Top 6 Trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Nguyễn Thị Hải Yến 58 0 Báo lỗi

Xu thế phát triển ngày càng tăng, ngoại ngữ nhanh chóng trở thành công cụ không thể thiếu. Vậy thì những trung tâm ngoại ngữ nào được đánh giá cao và có chất ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


    Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố Thịnh Lang (đối diện mầm non Kid's Smile), Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 269 Minh Khai, Đông Ngàn (Gần siêu thị Từ Sơn), TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2363 7222 & 022 2363 7333 & 1900 6494

    Email:

    • ocean_tuson2@ocean.edu.vn
    • info@ocean.edu.vn

    Website: ocean.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/OceanEdu.TuSon/
    • www.facebook.com/OceanEdu.TuSon2.TS/

    Giờ mở cửa: 07:20 – 21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Apollo English

    Gọi điện

    Apollo English được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, Apollo luôn tự hào là thành viên của International House - một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam.


    Đến với Apollo English, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học:

    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho việc giảng dạy tiếng Anh qua môn học cho trẻ em (4-17 tuổi).
    • Phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền giúp trẻ xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.
    • Môi trường học hiện đại với cách học mà chơi, chơi mà học cùng nhiều chương trình ngoại khóa phù hợp, hấp dẫn.
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với những khóa đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS.
    • Là trung tâm tiếng Anh nhận được nhiều giải thưởng lớn và danh tiếng, cũng như được nhiều đơn vị ưu ái bình chọn và giới thiệu bao gồm Bộ GD & ĐT và chính phủ Anh.

    Hơn thế nữa, Apollo là một trong những trung tâm dạy trẻ học tiếng Anh được ủy quyền chính thức từ hội đồng khảo thí Cambridge.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Long Phương, 374 - 376 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 6088 & 1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  3. Top 3

    Language Link Academic

    Gọi điện

    Language Link Academic hiện nay đã trở thành một trong những đơn vị giáo dục Anh ngữ bản ngữ đầu tiên tại Việt Nam. Hàng chục chương trình giáo dục đa kênh của Language Link Academic ra đời nhằm giúp học sinh người Việt ngày càng học tiếng Anh tốt hơn, nhanh hơn, sẵn sàng và tự tin viết nên câu chuyện của chính mình không chỉ tại Việt Nam mà bất cứ đâu trên toàn thế giới.


    Tại Language Link Academic:

    • Nền tảng phát triển giáo dục kinh nghiệm và uy tín đối với học viên, phụ huynh, nhà trường và các tổ chức, đối tác.
    • Chương trình tiếng Anh tích hợp được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia khảo thí quốc tế cho hiệu suất học tập vượt trội.
    • Luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến về chất lượng giảng dạy và dịch vụ khách hàng.
    • Phương pháp giảng dạy nhắm tới kết quả, giúp học viên giao tiếp tự tin, thành thạo và học tập, làm việc thành công tại bất cứ môi trường nào.
    • Giáo trình, học liệu và học cụ phong phú, đa dạng, hỗ trợ học viên phát triển năng lực Anh ngữ một cách toàn diện.

    Trải qua hơn hai thập kỷ không ngừng nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện, Language Link Academic đã thành công khi đem lại trải nghiệm giáo dục đồng nhất ở tất cả các lĩnh vực, giúp học viên ở mọi độ tuổi có lộ trình học tập và phát triển chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2388 8962 & 1900 633 683

    Email: ask@languagelink.vn
    Website: llv.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Language Link Academic
    Language Link Academic
    Language Link Academic
    Language Link Academic
  4. Top 4

    Apax English - Apax Leaders

    Gọi điện

    Apax English - Apax Leaders là một trong những trung tâm ngoại ngữ chuyên giảng dạy về Anh ngữ có uy tín và chất lượng nhất tại TP. Từ Sơn, Bắc Ninh. Apax Leaders đem đến cho trẻ em Việt Nam chương trình tiếng Anh ESL (English As A Second Language - tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) hàng đầu của Hoa Kỳ tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0.


    Apax English - Apax Leaders với sự tâm huyết của tình yêu giáo dục, Apax luôn mang trong mình sứ mệnh thay đổi cách học tiếng Anh của người Việt, đem đến cho thế hệ trẻ những chương trình tiếng anh ESL hiệu quả, theo đó trang bị bộ kỹ năng thế kỷ 21 để các em tự tin làm chủ bản thân, vương xa thành công với tâm thế của những người dẫn đầu.


    Apax Leaders tự hào là hệ thống trung tâm giảng dạy ESL và IELTS lớn nhất Việt Nam. Tại Apax Leaders không chỉ giúp học viên chinh phục tiếng Anh ESL trong môi trường 100% tiếng Anh bản ngữ mà còn trang bị cho các em tư duy và kỹ năng với tâm thế người dẫn đầu, hội nhập cùng thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà siêu thị điện máy Anh Đức, 45 đô thị Bắc Từ Sơn, 295 Đồng Nguyên, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2730 8255 & 1900 633 979
    Email: cskh.mb@apaxleaders.edu.vn
    Website: www.apaxleaders.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
  5. Top 5

    HA Centre - Learning English

    HA Centre - Learning English là một tổ chức giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trung tâm được thành lập dựa trên mong muốn mang đến cho mọi người một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và chất lượng, góp phần xóa nhòa khoảng cách về nền tảng giáo dục tiếng Anh giữa các tỉnh thành và thủ đô Hà Nội.


    HA Centre - Learning English là một hệ thống chương trình đào tạo vô cùng bài bản theo tiêu chuẩn của châu Âu, và toàn bộ giáo viên tại đây đều được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng với chất lượng và chuyên môn giảng dạy vô cùng cao được cấp các chỉ đào tạo uy tín trên thế giới. Đảm bảo cho học viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình trong quá trình học tập tại đây.


    Không ngừng nâng cao nghiệp vụ để cải thiện chất lượng giảng dạy cũng như trải nghiệm và hiệu quả học tập của học viên, đội ngũ giáo viên tại HA Centre - Learning English còn là những người bạn quốc tế thân thiện, tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp học viên thêm hiểu biết về các nền văn hóa trên thế giới, góp phần mang đến bầu không khí học tập thú vị, mới mẻ và nhiều ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố Mới, Thọ Môn, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Biệt thự làn 2, Lý Thái Tổ,TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (bên phải trung tâm Hành chính Công TP Từ Sơn)

    Điện thoại: 0963 072 486 & 0327 963 868 & 0329 763 868
    Email: support@hacentre.edu.vn
    Website: hacentre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/IELTS.ManhHa.Ftu
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    HA Centre - Learning English
    HA Centre - Learning English
    HA Centre - Learning English
    HA Centre - Learning English
  6. Ý thức được tầm quan trọng của tiếng Anh như chìa khóa vàng mở cánh cửa tương lai nên 80% trong công việc và học tập, vì thế việc học giao tiếp tiếng Anh rất quan trọng. Một trong những địa chỉ dạy tiếng Anh tốt nhất tại Bắc Ninh đó chính là Anh ngữ E4P - nơi nhiều học viên gửi gắm tương lai.


    Lý do nên theo học tiếng Anh tại Anh ngữ E4P Bắc Ninh:

    • Được hướng dẫn chi tiết các bước luyện nghe, nói, đọc, viết; hướng dẫn kế hoạch học tập theo tuần theo tháng để đạt được mục tiêu.
    • Được trang bị các kỹ năng mềm: thuyết trình, cách sử dụng thời gian hiệu quả để đạt được mục tiêu…
    • Được luyện phản xạ nhanh, thuyết trình, đóng vai, tham gia các trò chơi ngôn ngữ…
    • Được học trong môi trường thân thiện, cởi mở, học viên có nhiều cơ hội thực hành. Người học luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, thư giãn sau mỗi buổi học.
    • Học phí phù hợp.


    Khi học tập tại đây, học viên được học tập với đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ sư phạm, kinh nghiệm làm việc và giảng dạy tiếng Anh trong môi trường quốc tế, có khả năng truyền động lực, cảm hứng học tiếng Anh cho học viên, sử dụng tối đa thiết bị hiện đại hỗ trợ giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiêu Sơn, Tương Giang, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2374 3253 & 0966 965 638 & 0988 424 679
    Email: anhngue4p@gmail.com
    Website: anhngue4p.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtame4p

      Gọi điện
      Anh ngữ E4P
      Anh ngữ E4P
      Anh ngữ E4P
      Anh ngữ E4P



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy