Top 5 Khóa học Violin trực tuyến tốt nhất hiện nay

Mai Huyền Trang 50 0 Báo lỗi

Bạn đam mê với Violin nhưng không chủ động được thời gian đến trung tâm đào tạo? Hay tự học theo sách, theo giáo trình thì không biết đúng sai? Vậy một giải ... xem thêm...

  1. Ngọc Hải Music Center là thương hiệu của công ty TNHH Ngọc Hải Violin là doanh nghiệp chuyên về violin đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được xây dựng và phát triển bới Ngọc Hải – violinist, đồng thời là cha đẻ của triết lý “Violin nâng tầm cuộc sống” violin không chỉ để biểu diễn, violin còn để kiếm tiền, giúp rèn luyện sự tập trung và tư duy, hoàn thiện bản thân và nâng cao giá trị cuộc sống của bạn. Công ty được đăt thành lập vào 2/2019 và được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Ngọc Hải.


    Trong quá trình hoạt động Ngọc Hải Violin đã được đánh giá từ báo chí là một trong những nơi dạy đàn violin tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và đứng thứ hai tại Việt Nam từ khách hàng đánh giá.


    Đối với khoá học Violin online, học viên sẽ học trực tiếp qua zalo & khóa học hơn 40 video có sẵn. Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ học được các kỹ thuật cơ bản và chơi được nhiều bài nhạc Việt Nam và nước ngoài dạng cơ bản. Ngoài ra, Ngọc Hải Music Center cũng có các khoá học Violin Online kèm riêng 1 - 1. Lớp sẽ được diễn ra dưới hình thức học online và thời gian học linh động. Giáo trình được thiết kế riêng theo chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/15 Đ. Đặng Văn Ngữ, Phường 1, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0387 782 478 & 028 6287 3524
    Email: ngochaimusiccenter@gmail.com
    Website: https://ngochaiviolin.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochaiviolin.tutorial

    Gọi điện
    Khoá học Violin online của Ngọc Hải Music Center
    Khoá học Violin online của Ngọc Hải Music Center
    Khoá học Violin online của Ngọc Hải Music Center
    Khoá học Violin online của Ngọc Hải Music Center

  2. Thu Nhạc được thành lập và đưa vào hoạt động từ năm 2012. Công ty TNHH Âm Nhạc Thu Nhạc tự tin là địa điểm chuyên về mặt giảng dạy và cung cấp các loại nhạc cụ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động Thu Nhạc rất tự hào vì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê âm nhạc.


    Thu Nhạc chuyên giảng dạy tất cả các loại hình nhạc cụ phù hợp với mọi nhu cầu dù bạn muốn chơi nhạc cụ để giải trí hay học nhạc cụ chuyên nghiệp đi trình diễn, Thu Nhạc đều có các lớp dành cho riêng bạn. Đội ngũ giáo viên tại Thu Nhạc được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo có chuyên môn cao để đảm bảo về trình độ và khả năng giảng dạy, thích hợp cho mọi lứa tuổi về cả thiếu nhi lẫn người lớn tuổi đều có thể bắt đầu học từ bây giờ.


    Trung tâm Thu Nhạc có các khóa học Violin trực tuyến chất lượng, vô cùng hiệu quả cùng bộ giáo trình Violin chuẩn phù hợp cho người mới và cả có kinh nghiệm. Các giáo viên dạy Violin online kinh nghiệm tại Thu Nhạc luôn tận tâm, thân thiện với học viên cùng với giáo trình tự học Violin chuẩn được soạn một cách kỹ lưỡng. Thu Nhạc sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và kết quả học Violin online tốt nhất. Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều những ưu đãi khi đăng ký học Violin online mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Khi tham gia khoá học Violin online tại Thu Nhạc bạn sẽ được học với phương thức 1 kèm 2. Khoá học giúp bạn học và nắm chắc các kiến thức cơ bản về Violin không chỉ vậy bạn chọn khóa 30 buổi bạn sẽ được tặng kèm thêm 3 buổi học, học nhiều lời càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 298 Tên Lửa. Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM.
    • CN2: 179 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM.
    • CN3: 162 Ông Ích Khiêm, Phường 03, Quận 11, TP. HCM.
    • CN4: 181 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM.

    Điện thoại: 1800 9249
    Email: trungtamthunhac@gmail.com
    Website: https://thunhac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacthunhac/

    Gọi điện
    Khoá học Violon online tại trung tâm Thu Nhạc
    Khoá học Violon online tại trung tâm Thu Nhạc
    Khoá học Violon online tại trung tâm Thu Nhạc
    Khoá học Violon online tại trung tâm Thu Nhạc
  3. Duy Nguyên không chỉ kinh doanh các sản phẩm công nghệ mà còn Nhập khẩu đàn Piano Cơ Cổ Điển, Đàn Violin Cổ Xưa của Châu Âu, Châu Mỹ,... là địa điểm tin cậy cho các tín đồ Duy Nguyên luôn giữ vững vị thế, tiếp tục phát triển và khẳng định là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam và trong tâm trí khách hàng.


    Hiện nay, Duy Nguyên còn mở thêm khoá dạy Violin online. Khi tham gia khoá học, học viên sẽ được đào tạo về kỹ năng ngón, kỹ năng nghe, kỹ năng cảm thụ âm nhạc,... Với học phí 150.000/buổi/60 phút bạn sẽ được đào tạo Violin cơ bản, nâng cao, biểu diễn, luyện thi, hay chỉ đơn giản là học những bài nhạc mà mình thích.


    Giảng viên tại Duy Nguyên đều là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Giáo trình khoá học được biên soạn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học trực tuyến của các học viên. Trong qua trình học, học viên có thể lựa chọn học qua skype, video facebook, zalo,... và sẽ được đào tạo về kỹ thuật ngón, kỹ năng nghe, cảm thụ âm nhạc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47/3 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3872 4497
    Email: duynguyen.dnc@gmail.com
    Website: http://duynguyen.com.vn/

    Gọi điện
    Khoá học Violin online tại Duy Nguyên
    Khoá học Violin online tại Duy Nguyên
    Khoá học Violin online tại Duy Nguyên
    Khoá học Violin online tại Duy Nguyên
  4. Chương trình đào tạo Violin của Học Viện Âm Nhạc Á Âu hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng âm nhạc, giúp học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu chơi violin thành thạo. Khóa học đàn Violin không chỉ trang bị cho học viên theo học một nền tảng lý thuyết và kỹ thuật vững chắc, mà còn nuôi dưỡng niềm đam mê cũng như phát huy tối đa cá tính và tiềm năng âm nhạc để họ tự tin biểu diễn trước công chúng.


    Chương trình đào tạo Violin của Học Viện Âm Nhạc Á Âu bao gồm giáo trình biên soạn độc lập theo tư duy và mục đích đào tạo của từng chương trình học. Bên cạnh lớp cá nhân, học viên có thể đăng ký lớp nhóm với sĩ số chỉ từ 2 – 5 học viên/lớp. Và mọi người đều có thể chủ động lựa chọn tham gia lớp học trực tiếp tại trường/tại nhà hoặc học trực tuyến kết hợp trực tiếp.


    Khóa học Violin cơ bản được chia thành 4 cấp độ với lộ trình học rõ ràng, nội dung đào tạo được phân bổ chi tiết theo từng buổi học nhằm giúp học viên tiếp thu lý thuyết âm nhạc và các kỹ thuật một cách bài bản. Học viên lần lượt chinh phục từng cấp độ để cải thiện tư thế đứng/ngồi, cách cầm đàn, thực hành bấm và kéo trên các thang âm, hình thành thẩm mỹ âm nhạc đúng đắn. Đặc biệt, học viên được nhận Giấy xác nhận của Học Viện Âm Nhạc sau khi hoàn thành mỗi cấp độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Hệ thống: https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 6148
    Email: hnaau@huongnghiepaau.com
    Website: https://www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage: facebook.com/hocvienamnhachuongnghiepaau

    Gọi điện
    Chương trình đào tạo Viloin tại học viện âm nhạc Á Âu
    Chương trình đào tạo Viloin tại học viện âm nhạc Á Âu
    Chương trình đào tạo Viloin tại học viện âm nhạc Á Âu
    Chương trình đào tạo Viloin tại học viện âm nhạc Á Âu
  5. Trường Âm Nhạc Việt Thanh là thành viên thuộc hệ thống Giáo dục Âm nhạc Việt Thương, một trong những trường dạy nhạc có uy tín tại Việt Nam. Trường Âm Nhạc Việt Thanh tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo âm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế London College of Music (LCM) – University of West London với các bộ môn năng khiếu nghệ thuật như: Piano, Organ, Guitar, Thanh Nhạc, Trống, Violin…


    Hãy tham gia khóa học đàn Violin tại trường nhạc Việt Thanh. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên nhanh chóng làm chủ được đàn và thể hiện phong cách riềng của mình trên từng nốt nhạc. Ngoài ra, với hệ thống phòng học được thiết kế riêng cho từng nhạc cụ, có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho việc học tập sẽ mang lại cho người học cảm giác thoải mái nhất trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 613 Điện Biên Phủ, P1, Q3, TP.HCM - 0909 808 613
    • Chi nhánh 2: L3-12A.OT4 (Tầng 12), Land Mark 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P22, Q Bình Thạnh, TP.HCM - 0909 188 159
    • Chi nhánh 3: 951 Phạm Văn Thuận, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai - 0908 868 951

    Điện thoại: 0909 808 613
    Email: truongnhacvietthanh@gmail.com
    Website: https://truongnhac.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/truongnhac.edu.vn

    Gọi điện
    Khoá học Violin online tại Việt Thanh
    Khoá học Violin online tại Việt Thanh
    Khoá học Violin online tại Việt Thanh
    Khoá học Violin online tại Việt Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy