Top 4 Lý do doanh nghiệp nên chọn phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

Phương Trinh 32 0 Báo lỗi

Kinh tế ngày càng phát triển nhanh chóng, cùng với đó đòi hỏi doanh nghiệp cần có một đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Việc đầu tư vào đào tạo nội bộ trực tuyến ... xem thêm...

  1. Một công ty muốn duy trì được tính ổn định và phát triển thì phải nắm rõ sự biến động thị của thị trường, hiểu rõ về sản phẩm, khách hàng, nhân sự và tình hình kinh doanh trong doanh nghiệp. Việc ứng dụng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật, thông báo thông tin kịp thời đến với nhân viên. Điều này tạo nên sự nhất quán về nội dung, kiến thức khi chuyển tải đến nhân viên, đồng thời tạo ra một đội ngũ có năng lực, trình độ chuyên môn đồng đều.


    Tình trạng nhân viên ra vào liên tục luôn xảy ra trong một tổ chức, doanh nghiệp. Vậy nên bạn cần có phương án dự phòng trong tương lai. Tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên là một cách hiệu quả để doanh nghiệp không bị rối loạn trong việc thay đổi về nhân sự. Bởi đào tạo là giải pháp chuẩn bị sẵn tài nguyên khi người mới thay thế người cũ. Nhờ hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning, nhân viên mới vào sẽ không bị “ngợp” vì quá nhiều tài liệu, thông tin cần phải tìm hiểu trong thời gian ngắn. Điều này giúp họ thích ứng với môi trường, công việc một cách dễ dàng, nhanh chóng.


    Nếu bạn cho rằng việc đào tạo nhân viên là không thực sự cần thiết, như vậy bạn đã sai. Vì nhân viên có thể nghĩ rằng ở công ty này họ sẽ không có tương lai, không có khả năng để phát triển, họ không được học tập. Đào tạo nội bộ trực tuyến là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao và duy trì chất lượng nhân lực. Đầu tư vào sự phát triển kiến thức chuyên môn, năng lực nhân viên có thể làm giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc.

    Đào tạo nhân sự là cách hiệu quả để tăng niềm tin và sự trung thành của nhân viên với doanh nghiệp. Đây cũng là lý do được nhiều công ty, tập đoàn lớn áp dụng và họ đã chiêu mộ được rất nhiều nhân tài. Ngoài ra, việc xây dựng kế hoạch đào tạo tốt có thể giúp doanh nghiệp giữ người thay vì để họ tìm kiếm cơ hội phát triển ở một nơi khác. Điều này cũng có nghĩa là doanh nghiệp đang giảm bớt chi phí cho việc tuyển dụng.

    Tips: Trong quá trình triển khai E-Learning tại các doanh nghiệp lớn, giai đoạn khảo sát lấy ý kiến khởi tạo hệ thống và lập kế hoạch đào tạo, công ty phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến CLS Elearning (CLS.VN) cho biết có tới 53% nhân sự rời bỏ công ty khi không được học hỏi nâng cao năng lực bản thân, các khối ngành có xu hướng chuyển việc khi không được học tập nhiều nhất là ngành bảo hiểm, tài chính, y dược và kỹ thuật viên IT.

    Nâng cao tính ổn định trong doanh nghiệp
    Nâng cao tính ổn định trong doanh nghiệp

  2. Đầu tư vào hệ thống E-Learning sẽ giúp nhân sự của bạn vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bởi phát triển nguồn nhân lực bằng hình thức trực tuyến, nhân viên của bạn sẽ cập nhật, bổ sung kiến thức liên tục, như vậy họ sẽ thích ứng nhanh với sự biến động, xu hướng của thị trường và công nghệ. Nếu nhân viên của bạn là người nắm bắt sớm nhất, là người đầu tiên đưa thông tin khách hàng, thì việc đào tạo đảm bảo doanh nghiệp của bạn theo kịp với các đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành nghề.


    Khi nhân viên đã hiểu rõ sản phẩm mình bán, kỹ năng tốt thì họ sẽ có thêm sự tự tin của bản thân. Và đây sẽ lý do khiến nhân viên có tinh thần làm việc thoải mái, tự tin trao đổi tạo thiện cảm với khách hàng. Từ đó, không chỉ tăng về chất lượng nhân sự mà tăng cả việc mua lặp lại của khách hàng nhờ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình.


    Đối với cá nhân, học tập sẽ là hoạt động độc lập. Nhưng trong một doanh nghiệp học tập là văn hóa, là sự tương hỗ - phụ thuộc lẫn nhau trong một tập thể. Chính vì vậy, đào tạo trực tuyến sẽ giúp nhân viên của bạn được chia sẻ, tự do sáng tạo trao đổi cùng nhau. Đào tạo nội bộ không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì văn hóa học tập mà đây còn là phúc lợi của của công ty dành cho đội ngũ nhân sự. Học hỏi và phát triển là điều mà nhân viên nào cũng muốn khi làm việc tại doanh nghiệp, vậy nên ứng dụng CLS E-Learning để nhân viên được học tập mỗi ngày sẽ làm tăng sự uy tín, giá trị và độ tin cậy cho doanh nghiệp của bạn.

    Tips: Sau rất nhiều công ty có mong muốn ứng dụng E-Learning vào đào tạo nội bộ, TopList nhận thấy rằng CLS E-Learning đang là đơn vị hàng đầu giúp doanh nghiệp biến học tập phát triển trở thành Văn hóa của Doanh nghiệp. Vì họ đã được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước tin tưởng sử dụng dịch vụ: khối ngân hàng BIDV Metlife, VIB, Vietinbank, MB AMC, EVNPECC2, bảo hiểm nhân thọ HANWHA LIFE VN, công ty TNHH PERFETTI VAN MELLE VIET NAM, Công ty TNHH Coway Vina, Mitalab…..

    Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp khi sử dụng đào tạo trực tuyến trong công ty
    Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp khi sử dụng đào tạo trực tuyến trong công ty
  3. Với tư cách là một chủ doanh nghiệp, bạn có trách nhiệm chuẩn bị cho tương lai của công ty bằng cách phát triển đội ngũ nhân viên của mình. Và việc giúp nhân viên phát triển thông qua đào tạo trực tuyến CLS E-Learning là sự khởi đầu của quá trình này. Một kế hoạch đào tạo tốt nó sẽ không chỉ mang lại hiệu quả cho nhân viên mà cả ban lãnh đạo, nhà quản lý. Giải phóng quỹ thời gian của lãnh đạo doanh nghiệp khỏi việc phải đào tạo đi đào tạo lại cùng một nội dung, giảm bớt việc giám sát chương trình đào tạo nhân viên và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Giảm bớt việc giám sát không có nghĩa là không đánh giá đúng chất lượng nhân sự. Bởi các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến sẽ có các tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu người dùng như tính năng lưu trữ thông tin, lịch sử học tập của học viên. Hỗ trợ báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng quý giúp ban lãnh đạo đánh giá, kiểm tra nhân sự liên tục, đảm bảo chất lượng đào tạo.


    Một nhân viên được đào tạo liên tục sẽ cho thấy họ hiểu rõ hướng đi và mục tiêu của doanh nghiệp. Hơn nữa, hiệu suất làm việc cũng cao hơn hơn so với một nhân viên chưa được đào tạo. Do đó, nội dung công ty cung cấp phải phù hợp với từng phòng ban, từng cá nhân. Điều này đồng nghĩa với việc nhân viên thành thạo các kỹ năng thiết yếu, có chuyên môn sâu về lĩnh vực mình đảm nhiệm. Như vậy, doanh nghiệp đang tăng cả số lượng và chất lượng đầu ra.


    Tips: Thay vì mất 15 - 30 ngày để nhân viên của bạn có thể hòa nhập vào công việc, thì ứng dụng phần mềm đào tạo trực tuyến CLS E-Learning nhân viên chỉ mất 3 - 5 ngày để hiểu mọi thứ và dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Những thông tin này CLS E-Learning đã nhận được phản hồi từ các công ty, tập đoàn lớn đã triển khai đào tạo nội bộ trực tuyến như Traphaco, Phúc Vương Land, Giầy Phố, Sunhouse....


    Tìm hiểu về hệ thống CLS E-Learning tại: https://cls.vn/
    Đăng ký dùng thử ngay tại đây:
    https://cls.vn/dang-ky-dung-thu
    Xem thêm câu chuyện khách hàng đào tạo nội bộ qua phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến tại:
    https://cls.vn/khach-hang

    Tăng hiệu suất làm việc
    Tăng hiệu suất làm việc
  4. Doanh nghiệp muốn tăng doanh thu, thì càng phải tập trung vào đào tạo nhân viên. Không chỉ riêng nhân viên kinh doanh mà từ nhân viên lễ tân, bảo vệ, quản lý, cho đến người cao nhất là Chủ tịch HĐQT cũng cần được đào tạo và phát triển. Trước hết, muốn nâng cao chất lượng nhân sự, doanh nghiệp cần tạo một môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và tránh gây áp lực quá lớn về doanh số.


    Bất kể doanh nghiệp của bạn kinh doanh loại lĩnh vực gì, tính thời vụ là một yếu tố quan trọng. Bạn cần lập kế hoạch đào tạo nội bộ thật kỹ lưỡng trước khi vào mùa bán hàng cao điểm, đảm bảo toàn bộ nhân viên của bạn đã được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, khách hàng. Việc này sẽ giúp nhân viên luôn sẵn sàng khởi động để chạy đường dài trong kế hoạch kinh doanh.


    Có nhiều nhóm khách hàng khác nhau trên thị trường, với mỗi khách hàng, nhu cầu khác nhau, phân khúc khách hàng khác nhau, doanh nghiệp cần có các chiến lược riêng để tiếp cận. Nhóm khách hàng mục tiêu là nhóm mà doanh nghiệp bạn cần hướng đến. Họ là những người có nhu cầu mua sắm sản phẩm, dịch vụ, có khả năng chi trả cho doanh nghiệp. Vì thế nhân viên cần hiểu và tác động đúng khách hàng mục tiêu. Như vậy, các doanh nghiệp áp dụng hình thức đào tạo thông qua hệ thống CLS E-Learning để nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho nhân viên của mình là lựa chọn vô cùng phù hợp.

    Ngoài ra, với những công ty cần mở rộng thị trường và khu vực tiêu thụ thì điều này dẫn đến mở rộng về nhân sự, mở rộng về sản phẩm. Nếu doanh nghiệp của bạn ứng dụng E-Learning trong đào tạo nội bộ thì sẽ cắt giảm chi phí tuyển dụng, người cũ không cần phải đào tạo người mới mà nhân sự vẫn được học tập đầy đủ. Điều này giúp cho công ty của bạn gia tăng tỷ lệ chốt đơn ở các chi nhánh mới.

    Tips: Sau khi triển khai và khảo sát thành công hơn 1200 doanh nghiệp cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, công ty TNHH Dịch vụ quản lý hệ thống học tập CLS Elearning (CLS.VN) nhận thấy rằng hơn 50% đội ngũ nhân viên bán hàng cho rằng đào tạo là phương thức hiệu quả để họ đạt được kết quả mong muốn. Và các công ty có đội ngũ tương tác cao sẽ đạt được mức lợi nhuận tăng 21%.


    Hiện tại, CLS E-Learning là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, năm 2014 hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến CLS bắt đầu nghiên cứu và phát triển phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ trực tuyến của doanh nghiệp. Hiện phần mềm đào tạo trực tuyến CLS E-Learning đã xây dựng và triển khai thành công cho hơn 1200 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Đa dạng ngành nghề: công ty dược phẩm Traphaco, ngân hàng VIB, bảo hiểm Biznet, tổ chức phi Chính phủ GIZ, hội bảo vệ quyền trẻ em VACR, siêu thị điện máy PICO, Coopmart, Aeon, trường đại học tài nguyên môi trường, bộ nội vụ.... CLS E-Learning đã từng bước xây dựng danh tiếng và luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để giúp nhân sự các công ty đối tác học tập hiệu quả, cùng khách hàng tạo nên văn hóa doanh nghiệp.

    Tăng doanh thu
    Tăng doanh thu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy