Top 10 trung tâm luyện IELTS rẻ nhưng cực chất lượng tại Tp.HCM

Hương Thiên 1071 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh của người Việt ở TP.HCM tăng nhanh. Ngoài những trung tâm luyện Ielts lớn như VUS hay Apollo, bên cạnh đó vẫn còn có những trung ... xem thêm...

  1. Mặc dù học phí không phải "quá rẻ" nhưng KTDC là nơi bạn có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng. Một trung tâm chuyên sâu và chỉ luyện IELTS với giáo viên bản ngữ, KTDC là một lựa chọn đáng tin cậy.


    Khóa luyện thi tại KTDC cung cấp kiến thức vững chắc cho học viên về các kĩ năng nói, viết, nghe và đọc cho kì thi IELTS. KTDC đã giúp cho hàng ngàn học viên vượt qua ải IELTS, hoàn thành giấc mơ du học. Điểm nổi bật nhất tại KTDC chính là chất lượng đào tạo tốt kết hợp với học phí phải chăng.

    Học phí trung bình mỗi tháng: 2.500.000/tháng (7.500.000đ - 8.000.000đ khoá 3 tháng)


    Địa chỉ:

    • 9 Mai Thị Lựu, P.DaKao, Q.1, TP. HCM
      • Điện thoại: 028 3911 8493
    • 153 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 - 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM

    • Điện thoại: 028 3930 6566

    Website: http://www.ktdcgroup.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/KTDCGroup/

    Gọi điện
    Một lớp học luyện IELTS của trung tâm KTDC
    Một lớp học luyện IELTS của trung tâm KTDC
    Trung tâm KTDC

  2. Mc IELTS (website: mcielts.com) là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín, được nhiều học viên lựa chọn tại TP HCM. Thế mạnh của trung tâm là đội ngũ giáo viên có trình độ cao, bằng cấp nước ngoài cùng giáo trình hiện đại, uy tín.

    Trung tâm mang đến những khóa học IELTS cho người lớn, thiếu niên với giáo trình khác biệt. Chương trình dạy được thiết kế kế phù hợp với học viên từ nhiều trình độ khác nhau, các tiêu chí chấm điểm trong bài thi IELTS và các kỹ năng cần có để cải thiện số điểm đến mức cao nhất có thể.


    Học phí trung bình mỗi tháng: 3.000.000/tháng

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6676 9900

    Website: http://mcielts.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/mc.ielts/


    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên của trung tâm Mc IELTS
    Đội ngũ giáo viên của trung tâm Mc IELTS
  3. Trần Tố Linh, giáo viên của trung tâm tuy còn rất trẻ nhưng đã sở hữu một bộ sưu tập những thành tích đáng ngưỡng mộ:

    Giọng Mỹ chuẩn, đạt 8.0 IELTS, 8.5 speaking
    Tốt nghiệp Hongkong Baptist University, TOP trường journalism khu vực Châu Á
    Top 3 giáo viên dạy IELTS được bình chọn bởi page: Tự học IELTS 9.0
    Là cựu sinh viên lớp chất lượng cao, khoa tiếng Anh thương mại, trường ĐH Ngoại thương Hà Nội


    Bên cạnh việc giảng dạy ngoại ngữ tại trung tâm, cô còn lập Fanpage “Hướng dẫn học IELTS từ cơ bản đến nâng cao" cung cấp các thông tin liên quan đến kì thi IELTS như mẫu câu thường gặp, giới từ, từ đồng nghĩa,... Fanpage thu hút hơn 90.000 lượt like và số lượng chia sẻ các bài viết của cô cũng vô cùng ấn tượng.

    Địa chỉ: 38 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0169 201 4800

    Website: https://ieltstolinh.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/ieltstolinh/



    Gọi điện
    Lớp luyện IELTS của cô giáo 9X Tố Linh
    Lớp luyện IELTS của cô giáo 9X Tố Linh
  4. Trung tâm có lớp IELTS chuyên sâu dành cho:

    • Học sinh, sinh viên, người đi làm có trình độ tiếng anh căn bản mới bắt đầu học ielts – muốn đạt IELTS 6.5 trong thời gian 6 tháng ( Được test kiểm tra trình độ trước khi học để đảm bảo trình độ phù hợp với lộ trình học)
    • Người chuẩn bị du học, định cư nước ngoài muốn đạt ielts 6.5
    • Những ai yêu thích học tiếng anh

    Tiến trình học sẽ qua 2 giai đoạn:

    • IELTS band 3.5- 5.0
    • IELTS band 5.0- 6.5

    Với nội dung học gồm 7 skill phải có để thi IELTS Academic 4 kỹ năng: Grammar, Pronunciation, Listening, Speaking, Writing, Reading, Vocabulary.


    Kay English mang đến cho học viên hơn 100 videos và 1200 tư liệu học tập được cập nhật liên tục theo sự thay đổi trong cách ra đề, chấm điểm thực tế trong kỳ thi TOEIC tại IIG và kỳ thi IELTS tại BC/IDP. Đó chính là một trong những lý do mà Kay English luôn nhận được nhiều sự yêu mến và tin cậy của học viên.

    Học phí trung bình mỗi tháng: 2.000.000/tháng

    Địa chỉ: Lầu 1, số 92, Yên Thế, phường 2, Tân Bình, Tp HCM.

    Điện thoại: 096 127 42 53
    Website: http://kayenglish.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/IELTSKAYSTATION/

    Kay English
    Kay English
  5. Điểm nổi bật của trung tâm là phương pháp học trực quan nghe nhìn. Học viên sẽ không còn học theo cách truyền thống đọc chép nữa, mà tất cả các tài liệu được gửi mail trực tiếp đến cho học viên. Trung tâm được nhiều học viên tin chọn do học phí tại đây khá ưu đãi, cơ sở vật chất hiện đại, và chỉ đưa ra sự tư vấn chính xác và đầy trách nhiệm dành cho mỗi học viên.


    Ngoài việc dạy TOEIC, trung tâm Huy Trịnh còn có khóa luyện thi IELTS BASIC và PRO với học phí vừa tầm, dành cho những ai mới biết về kỳ thi IELTS hoặc muốn cải thiện số điểm hiện tại.

    Học phí trung bình mỗi tháng: 700.000 tháng

    Địa chỉ:

    • SS13 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, cư xá Bắc Hải

    Điện thoại: 028 2253 2007

    • 50 Thành Thái, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 091 996 29 21

    • 185 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 976 528

    Website: https://toeichuytrinh.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ToeicIeltsHuyTrinh/

    Gọi điện
    Phòng học khang trang của trung tâm Huy Trịnh
    Phòng học khang trang của trung tâm Huy Trịnh
  6. British Council còn được biết đến với tên gọi Hội đồng Anh, là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại bốn địa điểm ở cả Hà Nội và TP. HCM.


    Với kinh nghiệm hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, Hội đồng Anh đã góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh và giúp cho hơn 100 triệu người dân tại Việt Nam và 100 quốc gia trên toàn thế giới tự tin sử dụng tiếng Anh.


    Tại British Council, học viên có thể học trực tiếp trên lớp tại các trung tâm giảng dạy ở Hà Nội và TP. HCM hoặc tự học tại nhà thông qua các nguồn học liệu trực tuyến. Có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong tổ chức IELTS, do đó, đội ngũ giáo viên bản ngữ tại đây thật sự giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Bên cạnh những ưu điểm trên, học phí tại British Council cũng thuộc dạng cao so với mặt bằng chung, chính vì thế điểm hài lòng về học phí chỉ đạt 7,3/10.


    Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1299

    Website: https://www.britishcouncil.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/britishcouncilvietnamenglish/


    Gọi điện
    Trung tâm British Council
    Trung tâm British Council
  7. Trung tâm IEL360 (Intensive English Learning) ra đời tại TP.HCM với mục tiêu cung cấp cho các bạn sinh viên mong muốn đạt điểm cao trong kì thi IELTS một môi trường học tập lý tưởng nhất. Các khóa học của IEL360 được thiết kế đặc biệt nhằm đem lại những công cụ học tập, luyện thi cần thiết giúp các học viên có thể đạt được số điểm mong đợi trong thời gian ngắn.


    Với đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, IEL360 mang đến những khóa học chất lượng tốt nhất cùng với môi trường học tập thân thiện, tập trung theo sát từng học viên. Trung tâm IEL360 với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi học tập và đặc biệt là số lượng mỗi lớp chỉ từ 10 - 14 học viên sẽ giúp từng cá nhân đạt hiệu quả và nhanh chóng quá trình học.


    Địa chỉ: 80B Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3848 3922

    Website: http://www.iel360.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/IEL360/



    Gọi điện
    IEL360 là một trong những trung tâm tốt trong khu vực TP.HCM
    IEL360 là một trong những trung tâm tốt trong khu vực TP.HCM
  8. Thành lập năm 2009, Trung tâm Yola – Anh Ngữ Thông Minh là trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học hàng đầu cho các lứa tuổi với sứ mạng hướng dẫn và đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng và con người. Yola nổi tiếng nhất với chương trình Test Preparation, giúp người học chuẩn bị thật tốt trước những kỳ thi chuẩn hóa quốc tế.


    Giảng viên tại Yola đa phần là các du học sinh tại Anh, Úc, Mỹ, Canada,... đã từng đạt điểm cao trong các kì thi quốc tế. Do vậy, không chỉ có kinh nghiệm mà họ còn rất nhiệt tình, thân thiện.


    Phương pháp giảng dạy tại Yola rất khác biệt, vì nó được đúc kết từ kinh nghiệm của chính các “Yolans”– tên gọi đội ngũ sáng lập Yola. Yolans hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu mà các bạn du học sinh phải đối mặt. Từ đó, họ sáng tạo nên những phương pháp học tập thiết thực, sinh động và hiệu quả nhất dành cho người học.

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 8833
    • 224 Pasteur, Quận 3, TP. HCM - 028 3820 1062
    • 259 Trần Hưng Đạo, Sunny Tower, Tầng 4, TP. HCM - 028 6285 8080

    Website: https://yola.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/YolaInstitute/

    Gọi điện
    Giảng viên Yola rất nhiệt tình và thân thiện
    Giảng viên Yola rất nhiệt tình và thân thiện
  9. Balo English được thành lập vào năm 2014. Tới nay, trung tâm đã giúp gần 2000 học viên làm quen và sử dụng tiếng Anh tốt hơn. Đa số học viên cũng như nhân viên tại Balo English là sinh viên nhiều độ tuổi khác nhau và những người trẻ mới tốt nghiệp. Điều đó làm nên sự năng động của trung tâm này, với mục tiêu cao nhất là thành lập một môi trường phát triển tốt hơn cho thế hệ mới.


    Đến với trung tâm Anh ngữ Balo English, các bạn sẽ được làm một bài test kiểm tra trình độ trước, sau đó, tùy vào trình độ mà được xếp lớp để học thử. Điều này giúp đảm bảo tìm kiếm lớp học phù hợp cho bạn cũng như có phương pháp giảng dạy đúng đắn, thích hợp.

    Địa chỉ: 207/49 đường 3/2, phường 11, quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 098 270 85 53

    Facebook: https://www.facebook.com/Saigon-Homestay-with-Balo-English-366645883532406/

    BALO English
    BALO English
  10. STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Math (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các khóa IELTS của ESC tập trung chủ yếu vào nhóm đối tượng mới làm quen với IELTS với mức học phí dễ chịu.


    Địa chỉ: 407/23 Sư Vạn Hạnh P.12 Q.10 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 096 601 32 36

    Học viện tại ESC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy