thống đến từ Hàn Quốc, là môn phái đặc trưng với sự nhấn mạnh đòn chân. Hiện nay nhiều clb tại TP. HCM đã cho phép giảng dạy môn võ này rộng rãi và được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn trẻ và tầng lớp thiếu nhi. CLB Taekwondo An Khang nơi dạy bộ môn võ taekwondo tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và rèn luyện cùng có võ sư đã tham gia nhiều trận đấu, với kinh nghiệm dày dặn về chuyên môn và khả năng đứng lớp, giảng dạy đã giúp nhiều võ sinh học thành công môn võ này. Võ Taekwondo có tổng cộng 6 đai riêng biệt, được chia màu dựa theo hệ thống phân cấp của WTF (liên đoàn Taekwondo quốc tế), bao gồm: trắng, vàng, xanh lá cây,xanh nước biển, đỏ và cuối cùng là đen. Tuy nhiên trong thực tế, ngoài 6 đai kể trên, Taekwondo còn được chia theo nhiều cấp bậc khác nữa. Học viên theo tập môn võ này sẽ trải qua 8 cấp tương ứng với đai trắng sau đó cứ khoảng 3 - 6 tháng sẽ được thăng cấp 1 lần thông qua đánh giá bài thi. Cho đến khi đạt cấp 1 mới chuyển lên một hạng khác gọi là đẳng và bắt đầu được mang đai đen.


Việc rèn luyện võ thuật từ nhỏ giúp các trẻ nâng cao tinh thần chiến đấu không ngại chùn bước khi gặp khó khăn và nâng cao các kỹ năng mềm khác trong cuộc sống. Tham gia và đăng ký khóa học tại CLB Taekwondo An Khang để được học với các võ sư có tâm và gặp gỡ mọi người có chung niềm đam mê với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1526 Võ Văn Kiệt, P.3, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
  • 249C Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
  • 100, Phan Văn Khỏe, P.2, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 180 085 & 0902 814 892 & 0908 293 877
Email:
huynhbaonguyenkhang@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Taekwondoquan6

Giờ mở cửa: 18:00 - 20:15

CLB Taekwondo An Khang
CLB Taekwondo An Khang
CLB Taekwondo An Khang
CLB Taekwondo An Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy