Top 10 Từ điển học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất hiện nay

Nguyễn Như Phương 209 0 Báo lỗi

Sự tiện lợi của từ điển học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm cũng như số lượng từ lớn hơn và đặc biệt không khiến bạn mang quyển sách dày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Từ điển Oxford

    Một trong những trang web từ điển tiếng Anh trực tuyến mà nhiều người sử dụng nhất đó chính là từ điển Oxford.


    Tại đây bạn có thể tìm kiếm tất cả mọi thứ, mọi từ vựng, từ trái nghĩa, động từ, danh từ, tính từ, các từ mới, từ khó trong tiếng Anh bằng cách nhập từ cần tra vào ô trống, nhấn enter là sẽ có ngay nội dung mong muốn. Khi từ bạn tìm kiếm hiện ra, từ đó sẽ được giải thích bao gồm từ loại, các từ liên quan và nguồn gốc của từ thậm chí có cả từ trái nghĩa. Từ điển Oxford là loại từ điển học tiếng Anh trực tuyến không còn xa lạ với nhiều người nữa, nó được sử dụng khá phổ biến, rất được giới dịch thuật ưa chuộng vì tính khoa học và sự chính xác. Điều đặc biệt từ điển Oxford không chỉ được tra cứu tại website mà còn có phần mềm ứng dụng riêng để down về điện thoại vậy nên bạn rất dễ dàng sử dụng.


    Website: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

      Trang web Từ điển Oxford
      Trang web Từ điển Oxford
      Ứng dụng Từ điển Oxford trên di động
      Ứng dụng Từ điển Oxford trên di động

    • Top 2

      Từ điển Cambridge

      Từ điển Cambridge không quá xa lạ với chúng ta đúng không nào? Từ điển Cambridge là một cuốn từ điển nổi tiếng, được biên soạn kỹ lưỡng và cập nhật thường xuyên.


      Một trong những từ điển online có lượng từ vựng phong phú nhất trong số tất cả các trang từ điển trực tuyến. Bên cạnh những từ điển quen thuộc như British English hay American English thì tại trang web còn nhiều loại tiếng Anh khác như French English... Trang web từ điển Cambridge này có tới 4 phiên bản dành cho nhiều đối tượng sử dụng tiếng Anh khác nhau. Nếu bạn muốn có một góc nhìn mới về nghĩa của từ hoặc tìm kiếm những ví dụ sinh động hơn của từ cần tra, bạn không nên bỏ qua từ điển Cambridge.

      Website: https://dictionary.cambridge.org/

        Trang Từ điển Cambridge
        Trang Từ điển Cambridge
        Trang Từ điển Cambridge
        Trang Từ điển Cambridge
      • Top 3

        Từ điển MacMillan

        Thật thiếu sót nếu không đưa từ điển trực tuyến MacMillan vào danh sách này. Đây là một trong những trang từ điển tiếng Anh trực tuyến rất hay dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh.


        MacMillan được mệnh danh là nhà xuất bản các loại sách bách khoa hàng đầu thế giới. Với nguồn dữ liệu khổng lồ, chính xác được nghiên cứu cẩn thận của các chuyên gia hàng đầu Anh và Mỹ vậy nên bạn có thể cực kỳ tin tưởng trang web này. Trang web này cũng rất nổi tiếng nhờ định nghĩa rõ ràng, dễ hiểu, đầy đủ ghi chú và các ví dụ sinh động để giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn.

        Website: https://macmillaneducation.my.salesforce-sites.com/

          Từ điển trực tuyến MacMillan
          Từ điển trực tuyến MacMillan
          Từ điển trực tuyến MacMillan
          Từ điển trực tuyến MacMillan
        • Từ điển tra câu Hellochao là một trong những trang web tra từ điển được Việt Nam tạo ra. Chính do bởi người Việt thiết kế vậy nên trang từ điển này cực kỳ dễ dùng, dễ sử dụng và đặc biệt giải thích rất dễ hiểu.


          Tại từ điển tra câu Hellochao bạn có thể tra cứu theo cả từ vựng Anh – Anh hoặc Việt – Anh. Khi bạn tra một từ tiếng Anh nào đó, từ điển sẽ cung cấp cho bạn nghĩa từ, cách phát âm, ví dụ trực quan, các cụm từ thường dùng vậy nên từ điển này rất có ích cho những bạn cần tra cứu những từ chuyên ngành khó hiểu.


          Website: https://www.hellochao.vn/tu-dien-tach-ghep-am/

            Từ điển tra câu Hellochao
            Từ điển tra câu Hellochao
            Từ điển tra câu Hellochao
            Từ điển tra câu Hellochao
          • Top 5

            Từ điển Wordnik

            Wordnik là một từ điển được đóng góp bởi cộng đồng nên nó không thiên nặng về tính chuyên môn và các lớp nghĩa quá học thuật của từ. Tại Wordnik từ ở đây thường được tập trung giải thích theo phong cách ngôn ngữ nói hằng ngày nhiều hơn.


            Từ điển Wordnik thể hiện từ ngữ một cách khá dân dã, đơn giản và dễ hiểu. Điểm đặc biệt là rất nhiều lớp nghĩa của từ được hiện ra, sắp xếp dựa theo độ phổ biến và khả dụng. Vì vậy, sử dụng Wordnik giúp bạn nhanh chóng hiểu được nghĩa của từ trong những ngữ cảnh phổ biến nhất trong cuộc sống. Các định nghĩa từ của Wordnik được cộng đồng đầy uy tín xem xét và bình chọn, cập nhật liên tục nên rất thích hợp cho việc tra các từ mới, từ lóng được nhiều người đang sử dụng hay những từ đang hot hiện tại.


            Website: https://www.wordnik.com/

              Wordnik
              Wordnik
              Wordnik
              Wordnik
            • Một trong những từ điển trực tuyến đơn giản mà bạn có thể thoải mái sử dụng đó là Your Dictionary.


              Với mục đích mang lại sự đơn giản, mọi người đều có thể sử dụng và hiểu được thì Your Dictionary đã tạo nên giao diện dễ sử dụng và cực kỳ đơn giản. Những từ khóa bạn tra sẽ xuất hiện gồm nghĩa tiếng Việt, cách đọc, từ đồng nghĩa, trái nghĩa, câu ví dụ thậm chí cả trích dẫn nếu có. Bên cạnh đó với những từ khó hay từ quan trọng trong cấu trúc câu bạn sẽ còn có bảng ngữ pháp phục vụ nữa. Ngoài ra trang web còn có tính năng khác là tính năng Flash Card, bạn có thể tự tạo, chia sẻ với mọi người hoặc học từ những Flash Card được tạo từ những người dùng khác như bạn.


              Website: https://www.yourdictionary.com/

                Từ điển học tiếng Anh Your Dictionary
                Từ điển học tiếng Anh Your Dictionary
                Từ điển học tiếng Anh Your Dictionary
                Từ điển học tiếng Anh Your Dictionary
              • Từ điển trực tuyến VnDic.net là từ điển online không chỉ phong phú mà còn rất thông minh với hệ thống hình minh họa cho nghĩa của từng từ. Đã có rất nhiều người sử dụng từ điển trực tuyến này và để lại đánh giá vô cùng tích cực về trang web. Bên cạnh việc tra cứu những thông tin, từ vựng như ở những trang web từ điển khác thì từ điển VnDic còn có khả năng tự sửa lỗi, vì vậy nếu người học lỡ gõ sai, từ điển sẽ sửa lại ngay cho đúng. Tại từ điển trực tuyến này, bạn không chỉ dừng lại việc tra những từ đơn, từ ghép không thôi mà bạn có thể tra nghĩa cả câu mà không có vấn đề gì cả.


                Không chỉ phổ biến trên PC, từ điển trực tuyến VnDic cũng khá phổ biến trên các loại ứng dụng từ điển hiện nay trong các apps của smartphone. Với giao diện đơn giản, VnDic có dung lượng nhỏ gọn, là 1 ứng dụng hoàn toàn miễn phí phù hợp cho các bạn cần đến công cụ cho việc học tiếng Anh.

                Website: http://5.vndic.net/

                  Trang Từ điển VnDic
                  Trang Từ điển VnDic
                  Trang Từ điển VnDic
                  Trang Từ điển VnDic
                • Top 8

                  Từ điển Collocation

                  Một trong những website được nhiều người sử dụng để tra từ điển đó là website tra từ điển trực tuyến từ điển Collocation.


                  Bên cạnh dịch nghĩa từ vựng, Collocation còn hướng dẫn cách thức các từ nên kết hợp với nhau trong ngôn ngữ nhằm tạo ra lời nói và câu viết tự nhiên. Bởi trong tiếng Anh chúng ta không thể tùy tiện kết hợp các từ với nhau mà cần theo đúng cú pháp để nghĩa của câu được dịch ra chính xác, từ điển Collocation đã giúp đỡ bạn rất tốt trong điều này.


                  Website: http://www.ozdic.com/

                    Từ điển Collocation
                    Từ điển Collocation
                    Từ điển Collocation
                    Từ điển Collocation
                  • Top 9

                    Từ điển Cồ Việt

                    Từ điển Cồ Việt là từ điển trực tiếp của người Việt vậy nên lượng người Việt dùng từ điển này rất cao.


                    Đây là phiên bản từ điển online của người Việt không thể thiếu khi đề cập đến những trang từ điển Anh Việt được tin tưởng lựa chọn. Với phiên bản desktop có tên Lacviet, đây là trang website học tiếng Anh quen thuộc với mọi người từ nhiều năm nay. Trên website có đầy đủ các từ điển với kho từ khổng lồ. Một ưu điểm của website từ điển Cồ Việt là bạn có thể đi tới các liên kết học tiếng Anh theo từng kỹ năng, tới các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm học tập vô cùng tiện lợi.

                    Website: http://tratu.coviet.vn/

                      Từ điển Cồ Việt
                      Từ điển Cồ Việt
                      Từ điển Cồ Việt
                      Từ điển Cồ Việt
                    • VIKI Translator được biết đến là một trang web dịch tiếng Anh - tiếng Việt khá chính xác dựa theo ngữ cảnh, đặc biệt trong các đoạn hội thoại hoặc các câu, cụm từ ngắn.


                      VIKI Translator còn hỗ trợ thêm hai chức năng là tra từ điển Anh - Việt ngay trên câu đang dịch và hiển thị hàng trăm mẫu câu tương ứng với từ được chọn. Từ điển Anh - Việt có giải nghĩa tiếng Việt rõ ràng, đưa ra nhiều ví dụ cụ thể. Các mẫu câu trong đây được thu thập từ các website tin tức tiếng Anh nổi tiếng nên văn phong chính xác, nhiều tình huống giúp người đang học tiếng Anh tra cứu thuận tiện. Vì thế nên rất nhiều người đang sử dụng từ điển trực tuyến này.

                      Website: https://vikitranslator.com/

                        Từ điển VIKI Translator
                        Từ điển VIKI Translator
                        Từ điển VIKI Translator
                        Từ điển VIKI Translator




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy