Top 5 Trung tâm dạy trẻ tăng động, giảm chú ý tại Tp.HCM

Phương Kem 294 0 Báo lỗi

Trẻ tăng động, giảm chú ý nếu không sớm được khắc phục có thể ảnh hưởng trực tiếp tới việc học tập, gây nhiều khó khăn trong các mối quan hệ của trẻ và những ... xem thêm...

  1. Trung tâm Hoa Cúc Trắng là trường chuyên biệt hoạt động đa ngành. Đội ngũ chuyên viên bao gồm: bác sỹ Nhi khoa phát triển hành vi, chuyên viên tâm lý, chuyên viên âm ngữ và giáo viên giáo dục đặc biệt. Trung tâm có chức năng chuyên chẩn đoán, lên chương trình giáo dục cá nhân, lượng giá âm ngữ trị liệu, lên kế hoạch và can thiệp âm ngữ tri liêu, can thiệp giáo dục đặc biệt cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ, chậm nói, tăng động và giảm chú ý (ADHD).

    Tại Trung tâm Hoa Cúc Trắng, trẻ mới sẽ được thăm khám với Bác sĩ nhi khoa với 15 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán trẻ đặc biệt. Trong đó:

    • Các lĩnh vực lượng giá âm ngữ bao gồm: chơi đùa, ngôn ngữ, giao tiếp, tương tác của trẻ.
    • Kiểm tra đánh giá tuổi phát triển chuyên viên tâm lý gồm các lĩnh vực: vận động tinh, vận động thô, nhận thức và cá nhân xã hội.

    Sau đó, các chuyên viên đa ngành sẽ hội chẩn đưa ra phương thức can thiệp tốt nhất cho trẻ, với vai trò của Trung Tâm là:

    • Phát hiện khuyết tật để tư vấn lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp;
    • Thực hiện biện pháp can thiệp sớm trẻ gặp khó khăn như rối loạn phổ tự kỷ, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, tăng động giảm chú ý tại cộng đồng;
    • Tư vấn tâm lý, sức khỏe, giáo dục, hướng nghiệp để lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp;
    • Hỗ trợ người khuyết tật tại gia đình, tại cơ sở giáo dục và cộng đồng;
    • Cung cấp nội dung, thiết bị, tài liệu dạy và học đặc thù phù hợp với từng dạng, mức độ khuyết tật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 405/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM - 0906 614 086
    • 281/4/2 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM - 0906 614 086
    • 87 đường số 28, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM - 0909 548 394

    Email: hoacuctrang.hcm@gmail.com.

    Website: http://hoacuctrang.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/mamnonhoacuctrang/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung tâm Hoa Cúc Trắng
    Trung tâm Hoa Cúc Trắng
    Trung tâm Hoa Cúc Trắng
    Trung tâm Hoa Cúc Trắng

  2. Trường CBTT Ước Mơ được thành lập vào tháng 7/2005, theo giấy phép số 4894/ QĐ-UBND do Uỷ ban Nhân dân quận 10 cấp, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 10, cùng với sự phối hợp chuyên môn của khoa Giáo dục đặc biệt trường CĐSPTW TPHCM, khoa phục hồi chức năng, khoa Tâm lý Bệnh viện Nhi Đồng 1 và một số chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước. Trường Chuyên biệt Tư thục Ước Mơ ra đời với mục tiêu “Can thiệp sớm hướng tới hòa nhập cho trẻ khó khăn về phát triển”.

    Đội ngũ Cán bộ quản lý, giáo viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về Tâm lý đánh giá trẻ; Giáo dục đặc biệt; Âm ngữ trị liệu nhi; Tâm vận động trong công tác giáo dục trẻ có các khó khăn về ngôn ngữ, nhận thức, kỹ năng cá nhân - xã hội, cảm xúc - hành vi, vận động...

    Những năm đầu đời là những năm quan trọng nhất đối với sự phát triển của trẻ. Nhưng do những tổn thương khởi phát dẫn đến nhiều rối loạn thứ phát, khiến các em gặp nhiều khó khăn trong phát triển: (vận động, nhận thức, ngôn ngữ - giao tiếp, kỹ năng cá nhân-xã hội, cảm xúc, hành vi...) .Vì vậy các em khó tham gia vào quá trình học tập, sinh hoạt hàng ngày và thích nghi xã hội.

    Với mục tiêu Can thiệp sớm hướng tới hòa nhập xã hội, trường CB Ứơc Mơ đã phối hợp các trường Mầm non nhằm can thiệp cho trẻ có các khó khăn hòa nhập ở lớp mầm non nhằm đáp ứng khả năng và nhu cầu từng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 354/5 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM (Trường Chuyên Biệt Ước Mơ Quận 10)
    • Số 3 đường 68, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong. Quận 7 (Dream School Tân Quy Đông)

    Điện thoại: 0967 844 141 & 028 3864 1776
    Email: dreamschool.campusq10@gmail.com
    Website: http://uocmo.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongchuyenbietuocmo

    Gọi điện
    Trường chuyên biệt Ước Mơ
    Trường chuyên biệt Ước Mơ
    Trường chuyên biệt Ước Mơ
    Trường chuyên biệt Ước Mơ
  3. Trường chuyên biệt Bình Minh là nơi chuyên giáo dục đặc biệt trẻ chậm phát triển, tự kỷ và đặc biệt tăng động, giảm chú ý. Trải qua hơn 10 năm hoạt động Trường chuyên biệt Bình Minh luôn mang lại tình yêu thương cho các em nhỏ, ở đây giáo viên luôn lắng nghe, hỗ trợ các bé trong từng hành động, và cử chỉ.

    Trung tâm xây dựng kế hoạch can thiệp cho các bé trong từng năm học rất cụ thể, có sự phân công cũng như quy trình thực hiện như: tiếp nhận trẻ và phụ huynh, đánh giá phân tích trình trạng bé sau đó là đưa ra các kế hoạch can thiệp.


    Các phương pháp can thiệp tình trạng của trẻ tăng động, giảm chú ý của Trường chuyên biệt Bình Minh đều đạt tiêu chuẩn như: điều hòa cảm giác, thực hiện trị liệu âm ngữ, luyện phát âm khẩu hình miệng hay rèn luyện kỹ năng giao tiếp và các bài tập cá nhân cho các bé,…những phương pháp này sẽ giúp bé có nhiều cải thiện tốt hơn.


    Với những thành tích đạt được, nhiều năm liền Trường Chuyên biệt Bình Minh được tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2008 - 2009 đến năm học 2012 - 2014 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; UBND TP Hồ Chí Minh tặng nhiều Cờ thi đua và Bằng khen. Đặc biệt, nhà trường hiện đang được Chủ tịch nước xét tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3812 7203
    Email:
    tukybinhminh@gmail.com
    Fanpage: FB.com/binhminh.truongcb

    Gọi điện
    Trường chuyên biệt Bình Minh
    Trường chuyên biệt Bình Minh
    Trường chuyên biệt Bình Minh
    Trường chuyên biệt Bình Minh
  4. Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa được thành lập với mục đích dạy trẻ chậm nói, can thiệp sớm, can thiệp cá nhân, phát triển ngôn ngữ, hành vi, giao tiếp, cho trẻ có các khuyết tật phát triển, giúp các em học các kỹ năng cơ bản cho sự phát triển với mục tiêu sau cùng là giúp trẻ sống độc lập và hòa nhập tốt vào cộng đồng.


    Trung tâm HTPT GDHN Nhân Hòa là cơ sở thực hiện khám lượng giá, can thiệp, dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ nói lắp, ngọng uy tín và hiệu quả được phụ huynh tin tưởng hàng đầu tại khu vực Tp Hồ Chí Minh.


    Trung tâm thực hiện can thiệp:

    • Dạy trẻ chậm nói
    • Can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ
    • Can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý
    • Can thiệp trẻ chậm phát triển
    • Trẻ nói lắp, ngọng
    • Khám, lượng giá trẻ và tư vấn cho phụ huynh

    Với phương châm ”TẬN TÂM ĐỒNG HÀNH”, Trung tâm Nhân Hòa luôn hiểu rằng để có thể can thiệp tốt cho trẻ thì chuyên môn, đạo đức và kinh nghiệm của chuyên viên, giáo viên cùng với sự tận tâm, yêu thương kết hợp với gia đình để hỗ trợ trẻ phát triển là những điều vô cùng quan trọng. Để có được điều này, Trung tâm Nhân Hòa không ngừng bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho chuyên viên, giáo viên Trung tâm, phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng để giúp các em có được môi trường can thiệp, học tập tiến bộ và hiệu quả giúp các em từng bước hòa nhập cộng đồng. Trung tâm mong muốn ngày càng hỗ trợ được nhiều gia đình và trẻ em có vấn đề về phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: Số 16, đường số 18, phường 8, Gò Vấp, Tp.HCM
    • CS2: Số 58 đường Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    • CS3: 6/2/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    • CS4: 100/3/17 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp.HCM
    • CS5: A92 KDC Thới An, Lê Thị Riêng, P Thới An, Quận 12, TpHCM

    Điện thoại: 028 6653 7779 & 0987 174 279
    Email: trungtamnhanhoa2014@gmail.com
    Website: https://trungtamnhanhoa.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
    Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
    Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
    Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
  5. Tại sao con mình không nói được giống như các bé cùng tuổi? Tại sao con mình lại lăng xăng, chạy nhảy không ngừng, Tại sao con mình không chịu đáp ứng lại những giao tiếp của người khác, xin giới thiệu trường hòa nhập Trí Đức Việt, nơi đồng hành cùng cha mẹ để hỗ trợ con giải quyết khó và để hòa nhập tốt nhất. Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ tự kỷ và trẻ tăng động, giảm chú ý, là nơi đặt niềm tin cậy của nhiều bậc phụ huynh.

    Với đội ngũ tâm giáo viên dày dạn kinh nghiệm như: giáo viên tâm lý, giáo viên mầm non, giáo viên Giáo dục đặc biệt,… luôn hỗ trợ, quan tâm và cải thiện các bé tốt nhất. Đây cũng là điểm cộng của Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt mà các bậc phụ huynh luôn luôn tin cậy và kỳ vọng nhiều.

    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt được trang bị hiện đại như bàn ghế cũng như dụng cụ học tập, khu vui chơi trong và ngoài trời,… tất cả đều phục vụ việc học tập cho các em.


    Trường áp dụng nhiều phương pháp can thiệp được cho các bé tự kỷ và bị tăng động tăng động, giảm chú ý như: phương pháp TEACCH, phương pháp từng bước nhỏ,…những phương pháp này sẽ giúp các bé cải thiện được nhiều hơn về ý thức và hành động của mình.

    Ngoài việc học tập ra các bé còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi như: dã ngoại, nấu ăn, vẽ tranh hay thiết kế trang trí cây thông,… Hiện tại Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt đang có 3 cơ sở tiếp nhận giảng dạy, các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn những cơ sở gần nhà để tiện đưa đón các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 774 Đường Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • CS2: 15/27 Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM
    • CS3: 56 Đường TCH-35, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.HCM (Gần Tô ký, An Sương, Bà điểm)

    Điện thoại: 0938 908 068
    Website: http://truonghoanhaptriducviet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/

    Gọi điện
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy